ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

e0b983e0b899e0b8ade0b8b9e0b988e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b8a3e0b896 e0b884e0b8b7e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b8a8e0b8a3e0b989e0b8b2 64fc076c0d5e3

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่

ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้

เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน

เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ

ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง เขาลากรถเธอไปไว้ในอู่แล้วเริ่มจัดการปรับเปลี่ยนซ่อมแซมให้เธอทันที

จะว่าไปแล้ว ช่างซ่อมรถคนนี้ก็น่ารักไม่เบาเหมือนกันนะ

เธอพิจารณาหน้าตาของเด็กหนุ่มผู้เป็นช่าง อายุน่าจะแค่ 20 ต้นๆ เท่านั้น แม้ว่านิ้วมือจะดูเขรอะน้ำมันเครื่อง แต่หน้าตากลับสะอาดสะอ้านหล่อเหลา เสื้อกล้ามมอซอที่เขาใส่และกางเกงยีนส์ที่มีรอยขาดแถวต้นขาก็ทำให้เขาดูเท่ไปอีกแบบ ในใจของตุ๊กตาคิดไปแล้วว่าถ้าได้เขามาเป็นแฟนเธอก็ไม่ติดเหมือนกัน

แล้วในตอนที่เขากำลังนั่งยองเพื่อตรวจช่วงล่างอย่างอื่นอยู่นั้น สายตาเจ้ากรรมของเธอก็ดันเหลือบไปเห็นว่าช่างซ่อมนั่งควยโผล่ออยู่ หัวควยชมพูถอกบานโผล่ออกมานอกกางเกงยีน เพราะว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน และยิ่งขยับ ก็เหมือนยิ่งอ่อยเธอเข้าไปใหญ่ ก่อนที่เธอจะไม่สามารถทนกับภาพตรงหน้าได้อีกแล้ว เคยเห็นแต่ควยในหนังโป๊ วันนี้ได้เห็นควยจริงๆ ที่ใหญ่ไม่แพ้กัน หัวใจเธอสั่นระรัวเลยทีเดียว

เธอจ้องจนเขาสังเกตเห็น แล้วยิ้มออกมา ก่อนจะยืนขึ้นแล้วพูดว่า

พี่ครับ มองขนาดนี้เอากลับไปเล่นที่บ้านเลยไหมครับ ? เขาพูดขึ้นมาราวกับว่ามันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องแย่อะไรเท่าไหร่เสียอีก และที่สำคัญ เขากำควยผ่านชั้นกางเกงยีนจนได้เห็นรูปทรงที่ทั้งใหญ่และยาวของสิ่งที่ซ่อนเอาไว้ตรงนั้นอย่างเต็มตา

ที่บ้านพี่ว่าไม่ทัน ถ้าพี่อยากเล่นตรงนี้พี่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเติมไหมคะ ?

เขาหัวเราะ แล้วตอบเธอว่า ไม่ต้องจ่ายเลยครับ ผมให้เล่นฟรีๆ เลย แต่พี่อาจจะต้องเสียเวลาเปลี่ยนหม้อน้ำเท่าที่พี่เล่นนะครับ

คำพูดจาที่ดูกวนนิดๆ ของเขาทำเอาเธอยักไหล่ แล้วพูดขึ้นมาว่า งั้นตอนนี้ก็ซ่อมหม้อพี่หน่อย หม้อพี่ก็รั่ว เหมือนจะมีน้ำไหลออกมา สงสัยว่าจะเป็น

น้ำเงี่ยน

ราวกับมีดนตรีโรแมนติกปลุกเร้าอารมณ์ ในอู่ที่มีกลิ่นน้ำมันหึ่งขนาดนี้ ช่างสุดหล่อไปล้างมือแล้วเดินกลับมาพร้อมกับถอดกางเกงยีนส์ออก ควยแข็งตั้งโด่เป็นลำถูกสาวเงี่ยนหลบในอย่างตุ๊กตาคว้ามาชักไม่มีครั้งแล้วอมควยทันที

เธออมควยให้เขาอย่างตั้งอกตั้งใจ และยังอมได้ดีอีกด้วย ทำเอาช่างหนุ่มที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ เริ่มเสียอาการ แล้ว แล้วยืนเด้งควยกระเด้าปากเธอเธอเบาๆ ยิ่งในตอนที่ควยถลำเข้าไปจนสุดโคนนั้นยิ่งทำให้เขาเสียว ก่อนที่จะทนไม่ไหวอีกแล้ว จับเธอขึ้นไปนอนหงายอยู่บนโต๊ะเอกสารแล้วแยกขาเธอออก เลิกกระโปรงยูนิฟอร์มบริษัทขึ้นไปแล้วดึงกางเกงในลงมาก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ช่วยให้ความเงี่ยนเพิ่มเป็นหลายเท่าตัว เขารัวลิ้นเลียหีให้เธอจนตุ๊กตานอนดีดดิ้นไปมาเพราะว่าทนความเสียวเอาไว้ไม่ไหวอีกแล้วในตอนนี้ สองขาถูกแขนแกร่งประคองหีสวยถูกลิ้นพลิ้วนั้นดูดดุนจนแทบจะหลอมละลายไปหมดแล้ว ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืน

แล้วบอกว่าได้เวลาซ่อมหม้อน้ำลูกค้าแล้วครับ

ความสูงของโต๊ะเอกสารนั้นพอดีกับช่วงเอวของเขาแบบไม่ขาดไม่เกิน นั่นทำให้เขาสามารถยืนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะแล้วจับขาของเธอเหยียดแนบลำตัวตั้งฉาก ก่อนที่จะจัดการเย็ดหีเธอทันทีอย่างหนักหน่วง

ช่วงเวลาที่ควยใหญ่เสียวสวมเข้ารูหีสวย ท้องของเธอวูบโหวงไปชั่วขณะ ราวกับว่ามันกำลังรอควยดุ้นนั้นมาเติมเต็มด้วยการเย็ดหีเหมือนที่กำลังโดนกระทำอยู่ในเวลานี้ สองมือจับขอบโต๊ะเอาไว้แน่นแล้วหลับตา รอรับแรงกระแทกที่อีกฝ่ายตะบี้ตะบันดันควยเย็ดหีเธอราวกับว่าเขาก็เงี่ยนไม่น้อยเหมือนกัน

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นระคนกับเสียงเอนไหวของโต๊ะที่ตุ๊กตานอนอยู่ตรงนี้ แต่เขาไม่ได้สนใจเลย ยังคงง่วนกับการเย็ดหีเธอด้วยความเร็วและความรุนแรงประหนึ่งผู้ที่ชอบความซาดิสม์ ยิ่งเธอร้องออกมาเท่าไหร่ เขาก็เย็ดแรงขึ้นเท่านั้น หลายสิบนาทีผ่านไป ไม่มีการเปลี่ยนท่าใดๆ เหงื่อกาฬไหลอาบร่างกายที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ตุ๊กตารู้สึกเลยว่าการที่รถพังวันนี้มันคือพรหมลิขิต ที่ทำให้ได้เจอกับช่างหนุ่มหล่อ กล้ามแน่นควยใหญ่ และสามารถตอบสนองความสุขที่เธอต้องการมาโดยตลอดได้โดยที่เธอไม่ต้องร้องขอ

การกระแทกครั้งสุดท้ายเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของตุ๊กตาไร้เรี่ยวแรง ตอนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วดันเข้ามาสุดแรง เป็นอย่างหนี้อยู่หลายครั้ง เธอเสียวหี และซ่านในร่างกาจนแทบจะหมดสติ ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะถูกดึงออกไปแล้วชักรูดอย่างถี่รัวด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข

น้ำควยพุ่งทะยานออกมาเป็นสายในช่วงเวลานั้น จนชุดยูนอฟอร์มของเธอเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยน แล้วพายุที่โหมกระหน่ำไม่ยอมหยุดก็จบลงอย่างสวยงาม ตุ๊กตาถูกดึงให้ลุกขึ้นนั่งช้าๆ

ซ่อมหม้อน้ำเสร็จแล้วครับ หวังว่าพี่จะเสียวนะครับ

เธอยิ้ม เสียงหายใจหอบเหนื่อยคือตัวยืนยันว่าเธอเสียวแค่ไหน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับลงมายืนตามปกติ แล้วถามอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงที่เปลี่ยนไป

หม้อน้ำพี่พังบ่อย ถ้าพี่อยากให้ซ่อม จะให้พี่โทรหรือว่าให้มาที่อู่ดีคะ

ถ้าอยากให้ผมเย็ด เอ๊ย ซ่อมหม้อน้ำให้พี่ ผมมีบริการซ่อมนอกสถานที่นะครับ

ด้วยควย เอ๊ย ประแจกันเดียวรับรองเอาอยู่

ตุ๊กตาหัวเราะกับท่าทีของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะรู้แล้วว่าหลังจากนี้ ความสุขของหี เธอจะหามันให้ตัวเองได้จากที่ไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนลูกคือของหวาน หีเด็กมันดีแบบนี้นี่เอง เพื่อนลูกคือของหวาน ผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเด็กสาวที่เข้าออกบ้านของผมมาเป็นเวลาแรมปีนั้นจะคิดอะไรกับผมแบบนี้ ทั้งๆ ที่ผมแก่กว่าเดิมไม่รู้กี่ปี และที่สำคัญ ผมคือพ่อของเพื่อนสนิทของเธอ เธอมาที่นี่ตั้งแต่เธอยังเป็นเด็กหญิงจนกระทั่งเป็นเด็กสาว เธอรู้ดีว่าครอบครัวของผมอบอุ่นขนาดนั้น แต่ถึงอย่างนั้น วันเวลาที่เธอค่อยๆ หว่านเมล็ดความรู้สึกลงไป มันกลับยิ่งทำให้เธอนั้นค่อยๆ โปรยเสน่ห์ใส่ผมได้อย่างช้าๆ จนกระทั่งมันสั่งสมเต็มจนล้นใจ ผมเองก็เกิดความรู้สึกมากมายกับเธอมากกว่าในฐานะ พ่อเพื่อน มากกว่าในฐานะของผู้ใหญ่กับเด็กสาวคนหนึ่ง เพราะว่าในวันเกิดของผมเมื่อปีก่อน เธอมาสารภาพกับผมว่าเธอหลงรักผมเหลือเกิน แต่แล้วยังไงล่ะ ? ผมปฏิเสธและต่อต้านเธอทั้งหมด แน่นอนว่าการจะเย็ดหีคนอื่นนอกจากเมียตัวเอง ผมเคยมีบ้าง ตามช่วงวัยที่มันต้องการความหวาน แต่เมียที่บ้านให้ไม่ได้…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว จัดซ้าาา..ก็เจ้านายอนุญาต เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม มันอาจจะไม่ปะติดปะต่อหรืออาจจะอ่านยาก แต่นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องมีอย่างนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ขับรถให้กับฝรั่งท่านหนึ่ง ท่านเป็นเจ้านายผม แกอายุ 40 มีเมีย และมีลูก 3 คนคนโตหนึ่งเปนผู้ชาย อายุ 20  แล้วคนรอง17 กับลูกสาวคนเล็ก10ขวบ เปนผู้หญิง ผมมีหน้าที่รับส่งเมียแกกับลูกคนเล็ก ส่งลูกแกที่ รร.นานาชาติแล้วหลังจากนั้นเมียนายก็ให้ไปส่งตามที่ต่างๆชอบปิ้งบ้าง ไปรวมตัวกันกับพวกคุณนายฝรั่งบ้าง ไปธุระบ้าง ตัวแกยังดูสาวอยู่เลย อายุดูจะแก่กว่านายผู้ชายสักสองสามปี พูดไทยได้นิดๆหน่อยๆ หลังๆนายผู้ชายไปประชุมต่างประเทศบ่อย(บ.น้ำมัน)มีอยู่วันหนึ่งคุณนายแกเอาหนังสือมากางให้ผมดูแล้วบอกว่าให้ผมพาไปที่นี่ ตลาดนัดดอนหวายครับ ผมเลยพาแกไป…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว บุญคุณนี้ต้องทดแทน-ทีใครทีมัน ”ฟาดมันส์ทั้งเมียทั้งลูก” 4 ปีเต็มที่ชัยทิ้งบ้านทิ้งถิ่นเข้ามาเป็นคนรับใช้บ้านผู้การเดี๋ยวนี้ตำแหน่ง หน้าที่ของท่านใหญ่ขึ้นมีลูกน้องมารับใช้มากขึ้น ทั้งทหารและพลเรือน วันๆหนึ่งชัยต้องทำงานหลายอย่างภายในบ้านทั้งรดน้ำต้นไม้ ดูแลบ้าน ตัด หญ้าที่สนามหญ้สหน้าบ้านรวมถึงคอยเปิดปิดประตูบ้านยามที่ท่านผู้การหรือคนใน บ้านกลับมาถึง ชัยทำงานอย่างขยันขันแข็ง ไม่มีบ่นซักคำ สิ่งหนึ่งที่ชัยนึกอยู่เสอมก็คืด บุญคุณของท่าน ปัจจุบันชัยอายุ 27 ปีแล้ว เคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นลูกน้องของท่านมาก่อน หลังจากปลดประจำการแล้ว ชัยก็ถูกท่านชักชวนให้มาทำงานที่บ้านของท่าน โดยที่ชัยได้เข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับสาเมียสาวที่ท่านผู้การ รับเข้ามาทำงานทั้งคู่ สาถึงแม้จะไม่ใช่คนขยันเหมือนกับชัย แต่ก็ไม่มีใครในบ้านรังเกียจ สาเป็นสาวเย็บผ้าซึ่งรู้จักกับชัยตั้งแต่ตอนที่ชัยยังบวชเป็นเณร ทั้งชัยและสา แต่งงานกันแล้วเมื่อไม่นานมานี้ สาเป็นสาวที่มาจากต่างจังหวัดก็จริง แต่รูปร่างก็ได้สัดส่วน…

เรื่องเสียว เเม่ครับ!!! ”เดี๋ยวเเม่ สอนให้นะลูกเเม่” ผมชื่อ โจ ผมอายุ 12 เพิ่งจะม.1 เองวันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน 4 คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม เเต่พ่อผมก็ไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคน วันนี้เเม่ผมกลับเร็วมาก วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆ แต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน 5 คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ 12 กำลังเรียนอยู่ ป.6 ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ ม.3 แต่อายุ 17 ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ ป.1 ถึง ป.6 เมื่อจบ ป.6 ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1 ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล…

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…