ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b8a3e0b8b9 6511c22038cf1

เรื่องเสียว ได้เย็ดสาวรุ่นพี่ แต่รู้ตัวอีกที เป็นครูเราเอง

เรื่องเสียวที่ผมได้เจอมาครั้งนี้ เป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นสุดๆ ของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันมีไม่กี่ครั้งหรอก ที่ผมเองจะได้นัดเย็ดกับคนอื่นๆ แต่ว่าเพราะร่างกายที่โตกว่าเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และควยใหญ่อีกด้วย เวลาที่บอกใครก็ตาม ว่าอายุ 19 เขาก็มักจะเชื่อเสมอ ว่าเป็นแบบนั้น และผมเองก็มีรสนิยมที่ชอบคนอายุมากกว่า ตั้งแต่ 25 ขึ้นไป มากสุดที่เคยเย็ดมา ก็ราวๆ 35 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า ผมเย็ดกับคนที่โตกว่าผมถึง 20 ปีเลยทีเดียว เพราะว่าตอนนี้ผมอายุ 15 กำลังจะจบ ม.3 เท่านั้นเอง

มันเป็นวันที่ผมเงี่ยนและไม่อยากจะนอนชักว่าวอยู่ที่บ้าน เลยทำให้ผมเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมา แล้วจัดการนัดเย็ดสาวคนหนึ่ง เธออายุ 26 ปี บอกว่าอยากจะเสียวต้อนรับที่ย้ายมาอยู่ใหม่ เราห่างกันราวๆ 4 กิโลเมตร ผมเลยตักลงนัดคุยกัน แล้วเราก็ได้มาเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งตามที่ผมเป็นคนแนะนำ เพราะว่าเป็นเจ้าถิ่น ผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างภูมิใจในร่างกายของตัวเอง เลยไม่ยี่หระ หากว่าจะถอดเสื้อผ้าออกก่อนเธอแล้วเดินเข้าไปอาบน้ำจัดการตัวเอง ถูสบู่ให้ควยหอมๆ เพราะว่าผมชอบตอนโดนอมควยมากๆ และเธอเองตอนที่ได้เห็นควยของผมก็ดูจะพอใจไม่น้อยเลยทีเดียว

พอผมออกมาจากห้องน้ำ ก็ได้เห็นเธอนั้นนั่งไขว่ห้างอยู่ที่ปลายเตียงแล้วด้วยร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่เต่งตึงเลยทีเดียวเชียว นั่นทำให้แค่เพียงผมได้เห็นก็ควยแข็งแล้วครับ ตอนที่เธอยกขาขึ้นมาแล้วแยกออก ผมก็ควยแข็งเต็มที่ อยากจะจับเธอเย็ดเสียทันทีเดี๋ยวนั้น แต่ก็ต้องห้ามอกห้ามใจเอาไว้ ไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินขั้นตอนไป

ย่างก้าวเข้าไปหาเธอ มือเรียวเอื้อมาจับควยผมชัก ไม่กี่ทีน้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มหัวควย

นั่นแหละครับ…ผมเงี่ยนจริงๆ และอยากจะเย็ดเธอจริงๆ

เธอก้มหน้าลงมาสูดดมควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้ผมทันที ตอนนั้นผมเสียวควยสุดตัว กดหัวของเธอลงมาแล้วกระเด้าปากดันควยเข้าไปสุดลำ แต่มันก็ได้แค่ไม่ถึงครึ่งทางอยู่ดี ผมเองค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆรับสัมผัสจากลิ้นของเธอ ที่ทั้งดูด ทั้งเลียอย่างเต็มที่ จนกระทั่งค่อยๆ เอนกายลงไปหลังจากที่เธอเล่นกับควยผมอย่างพอใจ เอาเสียน้ำตารื้นเลย

สองขาของเธอแยกออก แคมหีสวยอูมอิ่มเอิบนั้นทำให้ผมน้ำลายไหล ค่อยๆ ซุกสันจมูกลงไปสูดดมกลิ่นกายของเธอ แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ ผิวหีชมพูนวลเนียนกระตุ้นความเงี่ยนได้เป็นอย่างดี ก่อนที่ผมจะเริ่มลงลิ้นตวัดเลียหีให้เธออย่างที่เธอต้องการ และดูท่าว่าเธอจะชอบเหลือเกิน เพราะว่าเสียงครางของเธอดังขึ้นมากระเส่าสั่นแล้วค่อยๆ โยกเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของผมลงไป

แบบนี้ผมเองก็ยิ่งชอบสิครับ เจอคนเงี่ยนๆ แบบนี้ ผมทั้งเลีย ทั้งดูดหีของเธอจนตัวสั่น ก่อนที่ควยแข็งเต็มที่ของผมมันจะทำให้ปวดไปทั้งลำ ผมยืนขึ้นมาแล้วค่อยๆ หย่อนเข่าลงบนเตียง จับสองขาแยกออก จ่อควยที่รูหีของเธอที่ตอนนี้น้ำเยิ้มไปหมด ไม่รู้ว่าน้ำเงี่ยนหรือน้ำลาย แล้วผมก็ดันควยเข้าไปทันทีเต็มความเงี่ยน เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่สั่นสะท้าน ก่อนที่ผมจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เพราะว่ามันโคตรจะเสียวจริงๆ ในตอนนี้

ผมค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอกระตุกไหว

เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้น โหยหวนแต่เปี่ยมสุข ยิ่งเธอขมิบรูหีตอดควยแน่นขึ้นเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ผมเร่งจังหวะมากขึ้นไปเท่านั้น จนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง สองขาเรียวถูกจับขึ้นมาพาดบ่าของตัวเองเอาไว้แล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเข้าไปสุดกำลัง เรียกว่าทั้งเร่ง ทั้งเร็วจนแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียวในตอนนี้

ความสุขผมประเดประดังเข้ามาจนผมเองไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เกร็งตัวให้ควยแข็งยิ่งขึ้นกว่าเดิมแล้วขยับสะโพกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว ในจังหวะที่ใกล้แตกแบบนี้แหละ ที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวควยเข้าไปทุกที ความสุขที่ได้ทำให้ผมหลับตา กัดฟัน แล้วเปล่งเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยออกมาแล้วจ้วงควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างดุดัน จนสุดท้ายที่ผมเสร็จสม ลำควยก็ยังค้างอยู่ในรูหีของเธอและแตกในไปแบบเต็มๆ

มันเป็นความทรงจำที่ดีมาก เธอเองก็เย็ดมันส์มากจริงๆ แต่ใครจะรู้ว่าไม่กี่วันหลังจากนั้น เธอจะยืนแนะนำตัวกับผมและเพื่อนๆ ที่หน้าเสาธงในตำแหน่งครูบรรจุใหม่ของโรงเรียนเรา

ความลับที่ผมบอกว่าอายุ 19 แตกกระจาย

แต่คงไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะยังไงเราก็เคยน้ำแตกกันมาแล้ว…ใช่ไหมครับ คุณครู

Recommendations

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์  เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม “อุ๊ย…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว เสียตัวเพราะเพื่อน ”เสียวหงี่ ง่าน ร่าน” น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้อง มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคน  อย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะ ครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว หัวหน้าเย็ดมันส์ อ้อ เป็นคนหน้าตาดีขาวหุ่นดีตูดใหญ่มีแฟนคนแรกตั้งแต่ ม.2 แล้ว ม.3 อีกคนเรียกว่าปีละคนเลยล่ะคนมันหน้าตาดียิ่งคนไหนมีรถสวยๆ หล่อๆ รวยๆ อ้อเอามาเป็นแฟนได้ไม่ยากค่ะตอนอยุ่ ม.5 มีแฟนสิบคนแล้วเรียนมหาลัยมารู้จักรุ่นพี่เป็นกะเทยพาไปกินไปเที่ยวเกือบทุก คืนไม่มีเงินก็มีพี่กะเทยนี่แหละให้ยืมใช้นานๆเข้าต้องทำงานใช้หนี้ค่ะขาย ตัวกับบันดาเสี่ยทั้งหลายได้นั่งรถหรูๆ แพงๆ ไม่ซ้ำกันทุกวันเงินทองเหลือใช้ วันหนึ่งรับจ๊อบ 2 คนก็เกือบหมื่นแล้วค่ะเสียวด้วยได้เงินใช้อีกตะหาก เรื่องบนเตียงกะเทยสอนเราทุกอย่างจะเอาใจผู้ชายยังไง เรื่องโม๊กอ้อรับรองได้เลยค่ะชายไทยอึดขนาดไหน เจออ้อเลียไข่ดูดควย เหนียวๆ วนๆ รับรองได้ไม่เกินนาทีเดียวแตกคาปากทุกรายแต่ที่จริงอ้อชอบให้ผู้ชายเลียหี ให้นะคะ อ้อดูแลตัวเองดีค่ะตัดแต่งขนอย่างดีกันหมอยเป็นรูปสามเหลี่ยม จะว่าไปอ้อเหมือนนางเองหนังเอ็กซ์เลยค่ะเรียนจบมหาลัยมีคอนโดมีรถใช้สบายๆ เมื่อ…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…