ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย

e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fd8506dfc84

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่า เย็ดเมีย

เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะญาติพี่น้องทางผัวเก่าเมียมาวุ่นวายและรู้เห็นเรื่องส่วนตัวในบ้านของเธอมากเกินไป เพราะเธอเป็นคนเจ้าชู้ มีผู้ชายมาติดพันหลายคน แม้จะมีผัวเป็นตัวตนแล้วก็ตาม ญาติพี่น้องของผัวเก่าเคยเห็นเธอนั่งรถไปกับคนอื่นหลายครั้ง เขาเลยยุยงให้ผัวเลิกกันกับเธอ ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ..

ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงกิ้งมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย เมียผมถามว่า เรื่องให้เมียเอากับคนอื่น มันมีจริงๆ ด้วยเหรอ ผมยอกเมียว่า มีจริงซี่…..อยากลองอย่างในหนังสือบ้างมั้ยล่ะ ตอนแรกๆ เมียผมไม่กล้าหรอกคับ แต่ผมรู้ว่า เมียผมมีอารมณ์มาก ทุกครั้งที่อ่านเรื่องที่ให้คนอื่นเอากันกับเมียแบบนี้บ่อยๆ เวลาผมเอากันกับเมียทีไร ผมชอบถามถึงผัวเก่าของเมียไปด้วยทุกครั้ง ว่าควยเขาใหญ่มั้ย เย็ดถึงใจมั้ย เวลาเขากระเด้าควยใส่ในรูหีเสียวถึงใจมั้ย น้ำเขาพุ่งใส่ร่องรูแรงมั้ย เวลาที่ผมถามแบบนี้ เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมาก เวลาน้ำใกล้จะแตก เมียผมจะร้องเรียกชื่อผัวเก่าทุกครั้ง ว่าพี่เม่น เดือนเสียวหีจริงๆ น้ำหีเดือนจะแตกแล้ว พี่เม่นกระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆ กระเด้าแรงๆอีก จนเมียผมน้ำแตกออกมา

ผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกมั้ย เมียผมพูดว่า จะดีเหรอ เดือนกลัวคนอื่นรู้ อีกอย่างหนึ่งไม่รู้ว่าผัวเก่าเดือนเขาจะกล้าหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะว่าเดือนมีผัวใหม่แล้ว ผมพูดกับเมียว่า ถ้าพี่อนุญาตล่ะ….เดือนจะเอามั้ย……เมียผมทำท่าอายแล้วพูดว่า แล้วแต่พี่เถอะ เดือนตามใจพี่ แต่อย่ามาหึงหวงเดือนทีหลังก็แล้วกัน ผมบอกเมียว่า พี่จะหึงหวงเดือนทำไมล่ะ พี่รักเดือนมากนะ พี่อยากเห็นเดือนมีความสุข ไม่ว่าเดือนจะผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้ว พี่ก็รักเดือนนะ เมียผมพูดว่า แล้วแต่พี่เถอะ ถ้าพี่ชอบแบบนั้น…

ต่อมาผมได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงระดมทุนเพื่อการศึกษาแห่งหนึ่ง ผมได้เข้าไปยกมือไหว้พี่เขา ผัวเก่าของเมียผมก็รับไหว้ผมด้วยความจิงใจ แล้วชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยกัน ในงานเลี้ยงคืนนั้น มีการแสดงโชว์เสียวแสดงสดของชายหนุ่มหญิงสาวให้ดูบนเวทีด้วยคับ ผัวเก่าของเมียผมดูการแสดงโชว์ด้วยท่าทางงุ่นง่านในอารมณ์จนการแสดงจบลง ผมพูดกับเขาว่า การแสดงโชว์คืนนี่เร้าใจดีนะคับพี่ เขาพูดว่า ใช่ เร้าอารมณ์จริงๆ ของพี่ตุงกางเกงเลย ครู่หนึ่งเขาถามผมว่า เดือนสบายดีมั้ย พี่ไม่ได้เจอเขานานแล้ว ตั้งแต่เลิกกันไป ผมบอกเขาไปว่า เดือนสบายดี เขาก็ยังพูดถึงพี่ให้ผมฟังๆ บ่อยเลยนะคับ เดือน เขายังบอกผมว่า ถ้าเจอพี่ให้ชวนมาเที่ยวที่ห้องพักด้วยนะ หลังจากนั้นผมกับเขาก็ชนแก้วกันไปหลายครั้ง ชักจะเมาๆ พอสัก 4-5 ทุ่ม ผู้คนที่มาในงานก็ทะยอยกลับบ้านกันไปเรื่อยๆ พี่เม่นถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกเขาไปว่า มารถแท๊กซี่คับพี่ เขาบอกว่า เดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันนะ ผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณเขา หลังจากนั้นเขาก็พาผมไปขึ้นรถเก๋งของเขา

แล้วขับมาส่งผมที่หน้าบ้านพัก ดึกมากพอสมควร ห้องข้างเคียงปิดประตูห้องนอนกันหมดแล้ว เดือนเมียผมก็คงนอนหลับไปแล้วด้วย ผมพูดกับผัวเก่าของเมียผมว่า พี่มาส่งผมถึงบ้านพักแล้ว จะไม่เข้าไปข้างในสักหน่อยเหรอคับ ไหนๆ ก็มาถึงห้องแบบนี้แล้ว เขาทำท่าอึกอักไม่แน่ใจเท่าไหร่ ผมบอกเขาไปว่า เดือนเขาอยากเจอพี่มากนะคับ พี่ไม่ต้องกังวลใจผมหรอก จากนั้นเขาก็ลงจากรถ เดินตามผมไปที่ในห้องพัก ผมไขกุญแจลูกบิดเปิดประตูเข้าไป เปิดไฟในห้อง บอกให้เขาไปนั่งที่โซฟาก่อน เขาสังเกตุเห็นหนังสือหนังสือ ไทยเพล์บอย นวลนาง บันทึกชีวิตรักหลายสิบเล่มที่ผมซื้อมาไว้อ่านกับเมีย

ผมวางไว้ที่ชั้นวางของข้างๆ โซฟา ที่พี่เขานั่ง เขาหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่ม ก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดู ในนั้นมีรูปของเมียผมด้วย พี่เม่นเพ่งมองรูปครู่หนึ่งก็ยิ้มๆ เขาคงรู้ว่าภาพในหนังสือนั้นเป็นใคร ผมเปิดทีวี แล้วไปเอาน้ำในตู้เย็นมาขวดหนึ่งพร้อมกับแก้วน้ำ ผมกับเขานั่งคุยกันครู่หนึ่ง ผมเลยพูดกับผัวเก่าของเมียว่า พี่มาถึงบ้านแล้วแบบนี้ จะไม่เข้าไปทักทายเดือนบ้างหรือคับ เดือนเขาถามถึงพี่บ่อยๆ นะ เขาทำหน้างง เหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง แล้วพูดว่า เดือนเขานอนหลับไปแล้วมั้ง ผมเปิดแง้มประตูห้องที่เมียนอน ตอนนั้น เมียผมนอนตะแคงอยู่บนเตียงนอน นอนหันหลังให้

ผมพูดกับเขาเบาๆ ว่า หลับแล้วก็ไปทักทายเดือนได้คับ เดือนเขาไม่ว่าอะไรพี่หรอก ตามสบายนะคับ พูดจบผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟ แล้วเปิดประตูห้องออกมานอกห้องด้วยใจสั่นระทึก ตอนนั้นเที่ยงคืนกว่าแล้ว ห้องพักข้างๆ กับผมก็ปิดไฟนอนหลับกันหมดแล้ว เลยไม่ต้องกลัวว่าคนอื่นจะมารู้เห็น ผมออกมายืนกระสับกระส่ายที่นอกห้องพักหนึ่ง…ก็ค่อยเปิดประตูแง้มออกดู ได้ยินเสียงครางซี๊ดๆ….อูยๆ….ของเมียผมดังอยู่ในห้องนอน และมีเสียงหน้าท้องกระทบกันดังผับๆๆ…ผมนึกในใจว่า ”โดนผัวเก่าเอาเข้าแล้วเมียผม”

ผมค่อยๆ เปิดประตูเข้ามาในห้องพักเบาๆ มองไปที่เตียงนอนก็เห็นร่างกายเปลือยเปล่าของผัวเก่าของเมียผมที่นอนค่อมทับหว่างขาเมียผมไว้ เขากำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผมอยู่ผับๆๆ เมียผมนอนหงายอ้าขาถ่างออกกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของผัวเก่าไปด้วย แล้วยังส่งเสียงครางอูยๆ…ไม่หยุด

ผมยืนจ้องดู ผัวเก่าเมียผม เอากันกับเมียผมอย่างเงียบกริบ พร้อมกับรูดชักท่อนเอ็นของตัวเองไปด้วย ผมเข้าไปทางด้วนหลัง จ้องมองท่อนเอ็นของผัวเก่าเมียที่กำลังกระเด้าเข้าๆ ออกๆ อยู่ในร่องรูเมียผมอย่างเต็มที่ เสียงดังผับๆๆ ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงเขาพูดกับเมียผม น้ำพี่จะออกแล้วเดือนน้ำพี่จะออกแล้วโอ๊ว…ซี๊ด….แล้วชักท่อนเอ็นยาวๆ อีก 4-5 ครั้ง ทำท่าจะชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรู เมียผมกระเด้งเอวขึ้นตาม แล้วพูดว่า ปล่อยน้ำเข้าในของเดือนเถอะพี่ ผัวของเดือนเขาไม่ว่าอะไรหรอก พอเมียผมพูดจบ เขาก็ดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในร่องรูเมียผมจนสุด พร้อมกับเอาปลายขายันที่นอนแล้วไว้จนแน่น ผมก้มจ้องดูพวงไข่ของเขาหดตัวกระตุกขึ้นถี่ๆ เป็นระยะๆ หลายครั้ง เพื่อหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูเมียผมอย่างเต็มที่ เมียผมส่งเสียงครางซี๊ดๆ…อูยๆ……ผวาขึ้นกอดผัวเก่าเอาไว้แน่นเลยคับ หลังจากผัวเก่าเมียผมเขาปล่อยน้ำออกใส่ในร่องรูเมียผมจนหมดแล้ว

เขาหมดแรงนอนทับหว่างขาเมียผมเลยคับ เมียผมมองมาที่ผมด้วยท่าทางอายๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เมียผมเอากับคนอื่นต่อหน้าผมแบบนี้ ครู่หนึ่งเมียผมก็สะกิดให้ผัวเก่าเธอหันมามองทางผม ที่ยืนจ้องดูอยู่ใกล้ๆ แล้วยังรูดชักท่อนเอ็นไปด้วย เขาก็ยิ้มๆ ให้ผมแบบอายๆ แล้วพูดว่าจะเอาต่อจากพี่เลยมั้ย ผมบอกเขาไปว่า ตามสบายคับ ผมเอาเมื่อไหร่ก็ได้ จากนั้นผัวเก่าเมียผมก็ชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรูเมียผม แล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมรอแบบนี้มานานแล้ว ผมเข้าไปก้มดูใกล้ๆ กับร่องรูของเมียที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำเสียวของผัวเก่า เห็นแล้วใจผมสั่นระทึกระทึกจริงๆ คับ ผมรีบเข้าคร่อมทับหว่างขา แล้วเอาท่อนเอ็นเกลือกกลิ้งกับน้ำเสียวผัวเก่าเมียผมครู่หนึ่ง

ผมก็ดันท่อนเอ็นทิ่มพรวดเข้าใส่ในร่องรูเมียผมจนสุดแรง เมียผมสะดุ้งร้องอู๊ย….เลยคับ ตอนนั้นที่ร่องรูของเมียผม ”ทั้งลื่น ทั้งหลวม”ไปด้วยน้ำควยของผัวเก่า แค่ท่อนเอ็นผมได้สัมผัสกับน้ำเสียวของผัวเก่าเมีย น้ำเงี่ยนของผมก็แทบพุ่งทะลักออกมาแล้วคับ เพราะรู้สึกเสียวจนบอกไม่ถูกจริงๆ คับ ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของเมียอย่างบ้าคลั่งเสียงดังผับๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆๆ พักเดียวน้ำควยของผมก็แตกพุ่งกระฉูดปรู๊ดๆๆ เข้าไปผสมกับน้ำควยของผัวเก่าเมียอย่างมากมาย เมียผมครางซี๊ด…..กระเด้าเอวขึ้นไหวๆ อย่างเร้าร้อนในอารมณ์ ตอนนั้นผัวเก่าของเมียผมยืนชักว่าดูผมเอากันกับเมียทางด้านหลังอยู่ ผมกระซิบถามเมียผมว่า สมใจแล้วซิ ที่ให้ผัวใหม่กับผัวเก่าเอาพร้อมๆกันแบบนี้ เมียผมครางซี๊ด….เลยคับ ผมกระซิบถามเมียอีกว่า ให้เขาเอาอีกครั้งหนึ่งมั้ย เมียผมกระซิบบอกว่า พี่เม่นรออยู่นานแล้ว

ผมหันไปทางด้านหลังก็เห็นผัวเก่าเมียผม ยืนรูดชักท่อนเอ็นรออยู่จริงๆ พอผมชักท่อนเอ็นออกจากปากรูเมีย ผัวเก่าของเมียผมก็เข้ามาเอาต่อทันที..หลังจากคืนนั้นมาอีก 2-3 วัน ผมได้พาผัวเก่าเมียผมมาที่ห้องพักของผมอีก ผัวเก่าของเมียผม เข้าใจความต้องการของผมกับเมียมากขึ้น หลังจากนั่ง ก็พูดคุยกันและกินเบียร์ไปด้วยกันสักพักหนึ่ง ผมก็กระซิบบอกให้เขาพาเมียผมไปขึ้นสวรรค์ได้แล้ว เมียผมหันมามองตาเยิ้มใส่……

Recommendations

เรื่องเสียว นิโก รุมเย็ด หลังจากที่คบกับพี่เต้ ได้เกือบ 1 เดือน พี่แกก็ชวนมุไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ มุก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกมุตื่นเต้นมาก เพราะต้องนั้งเรื่อข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าที่พัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน มุสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่ง นิโกมาเที่ยว คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่เต้พามุไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีนิโก 5 คน…

เรื่องเสียว ให้เมียแอบเย็ดกับหลานชาย สมใจเธอเลย ผมมีอะไรจะให้ช่วยแนะนำด้วยครับ เรื่องจะยาวมาก แต่ต้องเล่าให้หมดเพราะไม่งั้นจะไม่ทราบว่าเป็นมายังไงครับ ปัจจุบันผม43 เมีย39 ลูกสาว21 เริ่มจากเมื่อ10 กว่าก่อนตัวผมเวลาเอากับเมียผมจะพูดว่าผมคุยกับเพื่อนคนนั้นคนนี้ว่าจะให้เขาเอาเมียผมตอนแรกๆเมียก็ไม่พูดอะไรแต่พอพูดบ่อยๆเมียอยากเอากับเพื่อนมากจนเมียยอมรับว่าอยากเอากับใครก็ได้อยากลองมากเพราะเขาผ่านแค่ผมคนเดียวยังไม่เคยโดนคนอื่นเอาเลย ผมก็ได้แต่พูดปลุกอารมณ์เท่านั้นจริงๆก็ไม่กล้า จนเมื่อ7ปีก่อนผมได้รับลูกชายพี่สาวมาเรียนต่อ ม.4 อยู่มา3-4 เดือนเมียผมมาเล่าว่าหลานชายผมแอบดูเขาอาบน้ำเขาสงสัยมาหลายครั้งแล้วจนเขาจับได้วันนั้น เมียผมถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้เขาไม่ตอบ ผมเองก็ไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นเขาเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นดึกขึ้น ผมเข้าใจว่าเขาคงมองหน้าผมไม่ติด แต่เพราะจุดนี้หลังจากวันนั้นเวลาผมเอาเมีย ผมก็จะพูดถึงหลานตลอด พูดบ่อยๆจนสังเกตเห็นเมียมีอารมณ์จัดมาก ผมเลยเอาไปพูดไป ว่าเขาคงอยากเอาเมียผมมาก พอพูดแค่นี้เมียผมน้ำแตกกระตุกแรงมาก พอหายเสียวเขาบอกว่าผมบ้า ผมเลยบอกว่าน่าให้หลานเอานะ เพราะไม่มีใครรู้แน่นอน เวลาจะเอาหลบแค่ลูกสาวคนเดียว…

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว สุดเสียวจัดหนักพี่สาวคนละแม่ 10 โมงแล้ว ตายล่ะกู! ไปเรียนสาย แต่ช่างเถอะวันนี้วันศุกร์ นาน ๆ หยุดที ก็ตลอดอาทิตย์ต้องส่งส่วยน้องสาว แถมให้แม่บ้างเป็นบางครั้งจะเอาแรงที่ไหนมาตื่นไหว พอล้างหน้าแปรงฟันเสร็จก็ลงไปหาอะไรกระแทกปาก ในห้องรับแขกเสียงทีวีเปิดอยู่ วันนี้พี่แพรไม่มีเรียน ผมนึกถึงเรื่องสัญญาขึ้นมาได้ กอบกับพรุ่งนี้วันเสาร์ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 เป็นวันรวมญาติ จึงคิดจะแกล้งเธอซักหน่อย “แกไม่ไปเรียนเหรอ เดี๋ยวชั้นจะฟ้องพ่อ” “พี่แพร… ขอน้ำส้มแก้วนึงดิ คั้นแล้วเอาขึ้นไปให้บนห้องด้วยนะ” “ไอ้กล้า ชั้นพี่แกนะ อยากได้ก็ไปทำเองไม่ก็ใช้นังลีโน่น…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…