ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด

e0b984e0b894e0b989e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 6517083ba49ed

เรื่องเสียว ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด

สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เลยครับ เนื่องจากว่าผมกับเพื่อนๆ สมัยเรียนที่มีเวลาว่างตรงกันสักที ลาพักร้อนไปเที่ยวน้ำตกด้วยกัน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วก็มาล่องแพด้วยกัน งานนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คนและผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เป็นการรวมตัวที่คนเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้

คืนนั้นเราดื่มเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วในกลางดึกคืนนั้น ที่ผมเองกำลังเก็บของที่เรากินกันเกะกะเข้าที่ เพราะว่าตัวเองเมาน้อยที่สุด ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอชื่อว่าปลายฟ้า ผมจำเธอได้เพราะว่าเธอเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่มของเราด้วย เธอเข้ามาช่วยผมเก็บของแล้วชวนคุยอะไรต่อมิอะไรมากมาย ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องที่เธออยากจะพูดมานาน

เธอสารภาพรักกับผม…ช่วงเวลานั้นราวกับโลกหยุดหมุน เพราะว่าเธอบอกว่าชอบผมตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ในตอนนั้นผมยังเป็นเด็กหลังห้องที่ทั้งเรียนไม่เก่งและไม่มีอะไรโดดเด่นเลยด้วยซ้ำ เธอบอกว่าเก็บความลับนี้มานานแล้วจนได้เจอกับผมครั้งนี้ อยากจะบอกให้มันจบๆ แม้ว่าวันนี้ผมจะไม่สามารถตอบรับเธอได้แล้วก็ตาม แต่เธอขอ…ขอแค่กอดผมสักครั้งเท่านั้นก็พอ

แต่เมื่อกอดแล้ว…ผมหยุดไม่ได้ครับ

ได้กอดสาวสวยๆ อย่างนี้ทั้งที…ผมก็ควยแข็งสิครับ

แล้วร่างกายที่แนบชิดกันขนาดนี้ ไม่มีทางเลยทีเธอจะไม่รู้ว่าผมกำลังรู้สึกอะไร มือของเธอเลื่อนลงมาจับควยของของผม แล้วบีบกระชับมันเอาไว้ในมือพร้อมทั้งเริ่มลูบไล้กระตุ้นจนผมเผลอส่งเสียงครางออกมา หรี่ตาเล็กด้วยความเสียวซ่าน เธอยิ้ม แล้วถามกับผมว่า…เงี่ยนเหรอ เย็ดเราไหม ?

พระเจ้า…ไหนบอกว่าจะกอดไงล่ะ

มาถึงแบบนี้ผมพยักหน้าอย่างไวเลยละครับ ผมพาเธอเข้าไปในห้องน้ำชั้นสอง เพราะว่าไม่มีใครอยู่ ทุกๆ คนเมานอนหลับเป็นตายอยู่ที่ชั้นล่างกันหมดแล้ว เลยไม่มีอะไรจะมาขัดขวางช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ได้อีกต่อไปแล้ว ทันทีที่เข้ามาในห้องน้ำ การจูบของเราก็ยิ่งเร่าร้อนมากขึ้น และดูดดื่มยิ่งกว่าเดิม เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนในขณะที่ผมเริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ นมใหญ่ตั้งเต้าถูกผมบีบคลำขยำด้วยความเงี่ยนและความเก็บกดที่มีมานาน จนกระทั่งเธอค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นแล้วดึงกางเกงของผมลง

ควยแข็งตั้งตรงรอเธออยู่แล้ว เธอพูดขึ้นมาว่าควยใหญ่เหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะทำให้เธอนั้นหวาดหวั่น เพราะว่าเธอกลับอ้าปากอมควยให้ผมโดยที่ไม่ต้องคิดอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมอย่างเต็มที่แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ตอนนี้ผมส่งเสียงครางออกมาได้เต็มที่ มือของเธอประกบไว้ที่บั้นท้ายของผมแล้วโยกหัวเข้าออกอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งผมเองที่รู้สึกว่ามันยังไม่ถึงใจ เร่งจังหวะมากกขึ้น แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอแทน

ยิ่งเป็นอย่างนั้นเธอเองก็ยิ่งสู้ครับ ดูดควยของผมจนแก้มตอบ แทบจะทนไม่ไหวร้องครางออกมาในตอนนั้นเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนผมไม่สามารถทนได้อีกแล้ว ดึงร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเธอออก พาเธอไปที่อ่างล้างหน้าแล้วผลักเธอให้โน้มตัวไปตรงนั้น

ผมมองเห็นใบหน้าของเธอชัดเจน ตอนที่เธอเริ่มยกสะโพกขึ้นมายั่วยวนควยของผม เธอบดร่องก้นเข้ามาถูไถที่ลำควยของผมก่อนที่จะเริ่มจับมันที่พร้อมรบแล้วยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วดันมันเข้าไปจนสุดโคนควย

สีหน้าของเธอและผมที่สะท้อนอออกมาในกระจกนั้นทำให้ผมรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก แก้มก้นของเธอวับแรงกระแทกได้ดี ทำให้ผมเร่งจังหวะรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรีบเร่ง ไม่ใช่เพราะว่าอยากให้มันเสร็จไวหรอกครับ แต่ว่าผมเงี่ยนมากกว่า ยิ่งเสียงกระแทกดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นเท่านั้น ทั้งสีหน้าของเธอที่สะท้อนกับกระจกเงาก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนจับเอวของเธอเอาไว้แน่น แล้วดึงร่างกายของเธอเข้ามากระแทกเพื่อเพิ่มแรงแห่งความสุขเข้าไป

จังหวะทุกๆ อย่างไม่ได้ลดละลงไปเลย ผมเริ่มลูบไล้แผ่นหลังของเธอไปเรื่อยๆ แล้วยื่นสองมือไปจับข่าของเธอเอาไว้ ตั้งหลักให้มั่น แล้วตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรง ท่านี้โคตรเสียวควยเลย ผมตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยของผมตุบๆ ด้วยจังหวะที่เน้นหนัก เธอเสียวหีจนฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะเลยทีเดียว

แต่ผมก็ไม่หยุดหรอกครับ มาถึงขั้นนี้แล้ว

เสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมๆ กับความสาแก่ใจของผม ที่ได้เย็ดหีหัวหน้าห้องที่แอบชอบมานานจนกระทั่งน้ำควยพุ่งกระเซ็นแตกในคารูหีของเธอเลยทีเดียว ในตอนนั้นเธอแหงนหน้าขึ้นมาสบตากับผมในกระจกเงา แล้วยิ้มให้ ราวกับว่าชอบใจที่ผมแตกในคารูหีของเธอในเวลานี้แล้วนั่นเอง

หลังจากนั้นเราก็แยกย้ายกันไปนอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าเราต้องเดินทางไปที่ใหม่ตั้งแต่เช้า

มันก็หมายความว่า…เราจะได้เปลี่ยนที่เย็ดกันในคืนต่อไปนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าผิดห้อง กระแทกเสียว คาตู้หรรษาในยิม ตอนผมยังหนุ่มๆผมจำได้ว่าจะมีโรงยิมเล็กๆอยู่ในหมูบ้านของผม ซึ่งพอมันเป็นที่เดียวทำให้คนแห่เข้าไปที่นั่นเยอะมาก ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่รักษาร่างกาย เลยได้ไปใช้บริการที่นั่นอยู่เหมือนกันครับ มีวันหนึ่งผมจำได้ว่าวันนั้นผมจะเข้าไปออกกำลังกาย ซึ่งวันนั้นคนน้อยมากครับ น้อยจนน่าแปลกใจ ผมงงเลยนึกว่าไปผิดที่ แต่ดูป้ายข้างหน้าแล้วก็เออ ไม่ผิดที่แน่นอน ที่ยิมแห่งนี้มีห้องเปลี่ยนชุดอยู่ขนาดใหญ่พอประมาณ แต่วันไหนคนเยอะๆ แน่นอนว่าห้องเปลี่ยนชุดแตกแน่นอนครับ แต่วันนี้คนน้อยมาก ผมก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนชุด เพื่อเปลี่ยนจากชุดปกติมาเป็นชุดออกกำลังกายอย่างสบายใจ ขณะที่ผมกำลังถอดกางเกงอยู่ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุดผู้ชายหน้าตาเฉย แล้วผมกำลังถอดกางเกงอยู่ด้วยไงครับ ผมก็ตกใจร้องลั่นใหญ่เลย “เดี๋ยวสิคุณ เข้าผิดห้องรึเปล่าครับ” ผมหน้าแดงรีบเปลี่ยนกางเกงให้เสร็จแล้วถามเธอ แต่เธอเหมือนจะไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร เธอมองหน้าผมจากนั้นก็บอกผมว่า อ้าวเหรอ…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนต่างคณะ ข่มขืนคาชุดนักศึกษาแล้วบังคับถ่ายโป๊ เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว)พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้ เขาเริ่มลวนลามหนักขึ้นอีก…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…