ไซต์ก่อสร้างในตำนาน

e0b984e0b88be0b895e0b98ce0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887e0b983e0b899e0b895e0b8b3e0b899e0b8b2e0b899 6543325f67d6b

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว

มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก ๆ

มีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฉันไม่มีเรียน ฉันเลยคิดว่าจะออกไปถ่ายรูปเล่นตามที่ต่าง ๆ เก็บไว้อัพลงโซเชียล ซึ่งที่ที่ฉันเลือกจะไปที่แรกก็คือไซต์ก่อสร้างนี้นั่นแหละ ก่อนที่จะให้เพื่อนมารับไปถ่ายที่อื่นในตอนบ่าย เพราะในวันนั้นก็เป็นวันที่คนงานได้หยุดงานด้วยพอดี มันตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทำให้บรรยากาศมันค่อนข้างเงียบ

รูปที่ฉันต้องการก็คือให้มีฉากหลังเป็นไซต์งานก่อสร้างเท่ ๆ ด้วยความที่อยู่ในระหว่างรอเพื่อนฉันจึงไปเซลฟี่ และใช้ขาตั้งมือถือจับเวลาถ่ายเอาเอง

ในตอนนั้นฉันคิดว่าไม่มีใครอยู่ที่นั่น ฉันเลยสนุกกับการถ่ายรูปอย่างเต็มที่จนเผลอไปทำนั่งร้านไม้ล้มใส่พื้นคอนกรีตที่ยังไม่แห้งดีจนเป็นรอยบากลึก

“เหี้ยยยยยยย” ฉันร้องอุทานแบบสุดเสียง

ทันใดนั้นก็มีร่างผู้ชายร่างใหญ่ผิวเข้มเดินออกมาจากอีกมุมนึงของไซต์ก่อสร้าง ชายคนนั้นคือคนที่ฉันซูมแอบถ่ายก่อนหน้านี้ด้วยความชอบในรูปร่างหน้าตาของพี่เขา เพราะเขาทั้งสูงน่าจะสัก 185 เซนติเมตรเห็นจะได้ และด้วยความที่ทำงานใช้แรงงานพี่เขาเลยหุ่นดีมาก ๆ มีกล้ามแบบพอดี บางวันเขาถอดเสื้อทำงานฉันถึงกับเห็นซิกแพ็คแน่น ๆ ของเขาและแล้วพี่เขาก็เดินเข้ามาหาฉัน

“เฮ้ย น้องทำไรอะ”

“พี่ หนูขอโทษษษ หนูนึกว่าวันนี้วันหยุดเลยเข้ามาถ่ายรูป หนูไม่ได้ตั้งใจ”

“วันนี้วันหยุด แต่ผมมาเก็บงานเฉย ๆ”

“หนูขอโทษนะ เดี๋ยวหนูช่วยพี่ทำเองนะ” ฉันพูดจบก็ทำท่ากระตือรือร้นจะช่วยจนลื่นล้มเสื้อเปื้อนคอนกรีต

“เชี่ยยยย โอยยย ฮือออ”

พี่เขาส่ายหัวเบา ๆ พร้อมหัวเราะเยาะแบบไม่เอาความ ก่อนจะถอดเสื้อออกมาและดึงร่างฉันขึ้นมาและเช็ดรอยเปื้อนให้

“เฮ้ย น้องคนนั้นนี่” พี่เขาพูดพร้อมชี้ไปที่ระเบียงห้องฉัน

ฉันปริยิ้มแบบเขินอาย ทั้งพี่เขายืนถอดเสื้อใกล้ ๆ ทั้งเรื่องวีรกรรมของฉันมันทำให้ฉันจิตใจกระเจิดกระเจิงไปหมด

“พี่อย่าเอาเรื่องหนูนะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเครือแบบน่าสงสาร

“ก็ได้ครับ ผมจะไม่เอาเรื่องน้อง แต่น้องต้องทำอะไรแลกอย่างนึงนะ”

“อะไรคะ”

พี่เขาก้มมองลงที่หน้าท้องและไล่ลงไปที่เป้าของเขาแบบมีเลศนัย จากนั้นก็ส่งยิ้มให้ฉันเบา ๆ แบบยั่วยวน จากนั้นก็ดึงมือของฉันไปแตะที่ซิกแพ็คของเขา

“พี่สังเกตมานานละว่าน้องแอบมองพี่ตลอด จริงไหมครับ” พี่คนงานพูดด้วยเสียงกระเส่า

ฉันทำตัวไม่ถูก แต่รู้สึกว่าร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ขนลุกซู่ และน้ำหีเริ่มเดินจนเยิ้มเต็มร่อง

ฉันส่งสายตาและยิ้มกัดปากเบา ๆ เป็นการส่งสัญญาณว่าฉันพร้อมจะทำทุกอย่างที่เขาอยากให้ฉันทำ

พี่คนงานพาฉันไปที่มุมลับตาคนมุมนึงในไซต์งานก่อนที่จะเริ่มศึกแห่งความเงี่ยนกระสัน ฉันถูกพี่บีบเค้นนมคาเสื้อตัวบาง ก่อนที่พี่เขาจะจับมือฉันไปวางที่เป้า และโดยทันใดฉันรูดซิบกางเกงพี่เขาลงและควักท่อนเอ็นออกมาอย่างเป็นงาน ก่อนที่จะลงไปนั่งคุกเข่าและเริ่มบรรเลงอมท่อนเนื้อของพี่คนงานจนแข็งคาปาก

“ซี๊ดดดดดด….อืมมมม” พี่คนงานครางอย่างกระสัน

ท่อนควยของพี่เขาขนาดไม่ต่างจากรูปร่างสูงใหญ่ของเขาเลย ฉันยิ่งอมยิ่งเงี่ยนจนหีแฉะไปหมด

ไม่นานพี่คนงานก็ดึงร่างฉันขึ้นมานัวเนียลูบไล้และค่อยถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนเหลือแต่ชั้นใน

ภายใต้รูปร่างกระชับ เนินนมขนาดเกินตัว เอวบางร่างเล็กของฉันทำให้พี่คนเงี่ยนจนถึงกับทำท่าทางเปรี้ยวปากและชมฉันเบา ๆ ข้างหู

“เด็ดนะเนี่ย จุ๊ๆๆ”

เมื่อฉันได้ยินก็ต้องหัวเราะคิกคักเบา ๆ ด้วยความพอใจ

ทันใดนั้นพี่คนงานก็ดึงสะโพกฉันเข้าไปที่ท่อนควยอย่างแรง และแหวกกางเกงในฉันออก ก่อนที่จะสอดท่อนควยลำอวบใหญ่ของเขาเข้ามาจนสุดลำ

“อ๊ายย ซี๊ดด อ๊อออย”

พี่คนงานรัวท่อนควยเข้าออกในร่องหีฉันแบบสุดลำสุดแรงอย่างหื่นกระหายจนเสียงรัวควยของแกดังก้องไซต์งานไปหมด

ฉันเด้งสะโพกตอบรับแรงกระแทกด้วยความเงี่ยนจนพี่เขาเงี่ยนสุด เย็ดไปเอามือฟาดก้นฉันไปจนแดงไปหมด ไม่นานเราก็เปลี่ยนท่าเย็ดเป็นหันหน้าเข้าหน้ากันและจูบกันแบบดูดดื่ม พี่เขาซอยควยต่อรัว ๆ จนน้ำหีฉันกระฉอกและเสร็จหีกระตุกทนแรงควยไม่ไหว

“ซี๊ดดด….อ๊ายยยยยย” ฉันครางกึ่งกรี๊ดด้วยความเสียว ก่อนที่พี่คนงานจะดึงร่างฉันไปเย็ดต่ออีกในขณะที่หีฉันยังกระตุกไม่เสร็จ ฉันเสียวมากพยายามดันร่างพี่เขาออกแต่พี่เขาก็ยิ่งดึงดันจะซอยควยต่อจนน้ำแตกคารูหีของฉันพี่เขาก็ยังเย็ดจนจนแทบจะหมดแรง

เรานั่งพักและเย็ดกันต่ออีกรอบจนเพื่อนฉันมารับที่หอ

แน่นอนว่าฉันกับพี่คนงานแลกคอนแทคกันไว้แอบแซ่บกันในครั้งต่อไปเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาว ยั่วเสียวอยากเป็นเมียพ่อ ”ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา….เสียวค่ะ…”  เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆ แล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัว มันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวยส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมาชอบเรื่องสวิง ทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้าง นานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมียบางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมีย บางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิตในตัวเมืองหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งน้องมิลล์ลูกสาว ทำงาน เล่นเอาผมควยแข็งทุกวัน ก็ลูกสาวผมแต่งตัวแบบเซ็กซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก ลูกสาวชอบแอ่นเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดใหญ่แล้ว แต่ห้ามใจไม่ได้ เวลาอยู่บ้านชอบแต่งตัวใส่เสื้อผ้ารัดรูป เรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้ว ก็ปล่อยก็มีตักเตือนบ้าง เรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย ร่านเซ็กส์ อกฟู รูฟิต เสียวมันส์สุดๆ อูย…อย่าเพิ่งแตก…รอ ด้วย ผัวขาาาา….ผั่บ…ผั่บๆๆๆ โอย….ไม่ไหวแล้วววววว….แตกแล้วววว….อูยยยย….เสียงของหนุ่มคู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของหนุ่มชื่อ เหมียว ก็ร้องบอกว่า อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กันกับบ้านผม เนื่องจากผมและหนุ่มต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต หนุ่มเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แมว เมียผมเป็นพี่สาวของเหมียว เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย ซึ่งสมัยนั้นมีแต่ไฟฟ้าไม่มีน้ำประปา จึงต้องใช้บริการน้ำคลอง…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว “พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่ ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ “หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง… เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้ แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย เพราะความเป็นครูที่มี…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ดหมู่ เพื่อนอยากลองของแปลก เอาควยมาจ่อปาก งานนี้เลยต้องเย็ดหีและอมควยด้วย เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนบอกเล่ามันดีไหม เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่เคย และไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำออกมาแล้วแบบนั้นจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมกับเพื่อนนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดสาว บ่อยครั้งที่เราจะชวนสาวคนเดียวกันมารุมเย็ด เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจดี อีกอย่าง คือเราสองคนนั้นหน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยกลายเป็นว่า ไม่ว่าเราจะติดต่อไปที่ใคร เธอคนนั้นกมักที่จะมาให้เราเย็ดกันได้อย่างง่ายดายเลยเสียทีเดียว และเรื่องมันก็เริ่มต้นขึ้นมาในวันหนึ่ง เรานัดน้องมัธยมคนหนึ่งมาเย็ด และเธอเองก็อยากที่จะโดนรุมเย็ดมานานแล้ว เพราะบอกว่า ทันทีที่รู้ว่าเป็นผม เธอเองก็ยอมเลยทันที เพราะว่าเธอนั้นชอบผมตั้งแต่เห็นผมในสมัยเรียนแล้วนั่นเอง คราวนี้มันเลยกลายเป็นของหวานสำรหรับผมไปในที่สุด ผมพาเธอมาที่โรงแรม ในขณะที่เพื่อนของผมนั้นมาช้าเกินไป มันทำให้ผมนั้นค่อยๆ เริ่มต้นบทรักกับเธอก่อน…

เรื่องเสียว อีนี่ต้องโดนเย็ด ลูกปลา เป็นเด็กสาวที่แก่นแก้ว ฉลาดเป็นคน มีนิสัยทันทีและค่อนข้างปราดเปรื่อง หากมองในมุมอื่นๆ แล้วเธอคือเด็กสาวที่มีข้อดีมากมาย ไหนจะทั้งรูปร่างหน้าตาที่สะสวย ไหนจะนมใหญ่ๆ ของเธอที่ชวนให้ชายหันมอง แน่นอนว่าในร้อย น่าจะมีสักเก้าสิบคนที่หวังเรื่องเสียวกับเธอเป็นแน่ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เคยเห็นว่าเธอนั้นน่ารักสดใสเหลือล้น เห็นว่าเธอนั้นช่างเป็นคนที่เต็มไปด้วยความน่าทะนุถนอม แต่สุดท้ายแล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ลูกปลาเป็นคนน่ารักที่ไม่ได้จัดว่าสวยเลย เธอเต็มไปด้วยเสน่ห์มากล้นเสียมากกว่า แต่ทว่าปากของเธอกลับไม่ดีดั่งหน้าตา ชอบพูดถากถางชายใดๆ ก็ตามที่เข้ามาหาเธอด้วยความไมตรีจิต พยายามจะบอกว่าคนเหล่านั้นไม่ได้เป็นในแบบที่เธอต้องการ เธออยากจะได้ผู้ชายที่ภูมิฐาน มีหน้าที่การงานและหน้าตาที่ดี ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เธอนั้นกรีดใจด้วยถ้อยที่ที่แสนเจ็บแสบเหลือเกิน “พี่ก็หล่อดีนะ แต่พี่ทำงานก่อสร้าง…” มันแปลว่าผมนั้นหล่อแต่จน…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…