”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด

e0b983e0b8abe0b989e0b89ce0b8a1e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b989e0b8a2e0b89ee0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b882 64fcad2e9bbff

เรื่องเสียว ”ให้ผมช่วยมั้ย”พาแม่เข้าโรงแรมม่านรูด

ผมบอกตามตรงว่าผมแอบดูแม่อาบน้ำมานาน แล้วก็มีความคิดว่าอยากเย็ดแม่มาก
ผม มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อไอ้กอล์ฟ มันเล่าว่ามันแอบดูแม่มันประจำ มันชอบมาที่บ้านผม แล้วชอบมองแม่ผม บอกว่าแม่ผมน่าเย็ดมาก มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที และก็เลยหาวิธีแอบดูแม่ จนกระทั่งได้เห็นแม่แก้ผ้า หีแม่ใหญ่มาก นมก็ใหญ่ อวบแต่ไม่อ้วน ขาว พ่อผมรับราชการอยู่ต่างจังหวัดทางอีสาน ปกติแม่ผมจะหวงตัวมาก วันนั้นเป็นวันปีใหม่ ไอ้กอล์ฟชวนผมไปเที่ยวกับมัน บอกว่ามันนัดหญิงมาเย็ด ให้ผมไปสวิงกับมัน มันอวดยานอนหลับแบบปลุกเซ็กส์ด้วย เก็บไว้ในรถ ผมตื่นเต้นมาก แต่ขอมันกลับไปบอกแม่ที่บ้านก่อน ไอ้กอล์ฟใจร้อนก็เลยขับรถมาที่บ้านผม
แต่พอมาถึงบ้านก็เห็นแม่ร้องไห้โฮๆ แม่เพิ่งกลับจากที่ทำงาน นุ่งกระโปรงสั้นมาก ผมตกใจ ถามว่าแม่เป็นอะไร แม่บอกว่าป้าที่ต่างจังหวัดเพิ่งโทรมาบอกว่าพ่อมีเมียน้อย แม่เสียใจที่ไม่เคยคิดนอกใจพ่อเลย แม่อยากจะไปดูให้เห็นกับตา อาการของแม่ทำให้ไอ้กอล์ฟตัดสินใจว่าให้ผมขับรถพาแม่ไป แผนการวันนี้เป็นอันล้มเลิก
ผมออกจากกรุงเทพราว 5 โมงเย็น กะว่าไปถึงขอนแก่นก็ราว 4 ทุ่ม แต่ระหว่างทางแม่ก็เสียใจร้องไห้จนหลับไป ผมเห็นแม่มีไข้ขึ้นก็เลยหาซื้อยาแก้แพ้กับยาแก้หวัดให้แม่กินด้วย ปรับเบาะให้เอนลง ทำให้กระโปรงแม่เลิกขึ้นมา ขาอ่อนขาวมาก แม่หลับไม่รู้เรื่องเลย แต่พอไปถึงในตัวจังหวัดเราถึงได้รู้ว่าเขามีงานกัน โรงแรมที่คิดว่าจะพักก่อนถูกจองหมด แม่ตื่นขึ้นมาพอดี ผมถามว่าจะเอายังไง แม่บอกว่าให้หาที่พักในเมืองก่อน เพราะอำเภอที่พ่ออยู่ต้องออกไปอีกไกล แต่เราก็หาโรงแรมไม่ได้ จนเห็นข้างทางเขียนว่ารีสอร์ท ก็สร้างเป็นกระท่อมเป็นหลังๆ นะครับ ผมเห็นก็รู้ว่าน่าจะเป็นโรงแรมให้คนมาเย็ดกันมากกว่า แต่แม่ก็ยืนยันว่าอยากอาบน้ำและอยากนอนให้เร็วที่สุด ผมบอกว่าน่าจะเป็นม่านรูด แม่บอกว่าเราแม่ลูกกันไม่เป็นไรหรอก
พอไปถึง แม่ก็ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน นึกถึงยาที่ไอ้กอล์ฟให้มาได้ ก็เลยอยากลองดู แต่ยังไม่กล้าหรอกครับ กลัวว่าเกิดยาออกฤทธ์ขึ้นมาจะทำยังไง ระหว่างที่แม่ยังอยู่ในห้องน้ำ ผมก็ลองเปิดทีวีแต่ไม่เปิดเสียงนะครับ ปรากฏว่ามีหนังเอ็กซ์ด้วย ก็รีบปิด เพราะตอนนี้ควยแข็งจนปวดไปหมด พอแม่ออกมา ผมเปลี่ยนเป็นช่องอื่นแล้ว และก็เปิดเสียงดัง ทำเป็นว่าดูรายการปกติ แม่บอกว่าไม่มีเสื้อผ้าเปลี่ยนเลย ผมบอกว่ามีเสื้อผ้าไอ้กอล์ฟ แต่เป็นบ๊อกเซอร์กับเสื้อยืด มีหลายตัว แม่ก็บอกว่าดีกว่าใส่ชุดนี้
ตอนนั้นผมหยิบเสื้อผ้าออกจากรถ ก็เลยแอบหยิบขวดยาเล็กๆ ใส่กระเป๋ามาด้วย ไม่ลืมหยิบน้ำดื่มที่มีติดอยู่ในรถมาพร้อมสรรพ ผมบอกว่าจะอาบน้ำก่อน ก็เข้าไปอาบ สำรวจดูที่ประตู เห็นตรงขอบๆ มีรอยแตกอยู่ ก็มองออกไป (กระท่อมแคบ ๆมีห้องน้ำด้านหนึ่ง ตรงกับเตียงนอนพอดี) เห็นแม่นอนอยู่แล้วสักพักก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้า เอากางเกงได้กอล์ฟใส่ ไม่น่าเชื่อว่าผมจะได้เห็นหีแม่ชัดเจนอย่างนี้ ผมจัดการชักว่าวให้อารมณ์พลุ่งพล่านหายไป ตอนนี้เสียงทีวีหายไป ตอนแรกคิดว่าแม่คงปิดทีวี แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่าแม่อาจจะเจอหนังโป๊ก็ได้ ผมรีบอาบเสร็จก็ออกมา แม่เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงขาสั้น เรียบร้อย กระโปรงแม่ถอดไว้ เห็นกางเกงในสอดไว้แต่ปิดไม่มิด ใจผมเต้นแรงมาก นึกถึงตอนแอบเอามาพันควยแล้วชักว่าวไม่ได้ แม่บอกว่าแม่จะอาบบ้าง ก็เอาผ้าเช็ดตัวเข้าไปในห้องน้ำ
ทันทีที่ได้ยินเสียงน้ำ ผมก็รีบแอบดูแม่แก้ผ้าอาบน้ำทันทีครับ ที่สำคัญผมเห็นแม่ช่วยตัวเองด้วย หน้าตาเหยเกเลยครับ ผมตัดสินใจแล้วว่าเป็นไงก็เป็นกัน ก็เลยรินน้ำใส่แก้วหยดยาไปหนึ่งหยด แล้วทำเป็นนอนหันหลังให้ เหมือนเหนื่อยมาก แต่หนังที่เปิดไม่ได้ยินเสียงครับ เป็นหนังเอ็กซ์แม่ออกมา คงยืนมองทีวีอยู่ ก็บ่นว่าไม่ยอมปิดทีวีจะหลับก็หลับเลย แล้วเสียงแม่เดินไปกินน้ำที่ผมรินไว้ให้ ปิดไฟ แต่แม่ก็ไม่ยอมปิดทีวีนะครับ เสียงลมหายใจฟืดฟาดดังมา ผมแกล้งพลิกตัวแม่รีบกดรีโมทปิดทีวี คราวนี้มืดไปเลย สักพัก แม่ก็ดิ้นเหมือนคนนอนไม่หลับ ผมหรี่ตาดู เห็นแม่ล้วงไปในกางเกง บิดตัว แล้วพลิกตัวมานอนเบียดผม ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องก็กอดแม่ ทีนี่เรากอดกันแน่นเลย ที่สำคัญแม่จับควยผมที่กำลังแข็งเต็มที่ชักเข้าชักออก ผมเสียวจนสุดตัว”แม่เงี่ยนเหรอ””เป็นอะไรไม่รู้นนท์””ให้ผมช่วยมั้ย”
แม่ ไม่ตอบ แต่ซุกหน้าลงกับซอกคอผม ตัวสั่นสะท้านผมจัดการดูดนมแม่ ไม่อยากเชื่อว่าบทจะง่ายก็ง่ายอย่างนี้ ผมเลื่อนตัวไปข้างล่าง หีแม่หอมและใหญ่มาก หมอยไม่ค่อยมี ผมจัดการผลักแม่นอนหงายแล้วซุกหน้าลงไปที่หี เลียน้ำหีที่ทะลักออกมานอง แม่ดิ้นส่ายตัวแทบคลั่ง”เย็ดแม่..เย็ดแม่เถอะนนท์”แม่บอกอย่างนี้ ผมจะรอช้าหรือครับ
จัดการเอาควยยัดเข้าไปในร่องหีของแม่ เสียวหัวควยน้ำแทบแตก ตื่นเต้นด้วย ผมกระเด้าไม่กี่ทีน้ำก้แตก แต่รอบสองนานหน่อยแม่ขึ้นขึนขย่มเองเลยราวสองชั่วโมงต่อมา เหมือนแม่จะรู้ตัว แม่นอนร้องไห้เบา ๆผมเลยกอดแม่
“ขอโทษนะแม่””ช่างเถอะ นนท์อย่าเล่าให้ใครฟังนะ แม่คงเหงาน่ะ พ่อไม่ได้เอาแม่มาเกือบปีแล้ว”
แม่ โทษว่าแม่เงี่ยน แต่จริงๆ แล้วเป็นเพราะยาของไอ้กอล์ฟต่างหากผมรับปากแม่ สายๆ วันรุ่งขึ้นผมขับรถไปที่อำเภอที่พ่ออยู่ ขณะขับรถ ก็บอกแม่ว่า “ถ้าพ่อเขาจะมีเมียใหม่ก็ช่างเขาเถอะครับ เราอยู่กันสองคนก็ได้ ถ้าแม่เงี่ยน ผมก็ช่วยแม่ได้”แม่ยื่นหน้ามาหอมแก้มผม แล้วบอกว่า “แม่เชื่อ ควยเราก็ใหญ่กว่าพ่อ เย็ดเก่งกว่าด้วย…สัญญานะถ้าแม่เงี่ยน นนท์ต้องเย็ดกับแม่””ครับแม่”

Recommendations

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียของลูกชาย เมียลูกชายผมมีลูกชายคนเดียวอายุ 18 ปี หนังสือหนังหาไม่เรียนวันๆ เที่ยวเล่นสนุกสนานไปเรื่อยบ่อยครั้งที่มันไปมีเรื่องมีราวมา ผมก็ต้องตามเคลียร์ให้ตลอด อย่างว่าตามใจมันมาแต่เล็กแต่น้อยเงินทองก็ไม่ใช่ปัญหา มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ต่อมามันพาผู้หญิงคนหนึ่งเข้าบ้านรุ่นราวคราวเดียวกัน หน้าตาจิ้มลิ้มแบบวัยรุ่นตัวเล็กกระทัดรัดบอกว่าเป็นเมียมัน ผมก็ต้องตามไปเคลียร์กับพ่อแม่ฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เอาเรื่องโดยยอมเสียค่าขอขมาก็พอ เพราะผมมั่นใจว่ามันคงอยู่กันไม่ยืดแน่ ตอนแรกเจ้าลูกชายผมมันก็อยู่ติดบ้านอยู่หรอกแม้จะขลุกอยู่กับเมียมันมากกว่าจะมาช่วยงานผม แต่ก็ยังดีที่ไม่ไปหาเรื่องหาราวมาให้ผมตามล้างตามเช็ด แต่ไม่นานมันก็ออกลายเข้าอีหรอบเดิม หาเที่ยวกินเหล้ากินยากับเพื่อนๆ จนไม่กลับบ้าน บางครั้งเป็นอาทิตย์ก็มี ต้องปล่อยให้แพรวเมียของมัน อยู่บ้านกับผมตามลำพัง เมื่อลูกชายไม่อยู่ผมก็ต้องมาดูแลแพรวเพิ่มขึ้น และสังเกตุแพรวว่าซึมๆ ไป ก็แน่ละผัวไม่ค่อยมาดูแล มีแต่พ่อผัว ซึ่งก็ไม่สนิทใจนัก อีกทั้งพ่อแม่ของแพรวก็ย้งโกรธเธออยู่…

เรื่องเสียว ติดเป้ง สวิง ที่เด็ดไอ้ดิ๊ก วันนี้บัว ตื่นสายเป็นพิเศษเพราะรับศึกหนักไปหน่อยเมื่อคืน มองดูนาฬิกาที่หัวเตียงมันชี้บอกเวลา 8.30 น.แล้วสามีของบัว ยังคงหลับเป็นตายอยู่ข้างๆ มีไอ้ดิ๊ก นอนอยู่ปลายเท้า บัวเดินลงมาชงกาแฟแล้วนำกลับไปนั่งดื่มบนห้องพร้อมทั้งนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืน มานั่งคิดดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรานั้นมันเป็นเหตุบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ แต่ช่างเถอะยังไงมันก็ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากขึ้นโดยไม่ต้องไปหาเศษหาเลยนอกบ้านหลังจากจิบกาแฟได้ 3 อึก บัวก็ตัดสินใจได้ว่าต้องเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง จึงเริ่มลงมือพิมพ์ข้อความที่จะบรรยายเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นทันที บัวเป็นพนักงานประจำออฟฟิศ แต่งงานแล้วกับสามีที่เป็นเซล ทั้งบัวและสามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงทุกสัปดาห์ที่สามีกลับจากทำงานที่ต่างจังหวัดเราจะร่วมรักกันตั้งแต่หัวค่ำจนดึกแถมตอนเช้าวันอาทิตย์ยังต้องตื่นมาล้างหน้าไก่อีกรอบก่อนจะออกไปกินข้าวหรือดูหนังกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว ทุกอย่างยังเป็นปกติดีจนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งสามีดันมีภารกิจต้องทำต่อเนื่องทำให้ไม่ได้กลับมาบ้านวันเสาร์อาทิตย์ซึ่งบัวก็เข้าใจดีแม้ตอนกลางคืนวันเสาร์จะรู้สึกแปลกๆ เหมือนขาดอะไรไปบางอย่างแต่เหตุการณ์ก็ยังคงเป็นปกติดีอยู่เมื่อเช้าวันจันทร์ที่แล้วบัวก็ยังออกไปทำงานตามปกติแต่พอตอนสายมันเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ จะว่าหงุดหงิดก็ไม่เชิง ยิ่งตกบ่ายยิ่งงุ่นง่านบัวเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไรก็ของมันเคยกินทุกอาทิตย์ พอ อดไปมันก็ต้องอยากเป็นธรรมดา บัวกดโทรศัพท์ไปหาสามีพอได้คุยกันมันยิ่งอยากเข้าไปอีก เวลาที่ผ่านไปแต่ละชั่วโมงมันช่างชักช้าเสียเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเสียวกับเพื่อนสนิท  สวัสดี ครับ ผมชื่อ ”เกมส์” ผมเป็นคนต่างจังหวัด คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง (เป็นผู้หญิงนะ) เธอมี ชื่อว่า ”แอ๋ม” แอ๋มเป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง175 แหน่ะหน้าอก ก็ จัดว่าอวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับแฟนผม ผมเลยอยากลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้าง ซึ่งเรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับแอ๋มครับ เนื่องจากผมกับแอ๋มรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลย เมื่อความผูกพันและความใกล้ชิดกัน มากๆ ผมรู้สึกดีกับเธอ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…