ใช้บริการชายเดี่ยวเพราะสามีหมดไฟ

e0b983e0b88ae0b989e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b881e0b8b2e0b8a3e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2 64fc8fe231f96

เนื่องจากสามีอายุมากแล้วและหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัวได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อ”คุณเคน” ทาง E-Mail และได้นัดพบกับคุณเคน ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับคุณเคน ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ คุณเคนก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณเคนเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณเคนไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน
ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณเคนได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร พลางสะกิดยอดเกสรเบา ๆ ดิฉันเสียวมาก เสียวจนขนลุก ใช้นิ้วฉกเข้าฉกออก แล้วสอดนิ้วเข้าไปจนลึกสุดใช้นิ้วสอดเข้าเพดานช่องร่วมของดิฉัน ดิฉันขนลุกไปหมด คุณเคนก็ยังคงชักนิ้วเข้าออก ๆ อยู่อีก ดิฉันจึงเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ อ้าขาในท่าสบาย ๆ เขาชักนิ้วออก เอามือมาทาบเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน
แล้วเขาก็กระซิบข้าง หูของดิฉันว่า ของพี่ใหญ่ดีจัง พลางใช้ปลายนิ้วขยี้ปลายเกสรของดิฉันเบา ๆ จนน้ำของดิฉันฉ่ำเยิ้มเปียกเต็มหน้าขาไปหมด นิ้วของคุณเคนยังไม่หยุดแค่นั้นฉกลึกลงไปในของดิฉัน ฉกเข้าฉกออกจนดิฉันเกร็งไปหมด ดิฉันก็เอื้อมมือไปจับท่อนลำของคุณเคนบ้าง รู้สึกแข็งตึงในกางเกง คุณเคนคงรู้ท่าที่ของดิฉันจึงรูดซิบออกเพื่อให้ดิฉันจับได้ถนัด ๆ โอ้โฮ้ดิฉันอุทานในใจ มือกำท่อนเนื้อตึง ๆ เกือบนิ้วไม่ชนกันน่ะ ช่างใหญ่เสียจริง ๆ ดิฉันลองรูดดู รูดจนสูงสุดแล้ว รูดกลับลงไปประมาณความยาวว่าคงไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วเป็นแน่ นิ้วของคุณเคน ยังคงฉกเข้าฉกออกในร่องเสียว
จนดิฉันเสียวมากจนจะเกือบถึงจุดสุดยอดอยู่แล้วก็ เลยกระซิบให้คุณเคนทำเร็ว ๆ จนดิฉันถึงจุดสุดยอดถึงสองครั้ง ติดต่อกัน สามีของดิฉันนั่งอยู่ข้างๆ บอกให้ดิฉันเบาเสียงหน่อย เพราะ เวลาที่ดิฉันถึงจุดสุดยอดดิฉันมักเผลอครวญครางส่งเสียงดังคราวนี้ดิฉันเกร็งกลัวคนได้ยินจึงหยิบทิชชู่มาปึกใหญ่กัดไว้ไม่ให้เสียง รอดออกมา มือของดิฉันก็ยังคงรูดเข้าออกของคุณเคนอยู่ พลางนึกในใจว่า ช่างใหญ่สะใจดีจริง ๆ พอก่อนเถอะพี่ คุณเคนกระซิบ แล้วบอกไปที่พักผมเถอะ เอาอย่างนี้ก็แล้วกันไปส่งสามีพี่ที่บ้านก่อน แล้วจึงย้อนกลับมาส่งคุณเคนนะ
ดิฉันตอบ แล้วดิฉันจึงบอกกับสามีว่าจะไปกันตามลำพัง สามีตกลงตามใจดิฉันเพราะเขาเริ่มเมาแล้วเมื่อเขาเมาเขามักอยากจะนอน จึดิฉันงพาสามีไปส่งที่บ้าน แล้วจึงชวนกันขับรถออกมาที่พักของคุณเคน ขณะที่นั่งมาในรถคุณเคนเอื้อมมือมาถอดเสื้อในของดิฉัน โลมลูบไล้สองเต้าของดิฉัน แล้วใช้นิ้ววนเวียนอยู่ที่หัวนม จนดิฉันเสียวขนลุก หัวนมตั้งชูชันสู้มือเต็มที่ และแฉะไปหมด ถึงโรงแรม พนักงานระดับบริหารยังเข้ามาทักทาย เล่นเอาดิฉันเขินเลย แต่คุณเคนก็หัวไว เอ่ยตอบพนักงานว่าพี่สาวแท้ ๆ ของผม หน้าตาเหมือนกันไหม
คุณแม่ฝากของมาให้ขึ้นมาเอาเอง คงถือลงมาให้ไม่ไหวแน่ มึนหัว คุณเคนเอ่ยต่ออย่างออกตัว พอขึ้นมาถึงห้องพักเราก็ไม่รอช้าเลยไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้วเราเริ่มต้นที่นั่นอย่างมีความสุข เราอาบน้ำร่วมกันเขากอดจูบที่บัวตูมก่อนแล้วคอย ๆ เลื่อนลงมาที่ จิ๋ม ของดิฉัน ดิฉันเองก็ก้มลงดูดที่เจ้างูของคุณเคนอมรูดอยู่นานจนคุณเคนเสร็จคาปากดิฉันไปครั้งหนึ่ง เขาอุ้มดิฉันออกมาจากห้องน้ำ ในท่าลิงอุ้มแตง แล้ววางที่เตียงเขาจับที่สองเต้าของดิฉันบีบเคล้นอย่างไม่คิดชีวิตฉันเองแทบทนไม่ไหวส่วนเจ้างูก็ยังคงเลื้อยเข้าออกสำรวจที่ถ้ำของดิฉัน ดังเฉาะแฉะๆ จนดิฉันเสร็จอีกหลายครั้ง เขาเก่งมากเลยค่ะ จนในที่สุดก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมกันอีก..บอกได้คำเดียวว่า มันส์สุดยอดจริง ๆค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย เมาแล้วนอนควยแข็ง แบบนี้ต้องจับมาอมควย ฉันว่าจะไม่คิดเรื่องเสียวแล้วนะ ทั้งๆ ที่พยายามแบบนั้นแล้ว แต่สถานการณ์มากมายกลับบอกว่าให้ฉันเลือกที่จำมันซะ เพราะว่าต่อให้ทำมันลงไปก็คงไม่มีใครมารับรู้ความรู้สึกนึกคิดในใจของฉันหรอก ทุกๆ คนต่างเมามายกันหมดแล้ว ไม่เหลือสภาพดีๆ กันเลยสักคน แล้วจะมาทำตาดีอะไรกันตอนนี้ แน่นอนว่าฉันแพ้ ความถูกต้องที่เคยมีอยู่ในสมองกลับถูกความเงี่ยนที่ฝังแน่นอยู่ในร่างกายทำลายโดยสิ้นเชิง ก่อนที่จะจ้องมองไปยังเพื่อนน้องชายที่เมาไม่รู้เรื่องแล้วหลับไปแบบนั้น ฉันรู้ว่าเขาตั้งใจที่จะมานอนกับน้องชายฉันอยู่แล้ว เพราะว่าวันนี้เขาอกหัก จับได้ว่าแฟนนอกใจอะไรแบบนั้น แล้วกะว่าจะมากินดื่มเพื่อพักกายหย่อนใจเสียหน่อย สุดท้ายพอเหล้าเข้าปาก ความเมามายก็ทำให้รสชาติมันหวานหอมมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็สติถูกตัดขาดหายไปกลางอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ไม่ต่างจากน้องชายฉัน พอรู้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ก็ซัดเสียจนไม่เป็นผู้เป็นคน ยังดีที่เขาคลานไปนอนในห้องได้ แต่กับคนๆ นี้สิ…

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว ยั่ว..ล่อเพื่อนตอนเมา หวัดดีครับคือว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอชื่อ ตา ครับ ตาเป็นคนที่น่ารักผมยาวขาวสวยมากๆครับซึ่งผมกับ ตาจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่ง ตาเค้าก็มีแฟนแล้วด้วย นานๆทีตา ก็จะแอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ และมีอยู่วันหนึ่ง ตาก็ชวนผมไปเที่ยวผมก็ตามไปเมื่อไปถึงผมก็เจอ ตา เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวเสื้อสายเดี่ยวยืนเต้นอยู่กับเพื่อน2,3 คน ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ ตาก็เต้นยั่วผมเหลือเกินส่ายไปส่ายมาผมอยากจะถก กระโปรงเอาจริงๆ ผมจึงให้ ตาดื่มเหล้าเยอะๆพร้อมกับพวกเพื่อนๆของ ตาจนที่ผับปิด ผมรู้แล้วว่าตาต้องเมาแน่ๆส่วนเพื่อนๆของ ตาไม่เมาเท่าไรผมก็บอกกับเพื่อนของ ตา ว่าเดียวจะไปส่ง ตา เอง เพื่อนของ ตาก็ให้ผมไปส่งเพราะเค้าไว้ใจผม…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟนโดนผัวน้องสาวเย่อ เรื่องของผมมีอยู่ว่า พี่เมียของผมได้ทะเลาะกับแฟนมาได้หนีมาอยู่ที่บ้านผม พี่ได้มาอยู่หลายวันเหมือนกันผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเพราะตัวแกเองทำตัว เหมือนอยู่บ้านเค้าคือใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมเองก็ได้ดูอะไรที่มันสวยงามบ่อยมากเพราะฝน (ชื่อแฟนพี่สาว) ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว ฝนเป็นคนชอบอาบน้ำดึกส่วนแฟนผมเองนอนแต่หัวค่ำเวลาฝนไปอาบน้ำทีไรผมเองก็ชอบ ไปแอบดูอยู่บ่อยๆจนได้เห็นว่าฝนเองคงอยากเพราะไม่ได้เอาแฟนหลายวันแฟนฝนก็ ไม่มารับกลับบ้านคงงอนกันอยู่ วันนั้นฝนก็อาบน้ำตามปกติส่วนผมเองก็จ้องแอบดูอยู่แล้วผมได้ไปเห็นฝนกำลัง เขี่ยเม็ดอย่างเมามันผมเองเห็นแล้วก็อยากเข้าไปร่วมด้วยจังแอบดูจนฝนทำเสร็จ ผมก็แกล้งมานอนดูโทรทัศน์ที่ในห้องรับแขกซึ่งฝนจะต้องเดินผ่านผมจึงแกล้งเอาน้องชายของผมออกมานอกกางเกงพอฝนเดินผ่านผมก็แกล้งทำเป็นหลับฝนมายืนดูอยู่ สักพักแล้วก็เอามือมาดึงกางเกงผมลงดึงไม่ดึงป่าวดันเอามือมาโดนน้องชายผม ด้วยผมทำเฉยแล้วฝนก็เดินไป หลังจากนั้นอีกสัก 2 วันแฟนผมไปงานเลี้ยงชวนผมไปผมก็ปฎิเสธเพราะอยากดูฝนอาบน้ำ พอตกหัวค่ำวันนี้ฝนอาบน้ำไวผมไปแอบดูอีกแล้วฝนก็ทำอย่างวันนั้นอีกผมได้แอบ ดูไปด้วยชักว่าวไปด้วยเพราะวันนี้ไม่ต้องระแวงใคร ผมมีความรูสึกว่าฝนคงรู้ว่าผมแอบดู ฝนจึงหันหน้ามาทางผมสักพักฝนก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ออกมามองหน้าผม แล้วก็ถามว่า เมื่อกี้ทำอะไร “ผมบอกว่าปล่าว”ฝนบอกว่าเห็น “แกแอบดูฉันอาบน้ำ” ผมก็สวนไปว่า “อาบน้ำอย่างเดียวเหรอ”…

เรื่องเสียว โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว  เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความคิดที่คิดพิเรนท์ของเพื่อนกับผม น้องต่ายเพื่อนสาวรุ่นน้องที่ผมแอบชอบ เธอป่วยผมเลยพาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอตรวจแล้วบอกว่าร่างกายเธอเพลีย เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เธอพักอยู่หอคนเดียวซะด้วย ในขณะที่ผมจะต้องเดินทางกับไปเยี่ยมครอบครัวจึงไม่ได้อยู่ดูแลเธอ ผมเลยตัดสินใจให้เธอนอนพักที่โรงพยาบาล ต่ายขอเป็นห้องส่วนตัว ผมเลยจัดห้องพิเศษให้ต่าย“เผื่อเพื่อนๆ เธอจะได้ผลัดเปลี่ยนมาดูแลจะได้สะดวก (ใครจะไปคิดว่าเพื่อนๆ มาเยี่ยมต่ายที่โรงพยาบาลจะมีเสียวแบบที่ผมกำลังจะเล่าอยู่ครับ ได้เรื่องเลยสิทีนี้) ภาพก่อนเข้าห้องตรวจ ถ่ายจากมือถือ ทีนี้พอเข้านอนโรงบาลตอนบ่าย ผมก็โทรบอกเพื่อนๆเธอก็มาเยี่ยมไข้กันครับหวังดีกะจะดูแล เพื่อนคนอื่นๆ ที่มาเยี่ยมต่ายกลับกันไปหมดแล้ว เหลือผมกับเพื่อนอีกคน ก็นั่งคุยกันอยู่พักหนึ่ง เพื่อนเธอก็บอกว่าลักหลับต่ายในโรงบาลเลยดีไหม? ผมก็เฮ้ย..เฮ้ย… จะเอางั้นเลยเหรออารมณ์เกิดสิทีนี้ (ไม่ดีมั๊งสายน้ำเกลือวิตามินยังเจาะแขนต่ายอยู่เลย) แล้วเราก็มองหน้าต่ายพร้อมกัน…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…

เรื่องเสียว ปล้นสวาทในอพารท์เม้น มดเป็นสาวโสดที่อยู่ในอพาร์ทเม้นย่างกลางเมืองหลวงเพียงลำพัง ด้วยเพราะอาชีพที่ทำนั้นเป็นแค่พนังงานโรงงานจึงไม่มีกำลังมากพอที่จะเช่าห้องพักดีๆ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพื่อหวังว่าจะประหยัดเงิน แต่สิ่งที่ต้องแลกมาก็คือความปลอดภัย เพราะในตึกแห่งนี้เมไปด้วยเหล่าผู้คนมากมายจากทั่วสารทิศ ต่างไม่รู้จักหน้าคราตาและไม่มีปฏิสัมพันธ์กัน บางคนก็เอาแต่เมาหัวราน้ำ ในแต่ละวันกว่าจะเดินผ่านฝูงคนพวกนี้ไปได้ก็ต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน บ่อยครั้งที่มดถูกลวนลาม แต่ก็เพราะความปลอดภัยในชีวิตก็ทำได้แค่ขัดขืนเล็กน้อยแล้วรีบหนีไป เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในสังคมแรงงานแบบนี้มันไม่มีทางออกอื่นที่ดีกว่านี้อีกแล้ว หลายคนแนะนำให้มดมีผัวสักคน ไอ้พวกโรคจิตนั่นจะได้เลิกยุ่ง พวกเขาคงคิดว่ามดไม่อยากมีเหรอ ผมอยากมีใจจะขาด ทุกครั้งที่เกิดความเงี่ยนมดก็ทำได้แค่ช่วยตัวเอง ผมเบ็ดหีตัวเองแทบทุกวันจนเบื่อแล้ว ขวดเบียร์ที่มีอยู่ก็เป็นเมือกไปหมดแล้วเพราะมดเอามันมาใช้แทนควยปลอม แม้แต่ควยปลอมมดยังไม่มีปัญญาจะซื้อเลย วันหนึ่ง สิ่งที่ทำให้กลายเป็นตราบาปในใจของมดก็ได้เกิดขึ้น เรื่องมันมีอยุ่วัน วันนั้นมดต้องทำโอทีทำให้ต้องกำลับบ้านดึกกว่าปกติ มดทำงานหนักจนรู้เหนื่อยล้า เมื่อได้เวลาเลิกงานก็รีบกลับมาที่ห้องหวังจะพักผ่อนทันที ทันทีที่มาถึงห้องมดก็เห็นว่าห้องมันไม่ได้ล็อคเอาไว้ทำให้ดตกใจ แต่นึงก็คิดว่าเราอาจจะเพลอตั้งแต่เช้าจึงเปิดเข้าไป ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งซ่อนอยู่หลังประตู…

เรื่องเสียว เสียว เซ็กส์ช๊อฟ เคลื่อนที่ สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ปูได้อ่านเรื่องที่สมาชิกส่งมาแล้วทุกเรื่อง มันก็ได้อารมณ์ดีค่ะ ปูยังไม่เคยขึ้นเตียงกับผู้ชายเลยอายุก็22 แล้ว ช่วยตัวเองมาตลอดค่ะมันก็ช่วยระบายความใคร่ได้อย่างหนึ่ง ปูได้มาอยู่กับน้าสาวที่กทม. บ้านปูอยู่ต่างจังหวัดค่ะ น้าสาวเช่าหอพักสตรีแห่งหนึ่งอยู่ เราอยู่กันสองคนน้าสาว(ไม่ได้เป็นญาติกันนะคะ เพียงแต่เป็นเพื่อนแม่เท่านั้น)นั้นเคยแต่งงานมาแล้วก็เลิกกับแฟนของแกได้หลายปีแล้ว อยู่กันแบบไม่ค่อยสบายเท่าไรเพราะค่าใช้จ่ายมันมาก รายได้ไม่แน่นอน บางทีก็ไม่ชนเดือนต้องค้างค่าเช่าหอพักบ่อยๆ น้าของปูเค้าเป็นเซลขายของแบบเดินตามหมู่บ้าน ได้บ้างไม่ได้บ้างก็ แล้วแต่วาทะศิลป์การพูด มีรถเก่าๆคันหนึ่งขับตะเวนไปทั่วกรุง ส่วนปูเข้ามาตอนแรกไปสมัครงานก็มีแต่ที่รับจบสูงๆ ปูจบแค่ปวช. มีแต่งานที่ทำแล้วไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายคือที่ทำงานไกลแถมเงินเดือนนิดเดียว จะมาช่วยน้าออกค่าห่อพักบ้างก็ไม่พอ เกรงใจเค้าเหมือนกันค่ะ เปลี่ยนงานบ่อยจนเบื่อ น้าเลยชวนไปขายของด้วยกันโดยนั่งรถไปด้วยกันตามหมู่บ้านต่างๆ แรกๆยอมรับว่าเหนื่อยมากค่ะ เดินทั้งวันเลยนี่ยังดีนะที่น้ามีรถไม่งั้นต้องแบกสินค้าไปด้วยหนักแสนหนัก…