ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน

e0b983e0b884e0b8a3e0b983e0b88ae0b989e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b8a7e0b8a2e0b981e0b882e0b987 65fd6d4b64687

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน

ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่

ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก เขาเคยเล่าว่าเคยกินเหล้ากับเพื่อนๆ แล้วตื่นขึ้นมาอีกครั้งโดนเพื่อนลากไปไว้ข้างนอกจนกระทั่งตื่นขึ้นมาเขาก็ยังไม่รู้เลย จะโกรธเพื่อนก็ไม่ได้อีก นั่นเลยทำให้ฉันอยากที่จะรู้ว่ามันจริงไหม

ดังนั้นคืนนี้ฉันเลยเลือกที่จะมอมเหล้าเขา จนกระทั่งเพื่อนๆ คนอื่นเมาหลับไปหมดแล้วเขาก็ยังคอแข็ง จนในที่สุดเขาก็ร่วงไปเป็นคนสุดท้าย เขาหลับไปทั้งๆ ที่มือยังคงถือแก้วอยู่เลย นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่าทำไมเขาถึงหลับลึก เพราะว่าเขานั้นหลับไปทั้งๆ ที่แก้วยังคามืออยู่เลย ซึ่งแน่นอนว่าดึกขนาดนี้ผู้ใหญ่ก็ต่างพากันหลับหมดแล้วส่วนเพื่อนๆ ที่ร่วมวงก็เข้าห้องนอนไปหมด เพราะพรุ่งนี้เช้าเราจะไปเที่ยวต่อกัน นั่นจึงทำให้ในห้องรับแขกตอนนี้…มีเพียงแค่ฉันกับเขาสองคน ที่อยู่ด้วยกันลำพัง

เขานอนหลับอยู่ตรงนั้น ฉันจ้องไปยังกางเกงขาสั้นเนื้อบางของเขาที่นูนขึ้นมาเล็กน้อย…ซึ่งต่อให้ไม่รู้ก็ต้องเข้าใจแล้วว่ามันใหญ่จริงๆ เขาควยใหญ่หรือไข่ใหญ่ อันนี้ก็ต้องพิสูจน์ ฉันเอื้อมมือไปลูบเขาช้าๆ ที่ลำควย ไม่นานปฏิกิริยาของเขาก็เริ่มตอบสนองทั้งๆ ที่เขายังคงหลับต่อไปอยู่อย่างนั้น

เริ่มขยายขึ้นมา

เขาเริ่มควยแข็งแล้ว วินาทีวัดใจคือตอนที่ฉันค่อยๆ เริ่มดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ หัวใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะเลย จนกระทั่งงัดขอบกางเกงของเขาลงมาได้จนพ้นลำควยแล้วดึงกางเกงข้างหลังของเขาลงมาด้วยจนถึงต้นขา ลำควยของเขาที่ตื่นเต็มตัวค่อยๆ ตั้งขึ้นมาช้าๆ แข็งโป๊ก ฉันค่อยๆ จับควยของเขาชักเบาๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ลำควยของเขากระดกเกร็งตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ขนาดที่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันเริ่มที่จะเคลิบเคลิ้มหลังจากที่ขยับใบหน้าขึ้นลงไปไม่กี่ครั้ง จากที่อ่อนโยนก็เหมือนว่าอารมณ์มันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ท้ายที่สุดเสียงดูดควยก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวยิ่งกว่าเดิมจนกระทั่งในปากได้รสชาติของน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ

ไม่ไหวแล้ว…ถ้าจะควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าจะน่าขนาดนี้

แค่อมควยมันยังไม่พอหรอก…เขายังหลับอยู่เหมือนเดิม ไม่ไหวติง นั่นจึงทำให้ฉันรู้แล้วว่าไอ้เรื่องเล่าที่เขานั้นหลับลึกเป็นเรื่องจริง ฉันเลยค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออก จับควยตั้งขึ้นพร้อมกับย่อตัวลงไปช้าๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาที่ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

ความเสียวซ่านทำให้ฉันเผลอครางออกมา แล้วค่อยๆ ขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นขึ้นจนนั่งลงไปสุดลำควย รู้สึกเสียวท้องน้อยไปหมดในตอนนั้น ขาสั่นระริก มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เขาจะรู้ตัวหรือเปล่านะว่าตอนนี้เขากำลังได้เย็ดหีของฉันอยู่

ฉันค่อยๆ ทรงตัว วางแขนลงไปที่ลำตัวของเขา จับโดนกล้ามท้องเป็นมัดๆ จนทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นกว่าเดิมแล้วเริ่มโยกสะโพกขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ ยิ่งเริ่มทำไปมากเท่าไหร่เหมือนว่าร่างกายมันจะยิ่งเข้าที่เข้าทางมากขึ้นกว่านี้ จนทำให้ฉันเริ่มเปลี่ยนท่าที ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อนไปอย่างเต็มที่ โยกย้ายร่างกายอยู่บนลำตัวของเขาเท่าที่จะทำได้ มือที่ลูบไล้หน้าท้องของเขาทำให้ฉันรู้ว่าจังหวะลมหายใจของเขาเริ่มเปลี่ยนไป

ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน

จะแตกแล้วเหรอ ?

แบบนี้ต้องแตกใน…ฉันขยับร่างกายขึ้นมานั่งยองๆ บนลำตัวของเขาแล้วเริ่มขย่มอีกครั้ง เร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นจนกระทั่งตัวเองเริ่มจะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหวแล้ว แล้วในวินาทีที่ฉันกระแทกตัวลงมาสุดลำควยของเขา น้ำควยที่สุดความเสียวจะเก็บเอาไว้ก็ทะลักออกมาเต็มรูหีของฉัน ฉันยังคงนั่งอยู่ตรงนั้นจนกระทั่งเขาเริ่มคลายอารมณ์ ควยเริ่มอ่อนตัวลงไปช้าๆ แล้วจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมา

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า…ลูกพี่ลูกน้องหล่อก็น่าเย็ดอย่างนี้แหละ

และอีกอย่าง…คนนอนหลับก็น้ำแตกได้ แถมยังแตกในด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองพึ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาเรียนมหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯเพราะทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ ผม อายุ 20 ปี แฟนชื่อ แนนอายุ 20 ปีเช่นกันเราเรียนอยู่ที่เดียวกัน แนนเป็นคนขาวเนียน รูปร่างเล็กบางเอวกิ่ว หน้าอกใหญ่ และหม้อใหญ่โคกนูนคนซ่อนรูป อะไรๆเธอก็ดีไปหมดเสียอย่างเดียว คือเธอเป็นคนปากแข็งอย่างร้ายกาจชนิดหัวชนฝาทั้งๆที่ใจคิดอีกอย่าง ผมกับแนนเริ่มสนใจสวิงกิ้งเมื่อเราร่วมรักกันแล้วพูดถึงเรื่องราวทำนองนี้จะทำให้คึกคักผิดปกติ มีการตอบสนองกันแบบสุดๆเรารู้สึกว่ามีความสุขมาก ผมได้ที่จึงเสนอให้เธอลองของจริงจากผู้ชายคนอื่นดูบ้าง เธอกลับไม่ยอมเธอบอกไม่กล้าแม้ว่าจะอยากลองมาก ผมพยายามหว่านล้อมเธอต่างๆ นาๆ เธอก็ยังปากแข็งว่าเธอไม่อยากลองทั้งๆ ที่ผมรู้ดีว่าตัวเธออยากจะลองใจแทบขาดแต่ปากแข็งและไม่ตรงกับใจผมไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยปรึกษากับเพื่อนสนิทหลายคนทีเคยพาชายอื่นมาสวิงแฟนตัวเองต่างก็ว่าเธอเหมือนผู้หญืงทั่วไป คือกลัวการที่จะลองอะไรใหม่ๆเป็นครั้งแรก หากว่ามีครั้งแรกแล้วเธอคงจะหมดสิ่งตะขิดตะขวงใจและเธอก็จะยอมเข้ามาร่วมสวิงกิ้งอย่างไม่มีปัญหาเพราะใจเธอก็ต้องการอยู่แล้วหลังจากที่ผมได้ศึกษาจากเพื่อนๆที่เคยลองสวิง ผมจึงวางแผนการให้แนนได้ลิ้มลองรสชาติของท่อนเนื้อของเพื่อนๆผมเพิ่มอีกสัก 4- 5 ดุ้น ซึ่งผมรู้ดีว่าเธอต้องชอบแน่ๆ…

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับ ภารโรงรุ่น…ใหญ่ บนรถทัวร์ปรับอากาศชั้นหนึ่งลำปาง-กรุงเทพฯ ธัญญรัตน์ คุณครูฝึกสอนจากโรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่งในลำปาง กำลังนั่งรถกลับกรุงเทพฯ เมื่อครบการฝึกสอน 3 เดือน หล่อนนั่งคำนึงถึงเวลาที่ผ่านมา 3 เดือน มีสิ่งแปลกใหม่เข้ามาในชีวิตหล่อน จนแทบไม่น่าเชื่อ หล่อนนั่งเหม่อ ออกนอกหน้าต่างแล้วยิ้มให้กับตัวเองอย่างมีความสุข แล้วปรับพนักเก้าอี้ให้เอนนอนหลับตานึกถึงอดีตสามเดือนที่ผ่านมา วันแรกที่เธอเหยียบย่างมาที่จังหวัดลำปาง ซึ่งคุณพ่ออยากให้เธอมาฝึกสอนที่ต่างจังหวัดเพื่อจะได้รับประสบการณ์ และจะได้เป็นการพักผ่อนไปด้วย จึงเลือกลำปางที่มีอากาศดี ผู้คนก็มีอัธยาศัยดี เด็กสาววัย 22 จึงถูกคุณครูใหญ่สาวแก่ พาเข้าไปพบนักเรียนที่เธอจะต้องฝึกสอนในชั้นมัธยมต้น เด็กๆ ดีใจที่ได้คุณครูแสนสวย…

เรื่องเสียว วันดีๆ ที่ได้เย็ดหีคุณพี่ข้างบ้าน เรื่องเสียวมันจะมาพร้อมกับช่วงเวลาดีๆ เสมอครับ ผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าวันหนึ่ง ผมเองจะมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าสนใจพอที่จะมาเล่าได้ เพราะปกติก็ได้แค่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวไปก็แค่นั้นเอง เรื่องของผมนั้นมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4-5 วันก่อน ผมจำไม่ได้เท่าไหร่นัก เพราะอะไรเดี๋ยวจะบอกครับ พี่แป้ง พี่สาวข้างบ้าน ซึ่งเราสนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้วเพราะว่าบ้านของเราอยู่ข้างกันมาโดยตลอด จนตอนนี้เธอขึ้นมหาลัยแล้ว ส่วนผมเองก็เรียน ม.ปลาย มันเป็นช่วงวัยที่เห็นความเปลี่ยนแปลงมากๆ เลย นานๆ ทีที่เธอกลับมาจากมอ ทำให้ผมเห็นว่าเธอสวยขึ้นทุกวัน ส่วนเธอเองก็ชอบแซวว่าผมนั้นหล่อขึ้นทุกวันเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นยิ่งเขินเข้าไปใหญ่เลยครับ แล้ววันที่เกิดเรื่องเธอให้ผมช่วยขับรถพาไปซื้อของในตลาดสด ผมว่างก็เลยพาไป แต่พอได้ไปเจอผู้คน เขาก็ชอบทักว่าเราสองคนเหมาะที่จะเป็นแฟนกันมาก…

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…