ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน

e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b894e0b8b8e0b989e0b899e0b980e0b882e0b989 64fc1836716b7

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน

ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ

แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด

“พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?”

“จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย”

“หูยย สู้ๆ นะพี่”

ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด

ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน

ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ

“โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…”

“ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด

ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ ก่อนที่จะมีแท่งเอ็นสีน้ำตาลดำจะเด้งขึ้นมาปะทะกับสายตาของฉัน

“โม้กให้ผมที ได้โปรดเถอะ”

ฉันเงยหน้าขึ้นมองสายตาอันเว้าวอนของบอส ก่อนที่มุมปากของฉันจะกระตุกยิ้มเบาๆ

มือเล็กของฉันจับไปที่โคนของแท่งเอ็นอุ่นนั้น พลางค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ก่อนที่ปากของฉันจะค่อยๆ อ้าออกเพราะมีเจ้าแท่งเอ็นนั้นสอดแทงเข้ามา

เจ้าเอ็นโตของบอสเข้ามาคาคับอยู่ในปากของฉัน แต่ฉันจะไม่ยอมให้มันอยู่นานๆ หรอก

ฉันขยับปากขึ้นลงตามความยาวของเจ้าแท่งเอ็น ขยับขึ้นลงอยู่อย่างนั้น และมันก็ค่ะ มันทำให้บอสปล่อยเสียงครางออกมาไม่ขาดสายเลยล่ะ

ฉันเพิ่มลูกเล่นโดยการเลียตวัดรัวๆ ไปที่ส่วนหัวของแท่งเอ็น เพื่อเพิ่มความเร่าร้อนและกระหายให้กับตัวของมัน

หัวแม่มือของฉันลูบคลำเบาๆ ไปมาบนแท่งเอ็นใหญ่ ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นพลางนั่งคล่อมยองๆ อยู่เหนือแท่งเอ็นลำนั้น

“อ้าสส ผมชอบจังเลยคุณกิ่ง”

นี่ฉันแค่หยอกเล่นโดยการให้น้องสาวถูส่วนหัวของมันเล่นๆ เองนะ ที่สำคัญเลยคือ ฉันยังไม่ได้ถอดกางเกงในเลย

แต่ฉันก็ยอมรับนั่นแหละ ว่าถึงแม้จะเป็นเพียงแค่สัมผัสภายนอก ถึงอย่างไรมันก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นวูบวาบอยู่ดี

อึ้ก อ้าสส….เสียงหายใจของบอสดังขึ้นเมื่อเขาต้องอุ้มร่างของฉันให้พลิกลงไปอยู่ใต้ร่างของเขา

กระดุมเสื้อของฉันถูกมือของบอสปลดออกทีละเม็ดอย่างไม่รีรอ ก่อนที่มือนั้นจะลงมือขยำเต้านมของฉันพร้อมกับสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม

ฉันเองก็เหมือนกันนั่นแหละค่ะ เคลิ้มไม่ไหวจริงๆ ยิ่งเมื่อเขาได้ทำการดูดเต้านมของฉันแล้วล่ะก็ ฉันก็ยิ่งตื่นเต้นมากเท่านั้น

เขาเลียและดูดผิวกายของฉันลงไปเรื่อยๆ จนถึงใต้สะดือน้อย และตรงนั้นเองเมื่อถูกปากของเขาดูดเข้า ใจของฉันแทบจะหลุดหายไปจากพื้นที่เลยล่ะ

อื่ม มันคงจะถึงเวลาแล้วสินะ เขาถึงได้ดึงกางเกงของฉันลงแบบนี้ อ้าสส ดูมือของเขาสิ ซุกซนจังเลย เล่นเขี่ยร่องหอยของฉันอยู่ได้

“ฉันพร้อมแล้วค่ะ บอสเอาน้องชายเสียบเข้ามาได้เลย”

ฟังฉันพูดเข้าสิคะ น่าอายจริงๆ เชียว ทำเหมือนว่าอยากโดนเสียบอย่างนั้นแหละ ก็นะ มันก็คือความจริงอยู่หน่อยหนึ่ง

“อื่อ ฮ้าสส”

ส่วนหัวของแท่งเอ็นถูไถเล่นๆ กับหอยของฉันจนหอยนี้มันเริ่มเกิดความชุ่ม แต่ถึงกระนั้นเจ้าแท่งนั่นก็ยังไม่ยอมเสียบเข้ามาสักที มันยังคงแหย่เข้าแยงออกอยู่เช่นเดิม

“ฮะ ฮะ อะ อ้าส บอสขา อ้าส ซี๊สส”

บอสไม่ยอมให้ฉันเตรียมตัวเลยค่ะ เขาดันเจ้าแท่งเอ็นของเขาให้เข้ามาเรื่อยๆ จนมันสุด ไอ้ฉันจะดิ้นก็ดิ้นไม่ได้ เพราะความอยากโดนมันบีบบังคับอยู่

เขาดันเจ้าแท่งเอ็นของตัวเองให้เข้ามาในร่างของฉันจนมิดด้ามและก็แช่มันไว้อย่างนั้น ราวกับว่าเจ้าแท่งนั้นไม่อยากขยับไปไหนอย่างไรอย่างนั้นเลยล่ะค่ะ

ฉันข่มตาหลับพลางกดริมฝีปากไปด้วย เมื่อเขาเริ่มส่ายร่อนสะโพกและเอวของตัวเอง และการส่ายร่อนนั้นมันก็ทำให้ร่างของเราสั่นคลอนไปพร้อมๆ กับการเสียดสีระหว่างดอกไม้กับงูของเขา

ทุกจังหวะของการถูกกระแทก ฉันพูดได้เต็มปากเลยว่า มันเสียว เสียวมากจริงๆ ค่ะ

ใส่แรงๆ เลยสิคะบอส ฉันจะได้เสียวมากกว่านี้

ซี้สสส ขนลุกเลยค่ะ

“น้ำเยอะเหมือนกันนะคุณ”

แน่นอนค่ะบอส ก็ฉันกำลังรู้สึกฟินนี่คะ แต่ถ้าจะให้ดี ฉันอยากจะขอให้บอสช่วยกระหน่ำซอยให้มันถี่กว่านี้ได้มั้ยคะ ?”

เขาจับขาของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเร่งซอยตามคำเรียกร้องของฉัน เขากระแทกแรงจนเนื้อของเรากระทบกันเสียงดังปับ ปับ

อุ้ยยย เสียวสั่นริกๆ เลยค่ะ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ฮะ อ้าาส อ๊าา ซี้สส อาส”

ไม่ครางรัวๆ แบบนี้ได้อย่างไรกันล่ะคะ ก็เล่นซอยเสียวจนแทบจะหยุดหายใจอยู่แล้วแบบนี้ เปลี่ยนมาแล้วหลายท่าหลายที แต่ก็เสียวทุกท่า

โถๆ หอยของฉัน ถูกกระแทกจากเอ็นกล้วยแบบนี้ทุกวันมันก็จะเหนื่อยหน่อยนะ

เหนื่อยแบบเสียวๆ อะ

“ดีจังเลยนะคุณกิ่ง”

“ที่สุดเลยค่ะ”

ฉันกับเขาต่างคนต่างตอบโต้กันด้วยท่าทีที่ดูเหมือนจะเหนื่อยหอบ พร้อมกับสองสิ่งที่กำลังคาคับกันอยู่ และอ่าสส ฉันเผลอตอดแท่งเอ็นของเขาเข้าแล้วสิคะ และก็เสียวไปทั้งร่างกายเลยล่ะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ…

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก โดนดุ้นแฟนแทบหุบขาไม่ลง ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ รปภ.ในลิฟ ป้าอารีเป็นพนักงานประจำเเผนกแม่บ้าน คอยทำเกี่ยวกับเรื่องถุงยางอนามัย อยู่ในบริษัทขายควยปลอมตุ๊กตายางส่งออกแห่งหนึ่งย่านชานเมือง ป้าอารีเป็นแม่บ้าน ที่นี่มาหลายปีแล้วเเถมป้าอารียังเป็นแม่ม่ายผัวทิ้ง เพราะป้าแกเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดเรียกได้ว่ามีผัวกี่คนๆก็ต่างเย็ดป้าเเกแล้วทิ้งทั้งนั้น มีคนเล่าว่า ป้าเเกเป็นผู้หญิงที่ขาดควย ขาดการเย็ด ไม่ได้เลย เพราะในหนึ่งคืน ป้าแกเย็ดผัวแกอย่างน้อยต้อง น้ำเเตก2-3น้ำ เเละน้ำเงี่ยนน้ำคาวหี ของป้าเเกต้องออกด้วยนะ ยิ่งถ้าวันไหนผัวป้าเเกหมดเเรง ควยไม่เเข็ง ควยเหี่ยวเเล้วล่ะก็ เเกจะไปหายาปลุกเซ็กส์ ยาบำรุงควย ยาlove ที่เวลาได้กินนั้นเงี่ยนมาให้ผัวเเกกินทันที ยิ่งถ้าวันไหนไม่ได่เย็ดนะป้าเเกเเอบไปเย็ดกับคนอื่นบ้างก็มี เเอบไปนั่งเเหย่หี เกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองดูหนังโป๊ควยฝรั่งช่วยเพื่อให้น้ำเงี่ยนเเตกก็มี ยิ่งวันนี้นะได่ข่างว่าป้าเเกเพิ่งได้ผัวใหม่เป็นผัวเด็กที่ควยหอม ควยใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ทะเลาะจนเป็นเรื่อง เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อเดือน พ.ย นี้เอง คืนวันศุกร์ ผมเริกงาน แล้วพอกลับมาถึงบ้าน ผมคุยโทรศัพท์กับแฟน (แฟนผมชื่ออร) แล้วเกิดทะเลาะกัน แล้วคุยอยู่ดี ๆ ผมโมโหก็ปิดโทรศัพท์มือถือ แล้วก็นอนเลย ต่อมาวันรุ่งขึ้นอรก็โทรมาบอกผมว่าคืนนี้ถ้าว่างให้มาคุยกันหน่อย หลังจากเริกงานแล้วผมก็เตรียมตัวจะไปหาอรที่หอพักของเธอ ช่วงที่ไปหาฝนดันตกลงมา กว่าผมจะไปถึงหอพักอรก็เปียกหมด เมื่อไปถึงห้องอร อรเห็นผมเปียกก็เลยหยิบผ้าขนหนูให้ผม แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำ เมื่ออาบเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา เพราะเสื้อผ้าผมเปียกหมด แล้วผมก็เดินไปนั่งที่เตียงของอร แล้วถามว่าเรียกให้ผมมาทำไม อรก็บอกว่าเมื่อคืนทำไมถึงปิดเครื่อง ผมก็บอกว่างอนอร ที่อรไปกินข้าวกับคนอื่นแล้วอรก็บอกว่าเพื่อนกันสมัยเรียน…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว โดดวิชาลูกเสือมาเย็ดกับรุ่นพี่ ในห้องน้ำโรงเรียน ลูกเสือมีควยเย็ดหีได้ ผมเชื่อว่ากฎลูกเสือข้อนี้ใครๆ ก็จำได้ครับ เพราะว่าเรื่องเสียวของผมในครั้งนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ผมเรียนมอต้นเลยทีเดียว เด็กมาใช่ไหมละครับ แต่ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมมอสามแล้วตอนนั้น และผมเองก็มีอาวุธลับที่อลังการงานสร้างเหมือนกัน เรียกได้ว่าผมเกิดมาพร้อมกับปืนใหญ่ในตัวเองครับ พอโตมาก็ควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในห้องเลยทีเดียว จนกระทั่งพอเสียงเริ่มแตก ผมก็ยิ่งควยใหญ่ขึ้นไปอีก วัดได้ 54 จนเพื่อนๆ ต่างงงว่าผมกินอะไรเข้าไปถึงควยใหญ่ขนาดนี้นั่นเองครับ และด้วยความที่พ่อแม่ของผมพร้อม เลยทำให้เขามีคู่ครองที่ดี ผมเกิดมาก็หน้าตาดีไปด้วยนั่นเองไงละครับ ผมเปิดซิงตัวเองกับแฟนของผมตั้งแต่สมัยมองหนึ่งแล้วครับ แต่ว่าเราก็เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกัน ผมเองพอได้เรียนวิชาลับก็เริ่มเจนสนามมากขึ้น จีบคนไปทั่วเลยทีเดียว จนกระทั่งไปได้หลงรักเนตรนารีรุ่นน้องมอสองคนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า…

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…