ได้เปิดซิงแฟนสาวคาบ้าน ในวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเธอ ความจริงคือผมก็ซิงเหมือนกัน

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 6520eb677df80

เรื่องเสียว ได้เปิดซิงแฟนสาวคาบ้าน ในวันเกิดครบรอบ 15 ปีของเธอ ความจริงคือผมก็ซิงเหมือนกัน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวานเองครับ สดๆ ร้อนๆ เลย ผมเองมีแฟนคนหนึ่ง ก่อนหน้านั้นก็เหมือนจะมีแต่ไม่ได้คบนานขนาดนี้ เราคบกันมาตั้งแต่เธอ ม.1 จนวันนี้เธอเรียน ม.3 แล้วครับ ผมกับเธอไม่เคยมีอะไรกันเลย ไม่เคยเย็ดกัน และก็รู้มาจากเพื่อนๆ ของผมและเพื่อนของเธอว่าเธอยังซิงอยู่ ส่วนผมเองก็ไม่กล้าบอกใครว่าตัวเองซิงเหมือนกัน

แต่ว่ามันก็คงไม่ใช่เรื่องยากหรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ชักว่าวมาไม่รู้กี่พันครั้ง น้ำแตกมาไม่รู้กี่หมื่นครั้งแล้วเหมือนกัน แค่อาจจะประหม่านิดหน่อยเฉยๆ ถ้าคิดจะทำจริงๆ สุดท้ายแล้วผมก็กลายเป็นแฟนที่แสนดีที่ใครๆ อิจฉา เพราะว่าไม่ล่วงเกินเธอ แต่เปล่าหรอกครับ ผมไม่กล้า และไม่รู้ว่ามันต้องเริ่มอย่างไรต่างหาก จนกระทั่งเมื่อวาน ผมแอบไปหาเธอที่หน้าบ้านแล้วเอาเค้กไปให้เธอ เธอก็บอกกับผมว่าให้เข้าไปก่อน

เราเข้าไปร้องเพลง เป่าเค้กกัน เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่กลับดึก ตอนนั้นทำเอาผมเงี่ยนเลย อยากจะจับเธอกด แต่มันก็คงเกินไป จนกระทั่งตอนที่ตัดใจขอกลับ คงไม่ใช่โอกาสที่ดีเท่าไหร่ ผมก็เลยลากลับมาแต่เธอกลับจูบผม เป็นจูบแบบเอาปากชนปากเท่านั้นเอง ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้ม แล้วบอกว่า ถ้ามันจะเกินเลยก็ไม่เป็นไร

ให้ตายเถอะ ผมนี่มันไม่ได้เรื่องเลย เพราะว่าถึงกับต้องให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เสียเชิงชายสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย แต่แล้วผมก็เริ่มเองด้วยการดึงเธอเข้ามาแล้วจูบกันครั้งแรก จูบแบบแลกลิ้น เหมือนที่ดูหนังโป๊และศึกษามันมาตลอด ก่อนที่มือของเธอนั้นจะค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วๆ ร่างกายของผมแล้วเมื่อเธอจับควยของผมและรู้ว่าผมควยแข็ง ร่างกายของเธอเองก็ค่อยๆ ไหลลงไปอยู่ตรงหน้าของผมช้าๆ

ตอนนั้นประหม่ามากๆ ที่เธอค่อยๆ ดึงกางเกงของผมลงไปแล้วควยดีดตัวตั้งขึ้นมา

เธอค่อยๆ จับควยของผมแล้วชักว่า ผมคงควยใหญ่พอที่เธอจะพอใจ เพราะว่าเธอยิ้มนิดหน่อย ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยของผมลงมา

ซี๊ดดด…โคตรเสียวควยเลยครับ

สัมผัสตอนที่ถูกปากของเธออมควยแล้วเริ่มดูดควยพร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ นั้นทำให้ร่างกายของผมนั้นชาปลาบไปชั่วขณะหนึ่งเลย เสียวมากกว่าตอนที่ชักว่าวเองด้วย ความเสียวแบบนี้นี่เองที่ผู้ชายเขาถึงชอบโดนผมควยกัน ผมค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้เธอนั้นเริ่มดูดควยของผมไปเรื่อยๆ จนผมเองที่ทนไม่ไหว อยากลองอะไรบ้าง

จับร่างกายของเธอลุกขึ้นมาแล้วพาลงไปนอนที่โซฟา ถอดกระโปรงของเธอออกมา

แม่เจ้า…หีสวยมาก หีซิงมันวิเศษแบบนี้เองเหรอ ?

ผมใจสั่นเลย เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่สะอาดสะอ้าน พอแหวสกแคมหีนูนของเธอออกมา ก็ได้เห็นชัดเจนเลยว่าเธอหีชมพูมากๆ แล้วมันก็เยิ้มสุดๆ แล้วในตอนนี้ ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที สัมผัสอ่อนนุ่มละมุนลิ้นทำให้ผมเร่งจังหวะมากขึ้น จนเธอคงเสียวหี เนื้อตัวสั่นเกร็งไปหมด ร้องครางออกมาจนผมเองก็ทนไม่ไหว ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำ ค่อยๆ ลุกขึ้นไปตั้งเข่าลงบนโซฟาแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

มันเข้าไปยากมากๆ เพราะว่ารูหีของเธอฟิตสุดๆ ใช้เวลานานกว่าที่จะดันควยเข้าไปได้ แล้วพอมันมีจังหวะที่ควยค่อยๆ หลุดพรวดเข้าไปในรูหีของเธอนั้น ผมก็ไม่สามารถอดทนอะไรได้เลย รู้หีของเธอตอดควยผมมากๆ ทั้งนุ่ม ทั้งอุ่น จนผมรีบดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับร่างกายโยกย้ายสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ความเสียวซ่านและความลืมตัว ทำให้ผมกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างลืมตัว จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก ยิ่งครางดังเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้ผมเร่งจังหวะมากขึ้นเร็วเท่านั้น มันเสียวควยคนละเรื่องกับการชักว่าวเลยจริงๆ รอบๆ ลำควยขงผมถูกดูดดุนด้วยร่างกายของเธอจนทำให้ลืมตัวเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงต่อไปจนกระทั่งวินาทีที่ทนไม่ไหว ผมชักควยออกไม่ทัน

น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแบบไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว แต่เธอกลับเอื้อมมือมาดึงตัวของผมเอาไว้ให้อยู่นิ่งอย่างนั้นก่อนระหว่างที่ผมค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้ายแล้วค่อยๆ ดึงร่างกายออกมา รูหีของเธอกลวงไปเลย เพราะว่ามันคือครั้งแรก พร้อมกับมีน้ำควยขุ่นข้นของผมนั้นค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ

สีหน้าของเธอดูชอบใจไม่น้อย อย่างน้อยที่ผมหัดเย็ดหมอนข้างมาก่อน มันก็คงช่วยผมได้บ้างแล้วละ

ตอนนี้ก็เท่ากับว่าเราเปิดซิงกันแล้ว จากนี้ผมอยากเย็ดก็คงเย็ดเลย ไม่ต้องอดทนอะไรอีกแล้วสินะ

คอยดูเถอะแฟนจ๋า…หีโบ๋แน่

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์ น้องชื่อแป๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แป๋วอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติแป๋วเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆ อยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆ โชว์ต้นขาขาวๆ จนวันหนึ่งขณะที่แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พ่อก็เรียกให้แป๋วเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมาก แป๋วจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นแป๋วท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่แป๋วไม่ได้คิดอะไร จนใจแป๋วหวิวๆ ตื่นเต้นๆ ยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง แป๋วพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีของแป๋ว ตอนแรกแป๋วก็ไม่ได้สังเกตุอะไร อยู่แล้ว ส่วนนมของแป๋วก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆ เอามือมาลูบที่ต้นขาแป๋วบอกว่าขอบใจลูกมากนะ แป๋วเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพ่อไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวแป๋วเข้าไปกอดบอกว่าลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย…

เรื่องเสียว น้องหญิงที่รักไฟโลกีย์ ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดและเจ้าชู้ผมกินไม่เคยอิ่มไม่เคยพอเรื่องเซ็กซ์ หลังจากที่ผมเลิกและโละเมียน้อยคนล่าสุดทิ้งไปแล้ว ผมก็ไปคั่วกับสาวน้อยหน้าตาดีคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ที่ทำการอำเภอ เทียวไล้เทียวขื่ออยู่พักใหญ่ก็เอาชนะใจเธอได้ ยอมรับผมได้ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผมมีลูกมีเมียอยู่ก่อนแล้ว แต่ก็เพราะว่ารักนั่นแหละที่ทำให้เธอชอบผมแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดจะตอบสนองรักของเธอให้ได้ซักวันถ้ามีโอกาส… และแล้ววัน ศุกร์นั้นก็มาถึง นายอำเภอพร้อมปลัดอำเภอทุกคนไปตรวจงานที่หมู่บ้านหนึ่งที่ห่างออกไปเกือบห้า สิบกิโล ดังนั้นงานทุกอย่างบนที่ว่าการอำเภอจึงไม่มีคนควบคุม ลูกจ้างหลายคนแอบโดดงานไปพักผ่อนสบายใจในเมือง บ้างก็เดินห้าง บ้างก็กลับบ้านไปนอนหลับ แต่…เธอยังคงไปทำงานอยู่ในชุดแต่งกายพื้นเมือง เสื้อผ้าฝ้ายสีขาวธรรมดา ๆ กับผ้าถุงสีเขียวเข้มที่เธอใส่ช่างขับผิวเธอให้ดูสวยกว่าทุกวัน เผอิญผมไปส่งงานที่อำเภอพอดีก็เลยเจอเธอ… “พี่รีบไปไหนรึเปล่า…ถ้าไม่รีบพาออยไปเที่ยวทีสิ เหงาจัง…ไม่มีใครเลย” เธอออกปากชวนผมเมื่อตอนสิบโมงกว่า… “ได้สิ…ว่าแต่ว่าออยอยากไปไหนหละ” ผมถามเธออย่างคนสนิท… “ไปไหนก็ไปดิ…นะ…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว แค่ยิ้มให้ก็ได้เย็ดหี โดนควยใหญ่เข้าไป ถึงใจไหมครับน้อง “เสียว เสียว…อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….อูววว” เสียงครางของเธอทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันวิเศษยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก ร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผมให้ได้เชยชมอย่างว่าง่าย โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำ ว่านี่คือประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิด เพราะว่าผมอยู่ในเวลางาน ซึ่งผมเองกำลังทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ผมเป็นคนขับรถแท็กซี่ครับ ซึ่งข้อดีของผมคือการอยู่กรุงเทพมานานแล้ว รู้ทุกเส้นทางเป็นอย่างดี แต่ข้อดีกว่าของผมคือผมหล่อ…นั่นเลยทำให้ในวันนี้ทุกๆ อย่างมันมาลงเอยอยู่บนเตียงในหอพักของเธอนั่นเอง นมใหญ่ของเธอชวนให้สายตาของผมมองอย่างไม่วางตา ปานนมชมพูถูกปลายนิ้วไล้เบาๆ จนมันตั้งชู๙นขึ้นมาสู้นิ้ว ผมจึงค่อยๆ ก้มลงไปแล้วครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ ไม่นาน ความเสียวซ่านก็ถูกกระตุ้นขึ้นมาจนเธอนั้นเริ่มสอดส่ายร่างกาย…

เรื่องเสียว เมียร่านควย เลยพาเพื่อนมารุมเย็ดเมียให้มันสาใจ เรื่องเสียวที่รู้มามันเกิดขึ้นกับเมียของผม เมื่อวานก่อน ผมไปเจอว่าเมียของผมนั้นแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของผมมา ซึ่งทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้บอกอะไรผมเลย ความเจ็บในนี้เลยทำให้ผมอยากที่จะมองเธอเป็นเพียงคนที่ไม่ได้เข้าใจอะไรผมเลยสักอย่างเดียว ทั้งเมียก็อยากที่จะเลิกคบ ทั้งเพื่อนก็อยากที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้กะโตกกะตากอะไร ทำให้เหมือนว่าไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะติดต่อเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งให้ไปกระทืบไปเพื่อนเหี้ยๆ คนนั้น แล้ววันนี้ก็กลับมาที่บ้านเพื่อที่จะจัดเมียของผมให้สาสม เรากินข้าวกันอย่างปกติ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มเข้าหาเธอ เล้าโลม ดูเธอเองจะเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไหร่ ซึ่งนั่น มันก็ทำให้ผมรู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรเด็ดๆ รอผมอยู่แน่นอน ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มจูบเธอ ยอมรับเลยว่าหลังจากที่รู้ว่าเธอไปแอบเย็ดใครผมก็ไม่ได้จูบเธอด้วยความรักอีกแล้ว เป็นการจูบเธอด้วยความรังเกียจมากกว่านั่นเอง ผมเริ่มพาเธอไปที่เตียง แล้วทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงไปหมายว่าจะอมควยของผม…