”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง

e0b984e0b894e0b989e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881e0b983e0b8aae0b988e0b89be0b8b2 64fcabf9ef4eb

เรื่องเสียว ”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง

เรื่องคือ วันนั้นเป็นวันศุกร์ซึ่งพ่อ-แม่ผมจะไปต่างจังหวัดตอนเที่ยงๆและจะกลับมาใน 2 วัน ซึ่งผมมีพี่สาวคนนึงเรียนอยู่ ม.5 ชื่อเฟิร์น ส่วนตัวผมนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.3 ชื่อฟิว ซึ่งผมจะกลับจากโรงเรียนกับพี่สาวผมตลอด วันนั้นพอกลับมาก้ไม่เจอพ่อ-แม่ เพราะไปต่างจังหวัด พอกลับถึงบ้านผมกับพี่สาวผมก้ ใช้ชีวิตปกติคือ ผมจะเล่นคอมคนละเครื่องกับพี่สาวผม โดยที่ยังใส่ชุดนักเรียนอยุ่ ยังไม่ได้ถอดออกแม้แต่ชิ้นเดียว พอผมเล่นไปได้ซักพักนั้น ผมก้รุ้สึกคันๆที่ควย ผมก้เลยเอามือไปขยำๆเกาๆ แต่เครื่องคอมพี่สาวผมก้อยู่ใกล้ๆก้เลยเหนผมเกาควย ผมก้เกาๆขยำๆเปนระยะเพราะว่ามันคันเปนระยะๆ ผมก้รุ้ว่าพี่สาวผมเหน แต่ผมก้ไม่อายเพราะเปนพี่น้องกัน ซักพักผมเกาไปเรื่อยๆจนมันโด่ พี่สาวผมก้เหนเป้ากางเกงผมมันโด่งสูงขึ้นมาจากปกติ พี่ผมก้เลยบอก”ฟิว พี่ช่วยเกาให้ไหม เหนน้องเกามาตั้งนานแล้วไม่หายซักที” ผมก้เลยบอก”ได้คับพี” ผมก้อายและแปลกใจนิดๆ ทันใดนั้นพี่สาวผมก้เคลื่อนเก้าอี้เข้ามาติดๆกับเก้าอี้ที่ผมนั่งอยุ่ พี่สาวผมก้เอามือรูดซิบเป้ากางเกงผมออก พี่ผมก้เหนควยของผมโด่ชี้ขึ้นฟ้า พี่สาวผมเลยบอกว่า”ฟิวๆ คันตรงไหนอะ” ผมก้บอก”คันทั้งยวงเลยอะพี่ ไม่รุเปนไรพอหายคันก้คันอีก” พี่ผมก้เลยเอามือเข้าไปเกาควยของผมให้ ซึ่งตอนเกานั้นควยของผมโด่ + หนังหุ้มตึง พี่ผมเลยเกาได้ง่าย พอเกาไปได้สักพักผมก้บอก”หายคันแล้วพี่” พี่ผมก้บอก”ไหนๆก้ได้ลองจับของๆน้องแล้ว พี่ขอลองทำอย่างอื่นด้วยละกัน” พี่ผมก้เลยเอามือชักให้ควยผม ผมก้ตกใจนิดๆสักพักก้รุ้สึกอารมณ์เคลิ้มตามไปด้วย พอพี่ผมชักให้ผมไปได้ซักพักพี่ผมก้พาผมมานอนที่เตียง พี่สาวผมก้นอนหงายแล้วดึงตัวผมเข้ามาแนบติดกับตัวพี่เขา ผมก้เอาหน้าไซร้ๆคอ กับหน้าอก แล้วก้ปลดกระดุมเสื้อพีสาวผมออกทุกเมดแล้วแหวกออกกว้างๆ แล้วก้ดึงเสื้อชั้นในพี่สาวผมออกมา นมพี่ผมขนาดใช้ได้เลย นมสวยเหมือนนางแบบมาก ผมก้ดูดนมพี่ผมด้วยความเต็มที่สักพักพี่สาวผมก้ปลดกระดุมเสื้อผม แล้วก้ปลดลอคเขมขัดผมแล้วปลดตะขอเป้ากางเกงออก ผมก้เลยเอาควยผมเด้าบนตัวพี่สาวผมไปด้วย จากนั้นผมก้ถอดกระโปรงกับกางเกงในพี่ผมออก ผมก้เอาควยผมถูๆที่ตัวพี่ผม จากนั้นพี่ผมก้ให้ผมพลิกตัวลงมานอนมั่ง แล้วพี่ผมก้ดูดควยของผม สักพักพี่ผมก้เอารูมาสอดควยผมแล้วขย่มๆๆ แล้วก้เอามือมากอดผมผมก้เอามือลูบๆตามร่างกายพี่สาวผม แล้วก้จูบไปด้วย พอพี่ผมขย่มให้ไปได้สักพักประมาณ 20 นาที ผมก้บอก”พี่ๆผมจะแตกแล้ว!!” พี่ผมก้รีบเอารูออกแล้วเอาปากมาดูดควยผมต่อ น้ำผมก้แตกใส่คาปากพี่เฟิร์นเขาประมาณ 5 ปิ๊ดได้
พี่ผมก้ดูดๆ อมๆแล้วกลืนน้ำผมจนเกลี้ยง จากนั้นควยผมก้หดตัวลง พี่ผมก้เลยเปนคนนอน แล้วให้ผมขึ้นเปนฝ่ายรุก พี่ผมบอก”ฟิว ขยี้พี่ให้หนำใจเลย จะทำอะไรบนตัวพี่ก้ได้” ผมก้เลยเอาหน้า มือ ควย ผมขี้ตามร่างกายพี่ผมอย่างเตมที่เลยคับ พี่ผมก้วางมือลงชิดพื้นเตียง โดยปล่อยให้ผมทำตามใจชอบ ควยผมก้โด่อีกรอบ ผมก้เลยเอาควยสอดเข้ารูพี่ผมแล้วเปนฝ่ายเสียบมั่ง แล้วก้เอาหน้าไซร้หน้าอกพี่ผมไปด้วย ส่วนมือผมก้ลูบตามลำตัวพี่เขาไปด้วย พอทำไปได้ซัก 30 นาที ก้รุ้สึกเหมือนจะแตกอีกรอบ ผมก้เลยรีบเอาควยออกมาจากรูพี่เขา แล้วก้ขึ้นไปนอนปี้ทับตัวพี่เขาต่อซักพักน้ำของผมก้แตกเตมบริเวณท้องพี่เขาเลย ผมก้ปี้พี่สาวผมต่อ พี่ผมก้เอามือขวามาจับๆบริเวณควยผม เพราะพี่ผมรุ้สึกเปียกๆ แล้วก้กอดตัวผมไว้อย่างแน่นมาก

ผมก้ปี้พี่ผมอย่างเตมที่ด้วยความเงี่ยนหื่นจัด พอทำกันไปได้ซัก 2 ชม. ซึ่งตอนนั้นเวลาประมาณ 21.30 ได้ ผมกับพี่สาวผมก้เริ่มง่วงนอน
ผมกับพี่ก้เลยนอนกอดกันบนเตียงโป๊ๆ จนถึงเช้าเลย ตั้งแต่วันนั้นเปนต้นมาผมก้อาบน้ำพร้อมพี่สาวผมทุกครั้งเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงสวรรค์เพราะหลานสาวที่รัก ในการที่เรามีอายุที่มากขึ้นจะส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ที่จะมีความแข็งแรงน้อยลงมีความเหียววย่นของผิวหนัง แต่สำหรับผมแล้วก็ไม่ได้แตกต่างกับคนทั่วไป แต่ทว่ามีสิ่งหนึ่งซึ่งมันไม่เสื่อมคลายลงเลยนั้นก็คืออารมณ์ความต้องการทางเพศโดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเพราะความต้องการของผมที่มันเอ่อล้น มันไม่ได้รับการปลดปล่อย จนเรื่องราวของความสุขในครั้งนี้จึงไปตกลงกันกับหลานสาวคนโปรด “ปรางค์” หลานสาวคนโปรดเป็นหลานสาวสุดที่รัก ที่ผมประคบประหงม ช่วยเลี้ยงดูกันกับน้องชายพ่อของเธอมาตั้งแต่เด็ก ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมดูแลเอาใจใส่ปรางค์เป็นอย่างดี ก็เหมือนญาติผู้ใหญ่โดยทั่วไปที่ต้องรักใคร่เอ็นดูหลานแท้ ๆ เป็นธรรมดา แต่ด้วยความที่ผมเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ทางเพศมาก ในสมัยรุ่นรถสมัยหนุ่มหนุ่ม ก็ยังพอที่จะไปหาทางออกหาทางระบายข้างนอกบ้านได้ง่าย แต่ในปัจจุบันนี้ผมเริ่มแก่ตัวลงการจะไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก ทั้งยังอายพวกเด็ก ๆ มัน หากต้องไปซื้อเขากิน ในวันนั้นจากเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมียเมาเหล้า จับกระเด้าหีจนน้ำแตก อยู่ๆ มิ้น น้องเมียของผมก็มาหา เพราะว่าเธออกหัก แฟนของเธอนอกใจไปเอาเพื่อนของเธอแทน มันเป็นเรื่องที่เจ็บช้ำน้ำใจมากมาย วันนี้เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอไปต่างจังหวัดหลายวัน ทำให้ผมต้องรับหน้าที่ปลอบใจเธอระหว่างนั้น เธอซื้อเหล้าติดมาด้วย แล้วดื่มจนเมา และเพราะเธอเมานั่นแหละ เรื่องเสียวที่ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเกิด ก็เกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว เธอเมาแบบทิ้งตัว เมาแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งเธอเริ่มซึมแล้วร้องไห้ออกมา เธอบอกว่าเธอทำหน้าที่ทุกๆ อย่างด้วยดีมาตลอด เป็นแฟนที่ดี อยากเย็ดก็ได้เย็ด แต่ตอนที่เธออยากเย็ดบ้าง เธอกลับขอให้เขาทำแต่กลับไม่ทำ ผมเองก็นั่งฟังอยู่เงียบๆ พยายามไม่มอง และไม่คิดอะไร ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ส่งความสุขปนความเสียวให้แม่เต็มที่ แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่บริษัทเป็นแห่งหนึ่งในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัว แต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้าง แต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆ ในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆ ใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบ 30 คนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีก 20 นาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆ…

เรื่องเสียว สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม “ซี้ดดดดดด….เสียวควย เสียวฉิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยย” อ้นครางขึ้นมาด้วยความเสียวควย เมื่อตอนนี้ นาว กำลังอมควยให้เขาอยู่ เธอคือเพื่อนสนิทร่วมกลุ่มที่อยู่กันมาสามคนในที่ทำงาน ก่อนที่ความพิเรนท์จะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วมันเป็นการเย็ดกันแบบสามคน เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ไม่มีใครสามารถเอาลงได้เลยตอนนี้ เพราะฉะนั้น ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความคิดอยากริลองด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ลิ้มรสความเสียวซ่าน เขาก็รู้เลยว่า นาวเพื่อนหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มอมควยเก่งเหลือเกิน จนร่างกายของอ้นนั้นสั่นเกร็งไปหมด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “เชี่ย มาอมควยให้กูบ้างสิวะ กูก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ”…

เรื่องเสียว เสียว คัน มันส์ ประมงเพื่อน..แฟนแทบขาดใจ อ้อมกับแฟนแต่งงานด้วยกันมา 4 ปี อ้อมอายุ 35 แฟนอายุ40 คะแฟนทำงานค้าขายเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยมาก อาทิตย์ก็สาม-สี่วันคะ อ้อมอยู่บ้านเป็นแม่บ้านคะพอสามีกับมาจากต่างจังหวัด ก็จะพักผ่อนเต็มที่เรา ก็มีเซ็กส์กันตามประสา ผัวเมียกันตลอดช่วงพักของแฟน ไม่เคยให้อ้อมต้องนุ่งผ้าเลย ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืน วันหนึ่งๆไม่ สามก็สี่ครั้งที่อ้อมกับแฟน ทำกัน ให้คุ้มกับที่ห่างกันหลายวัน อ้อมเป็นคนที่เซ็กส์จัดเหมือนกันเวลาได้เริ่มแล้วหยุดยากต้องทำให้เสร็จ ไม่ให้ค้างคะเดี่ยวแก่นะ พอแฟนกลับจากต่างจังหวัด ก็จะมีเพื่อน บ้านมากินเหล้ากันที่บ้านอ้อมประจำแต่ละครั้งดึกดื่นเที่ยงคืนกว่าจะเลิกกัน ได้ บางครั้งแฟนกับมา…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…