ให้แม่ช่วยสอน ผมได้กลายเป็นผัวแม่ของเพื่อนผมเอง

e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b8a1e0b988e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b8aae0b8ade0b899 e0b89ce0b8a1e0b984e0b894e0b989e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2 64fca62496914

เรื่องเสียว ให้แม่ช่วยสอน ผมได้กลายเป็นผัวแม่ของเพื่อนผมเอง

เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านมันแทบจะทุกคน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อมันอายุ 45 เป็นข้าราชาการ ส่วนแม่มันอายยุ 39 เป็นแม่บ้านเรียกได้ว่าเป็นลูกชายคนที่สองก็ว่าได้เลย เพื่อนผมมันเป็นลูกคนเดียว แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อ เดือน ธันวาคม ปี 2559 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตายพร้อมกับพ่อของมัน ตอนรู้ข่าวแรก ๆผมไม่อยากจะเชื่อเลย ครับก็เมื่อวานผมยังเจอกับมันอยู่เลย ผมไปช่วยงานศพเพื่อนผมและพ่อของมันตลอดงานเลยจนเผาศพเลยครับ แม่มันร้องไห้ทุกวันผมเห็นผมก็สงสารแม่มันมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง พอเสร็จจากงานศพผมจะแวะไปที่บ้านมันแทบทุกวันเพื่อไปคุยและปลอบใจแม่ของมัน จนบางคืนแม่ของมันก็ให้ผมนอนค้างที่บ้าน บ่อยเหมือนกัน ที่ผมค้างที่บ้านแม่เพื่อน แม่เพื่อนผมบอกให้ผมย้ายของที่หอพักมาอยู่กับเค้าที่บ้านด้วยเลย จะได้เป็นเพื่อนกัน เพราะที่บ้านไม่มีผู้ชาย ผมเลยรับปาก จนเวลาล่วงมา 4 เดือนแม่เพื่อนผมก็ทำใจได้ไม่นั่งคิดอยู่คนเดียว ร่าเริงกว่าแต่ก่อนมาก แต่คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขมากจากคนที่ผมเคารพรัก และผมก็เต็มใจที่จะ ทำให้เค้า คือว่าวันที่เกิดเรื่องก็คือตอนที่ผมลืมเอา แผ่นวีซีดี x ออกจากเครื่องในห้องนั่งเล่น ตอนนั้นผมดูไปก็ชักว่าวไป พอแตกผมก็ลืมเก็บแล้วก็ขึ้นไปนอนเลย เรื่องมันก็เลย แดงตอนผมกลับมาไปเล่นบอลกับเพื่อนที่โรงเรียนตอนหัวค่ำ แม่มันยิ้มให้ผมแล้วถามว่าชอบดูด้วยเหรอหนังแบบนี้ แม่ดูหมดแล้ว ผมเลยถึงบางอ้อ
ผมไม่รู้จะทำไงเลยตอบไป ว่ายืมเพื่อนมาดูครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปคืนแล้ว แม่เพื่อนผมก็เลยบอกว่าไปอาบน้ำซะ จะได้มากินข้าว ผมก็เลยไปอาบน้ำ และลงมากินข้าว แล้วก็มาดูทีวีกับแม่เพื่อน ดูไปได้ซักพัก แม่เพื่อนผมก็ชวนผมคุยเรื่องในหนัง x ที่เอามาดู คุยว่าของฝรั่งกระเจี้ยวใหญ่นะ ถ้าแม่โดนคงแหกแน่ ผมงี้ควยแข็งเลยแล้วตอนนอนผมไม่ใส่กางเกงในด้วย ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียว มันเลยพองได้ที่เลยละ ผมสังเกตเห็นแม่เพื่อนแอบมองตลอดเลย ผมเลยแข็งสู้ใหญ่เลย และก็เป็นความคิดที่ระยำของผมในชั่วขณะว่าอยากเอาแม่เพื่อนมากเลย ทั้ง ๆแต่ก่อนผมไม่เคยคิด แบบนี้เลย แม่เพื่อนใส่ชุดนอนแบบตัวเดียวยาวคลุมถึงขา แบบคล้ายผ้าซิ่นอะ นมก็นูนเด่นเห็นแล้วอยากจะขย้ำ ซักพักเดียวแม่เพื่อนก็เอามือมากุมที่ควยผมและยิ้มให้ผม และบอกผมว่า ไม่ต้องกลัวแม่นะ แม่อยากมากเลยตอนนี้ ช่วยแม่ด้วยนะ ผมไม่พูดอะไรผมแต่มือซ้ายของผมคว้าเข้าที่เต้านมอันนิ่มนวลขนาดประมาณ 36 นิ้ว ผมกับแม่เพื่อนผลัดกันจับคลึงอยู่แป็ปนึง แม่เพื่อนก็บอกว่าไปที่ห้องแม่ดีกว่า ผมก็เลยเดินตามแม่เพื่อนไป ตัวก็สั่นเป็นเจ้าเข้า กลัวก็กลัว แต่ความเงี่ยนมันมากเหลือเกิน ระหว่างที่เดินไปที่ห้อง แม่เพื่อนถามว่า เคยหรือยัง ผมบอกไปว่า ยังไม่เคยเลย ให้แม่ช่วยสอนให้หน่อย แม่เพื่อนไม่ตอบแต่หัวเราะเบาๆ พอถึงที่ห้องนอนแม่เพื่อน แม่ก็ถอดชุดนอนออกยกทรงไม่ได้ใส่เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ลงไปนอนที่เตียงแล้วบอกผมว่า จะรอช้าอะไรอยู่ละ ถอดกางเกงแล้วเข้ามาหาแม่เลย ผมได้ยินก็ถอดกางเกงออกควยผมมันแข็งโด่อวดสายตาแม่ แล้วผมก็ขึ้นไปนอนข้าง ๆแม่ แล้วถามแม่เพื่อนว่าต้องทำยังก่อน แม่เพื่อนก็บอกว่า ขึ้นมานอนทับแม่สิ แล้วก็เอาควยยัดหีแม่เลยแม่อยากเต็มที่แล้ว ผมจึงขึ้นไปคร่อมแม่เพื่อน แม่กางขาออกทั้งสองข้างทำให้แคมหีอ้าออกรอการเสียบ ผมจึงจัดการเอาควยเข้าหีแม่เพื่อน มันเข้ายากพอ สมควรครับ พอเข้าไปได้ครึ่งลำหีของแม่ก็ตอดรัดควยผมอย่างมาก ผมทนแทบไม่ไหวระเบิดน้ำใส่ หีแม่เพื่อนซะเต็มที่เลยแล้วผมก็ฟุบคาอกแม่ ผมขอโทษแม่ แม่เพื่อนบอกว่าไม่เป็นไรครั้งแรกก็อย่างนี้แหละ แม่เพื่อนจับผมนอนงายแล้วแล้ว เอามือกำควยของผมรูดขึ้นรูดลงเบา ๆ แล้วเอาหน้าไปซบ แป๊ปเดียวเองมันแข็งขึ้นมาทันทีเลย แม่เพื่อนผมรีบขึ้นนั่ง ยอง ๆ บนตัวผมแล้วก็เอาหีหย่อนลงไปที่ควยผม พอมันเข้ามิด เธอก็ขย่มใหญ่เลย แถมมีเสียงครางในลำคออีกด้วย ผมงี้เสียวสุด ๆ เลย แม่ขย่มไปได้ซักพักก็ลงไปนอนแล้วบอกให้ผมขึ้นกระเด้าเธอให้ที ผมจับขาแม่เพื่อนแบะออกแล้วใส่ควยเข้าไป มันใส่กว่าครั้งแรกอีก พดสุดลำผมก็ซอย แม่เพื่อนบอกให้เอาแรง ๆ เธอใกล้จเสร็จแล้วผมก็บอกว่าผมก็ใกล้เหมือนกัน ผมกระเด้าเต็มที่แม่เพื่อนก็ครางใหญ่เลย สักพักน้ำผมก็แตกเธอก็เสร็จพอดี เรานอน กอดกัน และแม่เพื่อนก็พูดกับผมว่า ขอบใจนะที่ไม่รังเกียจคนแก่ ผมก็บอกว่าผมเต็มใจทำให้อยู่แล้ว แม่ไม่ต้องขอบใจหรอกครับ ต่อไปผมก็คงให้แม่สอนผมบ่อย ๆนะครับ แม่เพื่อนหยิกผมแล้วบอกว่า แล้วก็อย่ามาบอกว่าเบื่อคนแก่ก็แล้วกัน หลังจากนั้นผมก็ย้ายมานอนห้องแม่เพื่อนและเอากับแม่เพื่อนแทบทุกคืนไม่เว้นกลางวันเลยจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว ยังฝังใจ แอบดูแฟนเอากับคนอื่น เรื่องนี่เกิดเมื่อก่อนผมแต่งงาน แฟนผมเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่งที่ต้องอยู่ในท้องถิ่น (ในพื้นที่) เราแอบชอบกันมาคบกันมาอย่างสนิทสนม สัก 7-8 เดือน แต่ผมไม่รู้ว่ามีคนรู้จักในหน่วยงานข้างเคียงกะเธอ ชอบเธอ และไม่รู้ว่าเขามาจีบเธอเหมือนกัน ผมนึกว่าผมแน่อยู่คนเดียวกะจะพิชิตเธอเป็นคนแรก เพราะเธอขาวอวบผมไปหาเธอที่ทำงานทุกวันที่ว่าง เธอพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งเป็นอาคารไม้แบบพื้นเตี้ย ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถเข้าออกห้องนอนเธอได้ แล้ววันหนึ่ง ตอนนี้เย็นเกือบมืด ผมไปเยี่ยมเธอเหมือนเคย เราคุยกันได้สักครู่ เธอก็ขออนุญาตผมไปอาบน้ำ เปลี่ยน เสื้อผ้า แล้วเธอก็ออกมาในชุดเซ็ก แบบผูกที่ไหล่ ผมเข้าไปนั่นในห้องนอนเธอ ก็เดินมานั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือ ที่ติดกะเตียงนอนเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวรุ่นพี่ ยิ่งแก่ ยิ่งมากประสบการณ์เสียว หลายสัปดาห์ก่อน ผมรวบรวมความกล้าของตัวเอง เขียนเล่าเรื่องเสียวที่เป็นความลับของผม กับแม่ยายของเพื่อนสนิทมาให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกัน และแม้ว่าจนถึงตอนนี้ ที่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่ปลายฟ้านั้นจะเดินหน้า ทว่าผมก็ยังไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร สุดท้ายแล้ว พอคิดได้ว่ามันเป็นความสุขของเราสองคน ก็เลยไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โต เธอเองก็อายเพราะอายุมากแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ที่ผ่านชีวิตมามากมายอย่างพี่ปลายฟ้านั้นได้เปิดโลกให้ผมมากพอตัวเหมือนกันครับ และครั้งนี้ผมก็จะเล่าถึงรสนิยมส่วนตัวของเธอที่ทำให้ผมนั้นติดใจแม่สาวกระดังงาลนไฟคนนี้อย่างโ.หัวไม่ขึ้น เรียกว่าโดนคนแก่หว่านแหใส่เต็ม ๆ เลยก็ว่าได้ครับ พี่ปลายฟ้าเธอโดนผัวของเธอทิ้ง และย้ายมาทำงานที่เดียวกับผม เพื่อนของผมก็จีบลูกสาวของเธอ จนแต่งงานกันไปเมื่อครึ่งปีก่อน ส่วนผมเองก็เริ่มสานสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปมาเรื่อย ๆ จนสุดท้าย แม้ว่าความสัมพันธ์เรายังไม่สามารถบอกใครได้…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว…