ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่”

e0b984e0b894e0b989e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b89be0b987e0b899e0b894e0b8ade0b881e0b980e0b89ae0b8b5e0b989e0b8ad e0b897e0b89ae0b895e0b989 64fc9ff60bb43

เรื่องเสียว ได้ล่อเป็นดอกเบี้อ ทบต้นทบดอก ”สาวรุ่นพี่”

ผมเรียนจบทำงานมาหลายปีแล้ว แค่เรื่องรักในวัยเรียนมีมากมาย ก็เลยเอามาเล่าแบ่งปันประสบการณ์เซ็กส์ ตอนเรียนปี 1 ผมค่อนข้างสนิทกับกลุ่มพี่รหัสปี 2 ประมาณว่าชอบไปหอพี่เค้าตอนเย็นๆ แล้วทำกับข้าวกินกันหลายๆคน สนุก+ประหยัดแถมยังได้ประสบการณ์จากวิชาเรียน และลักษณะนิสัยอาจารย์ท่านต่างๆในภาควิชา หอที่กลุ่มพี่รหัสผมพักอยู่ มี 6 ห้อง เห็นรุ่นพี่ในภาควิชาเดียวกัน 5 ห้อง และรุ่นพี่ ภาควิชาอื่น ที่อยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว 1 ห้อง  บางวันพี่หรัสผมก็ ชวนพี่คนนี้มาทานข้าวเย็นด้วย และแนะนำให้เด็กอย่างผมรู้จักตามระเบียบ..

น้องนี่พี่เอ๋ อยู่ภาค…………….. อยู่ห้องใกล้กันมานานและ ทำความรู้จักกันไว้สิ ผมก็ผงกหัวให้หงึกๆและทักทายพี่เค้าตามระเบียบ พี่เอ๋เป็นสาวเหนือ ผิวขาวละเอียด ค่อนข้างสูง ประมาณ 165 ได้ และอวบมาก อก สะโพก ต้นขามาพร้อม แต่แต่งตัวค่อนข้างเรียบร้อยใส่เสื้อยืนแล้วก้เสื้อคลุมทับอีกชั้น นี่สงสัยจะเป้น คาแรกตอร์พี่เค้า ซึ่งเห็นบ่อยๆเวลา ขับรถสวนกันในคณะ  บางครั้งไปทานข้าวที่โรงอาหาร ผมเจอพี่เอ๋ ก็แวะทัก + คุยด้วย เพื่อนๆมันก้แซวว่า เห้ยใครว่ะ สวยเชียว  ข้ามรุ่นหรอเมิงงงงง … ผมก็ให้ olo  olo  olo   มันกลับไปทุกที ..

ผมสนิทกับพี่เอ๋มากขึ้นเรื่อยๆๆ ถึงขนาดเข้าห้องไปยืมหนังสือนิยายมาอ่านได้เลย มีวันหนึงเครื่องคอมพ์ในห้องพี่เอ๋เสียแล้วมีงานรายงานทำค้างต้องส่งอาจารย์ในวันมะรืน พี่เอ๋ไปถามร้านซ่อม ร้านบอกต้องรอหลายวัน เลยมาถามพี่รหัสผม พี่รหัสผมก็รู้ว่าผมพอซ่อมคอมพ์ได้ ..(ความจริงเก่งเลยแหละ แต่ไม่อยากอวดภูมิ)

เลยบอกให้ผมเข้าไปดูให้พี่เอ๋ที่ห้องหน่อย ตอนไหนก็ได้ถ้าว่าง แต่วันนี้นะ มีเวลาทำคืนนี้ พรุ่งนี้อีกครึ่งวัน ถ้าเสร็จทันบ่ายพี่จะได้ทำงานด่วนส่งอาจารย์ ผมบอกขอดูอาการก่อนคร้าปป แต่ถ้ามีอะไหล่เสีย ต้องไปห้าง IT พี่เอ๋ต้องให้เงินผมไปซื้อนะ ผมไม่มีตังค์อ่ะ  พี่เอ๋คนสวยรับคำ แล้วบอกว่า ถ้าแก้ได้พี่ทำงานส่ง อยากให้ทำอะไรบอกได้เลย ….  ผมก็แบกคอมพ์ใส่มอไซค์มาดูที่หอ ตอนแรกมันเปิดไม่ติด ลองแก้ไขดูเบื้องต้นก็โอเช เปิดติดละ เปิดเข้าไปดู วินโดว์รวนๆไวรัสเพียบ สงสัยต้องฟอแมทก่อน และลองเปิดในเครื่องว่ามีงานอะไรสำคัญหรือเปล่าจะได้ backup ไว้ให้  เปิดไปเปิดมาเจอของดี โฟลเดอร์ที่ถูกซ่อนไว้ เป็นภาพถ่ายจากทั้งโทรศัพท์มือถือ จากกล้องดิจิตอล ในรูปแบบท่าทางต่างๆที่ไม่น่าเชื่อว่าคนเรียบร้อยๆแบบนั้นจะกล้าทำ บางภาพอยู่ในชุดนักศึกษา ปลอดกระดุมออกทีละเม็ด  ขยำนมตัวเอง  หน้าตางี้โหย ร่านมากๆเลยบางภาพก็แหกหีโชวแล้วเอา แตงกวายัดคาหีไว้แบบนั้น….ที่เด้ดที่สุดคือ หนังวีดีโอ พี่เอ๋คนสวยในชุดนักศึกษา กำลังช่วยตัวเอง โดยเล่นกับแตงกวา ทั้งภาพทั้งเสียงมาหมดเลย  ผมดูจนเงี่ยนแล้วเงียนอีก ชักออกไปหลายรอบเลย มีอยู่หนังหนึ่งพี่เอ๋ใส่เสื่อฝ้าฝ้ายบางๆ เว้าเอว แต่มีมุมผ้ามาปิดสะดือ ผ่าหลังกว้าง แล้วมีสายมาผูกคอไว้ ผมดูแล้วโหยเอวขาวมากๆ นมก็ใหญ่กลม สวยเลย และไม่ใส่กางเกงนอนอยุ่บนเตียง ตั้งกล้องไว้ข้างๆ เริ่มช่วยตัวเองช้าๆๆๆ เล่นกล้องดีมาก จนเสร็จด้วยท่า ก้งโค้งให้กล้องแล้วใช้นิ้วตกเบ็ดตัวเองจากด้านหลังจนน้ำแตกคากล้องเลย …. ผมดูแล้วดูอีกจนเหนื่อย

เลยเริ่มทำคอมพ์ดีกว่า พอแบคอัพงานกับหนังวีดีโอพวกนั้นเสรจก็ลงวินโดว์ใหม่ ลงเสรจ ลืมไปว่า ไม่ได้หยิบแผ่นไดรเวอมาจากห้องพี่เอ๋นี้หว่า เลยรีบซิ่งแมงกะไซค์ไปเอา ตอนนั้น จะ 5 ทุ่มแล้วผมไปเคาะประตู สงสัยพี่เ๋จะหลับ ลุกมาเปิดให้แบบงัวเงียๆ มาในชุดสื้อขาวผูกคอที่เห็นในคอมม่ะกี้เท่านั้นแหละผมควยแข็งทันที พี่เอ๋ดูจะง่วงอยู่มากไม่ได้ใส่ใจผม ผมเห็นกล้องดิจิตอลวางอยู่ข้างๆที่นอนเลยแอบเปิดดู ตามคาดพี่เอ๋ถ่ายหนังเสียวไว้สดสดร้อนๆก่อน ตกเบ็ดตัวเองเพลียหลับไป พอได้ยินเสียงตัวเองในหนัง เลยตื่นขึ้นมา เห็นผมดูอยู่ก็ตกใจ แย่งกล้องไปจากมือผม นั่งตัวสั่นหน้าแดงท่าท่างอายมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น  ตอนนั้นผมคิดว่า ต้องขอค่ามัดจำซ่อมคอมพ์ไว้ล่วงหน้าก่อนแล้วกันว่ะ เลยลองต่อรองดู บอกว่าผมเห็นหมดแล้ว ทั้งม่ะกี้ ทั้งในเครื่อง พี่เอ๋ร้องไห้โฮเอามือปิดหน้าผมเลยบอกว่า ผมจะไม่พูดนะในสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วจะซ่อมคอมพ์ให้พี่เอ๋ ใช้งานได้ ตามกำหนดแน่ๆ แต่พี่เอ๋ต้อง ยอมเป็นผัวผมสักคืน 2 คืนนะครับ  เท่านั้นแหละ ผมโดนตบหน้าฉาดใหญ่ ถึงกับหน้าสะบัดเลยทีเดียว แล้วพี่เอ๋เดินไป กดลูกบิดห้องแล้วมานั่งที่เตียง แล้วจิกตาใส่ผมแล้วบอก “อยากทำอะไรก็ทำ” ผมยิ้มแบบผุ้ชนะแล้วให้พี่เอ๋ ใส่ชุดนักศึกษาตัวรัดที่สุดมาค่อยๆถอดช่วยตัวเองให้ผมดู 1 รอบก่อนเรียกน้ำย่อย พี่เอ๋ก็ลุกไปเปลี่ยน มาในชุดนักศึกษารัดรูปรึงเป๊ะเห็นส่วนโค้งเว้า ชัดเจน เริ่มยืน บรรเลงเพลงเต้นยัวช่วยตัวเอง เด่งหน้าเด้งหลังใส่ผม ที่นั้งอยู่บนเตียง กระดุมค่อยๆหลุดไปทีละเม็ด กระโปรงหลุดไปกองลงพื้น ยั่วอย่างกับทำแบบนั้นมาจนเคยชิน ควยผมงี้แข็งโป๊กๆๆเลย อยากมากๆตอนนั้น มาจบที่ท่าสุดท้ายพี่เอ๋ยืนหันหลังให้ผม แล้วก้มตัวลงจับข้อเท้า  ขาตรง ค่อยๆเลื่อน สะโพกมาหาใบหน้ามา มาหยุดที่ความใกล้ขนาด 3 ซม หี สดสด น้ำแฉะๆ อูมๆจาก ด้านหลังจ่ออยู่ตรงปากผมพอดี  ไม่ต้องคิดอีกต่อไปว่าผมควรทำอย่างไงกับก้อนเนื้ออูม น้ำเยิ้มตรงหน้่าผมจกลิ้นเลียสุดแรง มือก็ประคองสะโพกไว้ เลี้ยบนลงล่าง ล่างขึ้นบน ดูดแคมนอก แคมใน ดูดติ่งเสียว พี่เอ๋ร่อนสะโพกและเกรงๆๆ ร้องดังมากๆ อา อา อา สะเสียว แรงๆๆ หน่อยได้ไหม  อย่าหยุดนะ….ผมเลยจับพี่เอ๋ ยืนขึ้นแล้วขยำนมพอใจ ดูดปากจากด้านหลัง ผิวกายพี่เอ๋ขาวเนียน ละเอียดมาก ผมสัมผัส บับเค้น อย่างเมามันส์ ทุกครั้งที่บีบขยี้ ตัวพี่เอ๋ก็บิดสะท้าน แล้วทำหน้าแสดงอารมณ์เต็มที่ ผมอยากเต็มที่แล้ว จับพี่เอ๋นอนหงายเอาควย ถูๆรอ่งเสียวของพี่่เอ๋ ผลที่ได้คือเสียงครางกับอาการ เอามือบีบขยำนมตัวเอง ผมเย็ดท่านั้นท่าเดียว จะพี่เอ๋ คราง แล้วตัวกระตุก ส่วนผมไม่แตกข้างใน ชักออกมาแล้วยัดใส่ปากพี่เอ๋ แตกคาปาก แล้ว 2 คนก็ หมดแรงนอนกันแบบนั้นอีก 2 ชัวโมงผมตื่นขึ้นมา เย็ดพี่เอ๋จากด้านหลังไปอีก 1 รอบ ก่อนขอตัวกลับไปซ่อมคอมพ์ต่อ … ซึ่งผลงานก็น่าประทับใจดี พี่เอ๋ส่งงานทัน พี่รหัสผมชื่นชม และผมได้พี่เอ๋แสนสวย  แต่ … ค่าซ่อมคอมพ์ ยังจ่ายไม่หมดเหลืออีกหลายงาด ซื้งผมก็ ได้เย็ดเป็นดอกเบื้อทบต้นทบดอก อยู่ร่ำไป…

Recommendations

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์ สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 40 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียว ดิฉันถูกข่มขืน.… สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว ประสบกามกับพี่สาว เรื่องของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มัน แต่ก็อยากจะเล่า ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น…

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด..รักต้องห้าม อาจารย์กับลูกศิษย์ เรื่องของผม มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลยครับ เป็นเรื่องระหว่างศิษย์กับอาจารย์เป็นความรักต้องห้าม คือตอนนั้นผมอยู่ ม.5 ครับ ผมเป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งจะอ่อนเลขมาก และตอนม.5 นี่เอง ผมได้ครูซึ่งที่บ้านผมก็รู้จักครับ ชื่อครูศิ ครูศิเป็นคนที่สวยทีเดียวครับ หน้าตาแกออกจะหมวยๆ ใส่แว่น แต่แกออกจะผอมไปสักหน่อย แกอายุ 25 แล้วครับ ไม่ได้แต่งงาน เพราะแกสุขภาพไม่ค่อยจะดี แกบอกว่าไม่มีคนมาจีบด้วยครับ ครูศิแกอยู่กับแม่ แต่แม่แกเสียไปแล้ว ก็เลยอยู่คนเดียว บ้านของผมกับครูศิจะอยู่ทางเดียวกัน พ่อกับแม่ผม เลยให้ผมไปเรียนเลขกับแกก่อนกลับบ้าน…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนผมมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรๆ เธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องครางเสียงดังและชอบดูหนังโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแง้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลา ใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกัน…