ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ

เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา

รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที

สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า ผมเลยรู้ว่าเรี่ยวแรงของเธอจะไม่มีเหลือแล้วนั่นเอง ผมขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ เธอพยายามกรีดร้องแต่ว่าเสียงของเธอแหบพร่าแล้ว คงเพราะว่าน่าจะเหนื่อยเต็มที่แล้วเหมือนกัน

“ปล่อยนะ อย่าทำอะไรหนูเลย หนูไปทำอะไรให้พี่” เธอร้องถาม น้ำเสียงปนกับความหอบเหนื่อย

“หนูไม่ได้ทำอะไรเลย หนูอยู่เฉยๆ แต่ว่าหนูสวย พี่เลยเงี่ยน” ผมพูดออกไปด้วยความเมาที่มันไม่น่าจะหายไปอย่างง่ายดายในเวลานี้ ผมเริ่มที่จะกดหน้าลงไปซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ ไม่ได้สนใจว่าเธอจะจำหน้าของผมได้ไหม เพราะว่าพรุ่งนี้ผมก็ต้องย้ายกลับบ้านนอกแล้ว ดังนั้นไม่มีวันที่เธอจะทำอะไรผมได้หรอก

ผมค่อยๆ คร่อมตัวของเธอแล้วกดลำควยของตัวเองให้โดนหน้าท้องของเธอ จับนมใหญ่ของเธอบีบเคล้นจนทำให้ควยแข็งขึ้นมา เธอพยายามดีดดิ้น แต่ทันทีที่ร่างกายของเธอได้สัมผัสควยของผมเธอก็นิ่ง

“ไม่ดิ้นแล้วเหรอจ๊ะ หรือว่าอยากจะโดนพี่เย็ด” ผมถาม

เธอนิ่งงัน “พี่ควยใหญ่ไหม ถ้าใหญ่หนูก็ให้เย็ด” เธอถามพร้อมกับค่อยๆ สอดมือเข้ามาลูบลำควยของผมผ่านเนื้อผ้า นั่นเลยทำให้ผมยิ้มแล้วยืนขึ้นมาก่อนที่จะถอดกางเกงลงทันที ผมควยแข็งตั้งแต่เห็นเธอวิ่งผ่านรอบแรกๆ แล้ว เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็มั่นใจว่ามันแข็งเต็มที่แล้วเหมือนกัน

ทันทีที่กางเกงของผมถูกกระชากลงไปอย่างรีบเร่ง ผมก็เห็นว่าเธอดีดตัวลุกขึ้นมานั่งมองควยของผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับควยของผมชัก วินาทีนั้นเสียวจนขาสั่นเลย เพราะว่าผมไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ ทำแต่งาน ตั้งใจเต็มที่แต่ก็ยังมาโดนไล่ออกแบบนี้ บัดซบ

“ควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ” เธอพูดแล้วเริ่มชักว่าวให้ผม นั่นทำให้ผมตกใจเหมือนกัน เพราะว่าทีแรกผมอยากจะข่มขืนเธอแทบแย่และคิดว่าอาจจะทำไม่ได้ก็ได้ แต่เมื่อตอนนี้เหมือนเธอได้เห็นควยของผมแล้วอารมณ์สมยอมก็เด้งขึ้นมาในเสี้ยวความคิด เธอก่อนๆ ขยับตัวเข้ามานั่งใกล้ตัวของผมแล้วอมควยให้ผมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด อา…อา ไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ซี๊ดดด โอ๊ยยย…..อูยยย” ผมยืนเสียวจนตัวงอ เพราะว่าเธอดูดควยได้สุดยอดมาก ริมฝีปากดูดแน่นสุดๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างคงที่ ในขณะเดียวกันเธอเองก็ค่อยๆ ใช้ลิ้นในปากของเธอนั้นวนไปรอบๆ ลำควยของผม ดูดเน้นที่รอยหยักส่วนปลายและหัวควยจนผมเสียวตัวงอ แต่เมื่อพยายามผลักเธอออกแล้วเธอก็ยังดึงดันดูดควยของผมอยู่อย่างนั้น ท้ายที่สุดก็เลยปล่อยไปตามอารมณ์ของเธอ

อมควยเก่งขนาดนี้ใครมันจะไปอยากห้ามกันล่ะ ?

ไม่นานนัก ผมเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมของเธอ เธอดูดควยของผมต่อสักพักแล้วก็ค่อยๆ ทิ้งตัวนอนลง ถอดรองเท้าวิ่งของเธอออกแล้วถอดกางเกงตัวสั้นรัดรูปนั้นทันที แสงสว่างส่องลอดผ่านพุ่มไม้เข้ามาพอให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอแบบเต็มตา ผมเองอดใจไม่ไหวทันทีและรู้สึกว่าในความโชคร้าย วันนี้ผมเองก็ยังมีโชคดีอยู่บ้าง ผมค่อยๆ ก้มลงไปแล้วลูบไล้ร่องหีสวยของเธอ น้ำเงี่ยนเยิ้มแล้ว มาถึงขนาดนี้ใครมันจะอดใจไหว

ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนเธอเสียวซ่านร้องครางออกมา ยกสองขากอดรัดคอของผมเอาไว้ก่อนที่จะดีดดิ้นไปมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจังเลยพี่ อื๊อออ…”

กลิ่นดอกไม้หอมอ่อนๆ ระ

“คนกับกลิ่นหีและกลิ่นเหงื่อของเธอทำให้ผมมีอารมณ์จนแทบบ้า ผมละเลงลิ้นเลียหีให้เธอได้ไม่นานควยก็แข็งยิ่งกว่าเดิมจนเจ็บไปทั้งลำ จึงจับขาของเธอแยกออกแล้วค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วยัดเข้าไปทันทีจนเธอร้องลั่น

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียวหีจังเลยค่ะพี่ อื๊อออ…” เธอเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้แน่น สองขาแยกกว้าง ยกสะโพกขึ้นแอ่นรับลำควยของผมอย่างพอดิบพอดี มันทำให้ผมเองยิ่งเห็นว่าเธอเป็นใจขนาดนี้ก็รอช้าไม่ได้ กระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปทันทีจนเสียงของเนื้อแนบเนื้อดังขึ้นสนั่นในสวนสาธารณะยามค่ำคืนที่ไม่มีใคร คน หรือว่ารถผ่านไปมาเลย

มีแค่ผมกับเธอ…และเรื่องเสียวซี้ดนี้เท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่พัก ไม่หยุดหย่อน ความเงี่ยนทำให้ผมลืมความเมาไปเสียสนิทเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายอ่อนระทวย ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วกอดคอของผมเอาไว้แน่น ร้องครางอยู่ข้างหู

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า แรงๆ เลย เร็วๆ เลยหนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

เสียงครางของเธอกระตุ้นความเงี่ยนของผมดีเหลือเกิน ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนตัวเองเกร็งสั่น ปลายฝันมาถึงเร็วกว่าที่คิดผมกระแทกควยตอกเข้าไปสุดฤทธิ์จนมิดลำแล้วค้างเอาไว้ มอบของขวัญให้เธอเป็นน้ำควยขุ่นๆ ที่แตกในคารูหีของเธอแบบเต็มใจ และดูเธอเองก็จะชอบใจเหมือนกัน

หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ เราก็มานั่งทำความรู้จักกันระหว่างพักเหนื่อย ก่อนที่บทสนทนามันจะเป็นไปได้ดีทั้งๆ ที่มันเริ่มต้นจากการที่ผมอยากจะข่มขืนเธอเสียอย่างนั้น เธอบอกว่าเธอจะมาวิ่งที่นี่วันเว้นวัน เวลานี้ ถ้าอยากทำอีกก็มาได้เลย

ตอนแรกผมว่าจะกลับบ้านนอก คิดอีกที ลองหางานแถวนี้อีกสักหน่อยน่าจะดีเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว โคโยตี้สาว โดนเย็ดยันเช้า คือ วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ยิ้มรับจ๊อบเต้นโคโยตี้ที่ต่างจังหวัดค่ะ ไปกันที่จังหวัดชลบุรี ไปถึงกันตอนบ่าย 3 โมงนิดๆ ก็เข้าที่พักกันก่อนเพราะเต้นกันดึกเลยว่าค้างสักคืนค่อยกลับวันรุ่งขึ้น ก็จัดแจงห้องพักผู้ชาย 2 ห้องหญิง 2 ห้อง ยิ้มนอนกับเอี่ยว ยิ้มกับเอี่ยว ก็เตรียมชุดกันก่อน ของยิ้มมีถุงน่องสายรัดเสื้อแขนกุดเอวลอย ขาดๆ กางเกงยีนขาสั้น (มาก) พอถึงเวลางานก็เดินทางกันไปของยิ้มได้ขึ้นเวทีตอน2-4 ทุ่ม ก็เต้นกับเอี่ยว กันมันส์มากผู้ชายที่มาดูก็ถ่ายรูปกันนิ้วแทบหักเลย…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ แล้วฝันของผมก็มาถึง… พ่อผมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่ไม่เป็นที่ นานทีจะกลับมาบ้าน แต่ก่อนจะพาแม่ไปด้วยตลอด แต่ในช่วงระยะหลังนี้พ่อบอกว่าเป็นห่วงน้องๆ เดี่ยวนี้ผมเข้ามหาลัยแล้วแม่จึงไม่ได้ไปด้วย แรกๆเห็นแม่บอกว่า พ่อจะกลับบ้านค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด กลับบ้านเดือนละครั้ง ระยะหลัง เริ่มห่างมากขึ้น 1-2 เดือน หนักสุด 3 เดือน เพราะอะไรคุณๆ คงเดาได้นะครับ พ่อเป็นคนฉลาด พูดเก่ง หน้าตาพอใช้ (นี่กระมังที่มัดใจแม่ไว้จนกระทั่งมีผมได้มีแม่ที่น่าเย็ดอย่างนี้)  แกจะต้องกลับมาบ้านไม่เกินนี้ โดยมักอ้างว่างานเร่งจำเป็นจริงๆ ผมเดาว่าคงไม่อยากให้แม่สงสัย แม่ผมอายุ…

เรื่องเสียว ปากดีมาก ก็ช่วยเย็ด ให้เก่งเหมือนปากด้วยนะเด็กน้อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยคำง่ายๆ ในวงเหล้า “ถ้าพี่โดนผมเย็ดนะ…พี่จะจำผมจนตายเลยละครับ เพราะว่าผมเย็ดเก่งมาก” เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ผู้ชายหน้าตาดีนี่มักจะมั่นใจว่าตัวเองเย็ดเก่งกันทุกคนเลยหรือเปล่า หรือเพราะว่ามันเป็นเหมือนการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ทำอะไรก็ตามออกมาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่แบบนั้นกันนะ ? ฉันไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นหรอก แต่ว่าฉันเองก็เงี่ยน ถ้าโดนเย็ดมันส์ๆ บ้างก็ดี นั่นเลยทำให้หลังจากที่เรากินเหล้ากันเสร็จแล้วฉันก็นัดกับเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเดินเข้าไป พร้อมกับพูดขึ้นมา “ผมควยแข็งนานแล้วเนี่ยพี่…อมควยให้ผมก่อนนะ เดี๋ยวผมเลียหีให้” เขาพูดแบบไม่ได้บอกว่าฉันจะยอมหรือเปล่า แต่กลับทำเลย เมื่อเดินเข้าไปในห้องพัก เขาก็ถอดกางเกงลงด้วยสีหน้าที่เปื้อนยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลงแล้วหันหน้ามาหาฉัน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งอย่างที่พูด…และเขาก็ควยใหญ่อย่างที่โม้ไว้จริงๆ มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เลยทีเดียวด้วยความเงี่ยน ฉันตรงปรี่เข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขา…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ ฉันเชื่อเสมอว่าเรื่องเสียวไม่ใช่ส่วนสำคัญของชีวิตจริงๆ ฉันนั้นชอบที่จะเรียนรู้ ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น จนไม่ได้รู้เลยว่าความสุขของการโดนรักหรือว่าโดนเย็ดมันเป็นยังไง เพราะว่าฉันไม่สน ชีวิตของฉันตอนนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่แล้วนั่นแหละ เพื่อนๆ ของฉันในวัย 20 ต้นๆ เหมือนกันนั้นก็ต่างเอาแต่เล่าว่าแฟนของตัวเองดีอย่างนั้น ควยใหญ่อย่างโน้น เย็ดมันส์อย่างนี้จนทำให้ฉันเองก็พยายามจะบอกตัวเองว่าเรื่องแบบนั้นมันไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ แต่ความจริงมันก็อยากจะลองสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน แล้วประสบการณ์เสียวนั้นก็ทำให้ฉันได้รู้ในค่ำคืนวันหนึ่ง เพราะว่าฉันนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ แล้วก็ยังได้ดื่มเหล้าครั้งแรกอีกด้วย เพราะว่าไม่เคย พอได้ลองแล้วจริงๆ มันก็ทำให้ฉันนั้นเมามายจนลืมตัว ฉันมีสติดีอยู่ แต่ว่าไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้เลย หัวมันหนักอึ้งมากๆ ในขณะที่ฉันยังคงติดลมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงกลับกันหมดแล้วเหลือเพียงพวกผู้ชาย ที่ตอนนั้นพวกเขาทำเหมือนกับว่าจะทำมิดีมิร้ายกับฉัน แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว กางเกงในน้องสาว (เสียวหี อื๊อออออออ…ทะ ทำไมควยพี่บิ๊กใหญ่จังเลย เอะ เอ๋เจ็บบบบ…พี่บิ๊กเอ๋เสียวววว) ผมมีเรื่องตื่นเต้นจะเล่าให้ฟังครับ ผมชื่อบิ๊กครับอายุ 22 ปี มีน้องสาวชื่อเอ๋อายุ 20 ปี เรื่องของผมมีอยู่ว่าน้องสาวผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ชอบแต่งตัวเปรี้ยวตาม เพื่อนๆ คือชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆ ฟิตๆ กระโปรงเข้ารูปสั้นๆ ทำให้ผมเห็นขอบ กกน.บวกกับน้องสาวผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีจึงมีคนมาจีบเยอะและน้องสาวผมดูจะชอบให้คนมอง(และหนึ่งในนั้นเป็นผมด้วย)เวลาน้องสาวผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เวลา น้องสาวผมชอบใส่กางเกงรัดๆ ฟิตๆ สีขาวผมแอบมองที่ก้นน้องสาวผมเห็นเป็นรูป กกน.แบบจี-สตริงสีขาวดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ ผมจะควยลุกทุกทีที่มองและผมต้อง…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

สวัสดีค่ะ ชื่อแนนนะคะ แนนเป็นคนเซ็กส์จัดคนนึงเลยก็ว่าได้ แนน ผ่านควยมาเยอะ เรียกว่า ถ้า แนนถูกใจก็ให้หมดอ่ะ ไม่ค่อยหวงตัว เพราะถือว่าเซ็กส์เป็นความสุขแบบหนึ่งแนน อายุ 21 ปี เรียนชั้นปี 4 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง สัดส่วน 32-24-35 สุง 164 หนัก 48 ขาว หน้าตาดี เวลาไปเรียนก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ รู้ว่ามีคนแอบมองทั้ง เพื่อน ทั้งรุ่นน้อง อาจารย์…