ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า

e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b897e0b899e0b881e0b8b2e0b8a3e0b888e0b988e0b8b2e0b8a2e0b884e0b988e0b8b2e0b980e0b88a 64fbf49f5c117

เรื่องเสียว ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า

ผมชื่อตั้มนะครับ เป็นเจ้าของหอเช่าข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หอของผมส่วนใหญ่จะมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงมาขอเช่าพัก หรือจะเป็นพวกพนักงานออฟฟิศ สาวโรงงานก็เยอะเหมือนกัน ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็แน่นอนล่ะครับ ค้างค่าเช้าหนึ่งเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง สามเดือนบ้าง (กรณีนี้จะถูกยึดเงินค่าประกันและไล่ออกภายในห้าวัน)

เช่นเคยในฐานะเจ้าของหอที่ดูและเองเกือบทุกอย่างแม้จะมีผู้ช่วย วันนี้ผมก็เริ่มเคาะประตูทวงเงินผู้เช่าพักตามห้อง เมื่อมาถึงห้อง 304 ขาเก่าเจ้าประจำ น้องนุ่นนักศึกษาสาวแสนสวยคนเดิม เธอค้างค่าเช่าหอกว่าสองเดือนแล้ว ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย

ในขณะที่ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากห้องดังกล่าว “อู้ว…อ๊า…ซี๊ด” ในใจแอบคิดแล้วล่ะครับว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากผู้เช่ากำลังตำน้ำพริกอยู่กับแฟน หรืออาจจะช่วยตัวเองอยู่ ผมไม่รู้จะกวนดีไหมแต่ไม่อยากเสียเวลามาวันหลัง จึงตัดสินใจแน่วแน่เคาะประตูปั้ง ปั้ง และยืนรออยู่ด้านหน้า

นุ่นนักศึกษาสาวออกมาจากห้องด้วยสภาพสวมเสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นสุดเซ็กซี่ แถมหัวนมเธอยังโผล่ออกมาให้ผมแอบเห็นอีกด้วย “พี่ตั้ม…มาอีกแล้วนะคะ นุ่นยังไม่มีเงินหรอกนะคะ แม่ยังไม่มีเงินโอนให้เลย” นุ่นทำเสียงเล็กเสียงน้อย “พี่จะไม่ไหวแล้วนะ” ผมบอกเธอไปตามตรงเพราะด้วยภาระค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ตัวเองต้องแบกรับ “งั้น…เอาอย่างงี้มั้ยคะ พี่มาเอากับนุ่นเป็นดอกเบี้ยก่อนก็ได้ นุ่นไม่มีตังจ่าย แถมกำลังเงี่ยนด้วยค่ะ” ว่าจบนุ่นก็ดึงผมเข้าไปในห้องและปิดประตูทันที

“เอากับนุ่นแล้ว นุ่นก็ขอผลัดวันไปก่อนนะคะ” ดูเหมือนว่าแม่สาวน้อยกำลังยัดเยียดตัวเองให้ผมแทนค่าเช่า นั่นแหละครับ ด้วยความที่นุ่นเป็นคนสวย หน้าตาจิ้มลิ้มพริ้มเพรา หุ่นดี นมใหญ่ ตูดกลมงอนน่าฟัดอยู่เหมือนกัน ถูกลากตัวมาซะขนาดนี้ ถ้าไม่สู้ก็เสียชื่อหมดน่ะสิครับ ชื้อตั้มนะครับ พร้อมตั้มเสมอ

ผมก็อยากจะรู้เหมือนกันว่านุ่นนั้นแซ่บขนาดไหน บนเตียงของเธอนั้นเต็มไปด้วยหนังสือ นุ่นกวาดๆเก็บวางไว้บนโต๊ะก่อนลากพาไปที่เตียง เธอล้มตัวลงนอนหวังให้ผมโน้มตาม แล้วผมก็บ้าจี้โน้มลงไปจริงๆ “ตอนนี้เลยหรอ พี่ไม่มีถุงนะ ลงไปซื้อก่อนมั้ย” ผมว่า “พี่ตั้มไซส์ไหนคะ นุ่นมี 54 กับ 56” มีถุงยางติดห้องไว้แบบนี้ผมว่านุ่นไม่ใช่ย่อยแน่นอน ผมเริ่มทักทายนุ่นโดยการประสานมือพร้อมจับแม่สาวน้อยเปลื้องผ้า เริ่มจากเสื้อสายเดี่ยวตัวเล็กและกางเกงขาสั้นกระจิริด นุ่นไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน เมื่อถอดเสื้อผ้าเธอนมก็เด้งออกมาทันที

สองเต้านุ่มของนุ่นน่าขย้ำบีบเค้นคลึงมาก ผมลงลายละเอียดงานลิ้นบนเนินนูนงามก่อนไล่ลิ้นลงมายังด้านล่างสุด เลียขาอ่อนเธออยู่พักใหญ่ไกล้กับจุดสำคัญ สังเกตว่าหีของนุ่นเต็มไปด้วยน้ำอยู่แต่แรกมันช่างน่าลองลิ้มรสเหลือเกิน ด้วยความกีบอูมสีชมพู ได้อารมณ์สุดๆ ด้วยอารมณ์ความเงี่ยนผมจึงใช้นิ้วแหย่รูหีของสาวน้อยที่นอนดิ้นบิดซ้ายขวาร้องคราง ในขณะเดียวกันก็ใช้ลิ้นเลียจุดศูนย์กลางความเสียว บี้คลิตอริสเธอแบบสะอกสะใจ

ถึงเวลาที่ผมจะได้รับความเสียวซ่านบ้าง นุนหันหน้ามาทางผม เธอช่วยปลดกระดุมเสื้อจากด้านบนทีละเม็ดและถอดออก ผมรีบรูดซิบกางเกงเตรียมควยแข็งโด่เด่ให้เธออมบำบัดความใคร่แทนการจ่ายค่าเช่าห้อง นุ่นจัดให้ผมอย่างงาม เธอถอกควยผมปาดหน้าด้วยลิ้นตบด้วยริมฝีปากนุ่มนิ่มอมรูดเสียจนผมเผลอครางออกมา “เสียวควยจังเลยน้องนุ่น” ผมเพ้อ “นุ่นก็อยากเสียวหีแล้วค่ะ พี่ตั้มช่วยตั้มหีนุ่นให้มันๆ หน่อยได้ไหมคะ” ผมถือว่านี่เป็นคำท้าทาย

ได้ยินแบบนั้นผมขอถุงยางอนามัยไซส์ 54 จากนุ่นทันที สาวน้อยหยิบมาค่อยๆแกะซองอย่างประณีต เธอใช้ลมปากเป่ากระเปาะและบีบปลายแล้วจึงสวมเข้ามาที่ควยแข็งเต็มที่ของผม เสร็จสรรพด้วยความรีบร้อนผมผลักนุ่นลงไปนอนกับเตียงอีกครั้งจับขาเธออ้าออกพาดมาที่ไหลของผม จากนั้นจึงจับหัวควยสอดยัดเข้าไปในรูนุ่มนิ่ม ผมค่อยๆดันเข้าไปจนสุด อันที่จริงควยไม่ได้ยาวมากมายแต่ใหญ่ หีนุ่นไม่ได้แน่นจนคับอย่างที่คิดมาก่อนหน้า มันค่อนข้างพอดี ผมเริ่มซอยด้วยจังหวะกลางๆ ตอนนี้รู้สึกเสียวมากๆ

นุ่นเป็นคนจัดแจงท่าต่อไป เธอยากเป็นฝ่ายควบคุมเกมจึงให้ผมนอนราบเฉยๆบนเตียง เมื่อเธอดันตัวเข้าเสียบควยของผม แม่สาวน้อยขย่มแบบไม่ลืมหูลืมตา เดาว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ นุ่นร้องดังลั่นไม่กลัวว่าห้องอื่นจะได้ยิน แถมยังเรียกชื่อผมอีกต่างหาก “พี่ตั้มคะ…นุ่นเสียวจังเลย พี่ตั้ม…อ๊า” ยอมรับว่าตอนที่นุ่นขย่มมันเสียวมาก เธอทำของเธอเองจนเสร็จหมดแรงอ่อนระทวย จึงเปลี่ยนมาเป็นให้ผมสานต่อภารกิจของตัวเอง ผมซอยหีเธอด้วยจังหวะหนักแน่นและเร็วเพื่อรีบเสร็จและกลับไปทำงานต่อ ไม่นานนักก็ไปถึงจุดหมายถอดควยออกมาน้ำพุ่งแตกบนเตียงนอนนุ่นเต็มไปหมด

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด สาวแว่นไม่เคยโดนเด้าแต่พอเจอควยบ้านนอกไปที ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด ไอ้แช่มเป็นเด็กชงเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง มันเป็นคนบ้านนอกที่อยากมีชีวิตแบบคนเมือง พ่อแม่ก็เข้าใจเลยส่งให้มาเรียน แต่แทนที่มันจะเรียนอย่างเดียว มันกลับหันเหชีวิตเข้าสู่โลกกลางคืนทำงานพาร์ทไทม์ในผับ ตอนแรกเป็นแค่เด็กสับเยี่ยวคอยบริการคนปวดฉี่ แต่ด้วยความเป็นคนเฮฮาติดซี้สนิทกับคนในร้านไปทั่วเลยได้เรียนรู้วิธีชงเหล้าจากรุ่นพี่ในร้าน ผ่านไปปีสองปีมันก็ได้ขยับขึ้นมาเป็นคงชงเหล้าประจำบาร์อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นอกจากจะมีเงินได้ทิปหลายครั้งมันยังได้ทำเรื่องเสียวเย็ดลูกค้าผู้หญิงที่มาเที่ยวอีกด้วย หลายครั้งผู้หญิงที่ได้จะเป็นพวกอกหักเมารักอยากหาควยอุ่นๆ มาปลอบใจ ก็ทำนองวันไนท์สแตนด์นั่นแหละ พวกนี้ขี้เหงาไม่พอแต่ยังขี้เงี่ยนอีกด้วย แค่สังเกตหน่อยพอจับจุดป้อนคำปลอบใจไม่นานก็ได้หิ้วขึ้นห้องได้แล้ว พวกนี้ร้างควยมานาน เย็ดมันส์อยู่แต่ได้ไม่กี่น้ำก็หมดแรง เพราะเมามาเยอะ บางคนหนักถึงขั้นอ้วกแตกตอนโดนควยกระทุ้งก็มี ข้อเสียคือส่วนใหญ่พอตื่นเช้าสร้างเมาก็จะอายรีบชิ่งกลับทันที ไม่มีขอบคงขอบคุณสักคำ อีกแบบคือพวกอยากลอง ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นเห่อหมอย แบบอยากเที่ยวอยากลองเสียตัว เห็นอะไรก็ตื่นเต้นไปหมด พวกนี้ไม่ต้องคุยนาน เน้นชม…

เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที ปล่อยให้น้านอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ? เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป…

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…

เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์ ผมเจอกับประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ค่ำวันนั้นรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ สั่งเหล้ามา 1 ขวดพร้อมกับแกล้ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอดึกหน่อยคนก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะ ผมน่ะเป็นขาประจำของที่นี่ เด็กเสริฟทุกคนรู้จักผมดี โดยเฉพาะแคชเชียร์และกัปตัน สักพักกัปตันก็เดินมาที่โต๊ะ บอกว่า “พี่ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็ม ขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” กัปตันบุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้น อื้อฮือ…ผมเห็นปุ๊บก็เกิดรู้สึกปิ๊งทันทีเลย เธอแต่งตัวทั้งเฉี่ยวทั้งเปรี้ยวทันสมัย เสื้อผ้าก็ค่อนข้างที่จะราคาแพง อะไรก็ไม่สะดุดตาเท่ากับหน้าสวยซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากๆ…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว เด็กสตูลเซ็กส์จัด ผมชื่อแม็กครับ เมื่อตอนต้นปี ผมได้ E-mail ผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนผม ผมลองแอดดูก็ลองคุยดูลองขอเบอร์ดูเธอก็ให้ก็โทรคุยสักพักนึง เธอบอกเธอชื่อจอย เป็นคนสตูล พักอยู่กับพี่ชาย พี่สะใภ้และหลาน เธอบอกว่า เธอเซ็กจัดมาก วันหยุดต้องหาคนมาเย็ด ถ้าไม่มีใครก็ต้องช่วยตัวเอง ได้ฟังเธอพูดอย่างนั้นผมเลยตัดใจจากเธอแต่จอยก็ยังมาเซ้าซี้นัดเจอผมอยากให้ผมช่วยให้เธอหายเงี่ยน ผมรำคาญมากเลยพอเธอนัดผมก็ออกมาเจอ จอยดูน่าเย็ดมาก นมใหญ่ ตูดเป็นตูด ผมคิดในใจว่าคืนนี้ต้องเย็ดจอยให้ได้อุตส่าโทรคุยกันหลายวันผมก็พาจอยไปกินข้าว ผมเห็นว่าดึกมากผมจะชวนจอยไปห้องแต่กลัวจอยปฎิเสธ เลยชวนจอยมานั่งคุยที่ข้างสระในมหาลัยแถวราม นั่งคุยกันเรื่อยๆผมเอามือโอบที่ใหล่มืออีกข้างจับนมจอย เห็นเธอเฉยแถมยังเอามือมาจับควยผมรูดขึ้นลง เอามือล้วงที่หม้อของจอย พอผมเริ่มขยับนิ้วเขี่ยเธอก็ร้องอึ๊ เบาๆ แล้วก็บอกว่าทำเถอะเพราะกางเกง…

เรื่องเสียว จากเพื่อน เลื่อนเป็นชู้ เพราะรู้ว่าเย็ดเก่ง เรื่องเสียวที่ฉันได้ยินมานักต่อนักของเพื่อนฉันนั้นทำให้ฉันเองอยากที่จะลองเปลี่ยนสถานะกับมันดูบ้าง ใช่ว่าเพราะฉันใจง่ายหรอกนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เคยได้กับมันแล้วมาพูดถึง ก็จะบอกทำนองเดียวกันอยู่ตลอด “เย็ดโคตรเก่งเลยจริงๆ ทำผู้หญิงเสร็จไปด้วยได้เลย” “เห็นตัวเล็กๆ แบบนั้น ควยใหญ่คนละเรื่องกับร่างกายเลยนะ” “ได้ทีเดียวแล้วใครมันจะพอ อยากโดนอีกเรื่อยๆ” อะไรทำนองนั้น นั่นเลยทำให้ฉันสะสมความต้องการที่อยู่ในใจมาโดยตลอด จนกระทั่งวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะ มันเครียดๆ เลยขอมานั่งกินเบียร์ห้องฉัน แต่กินไปกินมา ฉันที่เป็นฝ่ายต้อนรับขับสู้กลับเมากว่ามันเสียอย่างนั้น ซึ่งคนเราเวลาเมาก็มักจะปากกล้า เหมือนที่คนบอกว่า อย่าถือคนบ้า อย่าว่าคนเมา ฉันเลยพูดอะไรที่ใจของฉันต้องการออกไปโดยไม่คิด…ว่ามันควรหรือไม่ “เห็นใครๆ ก็บอกว่ามึงเนี่ย ควยใหญ่เย็ดเก่ง…