ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ได้คืบจะเอาศอก ได้อมจะเอาเย็ด ลักหลับลูกพี่ลูกน้องควยใหญ่ในงานปีใหม่รวมญาติ

ฉันยังจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ไม่ลืมเลยจริงๆ ค่ะ เพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองจะใจกล้าและบ้าบิ่นได้มากขนาดนั้น ที่กล้าลงมือลักหลับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองแบบนี้ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ ตอนนั้นฉันทั้งเมา ทั้งเงี่ยน แถมไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวร้ายก็นอนควยตั้งอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉัน มันเหมือนมีอะไรที่ช่างเหมาะเจาะกันมาเจอกันในวันนี้เลยจริงๆ ค่ะ

ครอบครัวของเรานั้นเป็นครอบครัวใหญ่ ปีใหม่ที่ก็จะกลับมารวมตัวที่บ้านคุณทวด ซึ่ง “บี” ลูกพี่ลูกน้องของฉันเมื่อสองปีก่อนเขาไม่ได้มาเพราะว่าต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ปีนี้เขาเลยกลับมาเพื่อร่วมงานรวมญาติ แต่ฉันไม่ยักรู้ว่าการเติบโตของเขามันจะเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพราะว่าเขาทั้งผอมลง ทั้งหล่อขึ้น ทั้งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…ถ้าไม่ใช่ญาติกัน ฉันจะจับเขามาทำผัวให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีอะไรก็ตาม

แต่เพราะความจริงแล้วเรื่องแบบนั้นมันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นมาเลย กลายเป็นว่าฉันทำได้เพียงแค่เข้าไปพูดคุยกันตามประสาลูกพี่ลูกน้อง ที่อายุไล่เลี่ยกัน เขาเองก็ยังเหมือนเดิมทุก ๆ อย่าง มีแต่ฉันคนเดียวนี่แหละ ที่มันไม่มีทางเหมือนเดิมได้เลยจริงๆ นั่นก็เพราะว่าฉันแอบชอบเขาไปแล้ว นอกจากหน้าตาที่แสนหล่อเหลาที่มองเขาอยู่ ก็มีเป้าตุงๆ ของเขานี่แหละที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย

เราโตแล้ว การดื่มกินมันเป็นเรื่องปกปกติมาก ๆ จนกระทั่งเราเริ่มเมากันมากขึ้น ฉันเลยคิดที่จะมอมเหล้าเขา ซึ่งมันก็เป็นไปอย่างที่ฉันต้องการ เรียนหนัก เหนื่อย เครียด เจอเหล้าเย็นๆ เข้าไปหน่อยก็วัดจนเมาปลิ้น กระทั่งญาติคนอื่นพาเขาไปนอนเอาไว้ที่โซฟาที่ห้องรับแขก ส่วนฉันเองก็ไม่สามารถที่จะไปอยู่ตรงนั้นได้ ร่วมงานจนทุก ๆ คนนั้นเลิกเข้านอนกันหมดแล้ว ฉันที่ไม่เมามากเลยอาสาจะทำความสะอาดพื้นที่เอาไว้สักประมาณหนึ่ง แต่นั่นก็กลายเป็นว่า…ฉันดันเห็นเขานอนควยตั้งอยู่ตรงนั้น

กางเกงบอลของเขามันทำมาจากผ้าเนื้อนิ่ม เพราะฉะนั้นแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ในนั้น มันจะชัดเจนเสมอ ฉันเดินเข้าไปสะกิด ปลุกเรียกเขาอยู่อย่างนั้นหลายครั้ง แต่ไม่มีวี่แววว่าเขานั้นจะตื่นขึ้นมาเลย ฉันเลยถอดใจที่จะปลุก และตั้งใจที่จะถอดกางเกงของเขาแทน

แค่กระตุกสายรัดเบาๆ แล้วดึงลงมา ผ้าลื่นๆ ก็ไหลผ่านเนื้อกายของเขาออกไปจนหมดแล้ว เหลือแค่เพียงลำควยที่แข็งขืนตั้งโด่อยู่ตรงนั้น…ตอนเด็ก ๆ เขาเคยกระโดดน้ำแก้ผ้าล่อนจ้อนไปด้วยกัน แต่ตอนโตมาก็ไม่คิดว่าอะไรอย่างนี้มันจะเจริญเติบโตได้มากขนาดนี้

ในเมื่อเรียกไม่ตื่น…คนอื่นก็นอนหมดแล้ว

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที…กลิ่นควยหอมๆ ทำให้ฉันนั้นเงี่ยนจนต้องซุกหน้าลงไปสูดดมที่ลำควยของเขา ไข่แล้วก็ข้างขาที่มันกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันราวกับว่าเป็นสารเสพติดเลยทีเดียว แต่ก็ใช่…สำหรับฉันควยคือการเสพติด ฉันเริ่มอมควยให้เขา เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเริ่มก้มหน้าลงไป ดูดควยของเขาจนสุดลำคอ จนสุดท้ายแล้วทุก ๆ อย่างก็ไม่สามารถหยุดได้แล้ว

ลำควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งเต็มปากเต็มคำเลยทีเดียว…ฉันทนไม่ไหวจริงๆ เงี่ยนจนตอนที่สอดมือเข้าไปลูบเนินหีใหญ่ของตัวเอง น้ำเงี่ยนก็เจิ่งไปหดม ฉันเลยยกมือขอโทษเขาเสีย ก่อนที่จะจัดการถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วขึ้นไปนั่งยอง ๆ บนลำควยของเขา ก่อนที่จะกดร่างกายลงไปช้า ๆ

ความใหญ่ของควยเขานั้นทำให้รูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น จนต้องเอามือมาปิดปากเอาไว้ ไม่อย่างนั้นคงต้องแสดงความเสียวหีออกมาผ่านทางเสียงครางที่ดังขึ้นทั่วห้องอย่างแน่นอน เขาทำให้ฉันเริ่มเคลิ้ม ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่แค่เพียงนอนควยแข็งให้ฉันมันก็มากเพียงพอแล้วจริงๆ ณ ช่วงเวลานี้

เขาทำให้ฉันนั้นเริ่มโยก บดร่างกายลงไปที่ลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันก็ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้ฉันอย่างมากขึ้นกว่าเดิมไปเรื่อย ๆ ซ้ำตอนที่ขย่มควยของเขาอยู่แล้วมองหน้าของเขา ก็ไม่มีวี่แววว่าจะตื่นขึ้นมาเลย มีเพียงแค่ลำควยที่กระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันเป็นครั้งคราวเท่านั้น และเมื่อหันมองรอบข้าง ไม่มีใครอยู่หรือว่าน่าจะตื่นขึ้นมาแล้ว จึงเปลี่ยนท่านั่งเป็นนั่งเต็มเท้า ก่อนที่จะรัวร่างกายขย่มควยของเขาจนเสียงร่างกายของเราสองคนนั้นกระทบกันดังขึ้นมาเรื่อย ๆ และยิ่งเห็นร่างกายของเขาขยับไหว มันก็ยิ่งเงี่ยน

ฉันจึงเร่งจังหวะทุก ๆ อย่างเพื่อหวังว่าเขานั้นจะทำให้ฉันเสร็จได้ แต่ปรากฏว่าตอนที่ฉันกำลังไปถึงจุดสูงสุด ร่างกายของเขาก็กระตุกขึ้นมาเสียห่อน พร้อมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างที่ตัวเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งตัวหรือว่าตั้งใจใด ๆ เลย…แต่เมื่อมันเกิดไปแล้ว ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าอยากจะเย็ดเขาเอง

น่าตกใจที่รุ่งเช้า เราต่างไม่มีท่าทีแปลกไปจากเดิมเลย เขาคุยกับฉันเหมือนปกติ ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลย ส่วนฉันก็แอบเขินเขาอยู่บ่อยครั้ง…ไม่รู้ว่าจะแสดงท่าทีออกไปยังไงดี เพราะว่าเมื่อคืนเขาได้เย็ดหีฉัน…แม้ว่าจะหลับอยู่ก็ตาม

คืนนี้อย่าเมาอีกล่ะ…แต่ถ้าไม่เมา ฉันก็มอมอยู่ดี

เมื่อคืนยังไม่เต็มอิ่มเลยจริง ๆ แค่ลองเชิง…แต่วันนี้แหละ ของจริง

Recommendations

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท งานนี้ต้องอ่อยให้ได้เย็ด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย บางคน หรืออาจจะหลายๆ คนชอบพูดว่าเรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันมองว่ามันไม่จำเป็นหรอก บางทีคนเราก็แค่อยากลองเฉยๆ อยากมีประสบการณ์เสียว แต่ว่าไม่ได้อยากจะผูกพันอะไรกันทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ฉันและเพื่อนสนิทของฉันเลยกลายมาเป็นเพื่อนคู่นอนด้วยกันตั้งแต่ที่เรานั้นตัดสินใจจะลองทำอะไรแบบนั้นกัน เราเคยคุยกันเรื่องการมีแฟน ว่าเราต่างคนไม่ได้อยากจะมีแฟน ไม่ได้อยากจะมาจ๊ะจ๋ากับใคร อยากจะใช้ชีวิตอิสระ แต่ว่าก็อยากจะลองมีเซ็กส์ดูเหมือนกัน คุยไปคุยมามันเหมือนว่าเรานั้นเข้ากันได้มากกว่าที่คิดเลยทีเดียว เราก็เลยลองคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อม เราลองมาเย็ดกันดูไหม แบบไม่ต้องผูกพันหรอก ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน แต่เราไม่ต้องมาเอาใจใส่หรือว่างี่เง่าใส่กัน ฉันเองรู้สึกว่ามันค่อนข้างโอเคเลยในความสัมพันธ์นี้ก็เลยตกลงไป แต่วันนั้นเราก็คิดว่าเราต่างพูดเล่น จนกระทั่งในวันหยุดวันหนึ่ง เขาชวนฉันไปที่บ้านของเขาแล้วบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มาเย็ดกันดีกว่า…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…