ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน

e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b986 e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b8aa 64fd82608b977

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน

เหตุ เกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อแอม คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ ทำกันธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตอนกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา จบด้วยให้แอมขย่มผมจนแตก วันนั้นมันตื่นเต้นมากเพราะทั้งเสียวและตื่นเต้นเพราะกลัวคนเห็น ผ่านไปหลายวันผมสังเกตุว่าเวลาผมผ่านห้องข้างๆ ซึ่งเป็นผู้ชายอยู่กัน 2 คน (รู้ทีหลังว่าชื่อเป้กับเจมส์) เวลาเห็นผมกับแฟนมันจะชอบยิ้มแปลกๆ (แอมเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดีคนหนึ่ง) ผมเลยเริ่มสงสัย พอดีมีอยู่คืนหนึ่งตอนที่กำลังล่อแอมอย่างสนุกอยู่นั้น ผมเหลือบไปเห็นเงาสะท้อนจากกระจกตึกตรงข้ามว่ามีผู้ชายห้องข้างๆมันแอบดู อยู่ แต่ไม่รู้เป็นไงผมไม่ได้โวยวายแถมยังล่ออวดซะเต็มที่อีกต่างหาก

พอวันรุ่งขึ้นผมเกิดความคิดแปลกๆ อยากเห็นคนอื่นมาล่อเมียตัวเองหลายๆ คนบ้าง (ฝันมานานแล้ว) มาคราวนี้เลยลองไปชวนผู้ชายข้างห้อง 2 คนมาล่อแฟนตัวเอง ตอนแรกเขาไม่เชื่อว่าชวนจริง แต่พอเห็นผมเอาจริงเขาก็เลยบอกว่าอยากล่อแฟนผมพอดี เห็นครางดังมากทุกคืน คืนนั้นพอดีแอมออกไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ผมเลยวางแผนให้ผู้ชายห้องข้างๆ เขาแอบหลังห้อง พอแอมกลับมา (เมามาพอสมควร) ผมก็จัดการถอดชุดนักศึกษาออก แล้วเลียหอยเธอทันที (จุดอ่อนเธออยู่ที่หอยครับ ถ้าโดนเลียหน่อยก็อ่อนไปทั้งตัวแล้วยิ่งถ้าเมาหน่อยๆ แล้ว แอมจะเซ็กส์จัดมาก) พอหอยแอมเปียกดีแล้ว ผมเลยจัดการยัดไอ้หนูขนาดย่อมๆ ของผมเข้าไปกระแทกรูทันที พอกระแทกไปพักหนึ่ง แอมเริ่มได้ที่ผมเลยพยักหน้าเรียกผู้ชายห้องข้างๆทั้งสองคนที่แอบอยู่หลังห้องเข้ามา (ตอนนั้นปิดไฟอยู่) พอดีจังหวะนั้นผมถอดไอ้หนูของผมออก แล้วเอามายัดปากแอม และให้นายเป้เสียบหอยแอมแทน ตอนแรกแอม ตกใจและสดุ้งจะดิ้นอย่างเดียวแต่คงเป็นเพราะความเสียวบวกความเมาจึงทำให้แอมเลิกดิ้นและเปลี่ยนเป็นครางแทนในขณะที่ผมเอาปาก และนายเป้เอาหอยแอม อยู่นั้น นายเจมส์ก็จัดการเลียนมปลุกอารมณ์แอมไปด้วย

พอนายเป้ซอยไปได้ซักพักก็ดึงดุ้นออกมาแตกตรงท้องของแอม พอนายเจมส์เห็นก็จัดการพุ่งมาจะเอาดุ้นเสียบหอยแอมต่อทันที แต่มันเข้าได้ยากเพราะของนายเจมส์ใหญ่กว่าผมกับนายเป้พอสมควร แอมร้องอู้อี้..ว่าเจ็บ…ๆๆ ใหญ่เลย นายเป้เลยต้องมาช่วยเลียนมปลุกอารมณ์ พอสักพักหนึ่งหอยแอมชักรับกับดุ้นนายเจมส์ได้แล้ว แอมเลยเปลี่นมาร้องครางลั่นห้องแทน (แอมเป็นคนที่ครางดังสะใจมาก) พอถึงตอนนี้ดุ้นของนายเป้ชักเริ่มแข็งอีกแล้ว เลยจับแอมเปลี่ยนท่าหมานั่งคุกเขาคร่อมดุ้นนายเจมส์ และปากอมดุ้นผม แล้วนายเป้ก็จับตูดแอมยกขึ้น หยิบเจลมาทาที่รูตูดแอมแล้วยัดดุ้นลงไปในรูตูดของแอม แอมสะดุ้งแล้วร้องเจ็บๆๆ (ก็แน่ละก็ผมไม่ชอบล่อตูดผู้หญิงนี่นา ตูดแอม เลยยังซิงอยู่ ผิดกับหอยที่เริ่มบานบ้างแล้วเพราะโดนผมล่อมาหลายปี) นายเป้เลยต้องรั้งไหล่แอมไว้ ถึงตรงนี้ผมกันนายเจมส์ต้องเร่งปลุกอารมณ์แอมกันใหญ่ กลัวแอมไม่ยอมแล้วโวยวายขึ้นมาจะอารมณ์ค้างกับเปล่าๆ

พักหนึ่งแอมชักเริ่มมันส์กับการโดนเอา 3 รู พร้อมกัน แอมครางลั่นห้องเลย นายเป้ กับ นายเจมส์ก็รีบซอยดังป๊าบๆๆ จนผมกลัวหอยแฟนผมพัง สักพักหนึ่งผมก็เสร็จคาปากแอม แล้วมานั่งดูนายเจมส์ กับ นายเป้ ล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ ซักพักนายเป้ กับ นายเจมส์ ก็ร้องว่าจะเสร็จแล้ว…ส่วนแอม ก็ร้องลั่นว่าใกล้จะเสร็จแล้ว……….เหมือนกัน ทำเอาดุ้นผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกรอบเลย พอเสร็จแล้วแอมนอนแผ่หลาเลย ตรงหอยกับตูดมีรอยน้ำอยากออกมาเป็นทาง ผม นายเป้ และ นายเจมส์ คืนนั้นจัดการเวียนเทียน วนกันเปลี่ยนรูเอาแอมจนเกือบเช้า ทำเอาแอมแทบสลบคาดุ้น หอยบานกว่าเดิมอีก แถมทั้งหน้า,ท้อง,ปาก,หอย,ตูด มีแต่น้ำอยากพวกผมคาวคุ้งไปหมด เบ็ดเสร็จคืนนั้นล่อแอมกันไปคนละเกือบ 5 ยก พอตอนเช้าผม 3 คนก็ตื่นแข่งกันเสียบรูแอมกันต่อ วันนั้นทั้งวันแทบไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจาก ล่อๆๆๆๆ แล้วก็ล่อ จากนั้นมา ผมกับแอมก็ติดใจ เอานายเป้ กับ นายเจมส์ มาสวิงบ่อยๆ ตอนนี้แอมเลยเซ็กส์จัดกว่าเดิมอีก มีอยู่วันหนึ่ง นายเป้ พาเพื่อนมาด้วยอีก 3 คน เลยกลายเป็นว่าวันนั้นมีคนมาล่อเมียผมทีเดียว 6 คน เล่นเอาหอยแอมกลวงโบ๋ ไปเลย ปัจจุบันผมเลิกกับแอมแล้วครับ เพราะเธอแอบไปล่อกับเพื่อนทีละ3-4 คนโดยไม่บอกผม

Recommendations

สวัสดีครับ ขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักกันได้รับรู้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอด ไม่เคยเห็นหน้าแม่เลย เคยถามพ่อถึงแม่พ่อก็บอกว่าแม่ได้ไปจากพ่อตั้งแต่ผมแค่สองขวบเอง ไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยให้ความสนใจต่อแม่มากนัก มีพ่อกับผมสองคนเท่านั้นที่อยู่ด้วยกัยตลอด พ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนเลิกเรียนก็ไปกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหน พ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี…

เรื่องเสียว ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แพร แค่มาเที่ยว เธอไม่รู้เลยว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามนี้ จะมีเรื่องเสียว ที่เธอยังไม่พร้อมจะต้องการรออยู่อย่างที่เธอเองก็ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไร มันคือความฝันที่เธอจะได้มายังสถานที่แห่งนี้ รู้ทั้งรู้ว่าการมาเที่ยวคนเดียวมันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าไม่ออกจากโลกใบแคบที่อยู่แต่ในคอกของบริษัท ทุกๆ อย่างมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธออยากจะใช้ชีวิต จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกคือสถานที่ ที่เธอนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ยามที่ได้เหยียบเท้าลงมา ได้ถ่ายรูปกับสะพานที่ทอดยาวและป้ายสถานที่ตัวโตที่บนเนินเขา เธอจองโรงแรมที่ดี และดูเหมือนว่าจะปลอดภัยเอาไว้แล้ว มันจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าการเที่ยวครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วยสีสัน โดยที่เธอไม่มีแม้โอกาสจะเตรียมใจใด ๆ เลย ว่าเธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งจ้องมองเธออยู่จากซอกตึกเล็ก ๆ นั้น ในยามค่ำคืน ถนนคนเดินที่นี่คึกคัก…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 2 ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หลังเลิกงานผมจะนัดเจอและเย็ดกับพี่พรทุกวัน พี่พรค่อยครอบงำผมทีละน้อยๆ อย่างที่ผมไม่รู้ตัวเลย แกไม่เคยวางตัวเสมอผม พี่พรทำตัวเหมือนเป็นเจ้านายผมตลอดเวลา คำทุกคำที่แกพูดกับผมจะห้วนและไม่มีหางเสียง แต่ผมนี่สิครับต้องคุยกับแกอย่างนอบน้อมและต้องวางตัวเป็นผู้น้อยต่อหน้าพี่พรตลอดเวลา ผมเพิ่งรู้ทีหลังว่า พี่พรไม่ได้เป็นแค่ครูเท่านั้น แกยังเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องเขียนและวัสดุสำนักงานขายส่งให้กับโรงเรียนต่างๆ อีกด้วย ดูท่าทางพี่พรจะเป็นที่นับหน้าถือตาพอควร เพราะว่าหลายครั้งผมเห็นคนเข้ามาไหว้ทักทายพี่พรอยู่เนืองๆ ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการครูด้วยกันหรือแม้แต่นักธุรกิจ เวลาที่ผมนัดเจอพี่พรนั้น แต่เดิมที่เคยเป็นสามทุ่ม ก็รุ่นลงมาเรื่อยๆ จนเป็นสองทุ่ม ทุ่มนึง และหกโมงเย็นในท้ายที่สุด พี่พรมักจะเรียกให้ผมไปเดินซื้อของในห้างสรรพสินค้ากับแก บ่อยครั้งที่แกเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ผม หรือพาผมเข้าร้านตัดผมช่างดังๆ และที่ยิ่งกว่านั้นแกเลือกซื้อให้ผมแม้กระทั่งชุดชั้นใน ผมเองรู้สึกกระอักกระอ่วนกับสายตาของพนักงานที่มองผมแบบขำๆ…

ล์เรื่องเสียว โดนสามพ่อลูกลุมเสียวอัดคลิปแบล็คเมล์ ผมพักอยู่หมู่บ้านแถวๆ คลองสามวา อยู่กับแฟนสองคน หมู่บ้านผมคนไม่มากเท่าไหร รู้จักกันเกือบหมดข้างบ้านผมติดกับบ้านพี่หน่อย แกอยู่กับเมียแล้วก็พ่อแก น้องชายแกอีกคน ผมไปกินเหล้าที่บ้านแกบ่อยเหมือนกัน เพราะเมียแก ทำกับแกล้มอร่อยมาก แฟนผมก็ไปด้วยแต่ไม่บ่อยเท่าไหร ช่วงหลังเมียแกท้องคลอดลูกเลยไปเลี้ยงลูกที่ต่างจังหวัดนู้่น เมียผมชื่อหนู หน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่รูปร่างเธอดีครับอกโต ตูดใหญ่ ยิ่งพอมีลูกแล้วเธอยิ่งน่าเอากว่าเดิมอีก โดยเฉพาะ บั้นท้ายอวบใหญ่ผายงอน ชนิดสุดๆ เลย เราอยู่ด้วยกันเฉยๆไม่ได้แต่งงานกัน เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่ คบกันได้หลายปีแล้ว คนเราน่ะคบกันนานมันก็เบื่อน่ะ อยากลองอะไรแปลกบ้าง ผมชวนเมียไปสวิงโดนด่ากลับมาทุกครั้ง ช่วงหลังมาทะเลาะกันประจำ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรื่องเสียว สงสารเเม่ ”เพราะควยผม 7×7 แถมฝังมุกอีก 4 เม็ด” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งใน กทม.ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก…

เรื่องเสียว วันนี้ไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันที่จุดนัดพบ ดอกไม้ที่หน้าบ้านของเขาเปลี่ยนไปอีกแล้ว “วันนี้ดอกไม้สีแดงแหละแม่จ๋า” ลูกสาวของฉันพูดขึ้น เธอชอบมองไปยังบ้านหลังนี้เวลาที่ฉันพาแกไปส่งโรงเรียนในตอนเช้า บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในบ้านที่ราคาแพงที่สุด เจ้าของบ้านเป็นนักธุรกิจที่มีอายุพอประมาณ เห็นว่าภรรยาเด็กของเขาตอนนี้อายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่กลับเด็กกว่าเขาเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว และเพราะแบบนี้ หลายๆ คนจึงมักมองว่า บางครั้ง เธออาจจะเข้ามาเพื่อปอกลอกเขาก็ได้ ในเมื่อเธอยังสวยและยังสาว เท่านั้นเอง… หน้าต่างชั้นสองจะมีดอกไม้วางเอาไว้เสมอ ฉันไม่รู้จักชื่อมัน แต่เขาจะเอามาวางรับแดดที่มุขหน้าต่างในทุกๆ วัน และเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ตามสิ่งที่เขาอยากจะบอกกับฉัน…ถ้าสีขาว มันหมายความว่าวันนี้เขาอยู่ที่บ้านกับภรรยา และถ้าเป็นสีแดง…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…