ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย

e0b984e0b894e0b989e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b89be0b987 64fd882b6f0bf

เรื่องเสียว ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย

ผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปี เริ่มรู้เรื่องของเธอเรื่อยๆ คิดแล้วผมมันควายจริงๆครับ ถ้าใครไม่รู้จักเมียผมมาก่อน ต้องหลงรักหลงชอบเมียผมแน่ๆ เธอทั้งสวย ดูดีมาดดีไม่มีที่ติ เมียผมชื่อแหม่ม ตอนนี้ก็ 34 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานคุมอยู่ ยังไม่ยากมีลูกเพราะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเมีย แต่ต้องบอกก่อนว่าเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วน่ะครับ แหม่ม หน้าตาสวยคมหุ่นนางแบบขนาด 34-26-37 ครับ ตอนนี้เป็นครูสอนมัธยมของรัฐในจังหวัดไม่ไกล กทม. มากนัก

ครั้งแรกที่ได้กันตอนนั้นเธอเรียน ปวช. ครับ ส่วนผมเรียน ปวส. พาณิชย์เหมือนกันที่กาญจน์ ทุกครั้งเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ ถ้าผมไม่มีอารมณ์ก็หาว่าผมเป็นตุ๊ดบ้าง คนอื่นแค่เห็นเธอก็มีอารมณ์แล้ว แต่ทำไม่พี่ไม่มี ที่จริงผมก็มีอารมณ์น่ะ แต่ความรู้สึกลึกๆ มันสงสัยคาใจอยู่ เพราะครั้งแรกที่เย็ดกันผมเลียให้เธอ ตอนนั้นเธออายุ 17 แต่แคมในเธอยื่นยาว ดำอย่างกับหีกระหรี่อายุ 40 หีก็คันบ่อยๆ หมอบอกเป็นเริม ผมถามเธอ เธอบอกใช้นิ้วครับ ผมเองไม่เคยเชื่อเลย จนปี 2563 ผมจับได้ว่าเธอไปแอบนัดกับผู้ชาย ไปค้างที่โรงแรมกัน เพราะเพื่อนผมโทรมาบอก และผมเห็นด้วยตัวเองอีกครั้งว่าเธอให้เพื่อนครูผู้ชายอายุเกือบห้าสิบ

(ช่วงที่ผมต้องไปช่วยราชการที่เพชรบุรี) เพื่อนผมโทรบอกว่าเห็นแหม่มไปกับผู้ชายแทบทุกวัน ผมจึงวางแผนตีรถจากเพชรกลับราชบุรีโดยไม่บอกให้เธอรู้ตัว และก็เห็นจริงๆ รถยนต์ที่เมียผมใช้จอดในโรงจอดเรียบร้อย แต่รถคันที่จอดขวางหน้าบ้านนี่สิสงสัยจะเป็นคนที่เพื่อนว่า ตอนนั้นก็เกือบสี่ทุ่มแล้ว ผมเลยโทรหาเพื่อนที่อยู่ในบ้านพักหลังติดกันให้เขาเปิดประตูแล้วขอแอบเข้า ทางบ้านเขา เพื่อนบ้านเองไม่ค่อยชอบความหยิ่งของเมียผมอยู่แล้วเลยเปิดให้แอบเข้าไปได้

บ้านพักจะเป็นแบบทาวเฮ้าส์น่ะครับ มีสองชั้น พอปีนกำแพงด้านหลังก็จะมองเห็นในห้องนอนผมได้ครับ (มีม่าน) ผมปีนแล้วมองเข้าไปเห็นเปิดไปหัวเตียง มองไม่เห็นตัว แต่มองออกชัดเจนว่ามีคนกำลังเย็ดกันอยู่ที่เตียงนอนของผม ผมจึงลงมาขอบคุณเพื่อนแล้วออกมาซุ่มรอหน้าบ้านแล้วแกล้งโทรหาแหม่มบอกว่า ตอนนี้ผมกำลังขับรถจะกลับบ้าน จะชวนแหม่มออกไปกินน้ำปั่น ให้ออกมาเจอกันเลย สักพักรถคันนั้นขับออกไป แล้วเธอก็ขับรถตามออกมา ผมมองดูแล้วเป็นครูคนนั้นจริงๆ พอผมเจอกับแหม่มที่ร้านน้ำปั่น แหม่มถามว่าพี่มาทำไมไม่บอกล่วงหน้า

ผมแกล้งบอกว่าคิดถึงเมีย เลยมาหาที่บ้านพักแต่เห็นเมียกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่เลยรอให้เสร็จก่อน แต่รอนานเลยโทรตามนี่แหละ แหม่มตกใจมากพูดไม่ออกเลย ผมบอกว่าทำไมทำอย่างนี้ถ้าจะอยู่ด้วยกันต่อ สารภาพมาให้หมดน่ะ เลยขับรถกลับไปคุยที่บ้านต่อ พอเข้าบ้านผมเองมองดูแล้วเธอ กบ รอยไม่เนียน เพราะเรียบร้อยเกินไป ปกติแล้วเธอน่ะ เป็นคนไม่เก็บบ้านเลย แต่งตัวสวยออกนอกบ้าน แต่ในบ้านรกมาก วันนี้แม้ข้างล่างรก แต่ชั้นบนสะอาดโดยเฉพาะผ้าปูที่นอนเปลี่ยนใหม่

ผมแอบหยิบกางเกงใน ในตระกร้ามาดูเห็นเป็นคราบน้ำกามกลิ่นคาวคุ้งหลายดวงทั้งเปียกมาก และเริ่มแห้งแล้วแสดงว่าเย็ดกันหลายยกแล้ว ผมเข้าไปกอดเธอแล้วบอกว่าแหม่มเล่าให้พี่ฟังตั้งแต่ครั้งแรกในชีวิตเลย เล่าให้หมด ถ้ารู้ทีหลัง พี่ไม่ยอม แต่ถ้าเล่าหมดวันนี้พี่ยกโทษให้ แหม่มเล่าเพราะกลัวผมเลิก ผมเองแทบไม่เชื่อหูตัวเอง แหม่มบอกว่าตอนแหม่มขึ้น ปวช.1 แม่ของแหม่ม (เป็นแม่ค้าข้าวแกง) มีสามีใหม่ แหม่มไม่พอใจเลยออกจากบ้านไปอยู่หอพัก (คุณยายที่เพิ่งเสียชีวิตช่วยส่งเสีย) ไปอยู่ได้เดือนกว่าก็ไปรู้จักพี่ที่เป็นจ่าตำรวจที่กาญจน์เขามาจีบเหงาๆเลย ได้เสียกันอยู่จนเกือบ 3 ปีเอากันทุกวัน

ในช่วงคบกัน พี่เขาแนะนำให้ขายตัวด้วยครั้งล่ะ 500-1,000 แล้วแต่เขาจะหาคนเอาได้ ส่วนมากก็เป็นพวกตำรวจด้วยกันหรือเสี่ยแถวกาญจน์ พี่เขาจะให้แหม่มครั้งล่ะ 500 ส่วนติ๊บแหม่มเก็บไว้เอง แหม่มยอมรับว่าผ่านมาเยอะ 3 ปีที่อยู่ด้วยกัน พี่เขาให้แหม่มรับแขกประมาณเดือนละ 7-8 ครั้งส่วนมากเป็นวัน ศุกร์-เสาร์ รวมๆ แล้วเกือบร้อยคนได้(ส่วนหนึ่งเป็นคนเดิมๆ)

ผมถามแหม่มว่าใส่ถุงยางป่าว แหม่มบอกว่าส่วนมากใส่ มีคนเดิมๆ บางคนไม่ใส่แต่ให้ติ๊บหนักครั้งล่ะ 500 แหม่มเองกินยาคุมอยู่แล้วเลยไม่กลัวท้อง ส่วนพี่เขาออกค่าห้องให้แล้วให้เงินใช้เดือนละ 2000 แอบมาหาแหม่ม โดยบอกเมียเขาว่าเข้าเวร ก็อยู่ด้วยกันทุกวันแล้วควยพี่เขาก็ใหญ่มากด้วย เลยทำให้แคมยื่นมาจนทุกวันนี้

พอแหม่มเรียนจบ สอบรับราชการได้ ก็เจอผม พอแต่งงานก็เลิกกับจ่าศักดิ์ หลังแต่งงานกับผมก็ไปเรียนต่อ ก็เจอเพื่อนผู้ชาย ก็มีอะไรกับเพื่อนอีก แต่เพื่อนคนนี้ไม่ใหญ่มากเพียงแต่ชอบเอารูตูด เดือนนึงเย็ดกันแค่ 1-2 ครั้งเท่านั้น แล้วช่วงนั้นผมก็ไม่ค่อยเย็ดแหม่มด้วย แล้วช่วงที่ทำงาน เป็นครูสอนมัธยมของรัฐ แหม่มก็ได้รู้จักกับครูผู้ช่วยเลยแอบคบกัน ก็คบกันมานานแล้วเพราะผมไม่ค่อยเอา

อีกช่วงหนึ่งมีคนบน สปจ. เขามาจีบเลยบอกเขาว่าถ้าช่วยให้ย้ายไปสอน รร.ราชบุรี ได้จะยอมไปเที่ยวด้วย ก็พอพี่เขาช่วยได้ให้ย้ายมาเป็นครูตอนปี 61 ก็เลยต้องยอมให้เขาเย็ดอยู่พักนึง พอมาเป็นครูแล้วก็มีสามีของเพื่อนครูที่ย้ายมาด้วยกันชอบมองแปลกๆ อีกทั้งเพื่อนสนิทที่ขาย AIA ก็เล่าเรื่องเปลี่ยนคู่นอนให้ฟังเป็นประจำ ทำให้แหม่มมีความต้องการมาก แล้วช่วงนี้ผมก็ย้ายไปช่วยงานที่เพชรอีก แหม่มเลยเหงา แล้วก็อยากมากด้วยเลยยอมให้พี่เขามาเย็ดที่บ้าน

ผมได้ฟังแล้วพูดไม่ออกครับได้แต่นึกเศร้าใจ”ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย”ยังไม่รู้ตัว ทีแรกนึกว่าผ่านมาสัก 2-3 คนเท่านั้น นี่เกือบร้อย ผมขอโทษเธอแล้วขอหย่าครับ โดยอนุญาตให้เธอบอกกับทุกคนว่าผมเลว ผมมีเมียน้อยเธอดีทุกอย่าง เธอไม่ผิด แล้วเราก็เลิกกันครับ ตอนนี้ผมก็มีเมียใหม่แล้ว ส่วนแหม่มไปซื้อบ้านอยู่คนเดียว แต่มีเพื่อนที่ขายประกันคนนั้นไปอยู่ด้วย ตอนนี้ทั้งแหม่มและเพื่อนที่ขายประกันคงหาคนเย็ด แบบสลับคู่สวิงกิ้งกันได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวใครว่าอีกต่อไปแล้วครับ ขอให้มีความสุขน่ะครับ “คนเคยรัก”

Recommendations

เรื่องเสียว มีอารมณ์สุดๆ โดนมอเตอร์ไซร์รับจ้าง เย็ด สะใจสุดๆ ดิฉันอายุ35หน้าตาธรรมดาไม่ถึงกับสวยแต่ก็ไม่ขี้เหร่ สิ่งที่พอจะเชิดหน้าชูตาของดิฉันได้ก็คือผิวที่ขาวและรูปร่างอันอวบอัด เต้านมใหญ่เต่งตึง เอวคอดตูดใหญ่งอนผายชนิดที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แถวบ้านมองตาเป็นมันเชียวล่ะค่ะและที่สำคัญของสงวนในร่มผ้าของดิฉันโหนกนูนเป็นหลังเต่าเลยค่ะ บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด แต่ส่งลูกมาเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ โดยปกติเวลามาเยี่ยมลูก มักจะต้องยกครอบครัวกันมาเลย ก็ดิฉันกับสามีต้องไปด้วยกันเสมอ ดิฉันเองไม่สันทัดเรื่องของกรุงเทพฯ มากี่ครั้งๆ ก็ไปหาหอพักลูกไม่ถูกสักที ประมาณเดือนธันวาคม เป็นครั้งแรกที่ดิฉันต้องมาเยี่ยมลูกคนเดียวตามลำพัง สามีติดธุระจำเป็นมาก และก็เป็นการเดินทางครั้งเดียวที่สร้างตำนานแห่ง การร่วมรัก ที่สุดจะตื่นเต้นประทับใจ ไม่เคยลืมเลือน และเป็นเรื่องเดียวที่ใช้ประสบการณ์นี้ จินตนาการสำหรับการร่วมรักกับสามีที่สร้างความเสียวไม่รู้จบ แม้เวลาผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม หลังจากไปเยี่ยมลูกแล้ว ดิฉันนั่งรถทัวร์ กลับบ้าน…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ กุ้งโดนรุมอุ้มเย็ด  เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับกุ้ง เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นกุ้ง อายุ 18 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารักเชียวละ บ้านของกุ้งซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ พระราม2 อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ร้าง ปกติกุ้ง จะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็น ก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของกุ้งมาถึง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเย็ดกับเพื่อนบ้านควยม้า สวัสดีครับ…ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้คุณได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ขนาดผมเองได้ฟังก็ยังแอบควยแข็งตามกันไปเลย นั่นจึงทำให้ผมเองก็อยากจะลองแบ่งปันดู แต่นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผม หากว่ามันผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ “ขนม” เพื่อนสนิทของผมเอง เธอเป็นผู้หญิงที่เปิดเผยเรื่องราวของตัวเองโดยเฉพาะกับเพื่อน เธอนั้นเคยเป็นคนที่รักจริงหวังแต่งคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ แต่จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอโดนผู้ชายหลอกเย็ด หลอกว่าจะแต่งงานด้วย แต่ทุก ๆ อย่างไม่เกิดขึ้น นั่นเลยทำให้เธอกลายเป็นคนที่เกลียดความรัก และมุ่งหน้าเข้าเรื่องเสียวอย่างเดียว เธอเริ่มนัดเย็ดกับผู้ชายไปทั่ว ไม่ก็เย็ดกับทุก ๆ คนที่เธอคิดว่าน่าเย็ดดี นั่นเลยทำให้ผมเริ่มได้ฟังเรื่องราวของเธอจากในวงเหล้าบ่อยครั้ง ซึ่งนี่เป็นหนึ่งประสบการณ์เสียวของขนม ที่ผมเองยิ่งฟังก็ยิ่งเงี่ยน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด งานนี้ก็เลยเสร็จเพื่อนสนิทคาเตียง เรื่องเสียว…แค่ประโยคเดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นได้ “นอนดีๆ กูจะดูหนัง เดี๋ยวควยก็โผล่หรอก” หญิงสาวพูดขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่กำลังนอนอย่างอิสระอยู่บนเตียงของหอพักเพื่อนสนิท ที่ตอนนี้เขากำลังนอนเล่นเกมอยู่ ส่วนเธอนั้นก็นอนในแนวขวางเพื่อดูหนังในโทรทัศน์ แล้วยิ่งนอน ดูเหมือนว่าเพื่อนชายของเธอนั้นจะอยู่ไม่นิ่ง พลิกตัวไปมา จนกางเกงตัวบางเบานั้น โอบรัดลำควยจนนูนแน่นออกมาเป็นกลุ่มก้อน และเธอก็หันไปเห็นพอดี “ช่างแม่งเหอะ เห็นแล้วมึงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี” “ไอ้สัตว์…กวนตีน แล้วเดี๋ยวพอกูเห็นแล้วจับอม ก็จะมองหน้ากันไม่ติดอีก” เธอพูดออกมาลอยๆ ก่อนที่จะหันหน้าหนี แต่เมื่อหันหน้าไปอีกที เธอก็ต้องตกใจสะดุ้งจนต้องดีดตัวขึ้นมานั่ง เมื่อเพื่อนของเธอนั้นเลิกขากางเกงขึ้นมาพร้อมกับควักลำควยออกมาโชว์ที่นอกกางเกง มันมาทั้งพวง…

เรื่องเสียว เรื่องจริง ของแอนค่ะ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอน อายุ 21 แฟนแอนชื่อเบิ้ลค่ะ แอนกับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่าอยากให้มีใครอีกคนมาร่วมเย็ดแอน แบบแอนโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนแอนบอกว่าหามาจากทางเน็ตเค้าอายุมากกว่าแอน 1 ปี เป็นคนสูงหน้าตาดีเลยทีเดียว ส่วนแอนเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น แอนยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับเบิ้ลป่าว คิดมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่เห็นเบิ้ลเค้าอยาก แอนก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงเบิ้ลก็โทรหาเอ็ม (คนที่เบิ้ลนัดมาสวิงน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว ร้านนวดแผนไทย เจอร้านนี้โดยบังเอิญเลยผูกปิ่นโตมานวดแต่ร้านนี้มาตลอดเพราะ 1. ใกล้บ้าน 2. ราคาย่อมเยาว์ 3. หมอเจ้าของร้านเป็น หญิงสาว ชื่อพี่เนียม อวบๆ ผิวขาวตามสเป๊ก ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมโทรมานัดเวลา ก่อนว่าจะไปถึงกี่โมงเพื่อที่จะไม่ต้องรอ ครั้งนี้ผมไปถึงก็เห็นเธอกำลังเปลี่ยนผ้าปูเตียงกับปลอกหมอน เธอทำแบบนี้ทุกครั้ง ในร้านวันนี้นอกจากเธอแล้วยังมีลูกสาวในชุด”คอซอง” มอต้น กำลังทำการบ้านบนโต๊ะเก็บเงิน เธอถามผมว่าโอเคมั้ย ผมตอบไปว่าไม่เป็นไร แต่กระซิบเบาๆ บอกเธอว่าแล้วผมทำแบบเดิมได้มั้ย เธอยิ้มตอบมาว่าไม่มีปัญหาพร้อมเดินไปหยิบผ้าขาวม้ามาให้ผม ก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำพร้อมกัน ใช่ครับเธออาบน้ำล้างตัวให้ผม ซึ่งเป็นบริการที่เธอไม่ได้ทำให้แขกทุกคน หลังอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมา ผมในชุดผ้าขาวม้า…

เรื่องเสียว สุดยอด จริงป่าว….”โดนยามชวนเสียว” วันนี้น้ำมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกค่ะ ก็เป็นเรื่องที่น้ำเย็ดกับผู้ชายนั่นแหละค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้ตั้งใจค่ะ เป็นแบบนี้ค่ะ น้ำไปจันทบุรี ซึ่งเคยมาและเคยโดนรุมเย็ดมาทีแล้ว น้ำมาหาเพื่อนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ขึ้นรถโดยสารที่เอกมัยเที่ยวสามทุ่มค่ะ มาถึงจันท์ ก็ตีหนึ่งพอดี น้ำบอกพนักงานว่าลงที่หน้าประตูใหญ่ ก็มียามเฝ้าอยู่สองสามคน มหาลัย กว้างมาก และบ้านเพื่อนน้ำก็อยู่ข้างในจะเข้าไปต้องเดินไกลมาก ไม่มีปํญหาอะไร เพราะถ้ามาถึง น้ำก็โทรให้เพื่อนมารับได้ค่ะ แต่บังเอิญน้ำเห็นพวกยามแล้วน้ำอยากค่ะ เลยไม่โทรหาเพื่อน กะว่าจะไปนอนกับพวกยามนี่แหละ ให้พวกยามแยงหีเล่นๆ ยิ่งคิดยิ่งอยากค่ะ ยิ่งยามแต่ละคนนะคะ อายุประมาณ 25-26…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ “ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้ “ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ” “แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….” ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้ และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย…