ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่

e0b983e0b888e0b8aae0b8a5e0b8b2e0b8a2 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988 64fc2670578eb

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่

มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น

ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน

ฉันโทรหา นนท์ เพื่อนสนิทของแฟนฉัน ที่เขาเคยแข่งกับแฟนของฉันจีบฉัน แต่ในเวลานั้นฉันกลับเลือกเขา คนที่นอกใจฉันวันนี้ ในขณะที่นนท์พูดมาเสมอว่าเขาจะไม่มีใครเพื่อรอให้ฉันมองเห็นเขาในสายตาบ้าง ฉันขับรถไปหาเขาหลังจากที่โทรบอกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ในตอนนี้ฉันต้องการใครสักคนที่ปลอบใจฉัน ฉันไปหาเขาที่บ้าน ร้องไห้ระบายทุกๆ อย่างให้เข่าได้ฟัง ก่อนที่เขาจะโอบกอดฉันเอาไว้ ความอบอุ่นนี้ฉันไม่ได้รับจากแฟนของฉันมานานแล้ว

ทำให้ตอนที่ฉันมองหน้าเขา ความรู้สึกแปลกๆ ก็เกิดขึ้น และเป็นฉันเอง ที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นด้วยการจูบเขาก่อน พร้อมทั้งเริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาเล้าโลมซุกไซ้ และสัมผัสในทุกๆ ส่วนของร้างกายฉันตามที่เขาต้องการโดยที่ฉันเองก็ตั้งใจอยู่แล้ว ว่าถ้ามันเป็นแบบนี้ ทุกๆ อย่างคงจะไม่แย่เท่าไหร่หรอก ถือว่ามันเป็นการเอาคืนจากฉันก็แล้วกัน

จากการจูบและสัมผัสเพียงผิวเผิน ไม่นานเราทั้งสองคนก็เดินเข้าไปในห้องนอนของเขา ฉันผลักเขาลงบนเตียง แล้วถอดกางเกงของเขาให้ทีละชิ้น จนกระทั่งกางเกงในตัวน้อยที่ตุงเพราะเก็บกักความเงี่ยนของเขาถูกดึงลง ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มก็ดีดตัวเด้งขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นตาโตขึ้นมาทันที เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะควยใหญ่กว่าแฟนของฉันอีก และมันใหญ่จนฉันรู้สึกว่า ฉันเลือกผิดมาตลอด

เพียงแค่สัมผัส เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้กับนนท์ทันที เสียงดูดควยดังขึ้นในความวูบไหว จากความอ่อนไหวกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทันที เมื่อควยของเขานั้นใหญ่เต็มปากเต็มคำจนฉันแทบจะไม่สามารถอมควยลงไปได้ครึ่งทางด้วยซ้ำ

แต่เขาก็บอกให้ฉันหยุด แล้วพลิกตัว ให้ฉันนอนลง ถอดเสื้อผ้าแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูที่เคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคนถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มรสอย่างตั้งอกตั้งใจ หีสวยๆ ในเวลานี้ถูกริมฝีปากของเขาครอบครองอย่างเสียวซ่าน จังหวะจะโคนที่เกิดขึ้นมันช่างดูเขาช่ำชองกับทุกๆ อย่างเสียเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เคลื่อนร่างกายขึ้นมาแล้วแบกขาทั้งสองข้างของฉันเอาไว้ พร้อมทั้งเริ่มมอบความสุขสมแทนคำปลอบใจให้ฉัน

ลำควยใหญ่ยาวถูกสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันจนร่างกายแอ่นขึ้นมาด้วยความสุขสม มันทั้งฟิตแน่น และฉันรู้ทันทีว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนัก สีหน้าเสียวซ่านของเขาแสดงออกมาชัดเจน ใบหน้าหล่อเหลานั้นหรี่ตามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวเคลื่อนไหวลำควยนั้นให้ค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของฉันเรื่อยๆ

ราวกับเขารู้ว่าฉันต้องการอะไร และรู้ว่าร่างกายของฉันกำลังโหยหาสิ่งไหน

เพียงครู่เดียวที่เขาเข้ามาจนสุดความยาวของลำควย ร่างกายของฉันก็เริงร่าอยู่ท่ามกลางความเสียวซ่าน ลำควยของผมสวมสอดกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนตัวเองขยับไหวไปตามเอวของเขาที่ดันเข้ามาราวกับไม่มีท่าทีว่าจะเหน็ดเหนื่อย

ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว ร้องครางออกมาเสียงเล็กเสียงน้อย แต่ยิ่งเขารู้ว่าฉันเสียวมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างรัวและรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น จนในที่สุด เขาก็โน้มตัวแนบลงมาทาบทับกับร่างกายของฉัน แล้วเริ่มซอยเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งได้เห็นจังหวะที่เขาหายใจแรงและเม้มปาก

ลำควยกระแทกเข้ามาสุดแรง แล้วเสียงครางที่อัดอั้นไว้ก็ปล่อยออกมา เพราะว่าเขาถึงจุดสุดยอดแล้ว แถมยังแตกในคารูหีของฉันอีกด้วย แต่ฉันกลับไม่รู้สึกแย่อะไรเลย เพราะมันเหมือนเป็นการเติมเต็มที่แสนวิเศษ และตอกย้ำว่า ถ้าวันนั้นฉันเลือกเขา ไม่ใช่แฟนฉันที่นอกใจฉันไปเย็ดกับป้าข้างบ้าน ฉันคงจะมีความสุขมากกว่านี้

และฉันคิดว่า ถ้าฉันเลือกตอนนี้ก็คงไม่สายหรอก

เพราะเขาดีกว่าไปเสียทุกอย่าง แถมยังควยใหญ่กว่าด้วย นี่คงเป็นคำตอบที่ชัดเจนที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ห้องวีไอพีรถทัวร์ กับเด็กรถควยใหญ่ ตั้งแต่ตอนที่ขึ้นรถมา ผมก็สังเกตเห็นแล้ว ว่าสายตาของผู้โดยสารคนนั้นมองผมแปลก ๆ ท่าทางการกัดริมฝีปากล่างเบาๆ และขยิบตาให้นั้นมันเป็นคำตอบที่ชัดเจนในทันทีเลยว่าเธอต้องการผม ที่เป็นเพียงเด็กรถคันหนึ่งเท่านั้นเอง ผมเป็นคนทำงานกับรถทัวร์ไม่ประจำทาง เรียกได้ว่า รับจ้างพาไปเที่ยว พาเด็ก ๆ ไปทัศศึกษา อะไรพวกนั้นเสียมากกว่า และเพราะแบบนั้น ผมก็เลยเห็นคนมากมายผ่านตาเข้ามา แต่ว่านี่คือครั้งแรกที่ผมนั้นได้รับเรื่องเสียวอย่างยินดี และเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นในรถทัวร์ที่ผมทำงาน ผมจะไม่ระบุรายละเอียดอะไรทั้งนั้น แต่อยากจะบอกว่า เธอเข้ามาคุยกับผมบ่อย ๆ ถามนั่นนี่เสมอ ก่อนที่เวลาแวะจุดพักรถ เธอจะซื้อขนมมาฝากเหมือนกัน และเพราะว่าทัวร์ครั้งนี้ มีคาราโอเกะชั้นบน…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ หัวเปิดรึยัง ??? เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 อยู่ในวัยคึกคะนอง แต่ก็ยังซิงอยู่ ..แถวใกล้บ้านมี หญิง ชายคู่หนึ่ง ตอนนั้นชายอายุ 25 แต่หญิง แค่ 19 ผมสนิทกับทั้งคู่เพราะไปช่วยทำงาน ประเภทหัตถศิลปส่งขาย ซึ่งผมไปรับจ้างช่วยทำตอนปิดเทอม คู่นี้เขาเป็นคนทะลึ่ง และเปิดเผย พูดจะสองแง่ สามง่าม กันทั้งวัน ทำเอาผมก็สนุกไปด้วย ฝ่ายหญิงชอบใสเสื้อตัวใหญ่ๆ บางครั้งก็ไม่ใส่ชั้นใน ฝ่ายชายชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือชวนสยิว ซึ่งผมก็ได้อ่านไปด้วย…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งผ่านมาจากทางบ้าน เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเรียบเรียงออกมาด้วยตัวเอง และใช้เวลาอยู่นานที่จะเขียนเข้ามา เพราะว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะว่าดีก็ดี เลวร้ายก็เลวร้ายนั่นเอง จนตอนนี้เธอก็แยกแยะแล้ว ว่ามันคือเรื่องที่ดีเหลือเกิน…แม้จะเป็นเพียงสำหรับเธอคนเดียวก็ตามที่ เธอชื่อว่า “มัดหมี่” ใครๆ ชอบเรียกเธอว่าน้องมัด เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในชมราตะกร้อชาย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ตอนที่เธอแนะนำตัวกับบรรดานักกีฬาทั้งตัวหลักและตัวสำรองทั้ง 5 คน เธอพูดออกมาเอง ว่าอยากให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ต้องเกรงใจอะไร เป็นเหมือนที่เป็นได้เลย ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลย ว่าการที่พวกเขานั้นเป็นตัวเอง…มันจะหมายถึงว่าเธอจะกลายเป็นคนที่ถูกใช้กามบำเรอนักกีฬาเสียอย่างนั้น นักกีฬาพวกนั้นใช้ชีวิตกันอย่างไม่เห็นหัวของเธอเลย ทั้งถอดเสื้อผ้า ทั้งเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบไม่สนใจที่เธอนั้นอยู่ในห้องเก็บตัวของชมรมได้…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด “พี่ครับ…พี่ครับ ซี้ดดดดดด….โอวววววววว” ชายหนุ่มยืนนิ่งไมไหวติง ไม่สามารถขยับไปในทิศทางไหนได้อีกด้วย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขาเองในเวลานี้ก็คงไม่ต้องการจะหนีออกไปจากความรู้สึกเสียวซ่านนี้ได้หรอก เพราะว่าลำควยของเขาตอนนี้กำลังได้รับการบำเรออย่างดีเยี่ยมจากริมฝีปากของหญิงสาวรุ่นพี่ที่กำลังทั้งอมควยให้เขาและดูดมันอย่างรุนแรง จนเขานั้นชาไปทั่งร่างกาย ลำควยใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับเอาไว้แล้วรูดชักส่วนลำกายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลิ้นเองก็หมุนวนไปรอบๆ รอยหยักแล้วชำแรกเข้าไปในรูเสียวที่ปลายควยอย่างเต็มที่ จนเขานั้นต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยอะไรสักอย่างที่ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าเขากับเธอไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยจริงๆ เธอเป็นเพียงแค่เของบ้านที่โทรตามให้เขานั้นเข้ามาช่วยซ่อมท่อในห้องน้ำของเธอก็เพียงเท่านั้น แต่ในวินาทีที่ผ้าขนหนูที่รัดหน้าอกของเธอนั้นหลุดลุ่ยลงไป ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นแบบนี้ทันที คงเพราะว่าเธอสวยจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้ คงเพราะว่าเธอนมใหญ่จนทำให้เขาเผลอแสดงสีหน้าหื่นกามออกไป เพราะกางเกงของเขามันบางเสียจนไม่อาจจะปิดบังลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำได้ มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเลยเถิด จนกลายเป็นแบบนี้ แล้วเขาเองก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปจากช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว จุ๊บ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว เสียตัวทันทีเพราะบุหรี่ซองเดียว เมื่อสี่วันก่อน เรื่องเสียวได้เกิดขึ้นกับนก เธอเป็นเด็กสาววัยระเริง อายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น ทว่าด้วยสังคม ลำการมั่วสุม ทำให้เธอนั้นเหลวแหลก ทั้งติดเหล้าและติดบุหรี่ จนขนาดนี้ว่าแม่เข้าไปเก็บห้องของเธอแล้วได้กลิ่นบุหรี่หึ่ง เธอจึงโดนไล่ออกมาจากบ้านโดยที่มีเพียงเงินเก็บไม่กี่บาทเท่านั้น ศักดิ์ศรีและความเป็นวัยรุ่นของเธอทำให้อยากที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วยการไม่กลับไปและไปอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่งพวกเขาเองก็ต้อนรับเธอ เพราะว่าครั้งหนึ่งทั้งหมดเคยกินดื่มอยู่ด้วยกันเวลาที่เธอแอบโดดเรียนไป แต่นกไม่คิดเลยว่า ที่นี่จะสอนประสบการณ์ทุกๆ อย่างให้เธอ รวมทั้งประสบการณ์เสียวที่เธอจะไม่มีวันลืมด้วยเช่นกัน – เธอมาอยู่ที่นี่ได้สามสี่วันแล้ว เงินที่มีเริ่มหมดไป จนสุดท้าย บุหรี่มวนสุดท้ายของเธอก็หมด เธอเดินเข้าไปขอบุหรี่กับ กาย เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม ที่ตอนนี้เขาอยู่เพียงลำพัง…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

สมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ มีครูคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ ครูคนนี้สวยน่ารัก เซ็กซี่มากครับ ชื่อว่าครูแอน อายุ 23 ปีเอง คุณเคยแบบชอบครูไหมครับ ผมนี่ล่ะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อครูคนนั้นเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ครูแอน ได้มาจบใหม่ กำลังฝึกงานอยู่ ผมชอบตอนที่ครูใส่ชุดรัดติ้วเห็นโหนกนูน ใส่ รองเท้าส้นสูงสีแดงสดสวย มาสอนหนังสือสวยเหลือเกินครับ ผมแอบมองตลอด ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่  บวกกับความเป็นขาวสวยหมวยเซ็กของครูแอน ทำให้เธอกลายเป็นจุดรวมสายตาของเหล่าบรรดาครูและนักเรียนทั้งหลายในใจผมตอนนี้คิดอย่างเดียวก็คืออยากเล่นเสียวกับครูแอนครับ ผมคิดวางแผนตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดกับครูแอน ผมอยากลองสักทีว่าการเย็ดครูแอนนั้นมันจะเสียวมันมากสักแค่ไหนไหน และเราเราอาจได้เรียนทั้งวิชาเสียวไปด้วยก็ได้   คิดได้ดังนั้นผมจึงเริ่มวางแผนการเผด็จศึกครูแอนทันทีครับ…