ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน 4 ต่อ 1

e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899 4 e0b895 64fc8253a04ef

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน 4 ต่อ 1

ผมเรียนอยู่ในระดับ ปวส. ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวม 4 คนทั้งผมด้วย เวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่ 3 ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆ กันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควงกันเลย ยกเว้นผมที่ไปจีบน้องโรงเรียนอาชีวะเอกชนมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้ว คือเคยโดนแฟนเก่าเธอร่วมเพศมาแล้วหลายที ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผมฟังซะอีก ตอนนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลย แต่ผมกลับชอบให้แฟนผมเล่าเรื่องราวเก่าๆ ที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟังอีกที

ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวัน ซะมากกว่าโดยเพื่อนผมมันก็เข้าใจ พวกมันก็จะไม่อยู่ห้องกันในช่วงนั้น ส่วนเวลานอนผมกับเพื่อนๆจะนอนเรียงกันเป็นแถว แต่ ถ้าแฟนผมมาเธอก็จะไปนอนด้านริมแทน ทุกอย่างก็ปกติดีแฟนผมกับเพื่อนๆ ก็สนิทสนมกันดี อย่างที่ผมบอกว่าตอนนั้นผมยังไม่รู้ จักคำว่าสวิงกิ้ง ผมก็ยิ่งไม่ได้คิดอะไรเลย ขนาดเพื่อนผมมันแซวแฟนผมเจ็บๆ เธอก็ไม่ได้โกรธอะไรแถมมีแซวกลับเจ็บพอๆ กัน ก็สนุกสนานกันดี เรื่องเหลวไหลตอนเรียนมันก็มีกันบ้าง บางทีก็เข้าผับกินเหล้าเป็นธรรมดา

เย็นวันหยุดเราก็นัดกันไปเที่ยวผับเพลงเพื่อชีวีตแถวๆ หน้ารามฯ นั้นแหละ ก็ไปเที่ยวกันเหมือนเดิมตามปกติ 5 คน หลังจาก ดื่มกินกันจนดึกก็กลับมานอนที่ห้องกัน คราวนี้มันก็มีปัญหาเพราะทั้งผมและแฟนถ้าลงได้เมา มันก็อยากร่วมเพศกันซิ คือตอนนั้น อาการนี้เขาเรียกแอลกอฮอล์ลงไข่ ส่วนผู้หญิงนี่ไม่รู้ว่าเขาเรียกอะไร แต่ผมว่าน่าจะเรียกว่า แอลกอฮอล์ลงหอยนะ พอเข้านอน แฟนผมนะคงจะมึนๆ กว่าผมแน่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ ดูเธอปกติเราจะไม่ร่วมเพศกันเลยในตอนกลางคืนที่มีพวกเพื่อนผมนอนอยู่ด้วย

แต่พอเมาได้ที่ทั้งๆ ที่แฟนผมก็อายแต่ก็ยอมให้ผมเอา แต่เอาแบบเอาเบาๆ เงียบๆ จน5-6 ครั้งแฟนผมก็เริ่มชินซิ แถมตอนเช้าเธอยังโดนพวกเพื่อนผมแซวเอาจนเธออายหน้าเขียว หน้าแดง จนคืนหนึ่งไม่ดึกเท่าไหร่หลังจากไปเที่ยวผับกลับมาแต่ดีกรีพอควร แฟนผมก็ออกอาการเมามากกว่าปกติพอเข้านอนดับไฟหมด ผมก็เริ่มเร้าโรมแฟนผมทันที่ แฟนผมก็คงจะลืมตัวเพราะปกติเราจะแค่ดึงกางเกงลงพอร่วมกันได้เท่านั้น ผมถอดเสื้อผ้าแฟนผม จนหมดมือผมก็ลูบไล้ล้วงรูรักของเธอจนน้ำเมือกเยิ้มเปียกลื่นเนินไปหมด ปากผมก็ดูดนมแฟนผม ซึ่งเธอก็โอบกอดคอผมอยู่ ผมจึงเลื่อนหน้าขึ้นไปจูบกับเธอมือข้างหนึ่งก็เอื้อมมาจับท่อนควยผม กระทอกเบาๆ เราเริ่มจะร้อนขึ้นทุกที แฟนผมดูเหมือนจะลืมตัวขนาดหนัก จนไม่ได้คิดว่ายังมีเพื่อนผมที่ยังนอนอยู่อีกตั้ง 3 คน

แต่ผมกลับไม่ได้คิดยังงั้น ตอนนั้นกลับอยากลองให้เพื่อนผม ร่วมเพศกับแฟนผมดู อาจจะเพราะดีกรีมากก็ได้ที่ทำให้เกิดอาการอย่างนั้น ผมรู้ว่าเพื่อนผมยังไม่มีใครหลับกันหรอก ในขณะที่ ผมดูด นม แฟนอีกครั้ง ผมจึงค่อยๆ เอื้อมมือไปสกิดเพื่อนผมคนที่นอนติดๆ กับผม ครั้งแรก เงียบ อีกครั้ง เงียบอีก คราวนี้ผมเลยเอา นิ้วแยงรูรักของแฟนผมจนเปียกลื่นแล้วเอาไปป้ายจมูกมัน ได้ผลแฮะ ผมเลยเอามือตบเบาๆ ที่ท่อนควยของเพื่อนผม โอ้โห ท่อนของมัน แข็งปั๋งเลยครับ ผมก็เลยดึงตัวมันเบาๆ นั้นแหละ ผมก็รู้สึกว่ามันขยับตัวขยุกขยิกๆ คงจะแก้ผ้าแล้วมันก็ค่อยๆ คลานเข้ามาทาง ปลายเท้าแฟนผมที่นอนหงายขาถ่างอ้าซ่าให้ผมลูบล้วงรูรักของเธอ ซึ่งผมก็คล่อมทับตัวแฟนผมครึ่งตัวด้านบนอยู่ ถึงจะมืดจนมองไม่ค่อยเห็นตัวกันแต่ผมก็รู้ว่าเพื่อนผมน่ะมันแก้ผ้ามานั่งคุกเข่าอยู่ที่หน้าขาแฟนผมแล้ว

ในใจผมเต้นตุบๆ ด้วยความตื่นเต้นถ้าถามว่า ความหึงหวงของผมมีไม๊ นาทีนั้นผมบอกได้เลยว่าไม่มี มีแต่ความตื่นเต้นและอารมณ์ทางเพศที่มีมากจริงๆ ผมเอามือคลำตัว เพื่อนผมมันก็คงไม่ต่างจากผมนัก ส่วนแฟนผมนั้นก็นอนบิดตัวแอ่นหน้าอกให้ผมดูดอย่างมีอารมณ์เช่นกัน ผมดึงตัวเพื่อนผมเข้า มาจนติดหน้าขาแฟนผม ผมคลำตัวมันจนเจอท่อนควยของมันที่จ่อติดเนินรักของแฟนผมแล้วผมจึงกระทอกท่อนของมันร่นเปิดหนังห่อหุ้มออกพร้อมถูไถที่ปากรูรักของแฟนผม จนหัวบานของมันจมเข้าไปในรูรักของแฟนผมนิดหน่อยผมจึงเอื้อมมือไปดึงสะโพกของเพื่อนผม เข้ามาอีก มันคงจะทำให้ท่อนของมันไหลเข้าไปในรูรักของแฟนผมแล้วเพราะมันมืดผมเอามือคลำดูเนินรักของแฟน ผมอีกครั้ง หัวใจผมมันก็ต้องวูบวาบอีกครั้งเพราะมือผมไปสัมผัสกับเนินรักของแฟนผมที่อ้าคาคาบท่อนควยแข็งและร้อนของเพื่อนผมอยู่

เมือกลื่นบางส่วนเท่าที่นิ้วของผมสัมผัสได้มันลื่นเลอะโคนท่อนของเพื่อนผม ผมไม่รู้ว่าแฟนผมจะรู้ตัวแล้วหรือไม่เพราะเธอ ยังคงกอดคอผมแน่นโดยที่ผมก็ยังคงทั้งดูดนมเธอ มือก็คลำเนินรักของแฟนผมไปด้วย ผมรู้สึกในความมืดว่าเพื่อนผมที่คุกเข่า อัดท่อนใส่รูรักของแฟนผมมันกำลังกระเด้งสะโพกยาวๆ ช้าๆ อยู่นั้นมันกำลังเริ่มเร่งจังหวะจนแฟนผมแอ่นสะโพกขึ้นรับการ กระแทกท่อนของเพื่อนผม พอผมเห็นมันเร่งจังหวะกระแทกเอ็นใส่รูรักของเธอ ผมก็รู้ว่าอีกไม่นานมันก็คงจะน้ำแตกแน่ ส่วนแฟนผม ที่ยังคงกอดคอผมแน่นอยู่นั้นผมรู้ได้ว่าน้ำเธอแตกรดท่อนเอ็นเพื่อนผมแล้วหนึ่งที

ผมจึงเอื้อมแขนไปหาเพื่อนผมอีกคน ในใจของผมตอนนั้นก็คิดว่าไม่อยากให้ขาดตอนถ้าเพื่อนผมคนแรกเสร็จกับแฟนผมแล้วอีกคนก็จะได้เอาต่อได้เลย ก็ไม่ผิดหวังผมเอา มือคลำดูมันนอนแก้ผ้ารอกันอยู่แล้ว ผมดึงแขนมันให้เข้ามาใกล้ พอดีกับที่เพื่อนผมคนแรกมันกระแทกท่อนเอ็นใส่รูรักแฟนผม จนได้ยินเสียงหน้าขามันกระทบเนินรักแฟนผมจนดังปึกๆๆ ถี่กระชั้น จนผมได้ยินเสียงของมันร้องฮึบ…แล้วเสียงก็เงียบ ผมเอามือ ลูบที่สะโพกมัน ผมก็รู้สึกได้ว่าตัวมันเกร็งและมือมันคงดึงสะโพกแฟนผมให้เนินรักอัดกับท่อนเอ็นของมันแล้ว มันแช่ท่อนนิ่งอยู่ จนผมต้องเอามือดันตัวมันเบาๆออก พอมันดึงท่อนเอ็นออกแฟนผมก็ซี๊ด….ปากเบาๆ แต่กอดคอผมแน่นอยู่

ผมเอื้อมมือไปดึงแขนเพื่อนผมคนที่สองเข้ามาทันทีที่เพื่อนผมคนแรกถอยออกไปนอนแผ่ข้างๆตรงข้ามกับผมที่ยังทำหน้าที่ดูดนมแฟนผมอยู่อย่างต่อเนื่อง เจ้าเพื่อนผมคนที่สอง มันก็คลานเข้ามาในท่าเดิมกับเพื่อนผมคนแรก ผมก็ทำหน้าที่เหมือนเดิม แต่คราวนี้นิ้วของผมได้ สัมผัสความเปียกเยิ้มมากมายที่ปากทางรูรักของแฟนผม ไม่ยากนักสำหรับท่อนเอ็นอันที่สองที่มันจะได้อัดรูรักของแฟนผม มีเพียงแต่เสียงซี๊ด…ปากเบาๆ ของแฟนผมเท่านั้นที่ผมได้ยินในความมืด เสียงกระแทกท่อนเอ็นอันใหม่ปะทะเนินรักของแฟนผมดัง ปึกๆๆ ได้ไม่เท่าไหร่เสียงของมันก็เปลี่ยนเป็นแปะๆๆ แทนคงเพราะเมือกอสุจิของเพื่อนคนแรกผสมเมือกรักของแฟนที่เริ่มไหลเยิ้ม ออกมาแล้วแน่ แฟนผมเริ่มคลายแขนที่กอดผมลงเมื่อหัวผมชนกับหัวเพื่อนคนแรกที่ไปนอนอยู่ข้างๆ แฟนผม

เพื่อนผมมันผงกหัวขึ้นมา ช่วยผมดูดนมอีกข้าง ผมก็สงสัยแขนแฟนผมอีกข้างที่ไม่ได้เกาะคอผมว่าอยู่ไหน ทำให้ผมจึงค่อยๆ คลำหาว่าแฟนผมกำลังทำอะไร แขนแฟนผมวางทอดไปทางด้านข้างตัวเธอที่มีเจ้าเพื่อนคนแรกมันกำลังดูดนมเธอ พอเจอมือเธอผมก็ต้องจี๊ดที่หัวใจอีกที เพราะมือแฟนผมกำลังกำท่อนเอ็นของเพื่อนผมรูดให้มันเบาๆ ส่วนเจ้าเพื่อนผมคนที่สองมันกระแทกท่อนเอ็นได้ไม่นานนัก มันก็ รีบอัดท่อนใส่รูรักแฟนผมเร็วขึ้นจนมันเกร็งตัวปล่อยน้ำใส่รูรักแฟนผมอีกคนส่วนแฟนผมก็คงจะเสียวจนเสร็จไปกับเพื่อนคนสอง ด้วยเช่นกัน เพราะเธอกอดคอผมเกร็งตัวแอ่นสะโพกรับการกดคลึงท่อนเอ็นตามเพื่อนผมด้วย

เจ้าเพื่อนผมคนที่สองนี้ไม่ต้องสกิดมันเพราะมันขยับตัวถอยออกไปเอง ผมคลำหาเพื่อนที่เหลืออีกคนก็เจอตัว มันนั่งอยู่ข้างๆ ผม น่ะเองแก้ผ้าเรียบร้อย ผมกำลัง ดึงตัวมันเข้ามาหูผมมันก็ได้ยินเสียงดังจ๊วบจ๊าบ ๆๆข้างๆ ผม ตอนแรกผมนึกว่าเจ้าเพื่อนคนแรกที่เอาแฟนผมไปแล้วมันดูดนมเธอ แรง แต่ที่ไหนได้ พอผมจับหัวมันดู มันไม่ได้อยู่ที่นมแฟนผมหรอกครับ ผมงี๊ใจหายวาบเลยครับ ก็มันกำลังดูดปากกับแฟนผมอยู่ อย่างเมามันส์จนเสียงเล็ดลอดออกมาดังจ๊วบจ๊าบๆ ผมก็ต้องเลยตามเลย แต่ก็ทำหน้าที่เดิม พอผมเอามือลูบเนินรักของแฟนผม ในรูรักเต็มไปด้วยเมือกน้ำอสุจิสองน้ำและน้ำรักไม่รู้น้ำที่เท่าไหร่ของแฟนผม

ผมก็ลืมนับซะแล้วมันเอ่อนองท่วมรูรักของแฟนผมแฉะไปหมด เจ้าเพื่อนผมคนสุดท้ายคลานเข้ามาท่าเดิมอีกแต่พอผมคลำไปจับท่อนของมันผมก็ต้องใจหายวาบขนหัวลุกซู่ คิดหวาดเสียวแทน แฟนผม เพราะท่อนเอ็นของมัน มันบิ๊กมาก ไอ้สองคนแรกมันก็พอๆ กับผม แต่ทำไงได้เพราะหัวบานของมันจุ่มหัวเข้ารูรักแฟนผม เรียบร้อยแล้ว ผมคลำดูที่เนินรักของแฟนผมมันแบะอ้าบวมเป่งคาบท่อนบิ๊กของเพื่อนผม จนแฟนผมต้องร้อง สอึ สอึ เบาๆ ทุก ครั้งไปที่เพื่อนแท่งบิ๊กของผมขยับตัวโยกดันท่อนเอ็นยักษ์ใส่รูรักของแฟนผม นานมากที่เพื่อนแท่งบิ๊กของผมพยายามดันท่อนเอ็นเข้ารูรัก องแฟนผม จนแขนเธอที่กอดคอผมอยู่นั้นรัดผมแน่น แต่ผมว่าด้วยสองน้ำที่เพื่อนสองคนของผมมันปล่อยไว้ในรูรักเธอแล้ว และยังมี เจ้าเพื่อนคนแรกของผมช่วยดูดนมปลุกอารมณ์ทางเพศของเธอด้วย

จึงทำให้ท่อนบิ๊กของเพื่อนคนที่สามค่อยๆไหลเข้าไปจนสุดกลั่น ผมรู้ได้เพราะผมคลำดูที่เนินรักของแฟนผม หนอกของเพื่อนแท่งบิ๊กผมติดแน่นอยู่กับเนินรักเธอเรียบร้อยแล้ว เพื่อนแท่งบิ๊กผมมันจึง ค่อยๆโยกสะโพกเข้าออกช้าๆ แต่เน้นๆ ทุกครั้งที่กระแทกท่อนเอ็นยักษ์เข้าจนสุด ผมเดาว่ามันคงแน่นรูแฟนผมไปหมดหัวบานใหญ่ ของมันคงจะกระทุ้งปากมดลูกเธอแน่ แฟนผมหลังจากสองท่อนผ่านไปก็ยังไม่ได้มีเสียงซะเท่าไหร่แต่พอมาเจอเอ็นยักษ์เข้าแถม เพื่อนแท่งบิ๊กผมมันแทงแบบเน้นๆอีก เธอก็ถึงกับคราง สอึ สอึ ทุกครั้งที่เพื่อนแท่งบิ๊กผมกระแทกท่อนใส่รูรักเธอ มือและแขนที่กอดคอผมอยู่ เธอก็ปล่อยแต่กลับไปโอบดึงสะโพกของเพื่อนแท่งบิ๊กผมซะนี่ เหมือนจะบอกว่าให้เพื่อนผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นอัดใส่รูรักเธอเร็วๆ แรงๆ เพื่อนแท่งบิ๊กผมมันเอาแฟนผมอยู่นานมาก ส่วนแฟนผมก็เสร็จไปหลายครั้งแล้วเช่นกันโดยที่ผมไม่ต้องดูอาการจากการเกร็งตัวของเธอ เพราะเธอเล่นคราง โอ๊ว ว วๆ ทุกครั้งที่เธอเสร็จ

และเธอก็ต้องซู๊ด…….ปากยาวเมื่อเพื่อนแท่งบิ๊กผมเล่นอุ้มเธอขึ้นนั่งบนตักแล้วจับแฟน ผมกระแทกหอยใส่ท่อนเอ็นยักษ์ของมัน ถึงนาทีนี้เธอก็โอบคอมันไว้กระเด้งสะโพกใส่อย่างลืมตัวลืมตาย จนทีสุดแฟนผมก็ต้อง น้ำแตกราดท่อนเอ็นยักษ์มันอีกหนึ่ง เพื่อนแท่งบิ๊กผมจึงค่อยๆ วางเธอลงนอนท่าเดิมแต่มันขึ้นคล่อมแฟนผมทั้งตัวมือมันสอดเข้ามา ยึดไว้ที่หัวไหล่แฟนผม แล้วเร่งจังหวะการกระแทกท่อนเอ็นเร็วจี๋จนเสียงน้ำเมือกผสมแรงปะทะดังแปลกหูแล้วมันก็อัดสะโพกแน่น กับเนินแฟนผมปล่อยน้ำรักน้ำที่สามรดรูรักแฟนผมที่ครางโอ๊ว ว วๆๆ…………………….ติดๆ กันจนเธอต้องแอ่นสะโพกรับน้ำรักของเพื่อนแท่งบิ๊กผม และเธอก็ปล่อยน้ำรักของเธอออกมาผสมด้วยเช่นกัน

ทั้งแฟนผมและเพื่อนแท่งบิ๊กของผม ต่างก็นอนหอบคากันอยู่เช่นนั้นนานจนเพื่อนผมมัน จะขยับตัวออกแต่ผมก็ดึงให้มันคาอยู่อย่างนั้นต่อ ทั้งที่ยังมืดๆ ผมก็ลงไปกอดและหอมแก้มแฟน แฟนผมก็คลายแขนที่กอดเพื่อนแท่งบิ๊ก แล้วก็มากอดคอผมและหอมแก้มผมตอบแม้ในความมืดผมก็รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผม พร้อมกับลูบผมเธอ เหมือนเป็นการปลอบใจเธอ เธอก็กอดผมแนบกับหน้าเธอและหอมแก้มผมอีกครั้ง ผมเลยแกล้งถามว่า เสร็จยัง แฟนผมคราง อือยย… ยาวแล้วทุบผม เบาๆ เอาอีก มั๊ย ผมแกล้งถามอีก แฟนผมร้อง ฮึ ผมรู้ว่าเธอก็คงรัญจวนใจไม่น้อยไปกว่าผม ก็ข้างบนกอดกับผมแต่ข้างล่างท่อนเอ็นเพื่อนผมยังอุดคารูรักของเธออยู่เลย

ผมเลยคลานถอยออกมาแต่แฟนผมก็ดึงไว้เบาๆ และถามผมว่าจะไปไหน ผมก็เลยบอกว่าจะไปดูผลงาน ผมลุกขึ้นไปเปิดไฟ นาทีนั้นคงมีแค่แฟนผมที่ยังอายอยู่ พอเปิดไฟแฟนผมรีบเอาผ้าปิดหน้าปิดตัวช่วงบนส่วนเพื่อนๆ ผมยังคงนอนกุมไข่เป็นชีเปลือยตาแป๋วกันอยู่เลยยกเว้นเพื่อนแท่งยักษ์ของผมมันมีที่ซ่อนท่อนเอ็นของมัน ผมดันตัวเพื่อนผมให้คล่อม ทับแฟนผม แล้วก็ก้มลงมามองที่ร่องรักของเธอ มันทำให้หัวใจผมวาบจี๊ดอีกครั้งใหญ่ๆ เพราะผมได้เห็นสภาพความยับเยินของ ร่องรักแฟนผมที่ยังคาคาบท่อนยักษ์ของเพื่อนผมอยู่คราบเมือกที่จุดปะทะเป็นฟองขาวข้นเต็มหน้าขาและเนินรักของแฟนผมและเพื่อนแท่งบิ๊ก ส่วนที่เหลือมันไหลเยิ้มย้อยลงมาตามรอยผ่าฝีเย็บและร่องก้นไหลซึมลงไปกับพื้นที่นอนเป็นดวงใหญ่เหมือนกับรอยฉี่ซะมากกว่าเพราะมันมีมากจริงๆ กลีบรักของแฟนผมทั้งสองยังบีบตัวยวบๆ คาบคาท่อนเอ็นของเพื่อนผมเป็นระยะๆพร้อมๆกับที่ เพื่อนผมมันก็บดท่อนที่บิ๊กๆของมันเบาๆ เหมือนกับว่ามันยังไม่เสร็จเพราะไม่ได้มีท่าทีว่าท่อนของมันจะอ่อนตัวลงเลย

ผมค่อยๆ เอามือยกสะโพกเพื่อนผมออกช้าๆ ผมเห็นท่อนของมันเต็มอันผมก็ต้องขนหัวลุกอีกรอบ เพราะมันไม่ได้ใหญ่และยาว หัวบานของมันยังพอๆกับกำปั้นเด็ก พอท่อนเอ็นของเพื่อนผมออกมาหมด รูรักของแฟนผมมันก็กลวงโบ๋แบบเห็นได้ชัด ก็ค่อยๆ หุบ กลีบรักลง พร้อมๆกับน้ำเมือกเป็นครีมขาวข้นค่อยๆ ผุดเยิ้มออกมายังกับว่ากลีบรักของแฟนผมมันจะปิดกั้นน้ำรักมากมายนั้นไว้ไม่อยู่ ผม ทนไม่ไหวจึงเอามือลูบไล้น้ำรักนั้นกับเนินแฟนผมจนเป็นเมือกไปทั้งเนิน พอผมลูบไปโดนเม็ดเสียวของแฟนผมเธอก็สะดุ้งเฮือก หนีบเข้าและบอกผมว่า เบาๆซิเจ็บน๊า… เสียงยานเลย ผมก็เลยคลานขึ้นไปหาเธอเปิดผ้าที่คลุมปิดหน้าเธอออก และถามว่าเจ็บ หรือเสียวฮึ แฟนผมก็บอก บ้า… ทุบผมอีกที่นึง แล้วกอดผมไว้แต่มือของไอ้เพื่อนผมคนแรกกลับสอดลอดใต้ผ้าห่มบีบเค้นนมแฟน ผมเล่นอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ดูมัน ส่วนเพื่อนแท่งบิ๊กก็คลานมานอนจุมปุ๊กข้างๆผม

แฟนผมก็เลยดึงผ้าห่มคลุมตัวหมด เรานอนคลอเคลียๆ คุยกันอยู่ซักพัก เจ้าเพื่อนคนที่สองก็ทำเป็นคลานมาทางปลายเท้าแฟนผมมันบอกว่าจะนวดขาให้แฟนผม ตอนแรกมันก็ นวดโดยเอาขาทั้งสองข้างพาดตักมัน ผมก็คุยกันต่อ แฟนผมบอกว่าหิวน้ำ อยากกินโค๊ก ทีนี้ที่ห้องมันไม่มี ก็ต้องออกไปซื้อปากซอย ผมก็เลยว่าถ้างั้นกินเหล้าต่อกันดีกว่าไม่ต้องนอนกันหรอกทุกคนก็เห็นดีด้วย แต่พอหันไปดูไอ้เพื่อนคนที่สอง ผมก็ว่ามันนวด ยังไงของมัน ก็ตอนแรกมันยังนั่งนวดขาแฟนผมขวางลำตัวมันอยู่เลย แต่ตอนนี้มันกลับหันหน้าเข้าหาหน้าขาแฟนผมซะแล้ว จน แฟนผมต้องชันเข่าทั้งสองข้างขึ้นแถมยังนอนตาเยิ้มอีกแล้ว แต่ผ้าห่มมันยังคลุมปิดหน้าขาเธออยู่ผมก็เลยดึงผ้าห่มเปิดขึ้น อ้าว นวดๆ อยู่ดีๆแต่ท่อนเอ็นมันอัดจมรูรักแฟนผมซะแล้ว ถึงว่าผมเห็นแฟนผมนอนตาเยิ้มที่แท้ก็โดนเพื่อนผมอัดท่อนเอ็นเข้าให้อีกแล้ว เพื่อนผมมันก็ได้แต่หัวเราะแหะๆ ผมก็เลยต้องออกไปซื้อเหล้าแทนพวกมันโดยปล่อยให้แฟนผมร่วมเพศกับเพื่อนผมทั้งสาม คนอีกรอบโดยที่ผมก็ยังไม่ได้ร่วมเพศกับแฟนผมต่อจากเพื่อนผมเลย

ชั่วพักใหญ่ผมซื้อของเสร็จกลับมา เพื่อนคนแรกและคนที่สองมันนุ่งกางเกงขาสั้นกันแล้วผมก็เดาว่ามันสองคนคงร่วมเพศกับแฟนผมไปแล้ว ซึ่งมันก็สารภาพในตอนหลัง ส่วนเพื่อนแท่งบิ๊กนั้นคงยัง เพราะแฟนผมเอาผ้าห่มคลุมทั้งตัวเธอและตัวมันแต่ก็นั่งอยู่บนตักมันหันหน้าออกมาอีกที แฟนผมนั้นก็นั่งตาเยิ้มหน้าแดงซ่าน ผมเลยให้เพื่อนสองคนไปจัดการเหล้า แล้วผมก็มานั่งข้างหน้า แฟนผมที่เอาผ้าห่มคลุมตัวและตัวเพื่อนแท่งบิ๊ก ผมมองแฟนผมเธอก็มองผมแล้วยิ้มทำหน้าล้อเลียนและถามผมว่ามองอาหราย… พูดเสียงยานอีก ผมเลยดึงผ้าห่มจะเปิดดูแต่แฟนผมก็กดผ้าห่มไว้ไม่ให้ดูเหมือนจะแกล้งยั่วผม ดูอะไร๊…แฟนผมร้องเสียงหลงแต่ ก็ยอมให้ผมเปิดผ้าห่มดู มันก็เป็นไปตามที่ผมคาด เพียงแต่ว่าผมอยากเห็นกับตาเท่านั้น ก็จะอะไรซะอีกแฟนผมโดนเพื่อนแท่ง บิ๊กผม กำลังร่วมเพศอยู่โดยแฟนผมนั่งทับท่อนเอ็นมันอยู่บนตัก คราบเมือกกามของเพื่อนผมที่ได้ปล่อยไว้ในรูรักยังเยิ้มเลอะเต็มเนิน และกลีบรักแฟนผมบางส่วนยังเกาะติดเป็นมันตามลำท่อนของเพื่อนแท่งบิ๊กอีก

ผมเลยถามแฟนผมว่าเลอะเต็มเลยไม่เช็ดเหรอ เธอ บอกผมว่าไงรู้ไม๊ครับ ฮึ..มันลื่นดี ก็ของพี่เค้าใหญ่นี่… ดู๊ ดูเธอตอบผมซิ ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงอีกก็พอดีเพื่อนผมสองคนแรกมัน ก็จัดวงเหล้ามาพอดี เราก็เลยตั้งวงกันต่อ ผมก็นั่งลงตรงข้างเพื่อนแท่งบิ๊กที่แฟนผมนั่งทับท่อนเอ็นของมันอยู่ ก็นั่งคุยกันเรื่อยเปื่อย ซักพักแฟนผมก็กระซิบบอกอะไรเพื่อนผมแล้วเธอก็ขยับหมุนตัวหันหน้าเข้าหาตัวเพื่อนผมแล้วเธอก็เอนตัวมากอดคอผมไว้แล้ว กระซิบถาม พี่ไม่รักน้องแล้วใช่ไม๊… ทำไมจะไม่รักละ ผมถามเธอ ก็ ก็..พี่ให้เพื่อนๆ พี่มาทำน้องง่ะ…แล้วชอบไม๊ผมถามอีก ไม่รุ๊… เธอตอบแล้วซุกหน้ากับอกผม รักซิ ขอให้เราชอบพี่ก็จะรักน้องให้มากๆ ผมบอกแฟนผมอย่างที่ใจผมคิดยังงั้นจริงๆ จริงๆน๊า… เธอถามพร้อมทั้งยิ้มตาเยิ้มและหอมแก้มผมอีกฟอด รักพี่จังเลย…เธอบอกกับผมอีก เราก็เริ่มดื่มกันใหม่อีกครั้งก็คุยกันไปเรื่อยๆ เจ้าเพื่อนผมสองคนแรกมันก็เปิดเพลงฟังไปตามเรื่องตามราว ผมก็คุยกับพวกมันบ้างแหย่แฟนผมที่คงยังนั่งคุยไปโยกทับตอยักษ์ของเพื่อนผมไปโดยจะเงียบเสียงไปเป็นพักๆตามเวลาที่เธอเสียวเธอก็โยกบดท่อนเพื่อนผมจนเสร็จแล้วก็นั่งทับท่อนคาคาบ ไว้อย่างนั้น

ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร บางทีก็ช่วยดูดนมให้เธอด้วยซ้ำ ส่วนผม ไอ้อยากมันก็อยากอยู่ แต่อยากเอาทีเดียวปิดเกมส์แล้วนอน เลยมากกว่า จนเหล้าเกือบหมดขวดไอ้เพื่อนผมสองคนแรกก็พับหลับส่วนแฟนผมก็จิบๆ เหล้าไปนิดหน่อยแต่เสร็จไปถึงสาม สี่ ครั้งแล้วเจ้าเพื่อนแท่งบิ๊กผมมันคงจะเสร็จแล้วเหมือนกันมันประคองแฟนผมนอนลงแล้วจัดการกระแทกเอ็นยักษ์อัดใส่รูรักแฟนผมอีก ชุดใหญ่ จนมันเสร็จและแฟนผมก็เสร็จกับมันด้วยอีกทีมันนอนหอบแช่ท่อนเอ็นมันไว้อีกพักใหญ่จึงได้ผละตัวเอนนอนลงตรงข้างๆ แฟนผมนั่นแหละ ผมจึงได้ขึ้นคล่อมทับซ้ำแฟนผมอีกทีแล้วผมก็หลับไป

คืนนั้นผมก็รู้สึกตัวเป็นพักๆ ส่วนแฟนผมก็ไม่ได้นอนอยู่ข้างๆ ผมหรอกครับ ผมเคลิ้มๆได้ยินแต่เสียงครวญครางของแฟนผมทั้งคืน จนเกือบห้าโมงเช้า ผมก็ตื่นขึ้นมานั้นแหละที่แฟนผมถึงมานอนกอดผม หลับอยู่ข้างๆ ผมตื่นขึ้นมาพวกเพื่อนผมมันตื่นกันหมดแล้ว ไม่รู้มันไปไหนกันหมด ผมจึงมานั่งพิจารณาร่องรูรักของแฟนผมที่ยับยู่ยี่จากการโดนเพื่อนๆผมรุมร่วมเพศด้วยถึงสามคนคราบ เมือกแห้งกรังเกาะตามเนินหญ้าที่ปกคลุมเนินรักราบลู่เป็นเทือกจนผมทนไม่ไหวเอานิ้วชอนไชรูรักที่ยังอาบไปด้วยน้ำกามลื่นมือ ของแฟนผม เธอก็ยังไม่รู้สึกตัวเลย เกือบบ่ายโมงแฟนผมถึงได้ตื่นขึ้นมาในสภาพที่เรียกว่าฟ้าเหลืองเพราะไม่มีแรงลุกขึ้นมา ไปเข้าห้องน้ำยังต้องประคองกันเข้าเลย ครับ ก็พอดีที่พวกเพือนๆ ผมกลับมาพวกมันไปซื้อข้าวมากินกันตามวิถีเด็กหน้ารามฯ พอพวกมันเห็นสภาพแฟนผมมันก็หัวเราะ กันใหญ่จนแฟนผมทำท่าจะงอนพวกมันจึงหยุดหัวเราะกัน

พออิ่มแล้วผมก็เลยให้เธอนอนพักต่อ โดยมีผมและเพื่อนๆ นอนคลอเคลีย ช่วยบีบนวดตัวอยู่ใกล้ๆส่วนแฟนผมก็หลับมั่งตื่นมั่งคุยกันไป ส่วนผมก็นอนกอดแฟนผมอยู่เลย ถามแฟนผมว่าทำไมถึงยอม ให้ผมให้เพื่อนๆ ผมร่วมรักกับเธอ แฟนผมก็บอกว่าจริงๆ แล้วเธอก็รักผมมากจนยอมให้ผมทุกอย่างและมันเป็นจินตนาการ ทางเพศ ลึกๆของเธอที่อยากโดนผู้ชายหลายๆ คนเรียงคิวร่วมเพศกับเธอไม่ใช่มากรักแต่เป็นความต้องการทางเพศเท่านั้น บางส่วน อาจจะมาจากอาการเมาแล้วเซ็กซ์ด้วยก็ได้ และเธอก็ปลงตกถ้าหากว่าหลังจากเหตุการณ์เมื่อคืนแล้วผมจะเลิกกับเธอเพราะเธอบอกว่าเธอเองก็ควบคุมตัวเองไม่ได้เวลามีความต้องการทางเพศสูงๆ เช่นนั้นเธอบอกผมขณะที่เรานอนตะแคงหันหน้ากอดกันแต่ ด้านหลังของเธอก็โดนเพื่อนผมที่นอนขนาบหลังดันท่อนเอ็นมาให้กลีบรักของเธอคาคาบอยู่แล้ว

หลังจากนั้นมาร่วมเกือบปีที่ผมไม่เคยเบื่อเลยที่เห็นแฟนผมโดนพวกเพื่อนผมรุมร่วมเพศด้วยมาตลอด พอตกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุด แฟนผมก็จะมาขลุกอยู่กับผมและเพื่อนๆ แทบทุกที เรียกว่าไปเที่ยวไหนกัน ก็ต้องห้าคนตลอดจนเวลาช่วงนั้นเพื่อนๆ ผม มันก็ไม่มีใครมีแฟนใหม่กันซักคนและพวกมันก็ให้เกียรติแฟนผมกันทุกคนเวลาอยู่ด้วยกันแฟนผมแทบจะเป็นเจ้า หญิงเพราะทุกคนต่างเอาใจแฟนผมเป็นอย่างดี และถ้าอยู่ข้างนอกเธอก็คือแฟนผมซึ่งเพื่อนๆผมมันก็ไม่ได้แสดงอะไรให้ผมต้องหนักใจเลย ส่วนแฟนผมก็เคารพและรักผมมากขึ้น ถ้าเวลาผมไม่อยู่เธอก็จะไม่มาที่ห้องนอกจากผมจะให้มาร่วมเพศกับเพื่อนๆผม เท่านั้น

หลังจากที่ผมและแฟนผมแต่งงานกันแล้วพวกเราก็ยังพบปะเจอะเจอกับพวกเพื่อนผมกันอยู่อีกเป็นประจำ และพอเราแต่งงานกันแล้วอีกเกือบปีนั่นแหละเราถึงเคยได้ยินคำว่าสวิงกิ้ง และเข้าในความหมายของมัน แล้วเราก็หัวเราะเล็กๆให้กับมันที่เรารู้จักมันช้ากว่าครรลองรักของเรา ปัจจุบันผมเรียกเธอว่าเมียและแม่ ของลูกได้เต็มปากด้วยความรักและความชื่นชมของคนที่เธอก็เรียกผมว่าผัวรักเช่นกัน……………………

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของนางพยาบาลสาว  วันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายๆคนรอคอยให้มาถึงเพื่อนัดหมายมาพบเจอแล้วไปสนุกสนานกัน ฉันก็อย่าได้หวัง วันหยุดของฉันเป็นไปตามแต่หวอดที่ฉันประจำอยู่จัดมาให้ หรือบางสัปดาห์ก็อาจจะไม่ได้หยุดเลย ถ้าพยาบาลรุ่นพี่ดันเกิดลา หรือเบี้ยวขึ้นมา ฉันในฐานะพยาบาลน้องใหม่ก็ต้องอยู่เวรแทน แล้วเหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นบ่อยๆเสียด้วย หรือแม้แต่บางครั้งพยาบาลรุ่นพี่ไม่อยากจะรับมือกับคนไข้คนไหนก็โยนเคสนั้นมาให้ฉันรับผิดชอบ จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดที่ฉันเชื่อว่าไม่มีพยาบาลคนไหนจะเคยประสบ ดังเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ “นิด….นิด…ต่อจากนี้เธอมีหน้าที่ต้องไปดูแลคนไข้ห้อง 306 นะ คนบ้าอะไรแก่จะตายอยู่แล้วเรียกร้องจะเอาแต่พยาบาลสาวๆ” เสียงของรุ่นพี่ ที่เรียกชื่อฉันและออกคำสั่งโดยไม่ต้องการความคิดเห็นว่าฉันจะยินยอมหรือไม่ แถมยังบ่นเกริ่นเรื่องให้ฉันรู้อีกนะว่าต้องเจอกับอะไร แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือกถึงอย่างไรก็ต้องทำอยู่ดี ดังนั้นตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ฉันก็ทำหน้าที่เป็นพยาบาลพิเศษประจำห้อง 306 คนไข้เป็นผู้ชายอายุ 70 ปี พยาบาลรุ่นพี่เรียกแกว่า ลุงเปรม แกเข้ามาผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าพร้อมกันถึงสองข้าง ญาติของแกบอกกับทางโรงพยาบาลว่าต้องการจ้างนางพยาบาลมาเฝ้าดูแลเป็นพิเศษเพราะไม่มีญาติคนไหนว่างมาดูแล…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ เดือนเมษายนเป็นเดือนที่แห้งแล้งที่สุดในรอบปี พุดหัวหน้าครอบครัวที่มีอาชีพทำนา โดยรับช่วงต่อมาจาก ปู่ย่าตายาย วิถีชีวิตแต่ละวันหลังจากหมดนานาก็แทบไม่มีอะไรทำ แผ่นดินที่เคยชุ่มน้ำกับวิถีทำมาหากินของชาวอิสาน กับการจับเขียดจับกบ พอย่างเข้าสู่ หน้าแล้งก็ต้องปรับตัวกันตามสภาพดินฟ้าอากาศครับ โชค เด็กหนุ่มผู้มีหุ่นร่างกายกำยำ แม้จะมีอายุ 17 ปี แต่ด้วยความตรากตรำทำงานหนัก จึงทำให้หุ่นร่างกายดูแข็งแกร่ง หลังจากแม่เสียเมื่อสองปีก่อนด้วยโรคทางเดินหายใจ โชคจึงไกลเป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยไม่มีโอกาสแม้ได้เจอสาวๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน “ โชคเอ้ย..” “ ครับพ่อ” “…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว จัดเต็มครบสูตร “เบา ๆ นะ พี่ยังไม่เคย” สวัสดีค่ะ ชื่อแก้วนะคะ แก้วเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ว่าแก้วจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่แก้วก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี โอ ที่เพื่อนสมัยทำงานด้วยกันทิ้งไว้ให้กับแก้ว และบางทีก็สั่งซื้อเพิ่มเติมทางไปรษณีย์ แก้วเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวแก้วเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวของแก้วนั้นทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับบ้านดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าแก้ว 3 ปี เป็นคนดี…

เรื่องเสียว อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ เวลาที่เพื่อน ๆ ของผมต่างโอ้อวดว่าแฟนของตัวเองหุ่นดี เพรียว ใส่ชุดไหนก็สวย แถมเวลาเย็ดยังโคตรได้อารมณ์อีกด้วย ผมละอยากจะแย้งจริง ๆ แต่พูดไปก็เท่านั้น ผมว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหรอกครับ ผมเองก็เคยเป็นพวกคนประเภทที่คลั่งไคล้สาวสวยหุ่นดี จนได้มีประสบการณ์เสียวกับสาว อวบ คนหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเลยว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง…เพราะว่าผมกลับมีอารมณ์กับผู้หญิงอวบ ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ตอนที่ได้บีบคลำขยำขยี้ร่างกายของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือ และกระแทกข้าไปแรง ๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย…มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ถึงเพื่อน ๆ ของผมมันจะไม่เห็นด้วย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวต้องมีแฟนคลับสาวอวอย่างมบ้างละครับ การเปลี่ยนแปลงของผมมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นสถานที่อโคจร…

เรื่องเสียว เดินหาดตอนอกหัก เจอผู้ชายควยใหญ่นอนชักว่าวสุดเงี่ยน เลยช่วยขย่มควยให้ ฉันก็ว่าตัวเองไม่ได้แย่เท่าไหร่ แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าท้ายที่สุดแล้ว แฟนของฉันก็ไปหาคนที่เขาชอบมากกว่า เป็นคนที่ใช่กว่าในความรู้สึก สุดท้ายแล้วฉันก็กลายเป็นคนอกหัก เพราะไม่สามารถเป็นที่หนึ่งได้อีกแล้ว และฉันก็ไม่ใช่คนที่ยื้ออะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่ายิ่งยื้อเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเลวร้ายลงมากเท่านั้น ฉันเลยพยายามที่จะอยู่กับตัวเองให้ได้ แม้ว่าท้ายที่สุดความเหงามันจะกลายเป็นทางออกที่ชัดเจนที่สุด ลาพักร้อนคือวันที่ฉันนั้นเลือกจะมาเที่ยวทะเลเพียงลำพัง แน่นอนว่ามันจะต้องเจอกับคนที่มาเป็นคู่ แต่แล้วยังไงล่ะ ฉันไม่สนใจอยู่แล้ว อิสระ และเหล้าคือสิ่งที่ฉันเลือก ในตอนกลางคืน ที่ๆ คนพลุกพล่าน ฉันก็เลือกที่จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว เพราะว่าไม่ชอบความวุ่นวาย เลยซื้อเบียร์มาจิบแล้วเดินไปตามชายหาดที่ทั้งมืดและเงียบ เดินไปเรื่อยๆ…