ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ

e0b984e0b894e0b989e0b8a5e0b988e0b8ade0b89be0b989e0b8b2e0b982e0b894e0b8a2e0b89ae0b8b1e0b887e0b980e0b8ade0b8b4e0b88d 64fc7b94eb7d9

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี
ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก

แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี แต่ป้าแรม แกยังดูไม่แก่เท่าไร ป้าแรมเป็นคนเจ้าเนื้อผิวขาว สะโพกใหญ่และที่สำคัญนมของป้าแรม ใหญ่เกือบเท่าลูกแตงโมเลย เพราะว่าป้าแรม ชอบใส่เสื้อลายชลุ ที่มองเห็นเสื้อชั้นใน ทำให้ผมสังเกตุเห็นได้
บางครั้งผมทำให้ไอ้มังกรของผมแข็งตุงดันกางเกงในขึ้นมาทันที่ เท่าที่ผมสังเกตุดูป้าแรม กลับลุงศักดิ์ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ (น่าจะเป็นกิ๊กกัน) ซึ่งทุกเย็นป้าแรม ต้องเอากับอาหารมาส่งให้ลุงศักดิ์ของ ผมท่านทุกวันและก็ทำให้ผมได้รู้จักป้าแรม มากขึ้นด้วย ป้าแรม แกเป็นคนใจดีคุยสนุกทำให้ผมกับป้าแรม สนิทกันมาก แล้วประสบการณ์เสียวขอผมกับป้าแรม ก็เกิดด้วยความบังเอิญ

พอดีวันนั้นลุงศักดิ์ได้รับโทรศัพท์ด่วนให้เดินทางเข้ากรุงเทพ ฯ ประมาณ 1 ทุ่ม เพราะแม่ยายของลุงศักดิ์กับเมียคนแรกป่วยหนัก หลังจากป้าแรม เดินทางไปกลับจากบ้านลุงศักดิ์ไปแล้ว
ทำให้ป้าแรม ไม่รู้ว่าลุงศักิ์ต้องเข้ากรุงเทพ ฯ ด่วน ซึ่งก่อนไปลุงศักดิ์ฝากให้ผมไปนอนฝากวัวที่หลังบ้านเพราะว่าวัวกำลังจะออกลูก วันนั้นผมก็ต้องไปนอนฝากวัวที่กระท่อมหลังบ้านซึ่งผมก็ไม่ลืมยืมหนังสือโป๊เล่มใหม่ที่ซื้อมาจากในเมืองมาอ่านด้วย หนังสือเล่มนี้นางแบบสวยมากนมใหญ่ และหอยสวยมาก ทำให้ผมต้องนอนช่วยตัวเองจนน้ำแตก แล้วผมจึงดับไฟที่กระท่อมนอน ระหว่างนั้นที่ผมนอนหลับอยู่ ก็มีบ้างสิ่งบ้างอย่างทำให้ผมตื่นซึ่งรู้สึกว่ามีมือใครไม่รู้มาจับไอ้มังกรของผมเล่นเพราะว่ามันมืดมากจึงไม่รู้ว่าเป็นใคร

ป้าแรม ชักไอ้หนูของผมเล่นซึ่งผมเสียวมาก ทำให้ก้นผมไม่ติดกับพื้นเลย และเสียงนี้เองที่ทำให้ผมรู้ว่ามือที่กำลังสาว ของผมนั้นคือใคร “ศักดิ์จ๋า ตื่นแล้วหรือจ๋า ฉันเองพี่แรม วันนี้พี่แรม เงี่ยนจังทนไม่ไหวแล้ว เลยต้องมาให้เย็ด ช่วยพี่หน่อยได้ไหม ” ซึ่งเสียงนั้นเองทำให้ผมรู้ว่าเป็นป้าแรม ซึ่งป้าแรม แก่คงไม่ทราบว่าลุกศักดิ์แก่เดินทางไปกรุงเทพฯ และไอ้มังกรที่ป้าแรม แก่จับรูดเล่นนั้นไม่ใช่ของลุงศักดิ์แต่เป็นของผมเอง ในเมื่อป้าแรม แก่ไม่รู้ว่าผมไม่ใช่ลุงศักดิ์ผมก็จะขอเย็ดคนแก่อย่างป้าแรม ให้หาเงี่ยนสักที่ ผมเองก็เงี่ยนมากตั้งแต่มาอยู่บ้านลุงที่ต่างจังหวัดก็ไม่ได้เย็ดผู้หญิงเลย ถึงจะแก่ก้ดีกว่าชักว่าว ขณะที่ผมโดนป้าแรม ชักมังกรอยู่ผมก็กระเด้าส่วนมือแก่ไปด้วย “ศักดิ์จ๋า ทำไหมวันนี้ของศักดิ์จึงใหญ่ผิดปกติจังละจ๊ะ ไปทำอะไรมาจ๊ะ” ผมไม่ตอบป้าแรม กลัวว่าจะรู้ว่าผมไม่ใช่ลุงศักดิ์ ผมจึงลุกขึ้นเอามือกดหัวป้าแรม ให้อมมักรผม ป้าแรม แก่ก็อมมังกรผมเต็มปาก ซึ่งอมเก่งมากเก่งกว่าสาวที่ผมเคยเจออีก

ผมแทบทนไม่ไหวจึงลุกขึ้นจับป้าแรม นอนพร้อมทั้งถลกเสื้อแกขึ้น แกไม่ใส่เสื้อในทำให้นมที่ใหญ่เท่าลูกมะพร้าวหลุดออกง่ายดาย นมแกนั้นจะหย่อนยานไปบ้างได้แต่ก็ไม่เหลวเท่าไรนั้น ผมจึงดูดนมป้าแรม “อ้า………เก่งจังศักดิ์ พี่เสียวไปหมดแล้ว” จากนั้นผมก็เลียหอยป้าแรม
ซึ่งที่ลองคล้ำดูมันใหญ่มาหมอยก็เยอะ เพราะว่าอยู่ที่มืดมองไม่เห็น ผมจึงเลียหีแกซึ่งหอยแก่มีน้ำเยิมเต็มไปหมด “ศักดิ์จ๋า ทำไม่วันนี้ถึงยอมเลียหีให้พี่ละจ๊ะ” อย่างนั้นแสดงว่าลุงศักดิ์ไม่เคยเลียให้หอยให้ป้าแรม เลย “ศักดิ์พอเถอะ เอาควยยัดรูพี่เถอะนะพี่แรม อยากแล้ว” เมื่อผมได้ยินอย่างนั้นผมจึงลุกขึ้นยกขาป้าแรม ปาดบ่าแล้วบรรจงจับมังกรยัดเข้ารู ซึ่งไม่อยากอยากจะเชื่อว่าสาวแก่อย่างป้าแรม หอยจะคับเหมือนสาว ผมค่อยๆ ยัดมันเข้าไปจะมิดด้าม “เบาๆ ก่อนนะ หีพี่แรม จะฉีกแล้วศักดิ์จ๋ายังไม่ตอบพี่แรม ไปทำอะไรมาควยถึงใหญ่แล้วยาวจังอย่างนี้พี่แรม ชอบ” ผมไม่ตอบ ตะบี้ตะบั้นเย็ด จนป้าแรม ร้องดังมาก

เราเย็ดกันผ่านไป 10 นาที ผมจึงน้ำแตกใส่หีป้าแรม เราสองคนมีความสุขมาก แล้วเราก็เย็ดกันอีกสามรอบ เกือบสว่างเลย ผมเย็ดป้าแรม โดยที่ไม่ได้หลุดเสียงออกมาเลย เพราะกลัวแกรู้สึกตัว จากนั้นป้าแรม จึงขอตัวกลับบ้านก่อน “พี่ไปก่อนนะศักดิ์เดี๋ยวเช้าไอ้แมนมันมาเห็นไม่ดี” ผมแอบยิ้มในใจว่า ก็คนที่เย็ดป้าคือไอ้แมนหลานลุงศักดิ์นี่ครับ พอตอนสายป้าแรม ก็มาหาลุงศักดิ์ ถามว่าลุงศักดิ์ไปไหน ผมจึงบอกไปว่าลุงศักดิ์เข้ากรุงเทพ ฯ เมื่อตอนเช้านี้ จะกลับอาทิตย์
แต่ป้าแรม แกทำหน้า งง ๆ แล้วทำไหมไม่บอกป้าแรม แล้วป้าแรม ก็กลับไป พอตกเย็น ป้าแรม แกก็มาส่งอาหารเย็นให้ผมกินตามปกติ เพราะว่าลุงไม่อยู่ วันนี้แต่งตัวสวยกว่าปกติแกมาถึง แกยิ้มให้ผมพิเศษผิดกว่าทุกวันที่ผ่านมา คงจะโทรไปถามลุงและรู้ว่า เมื่อคืนคนที่เย็ดแกไม่ใช่ลุงศักดิ์แต่เป็นผมแทน

ขณะที่ผมทานข้าวอยู่ ป้าแรม เอ่ยถามผมว่า เมื่อคืนเย็ดป้าสนุกไหม ผมตกใจเลย พูดอะไรไม่ออก เปล่าครับ ไม่ต้องโกหกป้าหลอกลุงศักดิ์บอกว่าไปกรุงเทพ ฯ เมื่อคืนแล้ว แล้วให้แมนไปนอนเฝ้าวัวแทนลุง ผมพูดไม่ออกได้แต่ยกมือไหว้ขอโทษป้าแรม เพราะกลัวแก่ด่าเอา และขอร้องป้าแรม อย่าบอกลุงศักดิ์ ป้าแรม บอกว่านึกอยู่แล้วทำไมเมื่อคืน ควยถึงใหญ่ยาวผิดปกติ เย็ดก็เก่ง เย็ดมันส์กว่าลุงศักดิ์อีก ลุงศักดิ์ของแมนครั้งเดียวก็จอดแล้ว หลานแมนนี้เองที่ทำให้ป้าหมดแรงเลย วันนี้ป้าอยาก ช่วยเย็ดป้าหน่อยได้ไหม ผมถึงกับอึ้งเลย ป้าแรม ไม่โกรธ กับขอให้ผมเย็ดแกอีก มีหรือที่ผมจะปฏิเสธแก

หลังจากนั้นมาผมก็แอบเย็ดกับป้าแรม ตลอดจนผมฝึกงานเสร็จ ที่ทุ่งนาบ้าง ในป่าบ้าง มันส์ มาก ๆ หลังจากฝึกงานแล้วผมก็กลับไปเยี่ยมลุงศักดิ์เดือนละครั้งและทุกครั้งที่ไปก็ต้องแอบไปเย็ดป้าแรม ทุกที ถ้าสาวแก่แม่หม้ายคนไหนอยากมีประสบการณ์ที่ดีอายุ 45 ขึ้นไปมานะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งควยเท่าแขน รุมเย็ดท่าพิสดาร 2 คน 2 ควย 2 รู เรื่องเสียวที่ไม่ตั้งใจ มันเกิดขึ้นเกินกว่าที่ตั้งใจเอาไว้มากโขเลยทีเดียว การลาพักร้อนมาเที่ยวในครั้งนี้ของฉัน ทำให้ได้เจอฝรั่งชาวแคนาดาสองคนเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ความที่หน้าตาก็หล่อเหลาและดูดีกันแบบสุดๆ ทั้งคู่ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันดีเหลือเกิน ถ้าจะได้ใครคนหนึ่งในคู่นี้ไปร่วมค่ำคืนด้วยกัน จนกระทั่งเขาคนหนึ่งตัดสินใจชวนฉันว่า “คุณสนใจไปสนุกกับเราสองคนไหม ?” สองคน ? ฉันขมวดคิ้ว ก่อนที่จะถามย้ำไป ว่าสองคนที่ว่าหมายความว่าอย่างไร สุดท้ายมันก็เป็นเหมือนที๋ฉันนั้นเข้าใจแต่แรกนั่นแหละ ว่าคืนนี้ ถ้าหากว่าฉันเออออยอมตกลงไปกับเขา…ทั้งสอง ฉันก็จะมีผัวฝรั่งสองคนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ผมรู้ว่าแม่อยาก ผมชื่อ ป๋อง ตอนนี้อายุ 21 ปีส่วนแม่ผม จี๊ด อายุ 44 ปี เรื่องเสียวของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 1 ปี ก่อน ผมเป็นลูกชายคนเดียวของพ่อ-แม่ ชีวิตสมรสของพ่อแม่ผม เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียวพวกเขามี SEX แทบจะทุกวัน ส่วนผมเริ่มหาความสุขจากการแอบดูพ่อกับแม่ตั้งแต่อายุ 11 ปี แต่พ่อผมก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อตอนเดือนมิถุนายน 2020 หลังจากที่พ่อผมเสียไปแม่ก็จมอยู่ในความเศร้า หลังจากนั้นอีก 4 เดือนผมก็ขอร้องให้แม่ซื้อ PC…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน…

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ “ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้” “เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?” “เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย”…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก…