ให้ผู้การเย็ดเมียแรกยศ

e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b9e0b989e0b881e0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b981e0b8a3e0b881e0b8a2e0b8a8 64fd907437dbb

เรื่องเสียว ให้ผู้การเย็ดเมียแรกยศ ”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า”

ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย ผมรับราชการตอนอายุ 32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ 27 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผม ผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมณ์แบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ ”เพราะเมียผมจะร่านมาก”

เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหมของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ 2 หมื่น ผมกับแฟนขับมอไซด์ไปที่บ้านผู้การท่านกำลังให้อาหารนก อยู่ผมเตรียมซองเงินที่เตรียมไว้จะยื่นให้ ท่านบอกว่าใจเย็นๆ เรื่องนั้นอ่ะ ไม่มีปัญหาผู้การก็ยื่นหนังสือรับรองให้ผม ท่านทักขึ้นว่าใหนๆ ก็ใหนๆ แล้วไปฉลองกันสักมื้อ ผมตกลงและขอตัวจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพราะเมียผมยังอยู่ในชุดทำงาน

ท่านบอกว่าไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรไปทั้งชุดนี้นี่แหละ พอไปถึงร้านเราก็ดื่มกันเล็กน้อย เมียผมหน้าแดงเพราะดื่มไวน์ที่ผู้การเตรียมไป เรากินกัน จน 4 ทุ่มกว่าๆ ก็กลับมาดื่มต่อที่บ้านผู้การเล็กน้อย ผู้การมีท่าทางแปลกๆ ชอบแอบมองนม ขาอ่อนเมียผม ตั้งแต่ตอนอยู่ที่ร้านแล้ว ผมก็ไม่ได้คิดไร จนผู้การเอ่ยว่า อย่าว่าอย่างงี้งั้นนะ มึงก็จะได้เป็นนายร้อยแล้ว เมียมึงก็จะได้เป็นคุณนายแล้ว 2 หมื่นมันไม่มีปัญหาหรอกแต่คนอื่นกูเอาเป็นแสน ผมก็ได้แต่ครับๆ อย่างเดียว ผู้การก็พูดต่อว่า กูขอเย็ดเมียมึงสักทีได้หรือเปล่าวะ เมียผมมองหน้าผมแบบตกใจ หน้าตาตื่น

ผมเงียบไม่พูดอะไร ผู้การก็เอาควยแกออกมาจากเป้ากางเกงแล้วเรียกให้เมียผมเข้าไปหา มาเร็วมาดูดควยให้กูสิ ผมกับเมียอึ้งอยู่พักนึง ผมพยักหน้า เมียผมค่อยคลานไปหาผู้การอีกฟากโซฟาเมียผมอยู่ในชุดทำงานกระโปรงทรงเอ เสือคอปก เมียผมก็ค่อยๆจับควยของผู้การแล้วค่อยๆเอามือเรียวงานถอกควยผู้การก็เอื้อมมือมาจับหัวเมียผมให้อมควยอันใหญ่นั้นเมียผมจำใจเพราะมาถึงขั้นนี้แล้วเมียผมดูดอมรูดควยอย่างชำนาน ผมมอง แล้วควยแข็งแต่ก็ต้องนั่งนิ่ง อูย……..เมียมึงดูดควยเก่งว่ะ ……ซี้ด….ทั้งสองเปลืยปล่าวอย่างรวดเร็วผู้การก็ลุกให้เมียผมไปนั่งบนโซฟาแทน

แกแหกหีเมียผมแล้วก็เลีย ผมเห็นภาพนี้แล้วแน่นหน้าขาควยแข็งมาก เมียผมก็คลางอู้อี้อยู่ในลำคอเพราะเกรงใจผม มืออีกข้างของผู้การบี้ที่นมเมียผม หีเมียมึงหอมวะ… มึงไม่ต้องกลัวว่ามึงจะไม่ก้าวหน้าในราชการ แกพูดจบก็จับเมียผมโก้งโค้งในท่าหมาโดยเมียผมอยู่บนโซฟาแกเอาน้ำลายป้ายหัวควยแก แล้วก็ยัดใส่รูหีเมียผมไม่ยัง ปักๆๆๆๆๆ…..ผสมกับเสียงครางของทั้งสอง

เมียผมคงเสียวมากมือจิกโซฟาแน่น ลำควยวิ่งเข้าวิ่งออกรูหีเมียผม ผสมกับน้ำหีเมียผมมากลำควยผู้การมันวาว มือบี้หัวนมเมียผมอย่างกระหาย หีเมียมึงตอดควยกูดีว่ะ ..ก็ควยผู้การใหญ่นี่คะ เมียผมพูด ผู้การก็ละมือจากนมเมียผมข้างหนึ่งมาตีก้นเมียผม จนแดงไปหมด ตอนนี้อารมณ์เมียผมกลั้นไม่อยู่แล้วครางเสียงดังมากไม่นานผู้การก็แตกน้ำควยในรูหีเมียผมจนใหลย้อยง่ามขาเมียผม ผู้การก็ไปนั่งให้เมียผมทำความสะอาดควยให้

แล้วแกก็ให้ผมเอาเมียผมต่อมันอุ่นๆ ผมแยกขาเมียผม ออก เห็นกรีบหีเมียอ้า ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น ผมก้มเลีย ที่หีเมียผม เธอครางออกมา และยกตูดขึ้นลอย น้ำเงี่ยนเมียผมเริ่มออก ดูเหมือนว่าเมียผมจะครางเสียงดังกว่าเดิม ผมก็ไม่ใหวแล้วเหมือนกันจึงเลื่อนตัวขึ้นไป เอาควยจ่อที่รูหีของเมียและดันควยเข้าอย่างรวดเร็วเพราะน้ำเงี่ยนของเมียผมออกมามากอยู่แล้ว ผมค่อมๆ กระเด้าหีเมียจากช้า เป็นเร็วขึ้น เมียผมก็ครางเสียงดังขึ้นกว่าเดิม มือผมก็กำขยำนม ผมเร่งดันเข้าอย่างแรง “ พี่ค่อยๆ หน่อยซิ จะพังหมดแล้ว” ผมไม่ฟังเสียง ยิ่งเร่งเร็วและทำเร็วกว่าเดิม

เมียผม เอามือมาเกาะที่หลังผม ผมก็เร่งซอยถี่เข้าๆ รู้สึกว่าหีเมียผมมันตอดที่ควยของผม ผมจึงเร่งกระเด้า เมียผมก็ครางดังขึ้นอีก ผมเลยหยุด และถามเมียว่า เป็นไงมั่ง พอแค่นี้ไหมเมียพูดขึ้นว่า จะหยุดทำไมล่ะ กำลังได้ที่ พร้อมทั้งยิ้มๆ ผมยิ่งเสียวมากเลย ผมเลยดึงเมียขึ้นมาจะเอาท่าขี่ม้า เมียผมจึงเลื่อนตามแรงดึงผม เอาหี ที่กำลังแฉะให้ควยผมจ่อและปล่อยตัวลงพรวดเดียวมิดด้ามเลยครับ เมียผมก็ควบจากช้าไปเร็วขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆ จากนั้นผมจึงดันให้เมียลงนอนจะเอาท่าพื้นๆ พอเมียผมหงาย ผมจึงจ่อควยดันเข้าที่หีของเมียผม พร้อมทั้งกระเด้าอย่างแรง เมียก็ยิ้มและครางเสียงดังขึ้น ผมเลยพลิกให้เมียทำท่าหมาและกระเด้า เร็วๆ จนเมียผมไม่ใช่ครางอย่างเดียวร้องขึ้นมาด้วย ผมกระแทกเร็วขึ้น ผมเสียวมาก เสียวบอกไม่ถูกผมรู้แต่ว่า”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า” ผมซอย 3 ทีแตก คืนนั้นเมียผมเอากับผู้การทั้งคืนและเรื่อยมา ส่วนหน้าที่การงานผม ก็ก้าวหน้าเพราะหีเมียรักผม นี่แหละ และใครที่จะเย็ดหีเมียผม ก็เบอร์ไว้ผมจะติดต่อกลับ เราอยู่ กทม.

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้มากเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน การที่มีสาวสวยวัย 20 ต้นๆ มานอนให้ท่าอยู่ตรงหน้า ใครกันมันจะไม่ใช่ เมียก็ไม่ใช่ เมียคนอื่นก็คงจะไม่ใช่อีกนั่นแหละ แต่เธอคือ…ลูกเลี้ยงของผมเอง “พ่อคะ…พ่อเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูเงี่ยน อ๊า อ๊า…อ๊ะ…หนู อยากโดนพ่อ ยะ เย็ดมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าแผ่หลาอยู่บนเตียง เรียวขาขาวนวลเนียนราวไข่ปอกทั้งสองข้างแยกออก เผยให้เห็นความสวยงามของหีสาวสะพรั่งของเธอ ต้นขาขาว ขาวยันซอกขา เมื่อเธอยกขึ้น…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว ลุง ฉันเสียว ”คุณหมอคนสวย” ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้…

เรื่องเสียว อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว วันนี้ผมมาส่งงานที่มอแล้วบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนนี้ หรือที่ผมเรียกง่ายๆ ว่า อาเจ๊ เข้าพอดี เธอเป็นรุ่นพี่ที่ขาวสวยหมวยอึ๋มและแน่นอนว่าความขาวสวยของอาเจ๊ก็ทำผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กางเกงทรงเอสั้นที่แหวกจนเกือบจะเห็นหี ขาขาวอวบน่าละเลงลิ้นให้ทั่ว นมสุดอึ๋มที่ดันออกมาจนกระดุมเสื้อแทบจะแตก เดาได้เลยว่าถ้าถอดกระดุมออกนมคงทะลักออกมาแน่นอน พอผมส่งงานเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ดันหลงไปเข้าห้องน้ำหญิงซะได้ บังเอิญดันไปเจออาเจ๊อยู่ในห้องน้ำด้วยพอดี เจ๊แกกรี๊ดแล้วไล่ผมให้ออกไป ผมก็จะออกไปน่ะแหละ แต่ดันมีเสียงแก๊งผู้หญิงเดินเข้ามา จะออกไปตอนนี้ก็คงโดนตราหน้าว่าเป็นโรคจิตเลยลุกลี้ลุกลนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อาเจ๊เห็นท่าไม่ดีเลยดึงผมเข้าห้องน้ำด้านหลังสุด ปิดปากผมแล้วดึงผมเข้ามุมไว้ ตัวเราแนบชิดกันมาก และเรื่องสนุกมันก็เริ่มขึ้น อากาศในห้องน้ำร้อนอบอ้าว ผมแนบชิดกับอาเจ๊ที่กำลังปิดปากผม กลิ่นน้ำหอมของเจ๊แกผสมกับกลิ่นเหงื่อที่คลุ้งไปด้วยฟีโรโมนมันช่างกระตุ้นกามอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี ผมจับมือเจ๊แกดึงออก หันหน้าเข้าไปจ้องตา ผมเพิ่งสังเกตุเห็นไฝเสน่ห์ที่อยู่ตรงริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนให้เอาปากผมไปประกับเสียจริง…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…

เรื่องเสียว เข้าร้านนวดพิเศษ มานวดทั้งที ทั้งโดนติ้วหี ทั้งได้อมควย มันคือคำบอกเล่าจากเว็บนกฟ้า ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่ต้องการตามติดเรื่องเสียว หรือว่าเรื่องราวใหม่ๆ ก็จะเข้ามาใช้บริการที่นี่เสมอ และฉันเองก็ได้รู้ว่าที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง มีบริการนวดต่างๆ และการบำบัดผ่อนคลายในสารพัดรูปแบบที่คนเราต้องการ แถมยังมีการบริการพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นต้องการที่มันถึงใจและถูกใจ โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าเงินที่ต้องจ่ายไปนั้นมันเท่าไหร่ ฉันจองคิวเข้ามาใช้บริการที่ร้านนี้ ก่อนจะไปตามวันเวลาที่นัด พร้อมกับที่เขานั้นบอกอย่างชัดเจน ว่าจะจัดหมอนวดที่งานดีที่สุดมาให้ เมื่อเข้าไปถึง ฉันแก้ผ้าเปลือยหมดทั้งร่างกาย ก่อนที่จะนอนคว่ำลงไปบนเตียงนวด ที่เหมือนว่ามีช่องให้สอดหน้าลงไป ฉันไม่รู้หรอกว่ามันเรียกว่าอะไร แต่มันก็ช่างรู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ตอนที่ได้ยินเสียงชายหนุ่มคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วเอ่ยขึ้นด้วยท่าทางสุภาพว่า พร้อมที่จะทำให้มีความสุขแล้วครับ ตอนนั้นหัวใจของฉันเต้นรัวเลย…