ให้หลานช่วยเย็ด

e0b983e0b8abe0b989e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc8eaca3209

ผมมีเรื่องที่เก็บเป็นความลับมานานแล้วครับ อยากจะเอามาแชร์ให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีป้าอยู่คนหนึ่งเป็นพี่สาวของพ่อ อายุ 54 ปีแล้วครับ ป้าผมคนนี้แกเป็นคนที่เจ้าชู้มาก เมื่อตอนอายุสิบห้าสิบหก แกไปขายตัวและรับจ้างถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพครับ แกเสริมจมูกจนโด่งเลยครับ ตอนที่แกไปขายหีและถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพตอนนั้นผมเป็นเด็กเรียนอยู่ ม.4 อยู่ครับ ป้าแกไปขายตัวอยู่นานหลายปี ได้เงินมาก็เอามาสร้างบ้านหลังใหญ่ครับ ต่อมามีการกวาดล้างโสเภณี แกจึงเลิกขายตัวกลับมาอยู่บ้านครับ

บ้านของป้าหลังใหญ่มากแกอยู่คนเดียว แกจึงขอให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนด้วยครับ ในฐานะที่ผมเป็นหลานจึงไม่มีใครว่าคิดว่าหลานกับป้าแค่นั้น ผมไปอยู่ได้สามคืนก็เกิดเรื่องเสียวขึ้นครับ คืนนั้นผมนอนในห้องนอน ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกจะเข้าห้องน้ำครับเดินผ่านหน้าห้องป้า ผมก็เห็นป้านอนดูหนังเอ็กแล้วเอาแตงกวาขนาดพอดีครับเสียบเข้าเสียบออกที่รูหีของแก บางครั้งก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวไปด้วยครับผมยืนดูอย่างตกตะลึงครับ ควยแข็งมากยิ่งกว่าดูหนังเอ็กอีกครับ ป้ารู้สึกตัวว่าผมยืนดูอยู่ผมเลยจะรีบหนีครับ แต่ป้าได้เรียกผมเข้าไปหา บอกว่า”นี่มายืนดูป้าตกเบ็ดเหรอ….เห็นนานยัง..”…นาน…นาน..แล้วครับ

ในเมื่อเห็นแล้วคงไม่เก็บเป็นความลับอีกต่อไป “ป้ารักหลานนะรู้ไหม ช่วยเย็ดป้าหน่อยได้ไหม ..ป้าอยากมากไม่ได้เย็ดกับใครมานานแล้ว…ช่วยเย็ดป้าหน่อยนะ” ป้าพูดออกมาอย่างไม่อายเลยครับขอร้องให้ผมเอาควยเสียบ ผมก้อยากลองเหมือนกันว่าจะเสียวไหม ป้าบอกให้ผมแก้ผ้าออกจนหมดเลยครับ จากนั้นบอกให้ผมเดินเข้าไปหาแกเอามือมาจับควยผมบอกว่า”ควยใหญ่ยาวจังเลย”

แกชักว่าวให้ผมสักพักแกให้ผมนอนหงายลงที่เตียงครับ. จากนนั้นก็เล่นหนังเอ็กกับผมอย่างเสียวซ่านครับ ท่านั่งขย่มแกชอบมากจับควยผมจ่อเข้าไปกดลงกระแทกกระทั้นอย่างเมามันส์ ร้องครางออกมาลั่นบ้านเลยครับ ถึงป้าจะอายุ 54 ปีแล้วแต่แกก็เซ็กส์จัดมากๆครับ คืนนั้นแกบอกให้ผมนอนแก้ผ้าทั้งคืนเอาควยเสียบหีแกคาไว้ตลอดทั้งคืนครับ ตื่นขึ้นมาก็กระแทกต่อครับ สุดยอดจริงๆครับ ผมกลายเป็นผัวป้าไปอย่างบังเอิญครับ ซึ่งไม่มีใครรู้เก็บเป็นความลับตลอดมาครับ ผมยอมรับว่าป้าผมคนนี้ลีลาเก่งมากๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา…

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว หมอนวดร่านควย จัดโปรฯ เสริมจนน้ำแตกคาร้านนวด ตอนที่นวดช่วงแผ่นหลังแกร่งของเขานี่ไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อตอนที่ชายหนุ่มรูปหล่อค่อยๆ พลิกตัวขึ้นมานอนหงายนี่สิ กางเกงในของเขาที่ไม่ได้สวมจึงไม่อาจจะปิดบังความเป็นชายที่แข็งตัวขึ้นมาได้เลย กระทั่งผ้าขนหนูผืนนุ่มหนาก็ตั้งชูชันขึ้นมา จนเธอไม่อาจจะจินตนาการได้เลยว่าบางสิ่งที่หลบเร้นใต้เนื้อผ้านั้นจะยิ่งใหญ่แค่ไหน ลาดา เป็นสาวน้อยที่พลิกชีวิตตัวเองจากลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งมาเช่าห้องเพื่อเปิดเป็นร้านนวดเล็กๆ ที่ไม่มีลูกน้อง รับเพียงแค่คิวต่อคิวเท่านั้น อาศัยครูพักลักจำมาจากที่เคยไปทำงานเป็นลูกมือร้านนวดมาก็พอมีวิชาอยู่บ้างพอตัวเลย บวกกับหน้าตาที่ดูน่ามอง ช่วงอายุที่กำลังเต็มไปด้วยแรงฝันและความปรารถนา สดท้ายเธอเลยใช้อาชีพนี้เลี้ยงตนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เงินเก็บก้อนโตเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าการนวดของเธอนั้นไม่ใช่การนวดธรรมดาเหมือนที่ใครๆ เคยทำมานั่นเอง มือเรียวไล้ลูบที่ปลายเท้า คลึงนวดฝ่าเท้าอย่างอ่อนโยนทว่าเปี่ยมด้วยน้ำหนักจนรู้สึกถึงแรงกด เสียงลมหายใจของชายหนุ่มหน้าตาดีดังขึ้นมาตอนที่เธอเริ่มไล่มือขึ้นมาช้าๆ จนถึงหัวเข่า ต้นขา แล้วใกล้ลำควยของอีกฝ่ายมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งสัมผัสที่ต้นขาช่วงที่ใกล้กับท้องน้อยเท่าไหร่ ดูท่าว่าลมหายใจของอีกฝ่ายจะยิ่งแปรปรวนมากขึ้นเท่านั้น แถมผ้าที่ชูชันขึ้นมาก็ขยับขึ้นลงราวกับว่าลำควยดุ้นนั้นกระดกตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา…

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หลอกแฟน ให้ลุงมาเย็ด อุ้มอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งอุ้มเข้าไปนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นกับพี่ป๋องที่ใต้หอพักเป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาที่อาศัยในหอ อุ้มทะเลาะกับพี่ป๋อง ลุงชาติอายุประมาณ 42 ปี เจ้าของร้านได้ยิน เขาพูดใส่ พี่ป๋อง”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่ป๋องโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง อุ้มถูกเจ้าของหอเรียกไปต่อว่า ว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา ลุงชาติปล่อยเงินกู้ให้นักพนันรุ่นเยาว์ นักเรียนในหอเอาตัวใช้หนี้สุดท้ายไม่พ้นเป็นกระหรี่ประจำร้านเหล้า…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…