ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ใครว่าผู้ชายโดนข่มขืนไม่ได้ ควยใหญ่แบบนี้ต้องโดนจับขึงแล้วขึ้นขย่ม

“พี่ครับ…ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้ครับ…ผมไว้ใจพี่มากนะครับ” เขาพูดขึ้นมา หลังจากที่รู้ว่าเรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นโดยที่ตัวเองตอนนี้ยังไม่พร้อม และไม่ได้เต็มที่ที่จะโดนทำเลย แต่ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเขานั้นทำให้ฉันอดใจไม่ไหวจริง ๆ กับความหล่อ น่ารักของเขา อีกทั้งการที่เขามานั่งกินเหล้ากับฉันสองต่อสองบ่อย ๆ ถ้าเขาไม่ไว้ใจ หรือว่าไม่คิดชอบฉันขึ้นมาสักหน่อย เขาจะคิดว่ายังไงเหรอ ?

หรือแค่มาหลอกกินเหล้าฟรี…ไม่ได้หรอก ของมันต้องมีการแลกเปลี่ยน เพราะฉะนั้น ร่างกายของเขานี่แหละ คือสิ่งที่ฉันจะเอาคืนเขาจากค่าเหล้าทั้งหมดที่เคยจ่ายออกไป เขาชื่อว่า “ม่อน” เป็นรุ่นน้องที่ทำงานของฉัน เขาเป็นเด็กใหม่ ที่น่ารัก หล่อ ขาว ตี๋ เหมือนคนเกาหลีเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความที่เป็นคนขี้อาย เลยไม่ได้มีแฟนเป็นตัวตน และที่มาสนิทกับฉันคงเพราะว่าฉันเป็นคนเปิดเผย ตรง ๆ แล้วก็ตลกอีกด้วย ที่สำคัญ บ้านของฉันนั้นเปิดเป็นร้านขายส่ง ดังนั้นแล้วเขาสามารถมากินดื่มในราคาที่ถูกกว่าหน้าร้ายใด ๆ ได้เลย ความที่ชอบเป็นคนดื่มของเขาทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และแม้ว่าใคร ๆ จะมองว่าเรานั้นเหมือนแฟนกัน แต่เขาก็ยังบอกว่าฉันไม่ใช่อยู่ดี เป็นพี่สาวที่เขารักมากและไม่อยากสูญเสียไป

แต่เขาจะรู้ไหม ว่าเขาเองก็เป็นน้องชายที่น่ารักมาก ๆ จนอยากจะเสียตัวให้เหมือนกัน

พรุ่งนี้เป็นวันหยุด โดยปกติแล้วเขาก็จะมานั่งกินเหล้ากินเบียร์ที่ห้องของฉัน แล้วก็ไปนอนตรงห้องรับแขก มันเป็นแบบนี้ปกติอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้ดูเหมือนว่าเขานั้นจะสบายเกินไปจนทำให้ใส่แค่กางเกงบอลแล้วก็เสื้อบอลบาง ๆ มา ตอนที่เขาดื่มจนเมาหลับไปเพราะว่าวันนี้เขามีเรื่องเครียด ๆ ตอนที่นอนหงาย กางเกงผ้าอ่อนก็โอบอุ้มลำควยของเขาให้นูนขึ้นมาจนเห็นได้เห็น จนแทบจะไม่อยากจินตนาการเลยว่า ถ้าได้เปิดไอ้ก้อนใหญ่ ๆ ที่นูนอยู่ตรงนั้นขึ้นมาจะขนาดไหน

ฉันเลยเริ่มจากลูบ ๆ คลำ ๆ ก่อน ปราฏว่าพอเขาเริ่มรับสัมผัสได้ ก็ควยแข็งขึ้นมา แล้วมันดูเหมือนจะใหญ่กว่าเดิมด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันเองที่เมาด้วย เงี่ยนด้วย อยากได้เขามานานแล้วด้วย จับเขาแก้ผ้าแล้วเอาเชือกมามัดทอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะได้เห็นลำควยอันอวบอิ่มและใหญ่ยาวของเขา มองจากข้างนอกดูเป็นเด็กซื่อ ๆ คนหนึ่ง…แต่พอแก้ผ้ามาละก็มีของดีเลยเชียว นั่นจึงทำให้ตอนที่ฉันเริ่มอมควยและดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยไปสักพัก เขาก็ตื่นขึ้นมาแล้วพูดกับฉันแบบนั้น

“งั้นก็ไว้ใจพี่เถอะ…พี่จะทำให้ม่อนเสียวจนลืมพี่ไม่ลงเลย” เขาดูเหมือนว่าจะขัดขืน แต่ก็ไม่ได้อยากจะทำอะไรรุนแรงกับฉัน จึงแค่พยายามที่จะดิ้น ทว่าสุดท้ายแล้ว เมื่อโดนปากของฉันดูดควยให้สักพัก เขาเองก็เริ่มหยุด นิ่งแล้วครางออกมา ไม่มีใครสู้ลีลาการดูดควยของฉันได้ได้สักคนหรอก ควยใหญ่แค่ไหนก็ไม่หวั่น

นั่นเลยยิ่งทำให้ฉันได้ใจ รีบดูดควยของเขาแล้วซุกไซ้ขึ้นไปตามร่างกาย หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เต้านมที่เป็นมัด ๆ แล้วก็เลียจั๊กกะแร้ของเขาที่กลิ่นตัวของผู้ชายทำให้ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงแล้วเอามือลูบเนินหีใหญ่ของตัวเองให้เขานั้นได้เห็นอย่างชัดเจน ก่อนที่จะแอ่นตัวแล้วแหวกมันออก แคมหีชมพูหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขามองมันอย่างไม่วางตา ก่อนที่จะกลืนน้ำลาย แล้วตอนที่ฉันจับควยของเขาตั้งขึ้นก่อนจะนั่งลงไป มันทำให้ฉันรู้ได้เลยว่าตอนนี้เขายอมฉันทั้งหมดแล้ว

เสียงครางของม่อนเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่ฉันกดดร่างกายลงไปอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มขมิบร่างกายตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนจะเริ่มขย่ม จากสีหน้าที่ดูขึ้งโกรธ ตอนนี้เราเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความเสียวซ่านแทนแล้ว เขาเริ่มส่งเสียงซี้ดออกมา ลากยาว แล้วหรี่ตามองฉัน เหมือนจะอายที่ต้องทำหน้าเสียวควย แต่ฉันไม่สนใจ เพราะว่าดุ้นเนื้อของเขานั้นทำให้ฉันเสียวหีขนหยุดขย่มควยของเขาไม่ได้เลยจริง ๆ

เราสองคนต่างเริ่มร้องครางออกมาอย่างมีความสุข มือที่จับบ่าของเขาเอาไว้นั้นจิกแน่น แล้วค่อย ๆ เริ่มจังหวะขย่มเข้าไปที่แรงขึ้นกว่าเดิม เร็วขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่สองแขนที่ถูกขึงอยู่นั้นมันเริ่มเกร็งและกระตุก เขาพยายามบอกกับฉันว่าให้ช่วยแก้มัดได้ไหม เขาอยากจะเย็ดฉันบ้าง อยากจะขึ้นเอง แต่ฉันชอบที่จะเห็นเขาทรมานแบบนี้มากกว่า เลยปฏิเสธแล้วจับเขานั่งนิ่ง ๆ ขย่มควยของเขาต่อไป จนตอนที่เขาพยายามร้องบอกว่าจะเสร็จแล้ว ให้ฉันลุกขึ้นไป ฉันกลับดื้อแพ่ง เลือกที่จะไม่รีรอ ขย่มควยของเขา ขมิบตอดควยของเขามากขึ้น จนสุดท้ายตอนที่ร่างกายของม่อนกระตุกถี่ น้ำควยของเขาก็พุ่งแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างไม่ยั้งเลยทีเดียว

ใช้เวลากระตุกอยู่หลายครั้ง กว่าที่เขานั้นจะเริ่มผ่อนคลายลงไปบ้าง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมา

ท่าทีของเขาดูเปลี่ยนไปจากตอนแรก แล้วมีการบอกฉันอีกด้วยว่าคราวหน้าเขาจะเอาคืนฉัน จะเย็ดให้หีฉีกเลย

แสดงว่าถ้าไม่โดนมัดนี่เย็ดเก่งสินะ…เดี๋ยวครั้งหน้าพี่ขอแก้ตัว ให้น้องม่อนแสดงฝีมือเย็ดหีพี่ด้วยตัวเองเลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ) เดียร์สาวน้อยน่ารักวัย 18 สวยหุ่นดีเธอเป็นนางแบบ และพริตตี้ เป็นที่ยอดปรารถนาของชายหลายคน ด้วยรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และรูปร่างที่ชวนมอง แต่ทำไมจึงมีข่าวว่าระยะหลังเธอชอบเบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่ช่วงที่เธอเข้าวงการแรกๆ เธอเป็นคนที่ขยันและนิสัยดีมากๆ เดียร์เป็นลูกครึ่งพ่อของเธอเป็นฝรั่ง ครอบครัวของเดียร์อยู่ที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาเมืองไทยที มีแต่เดียร์ที่มาทำงานอยู่ที่เมืองไทย เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เดียร์เพิ่งจะเข้าสู่วงการใหม่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนตามจีบแต่ก็ไม่สำเร็จซักราย เพราะไม่มีใครที่ตรงกับสเป็กของเธอที่ชอบผู้ชายฝรั่งนั่นเอง วันหนึ่งพ่อของเดียร์บินมาเยี่ยมเธอที่เมืองไทย เธอดีใจมากเนื่องจากไม่ได้พบพ่อมาหลายเดือนเต็มที ด้วยเหตุมาจากงานที่แสนจะรัดตัวของเธอนั่นเอง เดียร์รีบขับรถไปรับพ่อที่สนามบินด้วยตัวเอง พ่อมาเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ของเธอติดงานจึงไม่สามารถมาได้ เดียร์ขับรถพาพ่อมาที่คอนโดที่เธออยู่ ตอนที่มาถึงก็เริ่มมืดแล้ว พอมาถึงพ่อของเธอก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เล่าเรื่องเสียว แม่ที่รัก…เย่อแม่ซิจ๊ะ “อายุจะครบ 18 แล้ว แม่อยากให้บางอย่างเป็นของขวัญพิเศษกว่าทุกๆปี” แม่พูดขึ้นในบ่ายวันหนึ่งขณะที่ผมและแม่นั่งคุยกันอยู่ในครัว 2 คนตามลำพัง “แต่….แม่ไม่รู้จะให้อะไรเราดี”ครับผมมีความปรารถนาที่พิเศษสุดที่อยากได้จากแม่ แต่ผมคงไม่บ้าพอที่จะเอ่ยปากออกไป ช่วง 2-3ปี มาแล้วที่ผมเริ่มมีความปรารถนาในตัวแม่ เรือนร่างที่เปี่ยมเสน่ห์ของแม่ แม่อายุได้ 42 ปีแล้ว เริ่มที่จะมีผมหงอกประปราย แต่ผิวพรรณยังคงเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ใบหน้ารูปไข่ที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ถึงกับไม่สวย 5 ฟุต 7 มีเนื้อมีหนังไม่ถึงกับอ้วน หน้าอกแม่ไม่ใหญ่โตนัก ที่ดึงดูดความสนใจผมที่สุดเห็นจะเป็นเรียวขาที่เนียนเรียบได้สัดส่วนของแม่ รับกับสะโพกผายใหญ่และเอวที่คอดกิ่วได้อย่างลงตัว ดูสง่ามีเสน่ห์และเซ็กส์ซี่ แม่มักจะอยู่ในชุดกระโปรงยาวมีกระดุมด้านหน้า(ชุดอยู่กับบ้าน)…

เรื่องเสียว ป้าร้านตัดผม สวัสดีครับ ผมตอนนี้อายุ 23 ปีแล้วครับ เรื่องเกิดเมื่อปี 2558 ตอนนั้นผมอายุประมาณ 14 ปี ย้อนไปเกือบ 10 ปี ตอนนั้นผมอายุ 14 ปี ผมเริ่มเข้าเรียนมัธยม ตอนนั้นความอยากรู้อยากเห็นผมมีเยอะมาก อยากลองไปซะหมด ยิ่งเรื่องเพศ พอได้ฟังเพื่อนในกลุ่มพูดกันแล้วผมอยากจะลองบ้าง เพื่อนจะชอบท้าให้ผมจีบผู้หญิงแข่งกับมัน แต่ผมก็แพ้ทุกที โดนเพื่อนเอาไปกินประจำ เพื่อนจะบอกว่าช่วยตัวเองก็พอแล้วแบบมึงอ่ะ มันยังสอนผมให้ช่วยตัวเองเวลาที่เกิดอารมณ์ตอนผมช่วยตัวเองแรกๆ เสียวมาก แต่ผมก็ทำเป็นประจำทุกวันจนชิน ผมเลยอยากลองมีอะไรกับผู้หญิงบ้าง…

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ! ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า…

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…

เรื่องเสียว คิดแผนนี้ขึ้นมา อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…