ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร

e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8aae0b887e0b8aae0b8b2 64fc792f711ef

เรื่องเสียว ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร

ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวในห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ
วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตุอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตุพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉัน ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆ แบบยาวๆ เลยก้นลงไปนิดนึง เพราะมันร้อนมาก มันก็เลยเห็นหมดเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย เวลานั่งก็หันหีไปทางพ่อผัว ให้ดูฉันก็ทำเป็นไม่รู้ตัวว่าให้พ่อดูหี เห็นพ่อผัวแอบๆ มอง ฉันเริ่มแน่ใจว่าเป็นพ่อผัวฉันเอง และสังเกตุไปเรื่อยๆ ฉันเห็นเขาแอบชักว่าวด้วย เห็นแล้วก็น่าสงสาร เวลาฉันกับผัวเย็ดกันพ่อผัวก็น่าจะเห็นหมด เพราะไม่มีห้องกั้นเลย ฉันเลยคิดจะช่วยพ่อผัวอย่างไรดี และแล้วในสมองก็คิดได้เลย

วันหยุดผัวชอบออกไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ กว่าจะกลับก็ค่ำๆ วันหยุดวันหนึ่ง ผัวก็ออกไปกับเพื่อนๆ ตามเคยเหลือฉันกับพ่อผัว ฉันก็นอนและแกล้งทำเป็นนอนหลับ นอนไปดิ้นไป ตอนดิ้นฉันก็ดึงชุดนอนขึ้นทีละนิดๆ จนถึงเอวเลยฉันก็แกล้งดิ้นต่อ และดึงเสื้อขึ้นถึงนมและอยู่ในท่านอนหงาย และในใจก็คิดว่าพ่อผัวทนดูไม่ได้แน่ นอนสักพักฉันก็ได้ยินเสียงเขยิบเข้ามาใกล้ตัวฉัน และหยุดสักพักก็เอามือมาลูบเบาๆ ที่หีอูมๆ ของฉันที่มีหมอยปกคลุมเพียงนิดเดียว ฉันก็ทำเป็นหลับ พ่อผัวคงคิดว่าฉันหลับจริงเลยเอาลิ้นมาเลียที่รอบๆ หีฉัน ฉันรู้สึกเสียวมากและรู้สึกว่าลิ้นผ่านกลางรูเข้ามาเลยแล้วเอาลิ้นแหย่ลงเข้ามาในรูหีฉัน โอ้ว….เงี่ยนสุดๆ อยากจะครางออกมาแต่อดกลั้นไว้น้ำหีก็ออกมาเรื่อยๆ น้ำหีที่ออกมาข้างนอก พ่อผัวก็เลียกินจนหมด เหลือแต่น้ำหีที่อยู่ข้างใน แล้วพ่อผัวก็ค่อยๆ ดึงเสื้อฉันขึ้นถึงคอเลย ทีนี้นมใหญ่ๆ ขาวๆ ที่พ่ออยากเห็นก็เด้งออกมาอยู่ต่อหน้าใกล้ๆ พ่อผัว แล้วเขาก็ลูบจับเล่นเบาๆและเขาก็ขึ้นมาอยู่บนฉัน เขาเอาควยมาถูๆ ควยพ่อผัวใหญ่กว่าควยของผัวฉันหลายเท่า เพราะตัวพ่อผัวใหญ่ ผัวได้ทางแม่ แม่ตัวไม่ใหญ่ ฉันก็คิดในใจว่าถ้าพ่อผัวแทงเข้ามามันจะเสียวขนาดไหน

และแล้วก็ควยแท่งใหญ่ๆ ก็ปักลงเข้ามาในรูหีฉันเลย รู้สึกเจ็บนิดๆ เพราะควยใหญ่ของพ่อผัวใหญ่มาก และค่อยๆ ซอยเข้าๆ ซอยออกๆ พ่อผัวเอาปากมาดูดนมฉัน ตัวฉันรู้สึกเสียวอย่างเดียว อยากจะครางออกมาดังๆ แต่กลัวพ่อผัวรู้ว่าฉันแกล้งหลับเลยต้องอดร้อง พ่อผัวแทงเข้า แทงออก ในท่านอนหงายสักพัก พ่อก็ค่อยๆ จับฉันให้นอนในท่าตะแคงแล้วเขาก็แทงเข้ามาซอยไปเรื่อยๆ แล้วก็จับฉันนอนคว่ำเอาหมอนมารองใส่ที่ท้องเพื่อให้ก้นฉันโก้งโค้งขึ้น แล้วเขาก็แทงลงมา ฉันรู้สึกว่าควยของพ่อผัวเข้าลึกมาก แล้วเขาก็แทงแบบไม่ยั้งเลย ไม่กลัวฉันตื่นด้วย ฉันสุดทนไม่ไหวเสร็จไปตั้ง 3 ครั้ง พ่อผัวแทงลงมาซอยอย่างเร็วๆ สักพักเขาก็แทงควยเข้ามาลึกๆ แล้วหยุดพัก ฉันคิดว่าเขาหยุดทำไม ที่ไหนได้มีน้ำควยอุ่นๆ พ่นเข้ามารูหี เลยรู้ว่าเขาเสร็จแล้ว ที่นี้เขาก็จับฉันนอนดีๆ เอาเสื้อลงมาหมดเขาก็เดินเข้าไปห้องน้ำ ฉันก็รีบดูหีฉันที่ให้พ่อผัวเย็ดไป โห…รูหีแดงแจ๋ รูโบ๋เลย ฉันก็ได้ยินเสียงกดน้ำฉันก็รีบนอนต่อ

ฉันนอนต่ออีกสักพัก ฉันก็ทำเป็นตื่นแล้วก็ถาม พ่อๆ ผัวหนูกลับมายัง พ่อผัวบอกยังไม่กลับ พ่อผัวทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันก็ทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเช่นกัน ฉันก็ลุกเข้าห้องน้ำแล้วไปล้างน้ำควยพ่อผัวออก แล้วฉันก็กลับมานอนต่อนอนได้สัก 1 ชั่วโมง ฉันก็รู้สึกตัวว่ามีมือมาลูบๆ ที่หีฉันอีก ฉันคิดในใจจะเอาซะกี่รอบเนี่ยฉันไม่ไหวกับควยแกแล้วนะ แต่ทีนี้เขาไม่เลียหีเลย อาจเป็นเพราะไม่อยากเลียน้ำควยเขาเองมั้ง พ่อผัวแทงแบบไม่หยุดไม่ยั้งคราวนี้เย็ดนานกว่าเมื่อกี้อีก พ่อผัวเย็ดเสร็จ ปล่อยให้ฉันหลับอยู่ ฉันก็ขี้เกียจไปล้างเลยไม่ได้ลุกไปล้าง

วันนั้นพ่อผัวเย็ดหีฉันเสร็จไป 2 ครั้ง คงอยู่ได้อีกหลายวันแน่ ตั้งแต่นั้นมาฉันก็ให้พ่อผัวเย็ดแบบนี้มาในวันหยุดตลอด ผัวก็ไม่รู้ว่าฉันให้พ่อเขาเย็ด และพ่อก็ไม่รู้ว่าฉันตั้งใจให้พ่อเย็ด พ่อคิดแต่ว่าพ่อได้แอบเย็ดตอนฉันหลับอย่างเดียว ฉันไม่กลัวท้องค่ะฉันกินยาคุมอยู่ เรา 2 คนคุยกันว่ายังไม่เอาลูกเลิกกินยาคุมเมื่อไหร่พ่อก็อดเย็ดฉันเมื่อนั้นแหละค่ะ ไม่รู้ว่าฉันทำถูกหรือทำผิดเพื่อช่วยพ่อผัวฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลุง กับเพื่อนรุมลุงเวียนเทียน ไม่กี่วันก่อนพี่ที่ออฟฟิศเก่าชวนไปงานเลี้ยงลาพี่คนนึงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นมานานมาก พี่คนนี้กำลังจะลาออกไปทำธุรกิจของตัวเอง เจ้านายเลยจัดเลี้ยงใหญ่อำลาให้ ซึ่งพี่คนที่ลาออกก็เคยสนิทกับปาน พี่ที่ออฟฟิศเก่าเลยโทรมาชวนให้ปานไปด้วยค่ะ ปานไม่ได้ติดงานอะไรวันนั้นเลยตอบตกลงทันทีเพราะอยากไปเจอคนที่ออฟฟิศเก่าด้วย พอเลิกงานไปถึงที่ร้านก็เจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ออฟฟิศเก่าเยอะมาก (น่าจะมากันครบทั้งออฟฟิศเลยมั้งคะ) เวลาผ่านไปคนก็เริ่มทะยอยกลับกันไปทีละคนสองคนจนเหลือแต่กลุ่มลุงขับรถส่งของ ที่ยังนั่งจิบเหล้าที่ยังมีเหลืออีกขวด ลุงๆ เขาเล่าให้ปานฟังเรื่องในออฟฟิศว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างหลังจากที่ปานลาออกไป ซึ่งปานก็อยากฟัง แต่ให้เล่าต่อหน้าคนอื่นในออฟฟิศคงจะไม่ดีเลยรอจนคนกลับหมดลุงเขาถึงเล่าให้ฟัง แต่เล่าแปปเดียวร้านก็ถึงเวลาปิดลุงเขาเลยชวนไปนั่งคุยกันต่อที่บ้านลุงคนนึง ในกลุ่มนี่แหละค่ะ และด้วยความที่ลุงๆ เขาไม่ได้เอารถมาเพราะกะว่าเมาแล้วจะกลับแท๊กซี่กัน ปานเลยอาสาพาไปเพราะปานไม่ได้ดื่มเหล้าอยู่คนเดียว และเอารถไปด้วย มีกลุ่มลุงรวม 4 คนไปกับปานค่ะส่วนอีกคนขอตัวกลับก่อนเพราะเมียโทรตาม วันนั้นปานไม่ได้มีธุระอะไรแถมเป็นวันศุกร์เลยขับชิลๆ ไม่รีบ…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่แบบนี้ พี่ก็ต้องรีดน้ำสิคะน้อง ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเอง รสชาติทุกๆ อย่างยังคงติดอยู่ในปากและลิ้นของฉันอยู่เลย เพราะฉะนั้นการหยิบมาเขียนเพื่อส่งต่อจึงเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดแล้วในเวลานี้ ฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า ซึ่งเราเป็นจุดบริการที่มีสมาชิกทั้งหมดอยู่ 6 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 คน พวกเราสนิทกันมากจนสามารถพูดจาเรื่องทะลึ่งได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหี ควยแตก หรือว่าอะไรก็ตาม เราจะไม่ถือสาหาความอะไรกัน จนกระทั่งมีรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่าภพ เขาชอบมาคุยเรื่องพวกนี้กับฉัน แต่มักจะลึกมากไปกว่านั้น เพราะเขาชอบพูดว่าอยากจะจับฉันทำเมีย…