ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด

e0b983e0b8abe0b989e0b897e0b8b4e0b89be0b899e0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b887 e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbedf0b095c

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด

“ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม ทั้งสองจึงมีการเพิ่มเพื่อนกันไป แล้วเริ่มทำความรู้จักกันอย่างช้าๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะพลิกผัน กลายเป็นแฟนกันในสัปดาห์ต่อมา

วันนี้เธอก็มาหาเขาเช่นเคย มานั่งฟังแฟนของตัวเองเล่นเพลง ก่อนที่หลังจากเล่นเสร็จ เขาจะชวนเธอไปหาอะไรอร่อยๆ กิน ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องเป็นอะไรที่จัดจ้านแน่นอน เธอจึงตอบรับอย่างทันที เพราะสิ่งที่เธอหวัง คงจะเป็นสิ่งเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหวังอยู่เช่นกัน

แล้วอาหารมื้อนั้นก็จบลงบนเตียงอย่างที่ทั้งสองต้องการ

ความที่ใจตรงกัน ทุกๆ อย่างจึงดำเนินไปอย่างง่ายดายและมั่นคง

เสียงจูบเริ่มขึ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นเสียงความเสียวซ่าน เพราะในเวลานี้ ร่างกายที่แสนเปลือยเปล่าของเธอนั้นกำลังถูกรุกรานด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวที่กำลังลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างถี่รัว จนร่างกายอ่อนระทวย สั่นระริกยกขึ้นเหนือพื้นเตียง เขาทั้งเลีย ทั้งดูด จนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่ใช่ของตัวเองอีกต่อไปแล้ว

หญิงสาวพยายามดีดดิ้นไปมา ก่อนที่อีกฝ่ายจะได้ปล่อยให้เธอเป็นอิสระชั่วคราว ลุกยืนขึ้นถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วค่อยๆ เปิดเผยลำกายให้เห็นอย่างชัดเจน ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านตรงหน้า สีคล้ำเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดดูน่าเย็ด มันกระดกเรียกร้องเธออยู่หลายครั้ง ก่อนที่น้ำเงี่ยนใสๆ จะไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาทันที

หญิงสาวค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขาด้วยความเงี่ยนและความต้องการ เงินที่จ่ายไปทั้งหมด มันคงคุ้มค่ากับสิ่งที่เธอได้รับวันนี้ ลำควยใหญ่คับปาก ถูกเธอดูดดุนอย่างเต็มที่ ก่อนที่มันจะเริ่มเปลี่ยนเป็นจังหวะการขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนเธอนั้นเริ่มเคลิบเคลิ้มไปกับบางสิ่งในปาก เขาเริ่มขยับกายช่วย เคลื่อนลำควยเข้าออกกระเด้าปากของเธอไปอย่างแผ่วเบา ปล่อยให้เธอนั้นอยู่ตรงนั้นจนพอใจแล้วเอนกายลงไป แยกขารอรับความเสียวซ่านจากเขาอย่างเต็มที่

เขานั่งลงตรงหน้าของเธอ ก่อนที่จะไม่รอช้า เอาควยที่แข็งเป็นลำพร้อมรบนั้นค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที หีตอดควยตุบๆ ตลอดการเคลื่อนไหว จนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาเต็มปากเต็มคำแล้วดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดความยาว ก่อนที่จะดึงออกมาช้าๆ แล้วตอกกระแทกเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นจากตรงนั้น แล้วการเคลื่อนไหวทุกๆ อย่างก็ไร้ท่าทีว่ามันจะหยุดลงไป

เขายังคงเติมเต็มความเสียวซ่านและความเงี่ยนให้เธออย่างเต็มที่ ไร้ที่ติ ความเสียวหีที่ห่างหายไปนานกลับมาอีกครั้งจนสุดสาวจับแขนของเขาเอาไว้แล้วร้องขอให้เขาช่วยกระทำต่อเธออย่างแรง แรงเท่าที่อีกฝ่ายนั้นปรารถนา

เมื่อเขาได้ยินแบบนั้น ความอดทนที่พยายามทอนความแรงเอาไว้ก็หายไปทันที เขากัดฟันแน่น รัวลำควยตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วง จนเสียงร่างกายกระทบกันดังลั่นห้อง ก่อนที่จะเริ่มยกเรียวขาขาวนวลทั้งสองข้างของเธอนั้นขึ้นมาพาดบ่า แล้วกอดรัดแน่นเอาไว้เพื่อให้ช่องทางเข้านั้นแคบไปมากกว่าเดิม เพิ่มความเสียวซ่นได้อย่างเต็มที่

ความสุขสมเกิดขึ้น ไอร้อนจากลมหายใจทำให้เครื่องปับอากาศในห้องนั้นแทบไม่มีผลใดๆ เลย

เสียงครางดังคงไม่หยุดที่จะดังขึ้นมา เฉกเช่นเดียวกับที่ชายหนุ่มเองก็ไม่หยุดการเคลื่อนไหว อัดลำควยกระแทกเย็ดรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก้อนที่จะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว เขาถามว่าจะให้แตกในหรือว่าอยากจะกินน้ำควยของเขา แน่นอนว่าเธอต้องการอย่างหลังมากกว่า เธอครางอไปพร้อมๆ กับตอบคำถามอย่างตะกุกตะกัก ก่อนที่เขาจะรัวควยเข้าไปจนเกือบแตก แล้วกระชากควยออกมา ขึ้นมาคร่อมที่ร่างกายของเธอแล้วจับควยเย็ดที่ร่องนมใหญ่ของอีกฝ่ายที่กำลังอ้าปากรออยู่ ทุกๆ อย่างเร่งเร้าขึ้นจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แต่ความเสียวซ่านทั้งหมดนี้ก็เริ่มหนักหน่วงขึ้นจนถึงที่สุด ร่างกายของชายหนุ่มเกร็งแน่น ลำควยจ่อที่ปากของเธอแล้ว

น้ำควยพุ่งทะลักออกมาใส่ปากของเธอจนเลอะไปทั้งคางและลำคอ เพราะมันออกมาเยอะมากๆ

เธอไม่รีรอกลืนกินน้ำควยของเขาจนหมดทุกๆ หยด ก่อนที่จะทิ้งตัว แขนขา อย่างไร้เรี่ยวแรง นอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียงด้วยความสุขสม

จ่ายไปก็หลายพัน น่าจะขึ้นหลักหมื่นแล้ว

ได้กินน้ำควยหวานๆ แบบนี้ก็นับว่าคุ้ม…แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะจบลงเท่านี้หรอกนะ

หวานขนาดนี้ มีหรือ จะไม่ต้องการบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เอานักศึกษามาหาควยทั้งที งานนี้พี่ต้องแหกหีเย็ดคาชุดให้สมใจอยาก เรื่องเสียวมาหาผมอีกแล้วในวันนี้ เพียงแค่พูดขึ้นมาว่าเหงาจังเลย อยากจะมีใครมานอนกอดแรงๆ สักทีสองที เธอก็ปรี่มาหาผมแล้ว หลังจากที่เลิกเรียนมหาลัยของเธอ นั่นจึงทำให้ผมเลยต้องเอาน้ำให้เธอกินดับร้อนหน่อย เพราะว่ากว่าจะเดินเข้าซอยมาก็ไกลไม่ใช่เล่น…แต่น้ำของผม เธอต้องเสียแรงดูดเอาเองหน่อยนะ รับรองว่าชุ่มคอแน่นอน หญิงสาวในชุดนักศึกษาแน่นจนแทบปรินั้งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังแหกขาให้เธอแทรกกายเข้ามา กระโปรงรัดแน่นจนเห็นขาเนียนขาว ที่น่ามองกว่าก็คือเสื้อที่รัดนมใหญ่ของเธอจนกระดุมแทบจะปริแตกออกมาแล้ว มองตรงไหนก็เป็นทรวดเป็นทรง น่าเย็ดไปเสียหมด อีกทั้งใบหน้าสวยๆ ของเธอในเวลานี้ก็ยิ่งสวยมากกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นกำลังอมควยของผมอยู่ด้วยความหิวกระหาย จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อืม…ดีมากเลยครับ เดินมาร้อนๆ อมควยพี่หน่อย…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป…

เรื่องเสียว ผัวมีเมียน้อย เลยหนีไปเย็ดกับผัวน้อยบ้าง หายกัน “อืมมม…สุดยอดเลยครับ ชอบเหรอครับ ชอบควยผมเหรอ อา อา…ซี๊ดดด” ว่านถามออกไปแบบนั้น เพราะความเสียวซ่านที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าของเขาในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ถูกเรียกร้องโดยสาวรุ่นพี่ที่เคยเข้ามาปรึกษาปัญหาเรื่องความรักที่ว่าด้วยแฟนของเธอนั้นนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่งเธอเองจับได้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามไป ประสบการณ์เสียวมันเริ่มมาจากการเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ว่ามันไปลงเอยเอาท่าไหน ที่อยู่ๆ สองคนก็เลยกลายเป็นว่ามาลงเอยกันในที่แบบนี้แทน ห้องของเขา…เตียงนอนของเขา รวมทั้ง ควยใหญ่ยาวของเขาด้วย มือเรียวของเธอนั้นกำลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วทั้งชักทั้งบิดวนไปเรื่อยๆ จนว่านเองนั่งเกร็ง เสียวควยจนทำอะไรไม่ถูก สองมือจับที่ขอบเตียงแล้วจิกลงไปด้วยความหวามหวิวที่เกิดขึ้นจากริมฝีปากของเธอซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่ได้กลืนกินอะไรแบบนี้มานานเหลือเกิน ความรู้สึกของเธอในเวลานี้ไม่ต่างจากการตายอดตายอยากจริงๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ซ้ำเธอทั้งดูด ทั้งเลียอย่างไม่มีจังหวะไหนขาดตกบกพร่องเสียด้วย หรือแท้จริงแล้วเธออาจจะไม่ได้ต้องการเลิกกับแฟนของเธอเพียงเพราะว่าแฟนเธอนอกใจหรอก…

เรื่องเสียว เมื่อสาวไฮโซใช้หีแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่โดนตบโดนตีพร้อมโดนเย็ดจนหีฉ่ำ แพรเป็นนักธุรกิจสาววัยต้นสามสิบที่ประสบความสำเร็จในงานที่ทำ เพราะความฉลาด มีไหวพริบ คล่องแคล่วและไอเดียใหม่ๆ ที่ไม่หยุดนิ่ง ยังไม่นับความสวยและรูปร่างหน้าตาที่สะกดใจคน ที่สำคัญอีกอย่างคือคอนเน็คชั่นที่เป็นเครือข่ายช่วยให้มีเงินทุนและช่องทางการขยายกิจการ เรียกได้ว่าแบรนด์ที่เธอสร้างมีความมั่นคงจนใครๆ ต่างก็เชื่อมั่น ทว่าในทางกลับกันชีวิตคู่ของแพรกลับง่องแง่งขาดความแน่นอนสุดๆ เรียกได้ว่าหากมีข่าวหย่าร้างระหว่างเธอกับเปรม ผู้เป็นสามีในวันพรุ่งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะนอกจากจะไม่พูดคุยกัน ก็ยังนอนแยกห้องกันอีกด้วย ไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องเสียวที่ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นปีๆ แล้ว โดยเฉพาะในช่วงเดือนหลังๆ เปรมไปนอนค้างที่อื่นตลอดจนเธอเริ่มหวั่นใจว่าเขาจะมีคนอื่นจนต้องคอยถามเชิดคนสนิทของสามี แต่ดูท่าว่าอีกฝ่ายก็จะช่วยกันปิดแน่นอน ความจริงเธอก็รู้นะว่าต้นเหตุมาจากการที่ตนชอบไปปาร์ตี้พบปะกับผู้คน ใกล้ชิดกับเหล่าไฮโซจนมีข่าวคาวลือถึงเธอมากมาย แต่ทั้งหมดมันก็เพื่อธุรกิจทั้งนั้น เธอรักสามี แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะประคองชีวิตคู่ไปได้ตลอดรอดฝั่ง “คิดถึงผัวอยู่หรือไง” เสียงสันต์ รัฐมนตรีวัยกลางคนกระซิบข้างหูจากด้านหลังตอนที่เข้ามากอดขย้ำนมใหญ่ด้วยความเสี้ยนกระสัน…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะความร่านและความเหี้ยของอีผู้หญิงคนนี้ เพราะว่ามันเสือกแสดงตัวเองอย่างชัดเจน ว่าอยากที่จะแย่งผัวของเพื่อนผม มันพยายามที่จะอ่อยผัวของเพื่อนผมเต็มที่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าทางนั้นไม่เคยจะเล่นด้วย แต่ความที่มันอยากจะได้ควยมากระแทกหี เลยต้องอ่อยทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้น ถ้ามันต้องการแค่ควย…ผมช่วยได้ ผมตามมันอยู่หลายวันแล้ว พอรู้ว่ามันทำงานที่ไหน และจะกลับบ้านเวลาไหน ก็จัดการดักเลย ผมขับรถไปเทียบรถของมันแล้วถีบรถของมันให้ล้มลงข้างทาง ในทางเปลี่ยวแบบนี้ ต่อให้มันจะตะโกนคนคอแตก ก็ไม่มีใครมาช่วยมันหรอก เพราะฉะนั้น ตอนที่มันร้องตะโกนให้คนมาช่วยผมเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เดินย่างสามขุมเข้าไปหา แล้วสวมหมวกโม่งเอาไว้ชัดเจน ดูท่าว่าข้อเท้าจะเคล็ด ดีเลย จะได้ไม่ต้องหนีไปไหนได้…

เรื่องเสียว รับลูกสาวของลูกหนี้มาเปิดซิงบำเรอกามแต่เจอหีระดับมหาลัยเย็ดจนหมดแรง ไหมเป็นลูกสาวของนายเพิ่ม ลูกหนี้ที่ติดเงินผมเป็นจำนวนมหาศาล เราคุยกันตรงๆ เพื่อหาทางออกให้กับเรื่องนี้ ผมพร้อมประนีประนอมกับเขาสุดๆ เพราะเรื่องเงินสำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่ เขาเองก็ขายทุกอย่างที่มีพยายามมากลบหนี้ใช้ผมแต่ก็อับจนหนทางจนเหลือทางเลือกเดียวคือไปทำงานที่ต่างประเทศ แน่นอนว่าโอกาสชิ่งหนีมันสูง เขาจึงเสนอให้ไหมอยู่เป็นตัวประกันทำงานขัดดอกให้ผม เราต่างรู้ดีว่าหน้าที่ขัดดอกมันหมายถึงยอมทำเรื่องเสียวอย่างการบำเรอกามให้ผม ซึ่งไหมก็ยินยอม เพราะเธอเพิ่งอายุ 17 ยังเรียนแค่ ม. ปลาย หาเลี้ยงตัวเองไม่ได้ แม่ตายไปแล้ว พ่อก็ไม่สามารถพาเธอไปอยู่ด้วยได้ ญาติก็ชิ่งหนีไปหมด ความจริงผมก็สะดุดตากับสาวน้อยคนนี้ไม่น้อย เพราะเธอมีเค้าสวย คิ้วเข้ม ตาสองชั้นเรียวยาว จมูกโด่งชัด ไว้ทรงหน้าม้าผมตรงยาวถึงกลางหลัง มีรอยยิ้มแบบเด็กวัยใส เป็นสาวหมวยผิวพรรณดี…