ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

e0b983e0b895e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b2 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980 64fc6b91bf071

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย

ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ

เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม

เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า

ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ

แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน ซี้ดดดดดดด…….

ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้หรอกสุดหล่อ มาเถอะ เวลานี้เป็นของเรา อย่าให้เรื่องราวของคนอื่นมาขัดขวางเลย

เธอตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล คำพูดไม่คิดอะไรมากเลย ผละริมฝีปากออกจากลำควยใหญ่ยาวนั้น แล้วเปลี่ยนท่าทาง ขยับร่างกายนอนหงาย แยกขาแล้วชันเข่าขึ้น ชายหนุ่มผู้ชื่นชมในเรื่องร่างออกอีกฝ่ายเงี่ยนจนน้ำลายไหล แม้ควยจะถูกอมให้รู้สึกปลดปล่อยไปบ้างแล้ว แต่ทันทีที่ได้เห็นแคมหีสวยของเธอ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ

มาสิ พี่รออยู่นะสุดหล่อ

เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงยั่วยวน ก่อนที่จะบรรจงวาดมือลูบไล้หน้าท้องแบนราบนั้นลงมาเรื่อยๆ วาดวนนิ้วที่แคมหีใหญ่นั้นก่อนจะแยกแคมหีออก เผยให้เห็นกลีบหีชมพูหวานน่าเย็ดอย่างเต็มตา อีกฝ่ายรู้ทันทีว่านี่คือสิ่งที่เขาปรารถนา รีบยกตัวกลับไปแล้วพุ่งเข้าเลียหีให้เธอทันที

ซี้ดดดดดดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….แบบนี้สิ ถึงจะเรียกว่าเสียว อื๊ออออ………เลียหีเก่งจัง

เรียวลิ้นวาดวนไปรอบๆ เนื้อหีอย่างถี่รัว ปลายลิ้นสะบัดไหวปาดผ่านเนื้อกลีบกุหลาบที่ส่งผลถึงความซ่านเสียวของอีกฝ่าย เขาทั้งจูบ ดูดดุน และเลียลิ้มชิมรสชาติแห่งความพิศวาสนั้นแบบไม่ลืมหูลืมตา ทันทีที่น้ำหีรสหวานเยิ้มฉ่ำไหลออกมา เขารีบเลียกินมันอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมทั้งค่อยๆ ใช้นิ้วสอดสวมเข้าไปในโพรงสวาทนั้น จนอีกฝ่ายสะดุ้งสุดตัว รูเล็กๆ นั้นตอดรับนิ้วเขาอย่างแน่นหนึบ แม้จะขยับยังยากเย็น แต่เมื่อได้ยินเสียงคราง เขาก็เริ่มขยับนิ้วไปเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงครางสั่นถี่ในลำคอไม่จาง

อ๊ะ อ๊ะ…..อืออออ……อื๊ออออ……..บะ แบบนั้นแหละ อื๊อออ เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดด……….

ซี้ดดดดดด หีพี่หวานจังเลย พี่ครับ ผมรักพี่นะครับ เขาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเว้าวอน ดูน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่ได้เป็นผู้ครอบครองเรือนร่างที่แสนสวยงามนี่โดยชอบทำ แต่เขาจะทำในสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้ นั่นคือการเย็ดเธอให้มีความสุขมากที่สุด ขยับร่างกายเข้าที่ ยกสองขาขึ้นพาดบ่าทันที แล้วค่อยๆ ใช้หัวควยบานถอกนั้นดันเข้าผ่านแคมหีช้าๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างค่อยๆ ก้าวล่วงสู่ความสัมพันธ์ที่หลอมรวมทั้งคู่เอาไว้

สวบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อื๊ออออออออ…….เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดดดด เดพี่เลย เย็ดแรงๆ เลย

ได้ครับ ผมจะทำให้พี่มีความสุข จนติดใจควยผมไปตลอดเลย – สองขาแยกออกพอประมาณ แล้วเริ่มขยับเอวถี่รัวเพื่อให้ความลื่นไหลระหว่างการเย็ดหีเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยความเสียว ไม่เจ็บ และไม่ทรมาน ครั้นเมื่อทุกๆ อย่าลงตัว เขาก็เร่งรัวเอวกระแทกเย็ดเธอแบบทันทีทันใด จนไม่อาจจะตั้งตัวรับได้ทัน เสียงกระแทกเย็ดหีแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหวานใสที่กรีดรายออกมาอย่างมีความสุข

ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ เสียว เย็ดพี่แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า อยากได้อีก อยากได้

ซี้ดดดดด……..เดี๋ยวผมจัดให้ครับ หีฟิตๆ แบบนี้ ผมเย็ดสุดแรงแน่เลย

แล้วชายผู้เป็นลูกเลี้ยงก็จัดการระรัวเอวเข้ากระแทกเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักแน่นมากกว่าเดิม ร่างการกระแทกอย่างหนักหน่วงจนร่างกายที่นอนรับลีลาการเย็ดนั้นขยับเคลื่อนไหวไปตามแรงเอวของอีกฝ่ายที่ใส่เข้ามาไม่ยั้ง พร้อมถ้อยคำชื่นชมของอีกฝ่ายว่าร่างกายและรูหีของเธอมันช่างวิเศษจริงๆ จนไม่ว่าชายใดก็คงจะติดใจได้อย่างไม่ยากเย็น ประหนึ่งเขาในตอนนี้

แม้ว่าจะไม่อยากให้เวลาหยุดไป และอยากเย็ดให้นานกว่านี้ แต่ใครจะไปอดทนกับความเสียวของควยใหญ่และรูหีฟิตๆ ได้กันล่ะ เขาทั้งสองพยายามรั้งช่วงเวลาแห่งความเสียวไว้ให้ได้นานที่สุด แต่ปลายทางมันมาถึงเสียแล้ว

พี่ครับ ผมจะแตกแล้วครับ โอยยยยยย……..ซี้ดดดดดดดดด………

แรงกระแทกเกิดขึ้นอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะชักควยออกมาจากรูหีจนเกิดเสียงโบล๊ะ – ใบหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่านนั้นค่อยๆ คลายออกมา เมื่อมือกำควยชักอย่างถี่รัวกระทั่งน้ำควยแห่งความสุขพุ่งออกมาเป็นสายเปรอะลงเต็มร่างกายของอีกฝ่ายหลายต่อหลายครั้ง

เสียงครางสิ้นสุดไปแล้ว เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

สองคนมองตากันด้วยความรู้สึกพิเศษ

เสียงแตรรถดังขึ้นแล้ว ชายหนุ่มรีบหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ ฝ่ายหญิงเองก็เช่นกัน และก่อนที่เขาจะวิ่งออกไป ฝ่ายหญิงก็พูดขึ้น เรียกแม่ไปก่อนนะ

อยู่ด้วยกันค่อยเรียกพี่ว่าเมีย

Recommendations

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ให้ท่าดีนัก เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไป ต่างประเทศหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคน เดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู…

เรื่องเสียว เปิดก็เปิด น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย ”น้องเค๊ก”  เข้าเรื่องเลยละกัน เราอายุ 22 กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแถวบางนา ได้รู้จักกับเด็กสาวคนนึง เธอชื่อน้องเค๊ก เรียน ม.5 แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอเค แล้วเรื่องมันก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้น้องเค๊ก มาเจอที่”วิทยาลัยเรา” เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจาก”วิทยาลัย”ไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบ”วิทยาลัยเรา…

เรื่องเสียว พ่อ ลูกพ่อโตเป็นสาวแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อนค่ะ ตอนนั้นเฟิร์นอยู่ปี 1 เทอม 2 ค่ะ ครอบครัวเฟิร์นอยู่ด้วยกันค่ะ มีพ่อ แม่ เฟิร์น และ น้องชายค่ะ พ่อเฟิร์นทำงานอยู่ในบริษัทค่ะ เงินเดือนถือว่าได้เยอะทีเดียว ส่วนแม่เฟิร์นนั้นเป็นนักธุรกิจค่ะ คล้ายๆ ธุรกิจเฟิร์นเวย์นี่แหละค่ะ แต่ขั้นข้องแม่นั้นสูงแล้วค่ะ มีหน้าที่ไปตรวจสอบงานของแต่ละสาขาคะ แม่ของเฟิร์นเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร ส่วนน้องชายเฟิร์นนั้น เรียนอยู่ ม.5 ค่ะ วันๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…