ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

e0b983e0b8aae0b988e0b981e0b8a7e0b988e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b981e0b89be0b8a5e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 64fc6899986f2

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก

เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น

ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม

แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว แต่ไม่ได้เย็ดกันเลย เธอกลับไปพูดกับเพื่อนเธอว่าผมอาจจะห่วยเรื่องบนเตียงก็ได้ คบกันมาตั้งเดือนหนึ่งแต่ก็ยังไม่ทำอะไรเธอสักที เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนไปทางผิดหวังในตัวผมพอประมาณ ก่อนที่เรื่องนั้นมันจะเข้าหูผม และมันทำให้ผมยอมไม่ได้จริงๆ กับเรื่องราวนี้

เย็นวันนั้นผมเลยชวนเธอมากินข้าวที่บ้าน แน่นอนว่าเธอเองก็ควรจะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นเพราะคำว่ามากินอะไรอร่อยๆ กันเถอะ แต่ทันทีที่เธอมาที่บ้านของผม ผมไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้รู้เลยว่ากำลังจะโดนอะไร ไม่มีกับข้าวอะไรทั้งนั้น ผมไม่ได้ชอบทำครัว ไม่ได้หุงข้าวด้วย เพราะคิดตั้งแต่แรกแล้ว ผมจะพาเธอมาเพื่อ

เย็ดเธอเท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากนี้จริงๆ

ผมจับเธอเหวี่ยงกดกับบานประตูแล้วกดหน้าลงไปจูบกับเธอทันที เธอดูตกใจชั่วขณะหนึ่ง แต่กลับเริ่มโอนอ่อนเมื่อผมเริ่มสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนของที่เธอถือมานั้นร่วงลงบนพื้น ผมไม่ได้สนใจเลย มันคืออาหาร อาหารที่ผมกินจนเบื่อ วันนี้ผมจะกินเธอเอง

และผมก็ไม่จำเป็นต้องใส่แว่นที่บ้านของตัวเอง

รวมทั้งไม่ต้องแต่งตัวเชยๆ ที่บ้านของผมด้วยอีกต่างหาก

ผมจับเธออุ้มขึ้นมาโดยที่เธอเองก็อาจจะตั้งตัวไม่ทัน แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธอะไร ก่อนที่จะโดนผมโยนร่างลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าเธอโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี แล้วกระโดดขึ้นไปคุกเข่าบนเตียง จับควยที่แข็งขึ้นมาถอกหัวบานสวยยัดเข้าไปในปากของเธอทันที

เธออมควยให้ผมอย่างว่าง่าย และไม่จำเป็นต้องบอกอะไร นี่คือสิ่งที่เธอควรรู้ว่าจะโดนอะไร มันคือการลงโทษที่เอาเรื่องของผมไปพูดกับคนอื่น ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยโดนผมเย็ดหีเลยด้วยซ้ำ

ผมจับหัวของเธอแล้วดันเข้ามาพร้อมๆ กับที่กระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงอมควยดังขึ้นเป็นจังหวะ บางครั้งก็อ๊อก แต่เธออมควยเก่งจริงๆ ดูดแรงจนแก้มตอบ ยิ่งขยับเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้น

ก่อนที่จะผลักเธอออก แล้วโยนเธอลงไปนอนบนเตียง แยกขาของเธอเพื่อได้เห็นหีสวยๆ กับตา แหวกแคมหีสวยนั้นออก แล้วจัดการเลียหีชมพูของเธอทันที ทุกๆ อย่างฉาบฉวย รวดเร็ว และหนังหน่วง ผมยกร่างของเธอให้ลอยได้ด้วยปลายลิ้นที่ตวัดเลียไล้หีของเธอ ก่อนที่จะทนความเงี่ยนที่ระคนด้วยความโกรธไม่ไหว

ลุกขึ้นมาจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า แล้วจัดควยแทงรูหีของเธอทันที

เธอแอ่นตัวอีกรอบ มือกำแน่น ส่งเสียงครางออกมาไม่เป็นจังหวะในขณะที่ผมเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นเคลื่อนขึ้นลงไปตามแรงเอวที่ดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มขาดห้วง เพราะว่าอากาศหายใจที่ผมปล่อยให้เธอสูดเข้าไปนั้นน้อยเหลือเกิน

ยิ่งคิดเรื่องที่เธอว่าผม ความเสียวควยก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าผมกัดฟันแน่น โหมแรงกระแทกเย็ดเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จับขาของเธอไปทุกท่า เอียงร่างของเธอพลิกไปพลิกมาโดยที่ไม่ได้หยุดการกระทำเลยแม้แต่น้อย กรทั่งตอนที่ผมเย็ดหีของเธอจนน้ำแตก ผมก็ยังครางออกมาพร้อมๆ กับกระแทกควยเข้าไปซ้ำๆ จนเกิดเสียงแฉะๆ ในรูหีของเธอ ซึ่งตอนนั้นเธอก็หมดแรงไปแล้ว นอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง หน้าท้องกระเพื่อมแผ่วเบา แล้วผล็อยหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กินข้าวเย็น แต่คงอิ่มแล้วแหละ

เพราะได้กินควยผมสมใจแล้วนี่นา

จากนี้ตะได้ไม่ต้องไปพูดกับใครว่าผมห่วยแค่เพราะเห็นผมใส่แว่น

แต่ถ้าผมได้ยินอีก คราวนี้ผมจะเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิครับคุณแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว ทั้งอุ่นทั้งฟิตเย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่ ปีนี้ ผมเองก็ได้เริ่มขึ้นเรียนจากมัธยมปลายมาอยู่ที่ระดับมหาลัยปี 1 แล้ว เห็นเขาบอกว่าการขึ้นมหาลัยเหมือนกับการเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกก้าว ทั้งเรื่องของขอบเขตข้อกำจัดต่างๆ อย่างสมัยเรียนมอปลาย เราก็ต้องอยู่ในกรอบของโรงเรียนแบบหนึ่งที่มีกฎระเบียบค่อนข้างเยอะ พอขึ้นมหาลัย ก็จะมีกฎระเบียบอีกแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เข้มงวดเหมือนสมัยเรียนมอปลาย เพราะนักศึกษาระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในวันที่มารับน้อง ผมเองได้มีโอกาสรู้จักกับรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นสาวน่ารักมาก เรียกได้ว่าในวันรับน้อง นักศึกษาปี 1 อย่างผมมีแอบชอบเธอไปเยอะหลายคน แต่เธอเลือกที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผม ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ในช่วงรับน้อง ผมกับรุ่นพี่สาวสวยคนนี้ก็ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง ยิ่งเข้าใกล้เธอก็ทำให้หลงรักเธอมากขึ้น ผมแอบเก็บหน้าตาของเธอไปชักว่าวอยู่เป็นประจำหลังจากวันรับน้อง พอเปิดภาคเรียนได้ 1 อาทิตย์…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้ ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่ เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของผมให้กับทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาร่วมกันน้ำแตกไปด้วยกันครับ ไอ้ผมเองก็พักอยู่ที่ห้องเช่าโกโรโกโสแห่งหนึ่ง แต่กระนั้นข้างๆ ก้องเช่าก็ยังมีสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชบา มาแอบด้อมๆ มองๆ อยู่บ่อยๆ เลยทีเดียวครับ…

เรื่องเสียว ก่อนเพื่อนรักเข้ากรม เลยให้เย็ดสักที จะได้หายคิดถึง เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะว่าตัวฉันเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะเร็วขนาดนี้ เพื่อนสนิทของฉันนั้นเข้ากรมทหารในอีกสองวันแล้วหลังจากที่เขาไม่รอดอะไรสักอย่าง จับได้ไปแดงและต้องเข้าผลัดหนึ่งเลย ก่อนที่เขาจะไปทหาร เขาก็เลยชวนฉันและเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไปกินหมูกระทะ ด้วยความที่ฉันเองขับรถไม่เป็น เขาเลยอาสามารับฉัน เราต่างกินเลี้ยงอำลากันเป็นอย่างดี แต่ฉันเองนี่แหละ ที่รู้สึกว่าไม่อยากจะให้เขาไปเลย…เพราะว่าฉันชอบเขา ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ฉันสาบานว่าไม่ได้เมา เพราะว่าไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย ฉันกอดเอวของเขาเอาไว้ เขาเอี้ยวหน้ามาพูดกับฉัน “มะรืนกูก็จะไปแล้ว มีของขวัญอะไรให้กูป่าว ?” “เย็ดกันไหม ?” ฉันถามไปตรงๆ แบบนั้นเลย…

เรื่องเสียว แอบอมควยว่าที่พี่เขย หล่อ ควยใหญ่แบบนี้ ขอหนูชิมน้ำควยทีนะคะ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เพิ่งเรียนจบม.ปลายหมาดๆ ก่อนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะส่งตัวเองเรียนในระดับที่สูงหว่านี้ได้ ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พี่สาวของฉันที่ทำงานอยู่แถมๆ อยุธยานั้นชักชวนให้ฉันไปทำงานด้วย เพราะว่าที่นั่นรับพนักงานตั้งแต่วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ฉันเลยตัดสินใจลาพ่อแม่เพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองกรุงนั่นเองค่ะ ฉันคิดว่าการใช้ชีวิตกับพี่สาวของฉันนั้นมันจะมีความสุขน่าดู ทว่าสิ่งที่เธอไม่เคยบอกฉัน หรือว่าทางบ้านเลยนั่นก็คือว่าเธอมีแฟนค่ะ แฟนของพี่สาวฉันนั้นเป็นคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญเขาหล่อมากๆ อีกด้วย หล่อเสียจนฉันรู้สึกเลยว่าฉันอิจฉาเธอจริงๆ ที่ได้ผู้ชายที่ดูสมบูรณ์แบบ แบบนี้มาเป็นแฟน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะว่ามันเป็นอาหารตาชั้นดี หลายคืนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อรับรู้ว่าพี่เขยของฉันและพี่สาวของฉันนั้นเย็ดกันอยู่ มันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหว การที่เป็นคนโสดแล้วต้องมาอยู่ร่วมกับคนที่มีแฟนแบบนี้…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว ”คุณนายให้ท่า” ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ 20 ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกคจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่งก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆมีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆสถานีเกษตรเป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงมีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้านหัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง ที่บ้านพักจึงเหลือแต่คุณนายอยู่คนเดียว ลูกทั้ง3คนเข้าไปเรียนที่กรุงเทพหมด ปิดเทอมจึงจะมาเยี่ยม คนใช้ก็ไม่มีครับคุณนายเป็นแม่บ้านเองทุกอย่าง ผมเรียกคุณนายว่า “คุณนาย” ตามคนอื่นเขา ซึ่งความจริงผมน่าจะเรียกว่า“คุณน้า” มากกว่าเพราะให้ความสนิทสนมกับผมราวกับผมเป็นลูกเป็นหลาน มักจะไหว้วานผมทำโน่นทำนี่เสมอแล้วบางทีคุณนายเข้าตัวจังหวัดยังกรุณาซื้อเสื้อยึดบ้าง ของกินบ้าง…