ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด

e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887 64fc74609f45c

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด

เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง
แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ ตี 2 ไอ้เอ เริ่มเมาหนักก็เลยขอไปนอนที่บ้านผมคืนนึงซึ่งมันบอกว่าใกล้ที่ทำงาน ซึ่งผมเห็นว่ามันเมามากจะปล่อยมันกลับก็กลัวอันตราย จึงถามแฟน (แฟนก็เมาๆ คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง) จนมาถึงบ้าน แฟนผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดนอนโดยไม่ใส่เสื้อในกางเกงใน ผมเห็นไอ้เอ ก็แอบมองเบาๆ เราก็อัดนอนกันบนที่ นอน 3 คนโดยแฟนผมนอนชิดกำแพง ผมคั่นกลางไว้เราก็นอนกันปรกติ หลังจากนอนไปได้ไม่นาน ผมก็ปวดฉี่ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาที่เตียงภาพที่เตียงไอ้เอ มันมานอนกอดแฟนแทนที่ผมไปแล้ว ความคิดในหัวก็เข้ามาว่าถ้าปล่อยไว้มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมจึงปิดประตูห้องน้ำโดยไม่ปิดไฟ ให้พอมีแสงส่องในห้องเบาๆ ผมค่อยๆย่องขึ้นที่นอนไป นั่งที่ข้างๆ ไอ้เอ ผมแอบมองแฟนนอนหันหลังให้ ไอ้เอ เหมือนเธอจะหลับอยู่ด้วยความเมา ภายในหัวใจตอนที่เห็นแฟนถูกกอดจากไอ้เอ มันตื่นเต้น ลุ้นว่าจะเป็นยังไงต่อไป ไม่นานผมเห็นมือ ไอ้เอ ค่อยๆ ลูบไปตามเรือนร่างของแฟนอย่างเบาๆ มันค่อยๆ ขยับตัวเข้าไปชิดแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ ใจอยากจะปลุกมันแต่ก็เสียวใจหวิวๆ ควยผมเริ่มแข็ง ผมนั่งมองตาไม่กระพริบ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็เลื่อนมือล้วงเข้าไปในกากเกงของแฟนผมใจผมเต้นตุ๊บๆ เพราะรู้ว่าแฟนไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ ไอ้เอ ค่อยๆ เลื่อนมือดึงกางเกงแฟนออก ภาพที่เห็นคือก้นขาวๆ พร้อมแสงไฟอ่อนๆ ข้างๆ มีมือ ไอ้เอ กำลังรูด ร่องของแฟนผม ผมทั้งตื่นเต้นและตกใจมากไม่คิดว่ามันจะทำอย่างนี้ สองนิ้วขึ้นลงช้าๆ แฟนผมเหมือนจะรู้สึกตัว แต่คงคิดว่าเป็นผม เธอครางในคอเบาๆ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็ดันนิ้วเข้าไป 2 นิ้วมันถูเข้าออกในรูหีแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ แล้วอยู่ๆ หน้าของผมก็ชาไป เมื่อมันควัก ท่อนเอ็นออกมา ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้วเพราะควย ไอ้เอ มันใหญ่กว่าผมมาก และอยู่ใกล้กับ รู ของแฟนผมมากๆ มันจัดการเอาควยรูดถูไปกับร่องหีของแฟน น้ำใสๆ เปรอะเปลื้อนทั่วหัวบานๆของ ไอ้เอ ภาพต่อไปที่เห็นมันทำให้ผมเกือบแตก หัวควยบานๆ ของ ไอ้เอ ค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีของแฟนผม มันดันเข้าไปช้าจนสุดแท่ง ผมทำอะไรไม่ถูกเลยได้แต่นั่งจับควย น้ำผมไหลออกมาเปลื้อนตั่งแต่ตอนไหนไม่รู้ ผมนั่งดูต่อ มันค่อยๆ โยกตัวเบาๆ แฟนผมครางออกมา ผมเห็นภาพนั้นประมาณ 5 นาทีจะได้ เสียงรูหีที่บานรับควยไอ้เอดังต่อเนื่อง แจ๊ะ แจ๊ะ ๆๆ จนเหมือนเธอจะเมื่อย แฟนผมบิดตัวหันมาทางผม เธอลืมตาตื่นมาเห็นผมกำลังนั่งชักว่าวข้างๆ พร้อมกับ ควยไอ้เอที่มุดในร่องหีแฟน ผมตกใจ เธอเองก็ตกใจ พร้อมไอ้เอ เหมือนเธอยังไม่รู้อะไร รีบขอโทษผมที่ทำไป ถึงจังหวะเหมาะพอดีที่ผมก็อยากให้เป็น ผมเลยบอกว่า ไม่เป็นไรผมรับได้เหมือนที่เคยบอกเธอไป พร้อมบอกให้เธอมาดูดควยผมหน่อย
เธอเข้ามาดูดควย ตอนนั้นผมเสียวมาก ที่เห็นแฟน ดูดควยผมพร้อมกับโดนเย็ดไปพร้อมๆ กัน ผมถามเธอว่าเสียวไหม เธอบอกเสียวมากน้ำขุ่นขาวๆ ของผมไหลเปรอะหีแฟน ดูท่าทีเธอตื่นเต้นกว่าปรกติกว่าทุกครั้งที่มีอะไรกับผม ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ
“ เธอโดนควยชายอื่นแล้วนะ ”
“…ชอบไม่ใช่เหรอ อยากเห็นเค้าโดนคนอื่นเย็ดน่ะ”
“งั้นครั้งแรกขอให้ ไอ้เอ มันแตกในหีเธอเลยได้ไหม”
แฟนผมคง”เงี่ยนปนเสียวเพราะควยใหม่”
“ได้สิแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวนะ และต้องมาเย็ดเค้าต่อนะถ้าไม่โกรธที่ทำไป”
จากนั้นไอ้เอ ก็เล่งจังหวะจนเสร็จคารูหีแฟนผมมันรีบล้างละขอตัวกลับก่อนทิ้งผมไว้กับแฟน
ผมไม่รอช้าใจเต้นตุ๊บๆ ที่จะเย็ดแฟนต่อจากไอ้เอ ผมอ้าขาเธอออกพร้อมเห็นน้ำข้นขาวขุ่นเปรอะเต็มร่องหีแฟน
ใจผมเต้นกับภาพที่เห็น ความรู้สึกอธิบายไม่ถูก มันตื่นเต้นปนเสียใจที่หีของแฟนสาวผมนั้นได้โดนควยของชายอื่นไปแล้ว
มันดูบานกว่าเดิมแต่ไม่มากนัก ผมค่อยๆ กดควยเข้าไปในร่องหีแฟน ความรู้สึกมันอุ่นและลื่นมากผมตื่นเต้นสุดๆ ซอยแฟนผมต่อจนเสร็จ หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันแบบเงียบๆ ไม่มีใครพูดอะไร
“แฟนผมถาม”
ไม่โกรธเธอนะ ผมบอกถ้าโกรธ ผมจะเอาเธอต่อเหรอ
เธอก็บอก แปลกดีนะถ้าเป็นคนอื่นคงจะด่าว่าแล้ว ทำไมผมรับได้
ผมก็เลยบอกความรู้สึกไปทั้งหมดว่า จริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าตอนไหนที่ ผมนั้นอยากเห็นแฟนโดนเอาโดยที่ผมอยู่ด้วยขอแค่ให้ผมรับรู้ อย่าไปแอบทำกับใครก็พอ
เธอยิ้มเบาๆ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร ละเธอก็ทิ้งท้ายเบาๆ
“…สมใจแล้วสินะที่อยากให้เมียตัวเองโดนเย็ดน่ะ เค้าโดนแล้วนิต่อไปคงจะโดนอีกหลายอันแน่เลย”
จบประโยคควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก เธอก็บอกแหนะดูสิโรคจิตจริงๆ…
หลังจากวันนั้นผมเองก็ยังไม่เจอ ไอ้เอ อีกเลยถ้ามีโอกาสคงจะมีอะไรที่ตื่นเต้นอีกแน่ๆ
ทิ้งท้ายรูปของแฟน ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้

 

Recommendations

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว วันเหงา เลยเย็ดน้องสาวข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ เชื่อไม่เชื่อมันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมตั้งใจเขียน อ่านแค่บันเทิงก็ได้ครับ ผมชื่อว่า เก้า เป็นหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตเหมือนจะสมบูรณ์ มีเมียแล้ว และมีแผนว่าจะแต่งงานกับเร็วๆ นี้ เรามาทำงานที่ต่างจังหวัดเพื่อหาเงินแต่งงาน แต่ระหว่างทาง ความรักเรามันก็เหมือนว่าจะอิ่มตัวง่ายเหลือเกิน เพราะว่าผมเจอน้องสาวข้างบ้าน เธอชื่อว่า กุ้ง น้องกุ้งเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เธอเป็นคนที่อยู่บ้านหลังข้างๆ เพราะว่ามาเรียนแถวนี้ และนี่ก็เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะมาทำความรู้จักกันบ้านของผม เธอรู้จักกับเมียของผมก่อน แล้วลามมาที่ผม เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนช่างพูดช่างคุย เลยทำให้เราสนิทกันมากขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวแฟน ผมกับแฟนเนี่ยได้เอากันอยู่บ่อยๆแล้วบางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ ครับ แต่ เดี๋ยวนี้เวลาไปบ้านแฟนทีไร เห็นพี่สาวแฟนผมแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ทุกทีเลย ปกติแฟนผมก็ขาวน่ารักดีอยู่แล้วแต่จะออกหมวยๆ หน่อย แต่ พี่สาวนี่ก็สไตรเดียวกันเลยแต่ตาโตหวานกว่ามากเลยครับยังกับเด็กญี่ปุ่นเลย แล้วเห็นทีไรก็มีอารมณ์ทุกทีทุกทีเพราะพี่สาวแฟนผมจะไม่ใส่ เสื่อใน ไม่ใส่กางเกงในเลยครับไปรับแฟนทีไรก็เห็นพี่สาวเค้าใส่ชุดนอน แขนกุดบ้างเห็นลูกเกดอยู่ประจำบางทีก็ใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แขนส้นๆ ใหญ่ๆ แบบญี่ปุ่นยืนคุยกับ แฟนผมแล้วผมก็นั่งดูทีวีอยู่ แล้วพี่สาวเนี่ยเวลาพูดไป ก็ยกแขนชี้ไปทางนู้นทางนี้ที มองไปลอดจักแร้เห็นฐาน ไปจนถึงหัวนมเต็มๆเลย ส่วนแฟนพี่ก็ไม่ค่อยสนใจเวลาคุยกับผมก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี ไม่เคยอายผมเลย ล่าสุดนี่แฟนให้ ผมขึ้นไปช่วยซ่อมคอม ในห้องนอนให้หน่อย ตอนเช้าวันอาทิตย์ (…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว อยากลองบ้างมั้ย พ่อเอากับลูก ”นุกเอากับพ่อนะ” หวัดดีค่ะ ชื่อนุกค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ ตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่า แต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวของคนอื่นๆ ก็เลยตกลงเขียนมาเล่าบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของนุกเองค่ะ ตอนนี้นุกเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีกันอยู่ 5 คน คือพ่อ แม่ นุก พี่ชายชื่อนิก เรียนปี 1 แฟนพี่นิกสวย น่ารักมากๆ และก็น้องสาวสุดท้องชื่อ นิว เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไป…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……