ใครใช้ให้เมา ก็รู้นี่ ผู้ชายมันขี้เงี่ยน เมาปุ๊บ โดนจับเย็ดกลางวงเหล้า

e0b983e0b884e0b8a3e0b983e0b88ae0b989e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b881e0b987e0b8a3e0b8b9e0b989e0b899e0b8b5e0b988 e0b89ce0b8b9 64fbe5e8506c5

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมา ก็รู้นี่ ผู้ชายมันขี้เงี่ยน เมาปุ๊บ โดนจับเย็ดกลางวงเหล้า

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่ามันเกิดขึ้นมาด้วยความห้าว ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผม เธอชื่อว่า “กะเพราะ” เป็นเพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผมเพราะว่าผมเรียนช่างกล และเธอเป็นผู้หญิงคนเดียวของห้องที่นิสัยห้าว แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่ดี ผมพยายามไม่ได้คิดอะไรกับเธอมากกว่านั้น แต่จากสาวห้าว นานวันเธอก็เริ่มดูแลตัวเอง แต่งตัวสวยขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็น่ารักดี

เธอไม่ถือตัว มากินเหล้ากับผมบ่อยๆ แต่ไม่ค่อยจะเมาเท่าไหร่ เพราะว่าเธอต้องกลับหอไปอยู่กับน้องที่เรียนคนละโรงเรียนกัน ทว่าวันนี้น้องไปเข้าค่าย เธอเลยบอกว่าจะมากินที่นี่เอาให้มันสะใจ เอาให้มันภาพตัด แล้วไอ้โจ๊ก เพื่อนผมก็พูดขึ้นมาว่า

“ระวังเมาแล้วโดนพวกกูจับเย็ดนะโว้ย…”

เธอยิ้ม “มึงก็อย่าเมาแล้วกัน อาจจะโดนกูจับเย็ดก็ได้” เธอพูดด้วยท่าทีไม่สะทกสะท้านอะไร ก่อนที่เพื่อนๆ จะบอกว่า

“งั้นวันนี้ ใครเมาไม่รู้เรื่อง ก็จะโดนจับเย็ด” ซึ่งเป้าหมายของพวกมันรวมทั้งผมก็คือเธออยู่แล้วนั่นเอง แล้วถามว่าผมอยากไหม อยากสิครับ เราต่างกินเหล้าจนเมามายกันไปเรื่อยๆ สุดท้าย กะเพราที่มันเมาอย่างเต็มที่มันก็ยกธงขาวยอมแพ้

“ไอ้เหี้ย…กูเมาแล้ว มาเลย พวกมึงมารุมเย็ดกูได้เลย” คำพูดของเธอทำเอาผมอึ้งเลยจริงๆ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพอได้ยินก็ควยแข็งขึ้นมาทันที เพื่อนๆ ทุกคนนั่งนิ่ง ไม่กล้าจะทำอะไรทั้งนั้น เพราะว่ายังไงซะ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ นั่นเอง จนกระทั่งกะเพราเธอคลานเข้ามาหาผม แล้วตะปบเข้าที่กลางเป้าของผมทันที

แล้วผมควยแข็งอยู่

ผมนั่งนิ่ง เพื่อนๆ มองหน้าของผมไม่พูดอะไร แต่สายตาของพวกมันบอกกับผมว่าให้ปล่อย ลองดูว่าเธอจะทำอะไรต่อ ผมทำใจดีสู้เสื้อ ชวนเธอคุยไปเรื่อยๆ แต่เธอไม่คุย ตั้งหน้าตั้งตารวบรวมสติ ค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลงแล้วจับควยของผมตั้งขึ้นมา

“เชี่ย…มึงแม่งควยใหญ่ฉิบหาย” ไม่ใช่กะเพราะที่พูด แต่เป็นเพื่อนๆ ที่เพิ่งเคยเห็นควยของผมเป็นครั้งแรก

ผมเองตอนนี้ก็อาย แต่เงี่ยนมากกว่า เลยปล่อยให้เธอชักว่าไปเรื่อยๆ กระทั่งน้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มที่รูหัวควย เธอค่อยๆ ยิ้มแล้วมองหน้าผม

“ควยใหญ่แบบนี้น่าเสียตัวหน่อย…” ผมไม่รู้ว่าเธอเมาขนาดไหน แต่มือของเธอที่ชักว่าวให้ผมนั้นโคตรได้อารมณ์เลย ผมค่อยๆ นั่งเกร็งควยเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม ผมพยายามที่จะกัดฟันแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ได้จริงๆ แม่ง – ดูดควยอย่างเก่ง สุดท้ายผมก็หลับตาแล้วปล่อยอารมณ์เต็มที่โดยที่เพื่อนๆ เองมันก็มองดูผมโดนกะเพราอมควยอย่างเต็มที่ ผมค่อยๆ ปล่อยอารมณ์ ปล่อยตัวเองไปเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปเบาๆ ในขณะที่เพื่อนๆ เองก็เริ่มถอดกางเกงออกมาแล้วชักว่าวตามไปด้วยแล้ว

วันนี้มันเลือกมึงว่ะ มึงจัดแม่งเลย…เพื่อนคนหนึ่งบอกแบบนั้นขณะที่ชักว่าวตาม

ผมตอนนั้นผมเองก็ตัดสินใจว่า ไม่ทนอะไรทั้งนั้นแล้ว ผมเริ่มชันตัวเองขึ้นมาแล้วกระเด้าปากของเธอเต็มที่ พร้อมกับที่ค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาจนเธอสำลัก ก่อนที่จะผลักให้เธอนอนลงแล้วถอดกางเกงของเธอออกมา เราทุกคนต่างต้องหาโต เมื่อขาขาวๆ ของเธอนั้นมีนูนหีใหญ่อูมอยู่ตรงกลาง แคมหีสวยมีน้ำเงี่ยนเยิ้ม เนื้อในหีชมพูยั่วยวนตาอย่างไม่น่าเชื่อ

ตอนแรกผมว่าจะเลียหีให้สักหน่อย…แต่ของดีขนาดนี้ ขอเย็ดก่อนแล้วกัน

ผมค่อยๆ จับขาของเธอยกขึ้นมา แล้วโน้มเข้าไปประชิดลำตัวของเธอ กดที่ข้อพับขาลงไป แล้วเริ่มจับควยดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ กะเพราหลับตาแน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไป เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งผมดันควยเข้าไปสุดทาง รูหีของเธอทั้งลื่นด้วยเมือกน้ำเงี่ยน และฟิตแน่น ตอดควยของผมเอาไว้ตลอดลำ

แม่งเอ๊ย…จากที่จะพยายามรักษาภาพพจน์

ตอนนี้ไม่ต้องรักษาเหี้ยอะไรแล้ว…กูเงี่ยน

ผมเริ่มยกสะโพกขึ้นมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ความมีน้ำมีนวลของเธอทำให้การกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน เรียกได้ว่ากระแทกตรงไหนก็โดน ลำควยของผมเข้าสุดออกสุดพร้อมกับเสียงครางของตัวเอง และเสียงครางของเพื่อนๆ ที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ร่างกายของกะเพราะสั่นระริก ยิ่งเธอเสียวหีเท่าไหร่ รูของเธอก็ยิ่งตอดควยผมมากเท่านั้น และผมก็ตอบแทนความต้องการของเธอด้วยการกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็มที่ จนเสียงครางของเธอดังลั่นจนแหบแห้งไป เพราะว่ามันไม่เหลือแรงจะครางแล้ว

สองขาของเธอถูกจับแยกออกในตอนสุดท้าย ผมแอ่นลำตัวเด่น แล้วรัวควยยอกยิกเย็ดหีของเธอเข้าไป กัดฟันแน่น พยายามจะไม่แสดงออก แต่สุดท้าย ความเสียวมันก็เอาชนะผมจนได้ ผมเปล่งเสียงครางออกมา แล้วกระหน่ำควยเข้าไป นิ่งค้างเติ่งอยู่ในรูหีของเธอ แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างตั้งใจ

ต่อให้เช้าวันพรุ่งนี้เธอจะตื่นขึ้นมาแล้วด่าผม ก็คงช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอเริ่มเอง

ในขณะที่ผมหันไปมองเพื่อนๆ มือพวกมันก็เลอะคราบน้ำควยกันหมดแล้วหัวเราะแห้งๆ พร้อมกับยกนิ้วโป้งให้ผม บอกว่าผมเย็ดดุ ดูแล้วเงี่ยนตามเลยทีเดียว

ผมสาบานเลย…ตอนที่ผมเย็ดหีกะเพราอยู่ ผมลืมไปแล้ว ว่าเพื่อนๆ อยู่ด้วย เอาตรงๆ ก็เขินเหมือนกัน

ไม่คิดว่าต้องมาเย็ดกันโชว์เพื่อนแบบนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองเลยครับ ว่าผมเป็นคนชอบนัดเย็ด ผมชอบความสัมพันธ์แบบเปิด ไม่ผูกมัด เรื่องเสียวมันก็แค่กิจกรรมอย่างหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว แค่เย็ด ๆ ไปเท่านั้น ใครนัดก็ไป ใครชวนก็ไป เย็ดทีควยเป็นหวัดหมด แต่ก็นั่นแหละครับ มีหน้าตาที่พอใช้ มีควยใหญ่ยาว มันประทับใจสาว ใช้มันเสียให้คุ้ม ช่วงวัยรุ่นของคนเราไม่ได้มีให้ลอยชายกับมันมากมายขนาดนั้นเอง พูดง่าย ๆ ขนาดในที่ทำงานของผมนั้น มีบางคนที่รู้แล้วแสดงออกว่ารับไม่ได้ แต่พอลับตาคน ขออมควยผมให้ห้องน้ำบริษัทก็มี ผมก็ให้ครับ ผมมันเงี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะเกินคาดไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว “ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ให้ผู้การเย็ดเมียแรกยศ ”ผมมีอารมณ์มาก ที่เห็นเมียตัวเองโดนผู้การเย็ดตรงหน้า” ผมติดปัญหาเรื่องราชการอยู่เพราะอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย ผมรับราชการตอนอายุ 32 แต่งงานกับ เมียผมก็ได้ปีกว่าๆ เมียผมอายุ 27 หน้าตาพอใช้ได้ ขาว เมียผมทำงานเอกชนครับ เวลาผมเย็ดกับเมียผม ผมจะชอบจินตนาการว่ามีคนโน้น คนนี้มีรุมเย็ดหีเมียผมตลอด แต่พอน้ำแตก กลับมาคิดอีกที ทว่าคนอื่นมาเย็ดเมียผม จริงๆไม่รู้จะอารมณ์แบบใหน ผมกับเมียเลยได้แค่จินตนาการ ”เพราะเมียผมจะร่านมาก” เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ ผมติดปัญหาเรื่องราชการอายุราชการผมยังไม่ถึงขั้นที่จะได้นายร้อย แต่พอมีหนทางคือให้ผู้การในหน่วยผมรับรอง ก็แหมของอย่างนี้ ใครจะรับรองให้ง่ายๆ ผมกับเมียเงินก็มีไม่มาก เลยจะเอาไปให้ผู้การ…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนมาขอเย็ด แบบนี้ก็เสร็จโจรสิ ควยใหญ่แบบนี้ จะไม่ยอมได้ยังไงล่ะ ฉันรอเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาไม่ไหวแล้ว เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว คุณประธานนักเรียนที่สาวๆ นั้นแข่งกันกรี๊ดทั้งโรงเรียน แม้ว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วก็ตาม แต่แฟนของเขานั้นคือคนที่แฟนคลับเชียร์ให้คบกันเฉยๆ เขาไม่ได้รัก เขารักฉัน ฉันที่ไม่มีใครคิดเลยว่าจะเหมาะสมหากว่าต้องเป็นแฟนกับเขา ความรักห้ามกันไม่ได้หรอก เพื่อนฉันแค่เป็นดรัมเมเยอร์ และเป็นแฟนที่ถูกคบเพื่อสร้างภาพเท่านั้นแหละ ฉันคือตัวจริง แม้ว่าในสถานะตรงนี้ ใครจะมองว่าเป็นชู้ฉันไม่สนใจหรอก เขามาหาฉันในวันนี้ที่หอ หลังจากที่พาเพื่อนของฉันที่เกิดอุบัติเหตุตอนที่ซ้อมพาเรดไปโรงพยาบาลเสร็จเรียบร้อย แม้ว่าเธอจะขี้หึงขนาดไหน แต่ก็ไม่มีวันที่จู้ได้ว่าหลังจากที่เธอหลับไป แฟนสุดที่รักของเธอกำลังจะมาเย็ดกับฉัน เราสองคนกอดกันอย่างแนบแน่นตอนที่เขาเข้ามาหาฉันในห้อง ต่างจูบกันอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะเป็นฉัน ที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…