ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย

e0b984e0b894e0b989e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 664bc84d5285f

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย

ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี
เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ
ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม ส่วนนัท ผิวขาวสูง 170 เช่นกัน แต่นัท ดูสวยเซ็กซี่นมโตได้แม่มาเยอะกว่านันมาก นันเรียนมหาลัยปี 2 ส่วนนัท เรียนอยู่ ม.6 ผมกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา 10 ปี ตั้งแต่นัทอายุ 8 ขวบ ภรรยาก็ย้ายมาอยู่กับผมที่ภาคใต้ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับลูกเลี้ยงผมทั้งสองคน ตอนปิดเทอมช่วงสงกรานต์ ปีที่แล้ว ทั้งนัน และนัท จองตั๋วลงมาเที่ยวที่บ้านเดือนนึง โดยนั่งเครื่องมาลงที่สนามบินหาดใหญ่ ผมและภรรยาก็ไปรับตามเวลาครับ พอไปรออยู่พักนึงเครื่องลง นัน และ นัท เดินสะพายกระเป๋ามาตรงประตูทางออก ผมสังเกตุว่าลูกเลี้ยงทั้งสองโตเป็นสาวสวย สะพรั่งทั้งคู่ ดูสวยผิดหูผิดตาต่างจากเมื่อปีกลายมากๆ พอมาถึงบ้านต่างคนต่างพักผ่อนตามอัธยาศัย พอวันรุ่งขึ้นก็พากันไปเที่ยวตามที่ท่องเที่ยวให้เด็กๆ ได้ถ่ายรูปกัน วันนี้นันใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ส่วนนัท ใส่เสื้อเป็นชุดบอดี้สูท คล้ายๆ ชุดว่ายน้ำ รัดนมรัดหีจนเห็นเป็นกลีบดูเซ็กซี่มากๆ เต้านมนมใหญ่ก็ถูกดันจนล้นขึ้นมาเป็นลูกๆ กลมนูนน่าจับ พอเล่นน้ำเหนื่อยๆ ก็กลับมาที่บ้านก็มาอาบน้ำชำระความเค็มออกจากร่างกาย ส่วนภรรยาออกไปงานเลี้ยงสังสรรค์กว่าจะกลับก็น่าจะดึกๆ ผมเลยเอนหลังพักผ่อนอยู่ในห้องคนเดียว เลยนึกถึงภาพลูกเลี้ยงที่ใส่ชุดรัดจนเห็นหีเห็นนม จึงนอนสาวควยเล่นและลืมล็อคประตู นัท ลูกเลี้ยงสาวคนเล็กก็เปิดประตูเข้ามา
“ พ่อทำอะไรน่ะ เดี๋ยวนัทจะฟ้องแม่”
“ นัท จะฟ้องแม่จริงๆ เหรอ นี่นัทรู้มั้ยว่าพ่อรู้นะเรื่องนัทมีแฟน และแอบไปเข้าโรงแรมม่านรูดน่ะ ถ้าเกิดแม่รู้เรื่องนี้ นัทรู้ใช่ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น”
พอดีก่อนปิดเทอม แม่ยายผมโทรมาเล่าให้ฟังเรื่องนัท แอบหนีเที่ยวผับและแอบเที่ยวกับผู้ชาย พอปิดเทอมก็เลยส่งมาอยู่ใต้ นัทหน้าทอสีทันที เพราะค่าเล่าเรียนทางผมและภรรยาจะเป็นคนส่งไปให้ตลอดรวมถึงค่าใช้จ่ายส่วนต่างๆ ด้วย
“ พ่ออย่าบอกแม่นะ จะให้นัททำอะไรก็ยอม”
“ จริงๆ หรือ ยอมพ่อทุกอย่างจริงๆ หรือ”
“ ค่ะ ขอเพียงพออย่าบอกแม่เรื่องนัทพาแฟนเข้าม่านรูดก็พอค่ะ“
ผมยิ้มกระหยิ่มในใจ ควยใต้ผ้าขนหนูก็เด้งขึ้น เหมือนกับรู้ว่าอีกไม่นานจะได้ชำแรกกลีบกุหลาบสาวสวย
” ไหนๆ นัท ก็เห็นพ่อหมดแล้วนัท ช่วยทำให้พ่อหน่อยนะ“
นัทตาโตตะลึง เพราะคาดไม่ถึงว่าพ่อเลี้ยงจะทำให้ ยืนตัวแข็งตัวสั่นเทา เพราะไม่เคยคิดว่าจะเสียท่ากลัวจะโดนพ่อเลี้ยงเย็ด แต่ถ้าหากเรื่องไปเย็ดกับผู้ชายในโรงแรมถึงหูแม่แล้วก็ นัทอาจเสียอนาคต ไม่ได้เรียนต่อจนจบใจหวัง ผมเรียกนัทเข้ามาใกล้ๆ แล้วปลดผ้าขนหนูตัวเองออก
“ นัท ดูดควยให้พ่อหน่อยสิ เมื่อกี้พ่อค้างอยู่ยังชักว่าวไม่เสร็จ“
ลูกเลี้ยงสาวคนสวยยืนมองควยตะลึงตาค้าง เพราะควยทั้งยาวทั้งใหญ่หัวบานแดงร่าเด้งผงกหงึกๆ ปลายควยมีเมือกใส่เคลือบจนมันเยิ้ม ผมดึงมือสั่นเทาของนัท มากำลำควยอุ่น นัท เงอะๆ งะๆ สาวควยด้วยความจำยอม
” อย่างนั้นแหละๆ อูยเสียวควยดีจังเลยนัท“
นัทค่อยๆ สาวควยหัวบานใหญ่รูดขึ้นรูดลงแบบรู้งาน สาวน้อยวัยขบเผาะอายหน้าแดงเหมือนลูกตำลึงสุก เอียงหน้าหลบสายตาพ่อเลี้ยงหื่นอย่างผม แต่มือกระถอกควยลำยาวเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมซ่านเสียว ยิ่งมือเด็กแรกรุ่นวัย 18 อย่างนัท ยิ่งทำให้ควยผมแข็งและใหญ่กว่าที่เคยเป็นเท่าตัว

” นัท เคยเย็ดกับแฟนกี่ครั้ง“
นัทหน้าแดงอายไม่กล้าตอบ
” ตอบพ่อมาเถอะ พ่อจะไม่บอกใคร“
” ครั้งเดียวค่ะ“
นัท ตอบ
” แต่พ่อรู้ว่านัท แอบเข้ามาม่านรูดหลายครั้งนะ“
นัททำหน้าตกใจ และหยุดรูดควยตัวสั่นเหงื่อแตกพลั่ก จริงๆ ผมพูด ส่งๆ ไปงั้นแหละครับ เพราะเดาว่าเด็กรุ่นนี้อยากรู้อยากเห็น ลองโดนเย็ดครั้งแรก ย่อมมีครั้งสองสามสี่แน่นอน

“ นัทแอบเย็ดกับแฟนเจ็ดครั้งค่ะ แค่นั้นค่ะ อย่าบอกแม่นะคะ“
นัท พูดขอร้องผมพร้อมกับยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเองออก คงเหลือไว้แต่ชุดชั้นใน ผมไม่เคยคิดเลยว่าเวลาคนเราจนมุมจะสามารถทำทุกอย่างได้จริงๆ จะว่าผมชั่วก็ได้ครับ แต่เวลานั้นความเงี่ยนเข้าครอบงำจนไม่สามารถแยกแยะชั่วดีได้อีกต่อไป ยิ่งคนที่ยืนตรงหน้าที่มีแต่ชุดชั้นในปกปิดกายก็ไม่ใช่ลูกแท้ๆ

ด้วย แถมหุ่นเอ็กซ์อึ๋มอย่างกะดาราหนังโป๊ ใครมันจะไปทานทนไหว นัท บรรจงรูดสาวควยผมอย่างตั้งใจ ครอบริมฝีปากลงบนหัวเห็ดดูดเลียจนน้ำควยใสๆ ที่ทำเยิ้มเกลี้ยงสะอาด หัวแดงสดตึงจนหัวแดงแจ๋สวยงามไม่มีรอยย่นยู่แม้แต่น้อย
”อ้า… เสียวควยดีจังเลย นัทดูดควยเก่งมากเลยลูก พ่อเสียวจนจะไม่ไหวแล้ว”
พอนัท รู้ว่าผมเสียวควยมากจึงแกล้งรูดเข้าออกอย่างเร็ว อ้าอมรูด ควยจนมิดปากสุดลำโคน คงตั้งใจให้ผมเสร็จคาปาก เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนเย็ด แต่มีหรือที่ผมจะยอมเสียท่าให้เด็กวัยอ่อนประสบกาม ผมจัดการกับเสื้อชั้นในจนพ้นออกไปจากตัวนัท ทันทีที่เสื้อในหลุดออกจากตัวนมตึงใหญ่หัวนมแข็งเป็นไตชูชันก็เด้งผึงอวดสายตาผม นมกระเพื่อมตามแรงโยกดูดควย ผม ดูยั่วเย้าอารมณ์ดีใจมากๆ ผมขยำบีบบี้นมนุ่มหยุ่นอย่างมันมือ พร้อมกับเขี่ยหัวนมจนลูกเลี้ยงร้องคราง เสียงดังด้วยความเสียว
” โอ๊ะ.. เสียวหัวนมจังเลย… โอ้ย… ใจจะขาด พ่อนัทเสียว.. โอ้ย..”
ผมหันหน้าไปทางประตูห้องที่ประตูเปิดแง้มนิดๆ สังเกตุ เห็นเงาตะคุ่มๆ คงจะเป็นนัน ลูกเลี้ยงคนโต คงจะได้ยินเสียงผมและนัทคราง เสียงดังเลยมายืนแอบดูผมปฏิบัติกามกิจ กับน้องสาวแต่ผมไม่ได้สนใจ
” แอบดูก็ดีเหมือนกันจะเย็ดให้ดูเลยแล้วกัน“
ผมรู้สึกคึกเป็นคูณสอง เมื่อมีลูกเลี้ยงสาวสวยอีกคนมายืนแอบดู ผมเลยตั้งใจขยับตัวเอียงข้าง หันไปทางประตูให้นันเห็นควยที่ผุเข้าผูกออกในปากน้องสาวชัดๆ ผมคิดว่านันคงจะเงี่ยนมากๆ แน่นอนเมื่อต้องเห็นหนังสดๆ แบบนี้จะๆ ผมบีบคลึงเต้าใหญ่ของนัท เพื่อบิ้วอารมณ์สุดๆ เหมือนยิงปืนนัดเดียวอาจจะได้นกทั้งสองตัว ผมผมเสียวควยจวนจะออก เลยจัดการดึงกลางเกงในนัทออก
” แม่เจ้าโว้ย ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นหีใครสวยขนาดนี้ เป็นวุ้นควยของพ่อจริงๆ“
ผมบ่นพึมพำเมื่ออุ้มนัทวางลงบนเตียง ใช้นิ้วเขี่ยสำรวจร่องหีที่ยังปิดสนิท แต่มีน้ำเมือกเยิ้มจนเปียกง่าม ขามากมาย หีนัทอูมสวยงามมากๆ เต่าโหนกนูนมีขนอ่อนๆ รำไรดูขาว สะอาดตา ผมชอบมากๆ
” หีสวยๆ แน่นๆ แบบนี้พ่อจะเย็ดให้ลืมแฟนไปเลย มาให้พ่อเย็ดบ่อยๆ นะ อ้า..“
ผมล้วงๆ บี้ๆ โชว์สายตานันสักพักก็ก้มลงดูดเลียหีให้นัท นัทสะดุ้งเด้งรับเป็นจังหวะ ที่ลิ้นผมรัวลงที่เม็ดแตดสวย ส่วนนันก็แอบดูไป ผมก็สังเกตุ ว่ากำลังกำลังบีบนมเบ็ดหีตัวเองอยู่เช่นกัน ผมดูดเลียหีไปทั่วทั้งตัวไม่เว้นแม้แต่รูตูด จนนัท ขอร้อง
“ พ่อเย็ดหนูเถอะ อย่าทรมานหนูเลย หนูไม่ไหวแล้ว”

ผมจับควยสาวรูดสองสามที แล้วจอตรงรูหีนัท ปาดเขี่ย พอเพิ่มความกระสันและตั้งใจจะให้นันเห็นตอนผมยัดหัวควยบานเข้าหีนัทชัดๆ ผมกดควยบ้านเข้าไปได้แค่หัวหยักก็ต้องหยุด เพราะนัทเจ็บ ขืนผมฝืนกดเข้าทีเดียวคงอดเย็ดเป็นแน่ ผมดูดเม้มหัวนมสวยของนัท เพื่อคลายให้ลืมความเจ็บลง พอลองรักของนัทเริ่มคลายตัว ผมก็เริ่มกดช้าๆ ทีละนิดๆ จนรู้สึกถึงความคับแน่น หีนัทตอดควยผมจนผมแทบจะแตกเสียให้ได้ ส่วนนันก็ยังคงแอบดูพร้อมช่วยตัวเองอย่างสุดเสียวเช่นกัน
“อ้า… โอ้ย… เสียวจะฉี่แตก… โอ้ย… จะแตกแล้ว แรงๆ เลยค่ะพ่อขา… แรงอีกค่ะผัว…ขาาาา….ซี๊ดดดด”
เมื่อได้ลิ้มรสความเสียวสุด ๆ ที่ผมเสิร์ฟให้ จากพ่อก็กลายเป็นผัวไปทันที ผมก็เดากดจนสุดลำ บางครั้งแกล้งดึงออกจนหลุด นัท มองหน้าค้อนขวับทันทีสายตาดูอ้อนๆ น่ารักมาก ผมจอดตรงร่องรูรักแล้วกดปวดเดี๋ยวมิดโคน กระเด้าอยู่หลายท่า จนน้ำพุ่งอัดเข้าเต็มแน่นในรูเสียวจนล้น ออกมาที่ที่นอน สวนนันก็หายไปจากประตูตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังจากที่เย็ดกับนัทวันนั้น

อีกสามวันต่อมาผมก็เย็ดกับนันคนพี่ เพราะผมเย็ดกับนัท หลายยกจนนัทหีระบมไม่ยอมให้ผมเย็ดครับ พอแม่ไม่อยู่ผมเลยไปคุยกับนันเรื่องที่แอบดูผมกับนัทเย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว เธอและเขามาวิ่งที่นี่เป็นเวลาเดือนเศษแล้ว จากคนคุ้นเคยก็กลายเป็นคนรู้จัก แค่เพียงพักเดียว ก็เลื่อนสถานะเป็นคนสนิทสนม ที่มักจะมาเจอกันที่สวนแห่งนี้เวลาเช้ามืดทุกวัน เพราะว่างานที่ทำนั้นจำเป็นต้องเข้างานในช่วงเช้าเสมอ ทำให้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกมาวิ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลย สองคนจึงเริ่มทำความรู้จักกันจากตรงนั้น ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ และลึกซึ้งกันในที่แห่งนี้เช่นกัน ไม่มีคน ก็ไม่มีใครเข้ามาขัดความสุขได้ ที่ใจกลางส่วน อันเป็นสวนดอกไม้ และไม้พุ่ม ซึ่งมีทั้งพื้นที่แน่นขนัด และพื้นที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนใช้มันเป็นสถานที่ลับสายตาได้ เรื่องเสียวเริ่มต้นในเช้าวันนี้ วันที่ไม่มีใครสัญจรไปเลย อากาศหนาวเย็นกว่าทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

เรื่องเสียว คืนนั้นล่อกันผมแตกไป 6 ครั้ง ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอ โดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด “พี่ครับ…พี่ครับ ซี้ดดดดดด….โอวววววววว” ชายหนุ่มยืนนิ่งไมไหวติง ไม่สามารถขยับไปในทิศทางไหนได้อีกด้วย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขาเองในเวลานี้ก็คงไม่ต้องการจะหนีออกไปจากความรู้สึกเสียวซ่านนี้ได้หรอก เพราะว่าลำควยของเขาตอนนี้กำลังได้รับการบำเรออย่างดีเยี่ยมจากริมฝีปากของหญิงสาวรุ่นพี่ที่กำลังทั้งอมควยให้เขาและดูดมันอย่างรุนแรง จนเขานั้นชาไปทั่งร่างกาย ลำควยใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับเอาไว้แล้วรูดชักส่วนลำกายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลิ้นเองก็หมุนวนไปรอบๆ รอยหยักแล้วชำแรกเข้าไปในรูเสียวที่ปลายควยอย่างเต็มที่ จนเขานั้นต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยอะไรสักอย่างที่ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าเขากับเธอไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยจริงๆ เธอเป็นเพียงแค่เของบ้านที่โทรตามให้เขานั้นเข้ามาช่วยซ่อมท่อในห้องน้ำของเธอก็เพียงเท่านั้น แต่ในวินาทีที่ผ้าขนหนูที่รัดหน้าอกของเธอนั้นหลุดลุ่ยลงไป ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นแบบนี้ทันที คงเพราะว่าเธอสวยจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้ คงเพราะว่าเธอนมใหญ่จนทำให้เขาเผลอแสดงสีหน้าหื่นกามออกไป เพราะกางเกงของเขามันบางเสียจนไม่อาจจะปิดบังลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำได้ มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเลยเถิด จนกลายเป็นแบบนี้ แล้วเขาเองก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปจากช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว จุ๊บ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165…

เรื่องเสียว พี่เขยเย็ดอร่อยทั้งคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง  ดิฉันและสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน อาชีพรับจ้าง จึงเอาน้องสาวมาเลี้ยงลูก น้องสาวก็ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่า หวงไม่ให้อ่าน ก็แอบขโมยอ่าน กลัวจะเสียคนค่ะ ดิฉันเป็นลูกกำพร้าพ่อตาย ดิฉันกับน้องรักและสนิทกันมาก เมื่อดิฉันแต่งงานน้องยังเด็ก เรานอนด้วยกันทั้งสามคน พอเป็นสาวแกก็ติดนิสัยนอนด้วย ให้นอนต่างหากแกก็จะจุดตะเกียงอ่านหนังสือไม่ยอมหลับยอมนอน ดิฉันรำคาญเลยต้องให้มานอนด้วยอีก กลัวคนเขานินทาค่ะ ปกติสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดก็เปลี่ยนอะไรได้ สามีเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น้องดิฉันจึงไม่มีความเกลียดชังอะไร น้องสาวจะนอนขวามือ สามีนอนกลาง ดิฉันนอนซ้าย กอดลูกประจำ ไม่ค่อยได้กอดสามี สามีจึงกอดน้องสาวแทน…

เรื่องเสียว ทริปเชียงใหม่ ทะลวงเสียว ตอนนี้เรื่องมันมีอยู่ว่าตอน จัดทริป ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆ ก่อนที่จะจบแล้วแยกย้ายกันไปเรียน พวกเรา ทั้ง 20 คนได้ขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่กันค่ะ ไปคราวนี้ไปกันแบบซำเหมาทัวร์ คือ ค่ำที่ไหนนอนที่นั้น โดยเอาเต้นท์ไปกางนอนค่ะ พวกเราก็ซื้อตั๋วไปเชียงใหม่กันค่ะ ซึ่งน้องเป็นคนซื้อตั๋วค่ะ โดยต่อคิวกับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งขึ้นเหนือไปคนเดียว พอดีกลุ่มเราเป็นกลุ่มใหญ่คุยกันเสียงดังไปหน่อยทำให้หลายคน หันมามองพวกเรา โดยเฉพาะหนุ่มคนนั้นค่ะ ซึ่งน้องปิ้งทันทีเลยค่ะ น้องเลยรีบบอกกันคนขายตั๋วว่าจะขอที่นั่งติดกับหนุ่มคนนี้ ซึ่งอยู่แถวกลางๆ ค่ะ ส่วนเพื่อนๆ อีก 19 คน น้องเลยจองข้างหลังค่ะ…