ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี

e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8abe0b8b5 64fc0bcbee029

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี

ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด แต่ขาน้องสาวผมไม่มีหนีบเลยแต่กลับอ้ารับกว้างขึ้น กว้างขึ้น

ผมก็เลยม้วนกางเกงในลงมาที่เข่าแล้วเอานิ้วก้อยแหย่เข้าไป เพราะกลัวน้องเจ็บ น้ำเยิ้มออกมาจนเปียกโซฟา ผมสงสัยว่าน้องคงเสียวมากจนต้องหันหลังให้ แต่พอเห็นก้นเด็ก 14 ที่ขาว งอน สะโพกเริ่มผาย รูก้นยังเป็นสีชมพูสวยกว่าข้างหน้าอีก ผมทนไม่ไหวเลยจับบีบเค้นก้นงามๆของน้องสาว แล้วเอาควยผมที่แข็งเต็มที่ลอดช่องบ๊อกเซอร์ออกมาให้น้องจับ น้องสาวผมกำควยแน่น ทำเล่นกับอยู่ประมาณสินนาที ความคิดอุบาทว์ของผมว่าอยากเอาประตูหลังน้องดีกว่าคงไม่เจ็บเท่าไหร่ มองไปรอบบ้านหาน้ำมันหล่อลื่นก็ไม่มี วาสลีนก็ไม่มี หันไปเห็นตู้เย็นนึกออกว่ามีเนยอยู่ ก็เลยไปเอามาทาควยและทานิ้วแหย่ในรูตูดน้อง ผมพยายามเอาควยเข้าไปอยู่พักใหญ่น้องสาวผมถึงกับต้องกัดผ้าไม่ให้เสียงดังเพราะกลัวแม่ตื่น และแล้วคามพยายามก็เป็นผล ผมสามารถเอาควยเข้ารูตูดน้องสาวได้หมดทั้งลำ ในคืนนั้นผมได้น้องสาวสามครั้ง แตกในทั้งสามครั้ง พอรุ่งเช้าเราพี่น้องก็มานั่งคุยกัน ผมขอโทษน้อง แต่ว่าน้องผมบอกว่าไม่เป็นไร เสียตัวครั้งแรกกับพี่ชายก็ดี แล้วมันก็รู้สึกดี เสียวดี “น้องชอบอ่ะ วันหลังทำอีกนะ” หลังจากวันนั้นเราสองคนพี่น้องก็เอากันเกือบทุกวัน และทุกครั้งจะเอาทางข้างหลัง เป็นเวลากว่าสี่ปี เราพี่น้องเอากันทุกที่แอบแม่เอากันในห้องน้ำที่บ้าน พอแม่ไม่อยู่ก็เอากันในห้องครัวบ้าง สนามหลังบ้านบ้างดาดฟ้าบ้าง นอกบ้านก็มี ในสวนสาธารณะ ห้องน้ำสาธารณะ ข้างกำแพงวัด กำแพงโรงเรียน กลางฝนบ้างก็มี น้องดูมีความสุขมาก เราสองคนพี่น้องไม่ชอบให้มีขนขึ้นที่ควยหรือหี เราผลัดกันโกนออกจนสุดท้ายเราตัดสินใจกำจัดขนถาวรเลยดีกว่า น้องเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากมียาทาหัวนมชมพู ทาหีชมพู ทารูตูดชมพูแล้วน้องสาวยังบังคับให้ผมทาหัวควยชมพูด้วย แล้ววันนั้นก็มาถึง

น้องสาวผมอายุครบ 19 ปี วันเกิดน้องปีนี้จะให้พี่ชายเปิดซิงหีน้องเป็นครั้งแรก หลังจากเราเอาแต่ข้างหลังมานาน ราวเที่ยงคืนวันนั้นเราพี่น้องแก้ผ้านอนคุยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง น้องสาวผมก็บอกว่า “น้องรอวันนี้ เห็นเพื่อนเล่าให้ฟังว่าเสียวเม็ดนั้น เสียวร่องนี้ น้องยังไม่เคยโดนเอาข้างหน้ามาก่อนเลย ตื่นเต้นจัง พี่ชายเอาเบาๆ ก่อนนะเดี๋ยวมันพัง” ผมบอกน้องว่า “เดี๋ยวจะเลียให้ชุ่มก่อนนะแล้วค่อยเอาเข้าไป”

ผมเลียดูดนมน้องสาวเนิ่นนานจนน้องสาวเริ่มอ่อนระทวย ผมจับเธอให้นอนลงมาทับที่ตัวของผมพร้อมๆ กับที่ผมนอนราบลงไปกับเตียงนอน แต่ปากผมก็ยังไม่หยุดที่จะกินนมน้องสาว น้องสาวใช้แขนยันตัวเองไว้กับเตียงตูดของเธอก็ถูไถไปกับควยที่แข็งโด่ได้ที่ของผม

ผมบดขยี้หัวนมของน้องสาวไปมา ก่อนที่มือจะเอื้อมไปสัมผัสกับหีของเธอ ผ่านเนื้อผ้ากางเกงที่บางๆ ผมถูไปตามร่องกลีบอูมๆ ของน้องสาว เธอแอ่นตูดเด้งรับกับสัมผัสของผม ผมเลื่อนมือก่อนจะสอดเข้าไปจนสัมผัสได้กับของเปียกชื้น ผมแหวกกางเกงในของเธอออกเล็กน้อยก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปทีละนิ้ว

“อ้ะ อื้อออ อ อย่า”

ผมล้วงจ้วงเข้าไปในหีเธอทีเดียวสองนิ้ว ก่อนจะเริ่มขยับนิ้วไปมาจากช้าๆ ก่อนจะเร่งจังหวะจนถี่เร็ว จนเกิดเสียง

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อื้ออออ”

น้องสาวแอ่นตูดเด้งรับกับนิ้วของผม น้ำเงี่ยนของน้องสาว ไหลออกมาเต็มมือของผมเลย สงสัยเธอคงจะเงี่ยนมากจริงๆ ผมถอดกางเกงของน้องสาวออกมาทีเดียวจนหลุดข้อเท้า ผมรีบถอดกางเกงของผมออก ควยลำใหญ่ถูกชักออกมา ผมสาวควยของผมสองสามทีก่อนจะนำไปจ่อกับหีของน้องสาว ก่อนที่น้องสาวผมจะตั้งตัว ผมก็กระแทกพรวดเข้าไปทีเดียวจนมิดลำ

“แอร๊ยยย”

“อูยยยย”

ผมทำให้น้องและเอาน้องเบาๆ แล้วค่อยๆ หนักขึ้นๆ แรงขึ้น เหมือนว่ายิ่งเอาแรงๆ น้องยิ่งชอบ หีน้องสาวแน่นหนีบรัดควยผมแรงมากๆ

ผมสลับร้องครางกับน้องสาวเมื่อผมแทงพรวดเดียวแล้วหีน้องสาวตอดรัดผมจนเสียวไปหมด ผมจับเอวน้องสาวไว้ก่อนจะเริ่มขยับส่วนข้างล่าง  ผมไม่เคยเย็ดสดมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเย็ดสดและรู้สึกว่ามันเสียวมากกว่าปกติหลายเท่า ความแนบเนื้อในโพรงหีที่อุ่นๆ ของน้องสาวและความลื่นที่สัมผัสได้ทำให้ผมแทบคลั่ง

ผมขยับสะโพกอย่างเมามันส์ และบดเข้าไปในร่างของน้องสาวอย่างเร็ว และแรง

ปับ ปับ ปับ ปับ

ผมแหกหีของเธอออกก่อนจะกระแทกกระทั้นควยเข้าไปถี่ ๆ

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้า ส เสียววว”

ผมจับน้องสาวแหกขาออกก่อนจะกระแทกควยของผมสาวเข้า สาวออก จนเธอแสดงสีหน้าเหยเก เมื่อผมรู้สึกว่าใกล้จะเสร็จ ผมรัดกอดเธอไว้ แล้วขยับสะโพกให้เร็วๆ และ แรงๆ ผมขยับถี่ๆ เมื่อใกล้จะถึงฝั่ง

“อ้า จะแตกแล้ว”

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้า อ อย่า ต แตก อ้ะ อ้ะ ใน นะ อื้ออออ”

ผมกระแทกแรงๆ ถี่ๆ อีกหลายรอบก่อนจะแตกเข้าไปในรูหีของน้องสาว ผมกระตุกสองที่ ก่อนจะชักควยออก ผมมองหน้าน้องสาวด้วยความรู้สึกผิด ก่อนจะเช็ดคราบเงี่ยนให้กับเธอ

เราพี่น้อง เอากันไม่ใส่ถุงยางเลย ครั้งแล้วครั้งเล่า สอง สาม ครั้งแรกมีเลือดสาวติดปลายควยมาด้วย เม็ดของน้องดูอิ่มสวยกว่าผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเอามา ผมใช้สิ้นเลียกลิ่นหีน้องสาวจากหว่างขา กลีบและเม็ดช่างหอมมากมาย เราจองห้องไว้แค่คืนเดียว ในช่วงเวลา สิบสองชั่วโมงเราเอากันเกือบ 10 ครั้ง ผมถามน้องสาวว่าพอรึยัง กลัวน้องเจ็บหีเกินไป น้องสาวบอกว่ายังไม่พอน้องติดใจอยากเสียวเสียตัวให้พี่ชายอีก เราเลยจองห้องพักเพิ่มอีกสองวัน รวมแล้วเกือบ สามสิบยก แต่ผมรู้สึกว่าหีน้องสาวไม่หลวมเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะเราผลัดกันเอารูหีบ้าง รูตูดบ้าง เย็ดปากบ้าง จนบางครั้งผมคิดว่าน้องเสพติดควยผมไปแล้ว ผมก็เสพติดตัวน้องเช่นกัน พอเราต่างมีแฟนแค่ไม่นานก็ต้องเลิกเพราะรู้สึกว่าไม่มีใครเอากันมันเท่าพี่ชาย น้องสาวสองคนนี้อีกแล้ว ตอนนี้ผ่านมาเกือบสิบปีแล้วเราก็ยังเอากันเกือบทุกวัน และมีแฟนของน้องสาวมาช่วยรุมอีกคน บางทีแฟนผมก็มาแจมบ้าง บ้านเราเสียวกันทุกคน โดยมีเราพี่น้องเป็นตัวหลัก.

Recommendations

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่ พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ…

เรื่องเสียว นอนควยโผล่แบบนี้ พี่ก็ต้องรีดน้ำสิคะน้อง ที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันเพิ่งผ่านมาเมื่อคืนเอง รสชาติทุกๆ อย่างยังคงติดอยู่ในปากและลิ้นของฉันอยู่เลย เพราะฉะนั้นการหยิบมาเขียนเพื่อส่งต่อจึงเป็นเรื่องที่สมควรที่สุดแล้วในเวลานี้ ฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า ซึ่งเราเป็นจุดบริการที่มีสมาชิกทั้งหมดอยู่ 6 คน เป็นผู้หญิง 2 ผู้ชาย 4 คน พวกเราสนิทกันมากจนสามารถพูดจาเรื่องทะลึ่งได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหี ควยแตก หรือว่าอะไรก็ตาม เราจะไม่ถือสาหาความอะไรกัน จนกระทั่งมีรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาชื่อว่าภพ เขาชอบมาคุยเรื่องพวกนี้กับฉัน แต่มักจะลึกมากไปกว่านั้น เพราะเขาชอบพูดว่าอยากจะจับฉันทำเมีย…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

เรื่องเสียว ต้องโดนอย่างนี้  อยากเล่นตัวดีนัก (ข่มขืนแฟน) เรื่องนี้เกี่ยวกับตัวผมกับแฟนผมเอง แฟนผมชื่อเนยครับ เป็นคนสวยเลยทีเดียวครับ ผิวสีน้ำผึ้ง จมูกโด่ง ตาคม แต่ถึงจะเป็นแฟนผม แต่ก็ไม่เหมือน ของๆ ผม งงใช่ไหมครับ เพราะว่าเนยไม่ได้รักผม เธอรักกับหัวหน้างานของเธอเอง ทั้งที่เขามีครอบครัวแล้ว เธอพูดไม่นึกถึงใจผมเลย ว่าเธอรักและคิดถึงเขาคนนั้นตลอดเวลา ผมก็ทำตัวเป็นพ่อพระ บอกว่าพร้อมที่จะรอ ขอเพียงให้เธอให้โอกาสผมบ้าง เวลาผ่านมาหลายปี จนถึงตอนนี้เราก็คบกันมาได้เกือบๆ 4 ปีแล้วครับ ในช่วง 4 ปีนี้…

เรื่องเสียว พี่แอฟที่แสนดี ” พี่เสียวมากเลย…..เสียวกว่าตอนที่พี่ช่วยตัวเองอีก ” ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน 4 คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้างมีฐานะ พ่ออายุ 45 แม่ 44 น้องชาย 16 ส่วนเรา 23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บริษัทแห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้น…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…