ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่

e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b88be0b8a5e0b8a5e0b98cxe0b8abe0b8b5 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989 654e1c16f0e47

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่

เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร

เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย

แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้

เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า ทำการนัดแนะโรงแรมที่จะเธอไปเจอกับเขาทันที ก่อนที่เมื่อเธอไปถึงแล้ว เขาจะนอนรออยู่บนเตียงแล้วด้วยความพร้อม อาบน้ำจนตัวหอมฉุย พันผ้าขนหนูเอาไว้ที่เอว นอนผิวปากดูรายการโทรทัศน์ด้วยความอารมณ์ดี

จนกระทั่งเขาเห็นเธอ เขาจึงบอกว่าให้เธอเข้ามาได้เลย ไม่ต้องอาบน้ำหรอก เพราะว่าเขาไม่ได้รังเกียจอะไรเธอเลย เธอเลยค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเขา เธอทำใจเอาไว้แล้ว ว่าเขาอาจจะไม่ใช่คนที่เธอชอบ แต่ทันทีที่เธอถูกเขาดึงเข้าไปจูบแลกลิ้นด้วยความเร่าร้อน ความคิดของเธอนั้นก็เปลี่ยนไปทีละน้อย เพราะว่าเขาจูบเก่งเหลือเกิน เก่งจนร่างกายของเขานั้นระทวยไปหมดแล้วในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเริ่มบานปลายไปด้วย เช่นเดียวกับความรู้สึกของเธอนั้นที่อ่อนระทวยไปทีละน้อย จนกระทั่งความอคติของเธอกลายเป็นศูนย์ทันที เมื่อผ้าขนหนูของเขาถูกเปิดออกมาเผยให้เห็นควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วของเขา

มันผิดจากที่เธอคาด ควยใหญ่จนเธอตกใจเลยทีเดียว

หลายๆ ความเชื่อมักพูดว่าคนเจ้าเนื้อเล็กๆ นั้นมักจะควยเล็ก แต่ไม่ใช่กับเขาในเวลานี้ เขาไม่ใช่คนผอม แต่ก็ไม่ใช่คนอ้วนจนน่าเกลียด เป็นคนมีเนื้อพอประมาณ แต่ควยของเขาช่างใหญ่เหลือเกิน เพียงแค่ได้เห็นมัน น้ำลายของเธอก็สอออกมาทันที แล้วอารมณ์ที่เธอไม่ได้เตรียมมาจากบ้านก็เริ่มระอุขึ้นมาอย่างเร่าร้อนในเวลานี้

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ถูกเธอทั้งอมทั้งดูดจนเสียงครางของอีกฝ่ายนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา ทำให้เขาได้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาอยากได้จริงๆ ผู้หญิงที่เป็นงานและอมควยเก่งแบบนี้แหละ มันสุดยอดไปเลย เธออมควยให้เขาเสียจนแทบจะนั่งไม่ติดเตียงเลยทีเดียว มันทั้งเสียว และรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังโดนริมฝีปากของเธอบดเคี้ยวด้วยความสุข

ก่อนที่เขาจะจับเธอนอนหงาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ต่อให้ไม่สามารถคว้าเธอมาเป็นแฟนได้ แต่เมื่อเธอยอมให้เย็ดแล้วขนาดนี้ก็ต้องทำทุกๆ อย่าง ครั้งที่สองมันอาจจะไม่มีอีกแล้วนั่นเอง

คิดได้แบบนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ควยแข็งขึ้นมาหนักกว่าเดิมเมื่อได้เห็นหีสวยของเธอ โหนกหีใหญ่อวบอิ่ม กลีบหีสวย หีชมพู สมบูรณ์แบบราวกับเป็นนางเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้ เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความเสียวซ่าน จนร่างกายของหญิงสาวนั้นเรี่ยวแรงต่อต้านถูกกลบทิ้งไปด้วยความเสียวเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้เธอยอมที่จะเป็นของเขาโดยสมบูรณ์แบบ ลืมเรื่องที่จะผ่อนรถไปอย่างสิ้นเชิง ปล่อยให้เขาค่อยๆ ดันควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในรูหีของเธอที่ตอดควยอย่างแน่นหนึบ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่รวดเร็วและถี่รัว จนเธอเองนั้นแทบไม่รู้เลยว่าจะเอามือไม้ไปไว้ที่ไหน มันไม่จำเป็นเลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายอัดกระแทกเข้ามานั้นทำให้เธอต้องร้องออกไปด้วยความเสียว บอกเขาไปว่าให้เย็ดเธออีก

เย็ดเลย เย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆ เลย แบบนี้แหละที่เธอปรารถนา

ชายหนุ่มได้เห็นท่าทางและเสียงครางของเธอที่ดังออกมาแล้วก็รู้ว่าเขาทำให้เธอเปิดใจยอมรับเขาแล้ว ก่อนที่จะอัดลำควยรัวเย็ดกระแทกหีของเธอไปอย่างเต็มที่ เนิ่นนานเสียจนเหงื่อกาฬผุดขึ้นมาเป็นร่างกาย ก่อนที่จะติดควยเข้าไปสุดแรง แล้วถูกเธอกอดเอาไว้แน่นในจังหวะที่จะพยายามดึงตัวออกมา แต่มันก็ช้าเกินไป เพราะว่าเขาเอาควยออกไม่ทัน แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เขาก็บอกว่า เขาจะยอมทำเอกสารของเธอให้ผ่านตามสัญญา

ส่วนเธอเองก็ยอมเหมือนกัน ยอมเป็นแฟนเขาตามที่เขาพยายามมาตลอด

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าปฏิเสธคนที่เข้าหา จนกว่าจะได้ลองเย็ดกัน เพราะอาจจะมันกว่าที่คิด

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว ความเผลอไผลของอารมณ์ ธิดาผลุนผลันออกจากห้องไปไม่นาน มัณฑนาก็ตื่นขึ้น หล่อนไม่เห็นเพื่อนสาวร่วมห้อง อยู่ก็คิดว่าคงออกไปธุระข้างนอก มัณฑนาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหลวมๆ เดินมานั่งสักครู่ก็นึกเหงา คิดได้ว่าธิดาคงจะแอบไปคุยกับปีเตอร์หรือไม่ก็ทรงศักดิ์กระมัง เธอดึงบานประตูเห็นปิดแน่นความผิดหวัง เธอจึงเดินไปเรื่อยๆ ไปยังห้องของปีเตอร์เพิ่งกลับจากการติดต่อก่อนหน้าสักครู่ เขาอยู่ในชุดกางเกงตัวเดียวเท่านั้น**โอ้…มัณฑนา…เชิญเข้ามาก่อนซิ** ปีเตอร์ฝรั่งหนุ่มผู้ประสานงานของคณะเดินทางร้องเป็นภาษาไทยชัดเจน**ธิดา…อยู่นี่หรือเปล่าค่ะ…คุณปีเตอร์** มัณฑนาถามขึ้น**โอ…ไม่อยู่ครับ..ผมเพิ่งกลับมาสักครู่นี้ไม่พบใครเลย****เอ…หายไปไหนไม่รู้..มัณฑนามัวนอนหลับตื่นมาไม่รู้หายไปไหน** เธอพูดเชิงปรารภ**อ้อ…เชิญเข้ามาก่อนซิครับ…ยินดีมากที่มาคุยด้วย**มัณฑนา มองดูร่างกายอันสูงใหญ่ และแผ่นอกอันล่ำสันด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ช่วงท้องคอดกิ่วแสดงถึงความว่องไวในการขยับเข้าออก อ้า…เอาคงไว ซอยยิกทีเดียว ถ้าเขาได้…เย็ดผู้หญิงมัณฑนาใจเต้นขึ้นมาเลย ใจวูบวาบมองช่วงขาและโคนขาของเขาไม่วางตา ความเผลอไผลของอารมณ์ว้าวุ่น เธอเดินก้าวเข้าไปในห้องของปีเตอร์ และทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้นวมตัวใหญ่**คุณปีเตอร์…มาไต้หวันกี่ครั้งแล้วค่ะ** เธอถามลอยๆ**สามแล้วครับ…ไม่นับถึงการบินผ่านไป ถามทำไมครับ…คุณมัณฑนา** ปีเตอร์ยกเครื่องดื่มมาส่งให้หล่อน**คงจะมีอะไรๆ ผูกพันอยู่ที่นี่บ้างกระมัง****…หมายถึงอะไรครับ** เขาถามยิ้มๆ**ก็ผู้หญิงน่ะสิ…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *