โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ

e0b982e0b8aee0b8a1e0b980e0b8aae0b895e0b8a2e0b98ce0b899e0b8b5e0b989e0b8a1e0b8b5e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ad 64fc0411812a5

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ

“เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย”

เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย

แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย

เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ

กำลังอ่อยผม

เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด

ครั้นเมื่อสตรีสวยเช่นนี้ให้การอ่อยขนาดนั้น ผมจะไม่รับก็เกรงว่าจะเสียน้ำใจ เลยชักชวนมาสานสัมพันธ์สวาทอย่างเรียบง่าย และแน่นอนว่าเธอตามมาโดยไม่อิดออดใดๆ เลย การเป็นชายหนุ่มเมืองกรุงการงานดีและหน้าตาดีนี่มันมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ

แค่หน้าตาดี หีฟรีก็เข้ามาหาอย่างง่ายดายแล้ว

ทุกคนมีความเงี่ยน หน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบ แต่มันจำเป็นเหลือเกิน หากจะได้เย็ดกับคนหน้าตาดี คนเรามักต้องการสิ่งสวยๆ งามๆ เสมอ เช่นกันที่ผมเองก็แอบหลงใหลในเรือนร่างและรอยยิ้มของเธอตั้งแต่แรกพบ

“ซี้ดดดดดด….พี่ขา เสียวววว” ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเล็กน้อย ในตอนที่ผมค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างช้าๆ การโกนขนออกจนหมดนี่ช่วยให้ได้เห็นว่าเธอหีสวยขนาดไหน ปลายนิ้วค่อยๆ ไล่ตามช่องแคมของหีชมพูนั้น ก่อนที่จะประกบปากลงไปทั้งจูบและดูดหีของเธออย่างทันที ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีลิ้มรสชาติความสาวของเธอ

นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นแอ่นตัวสูงระคนกับการบิดเร่าร่างกายไปมาในช่วงเวลาที่แสนสั้นนี้

“เสียวหีจังเลย พี่จ๋า เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยย….ซี้ดดดดด”

น้ำเสียงของเธอเริ่มสั่นแล้ว แตกต่างจากเมื่อครู่ แววตาที่ดูดุดันสู้คนหายไปแล้ว ตอนที่อมควยให้ผมเธอยังบอกว่าพร้อมเสมอไม่ว่าจะเจอผมทำอะไรอยู่เลย แต่เพียงแค่ลิ้นที่ไม่มีกระดูกกลับยกร่างของเธอให้แอ่นขึ้นสูงอย่างน่าประหลาด

ผมไม่ลดละจังหวะในการเลียหีของตัวเองเลย จนกระทั่งมือไม้เริ่มลามไล้ไปสัมผัสที่เนินอกสวยของเธอ บีบคลำไปตามที่ตัวเองรู้สึกปรารถนา ซึ่งเธอเองก็เต็มใจพร้อมรับโดยที่ไม่ต่อต้านใดๆ เลย

“พี่ขา เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..เลียอีกสิคะ เลียหีให้หนูอีก อูยยยยยย”

เธอลูบไล้เส้นผมของผม ก่อนที่จะเด้งร่างกายขึ้นมาให้ผมได้ใช้ปลายลิ้นค่อยๆ แทรกซึมชำแรกเข้าไปในโพรงสวาทสุดนุ่มนวลสีหวานนั้น จนกระทั่งเป็นผมเองที่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย รีบยันตัวเองลุกขึ้น มองใบหน้าที่เต็มไปด้วยคำเว้าวอนของเธอ ก่อนที่จะจับควยของตัวเองลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ

ร่างกายแอ่นสูง เสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย แอ่นกายระริกระรี้ พร้อมกับส่งเสียงเสียวซ่านออกมาทันทีตอนที่ผมเริ่มดันลำควยเข้าไปในโพรงสวาทของเธอ มันช่างฟิต แน่น และรู้สึกได้เลยว่ารูหีของเธอตอดควยผมเหลือเกิน

ผมฝืนตัวเองไม่ให้แสดงอารมณ์ออกมามากจนเกินไป แล้วจึงเริ่มโน้มร่างกายลงไปจูบเธอ ไซ้คอ เสียงลมหายใจเร่าดังขึ้นที่ข้างใบหนู กดมือทั้งสองยันตัวเองให้ทรงตัวได้ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเย็ดเอวของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอเป็นคนที่ทำให้ผมเงี่ยนได้ เพราะฉะนั้น เธอก็ต้องแบกรับทุกๆ อย่างของผมเท่าที่ผมต้องการ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวค่ะ เสียววว…..เสียวจังเลย เย็ดหนูเลยค่ะ เย็ดแรงๆ โอ๊ววววววว”

มาดสาวเหนือที่แสนเรียบร้อยหายไปจนหมดสิ้น เมื่อตอนนี้ที่ได้นอนแบแผ่หลาให้ผมรัวกระหน่ำเย็ดหีเธอ ร่างกายไหลไปตามแรงเอวที่ดันเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า นมสองเต้ากระเพื่อมไปตามแรงกระแทกเย็ดหีของเธอ ผมพยายามที่จะกดอารมณ์แห่งความสุขสม ไม่ให้แสดงออกมามากจนเกินไป แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็แพ้ภัยสาวเหนือ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นสามครั้ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างในห้องจะเงียบไป ทิ้งไว้แค่เพียงเสียงลมหายใจที่แผ่วเบา และเสียงของความเหนียวเหนอะที่ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกรูหีของเธอหลังจากที่แตกในใส่เธอไปเรียบร้อยแล้ว

ผมดึงควยออกมาตอนที่มันอ่อนตัวไปแล้ว ก่อนที่จะได้เห็นน้ำควยตัวเองไหลออกมาจากช่องแคบที่แสนสวยนั้น ขณะที่ร่างกายของเธอนอนบิดเกร็งไปมา ส่งเสียงครางในลำคอ ผมปล่อยให้เธอนอนอยู่บนเตียงของตัวเองแบบนั้น รู้ตัวอีกทีตอนตื่นมาก็ไม่อยู่แล้ว เธอเองคงต้องกลับไปทำงานของเธอแล้ว

แต่ผมยังอยู่ที่นี่อีกหลายวัน เพราะงั้นเธอคงเหนื่อยหน่อย เพราะว่างานเสริมของเธออีกอย่าง

คือโดนผมเย็ดในตอนกลางคืน ทุกคืนจนกว่าผมจะกลับ

แค่คิดก็เงี่ยนจนควยแข็งอีกแล้ว เธอจะเอาอาหารเช้ามาเสิร์ฟไหมนะ จะขอจับเย็ดรับอรุณอีกสักน้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว แรกเสียว ”ทั้งดุน ทั้งแหวก ทั้งแยง” ดิฉันอ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว จึงอยากเล่าเรื่องจริงของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง ท่านใดอ่านแล้วถูกใจ ช่วยโหวตให้ด้วยนะคะ เพื่อจะได้มีกำลังใจเล่าเรื่องต่อๆ ไป รับรองว่าทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงของตัวเองคะ ดิฉันชื่อ ”ติ๋ม” ค่ะ เคยมีสามีมาแล้ว เป็นแฟนกันมาก่อนประมาณ 3 ปี แล้วก็มาอยู่กินกันประมาณ 5 ปี ตอนหลังผิดใจกันเล็กน้อย ก็เลยแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปี ก็มีผู้หญิงอื่นเข้ามาแล้วเราก็เลิกกัน สามีดิฉันชื่อ ”เอก” เป็นคนเซ็กซ์จัดมาก แล้วก็ลามกมากเลยคะ…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ของครูมัธนายังฟิต ล่อเมียครูใหญ่ ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ 30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ อย่าทำอะไรเราเลยนะ ทุกคนอย่าลืมทำการบ้านที่ครูสั่งนะคะ เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ” เสียงใสๆดังขึ้นหน้าห้อง นักเรียนในห้องยืนตรงทำความเคารพ ร่างนั้นจึงเดินออกมาจากห้องตรงไปยังห้องพักครู…“เป็นไงบ้างจ๊ะ ครูอร” อาจารย์วัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องพักครูกล่าวทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา “ก็เหนื่อยนิดหน่อยแหล่ะค่ะ แต่อรไม่เป็นไร แล้วนี่ครูจะกลับกรุงเทพวันนี้เลยหรือเปล่าคะ” หญิงสาวถามยิ้มๆ คู่สนทนาพยักหน้าให้ “อือ พี่กลับดีกว่า แล้วเดี๋ยวใกล้ๆค่อยมาตรวจข้อสอบ แล้วอรจะกลับด้วยหรือเปล่า” อรวรรณส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ อรอยู่ที่นี่ดีกว่า ไม่อยากเทียวไปเทียวมา” เธอตอบ “อยากอยู่เฝ้าโรงเรียนคนเดียวก็ตามใจ พี่กลับดีกว่า” ครูรุ่นพี่กระเซ้า ก่อนจะลุกออกจากห้องพักครูไป…อรวรรณยืนมองสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนผ่านหน้าต่างห้องพักครู…

เรื่องเสียว ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ สวัดดีค่ะ ดิฉันเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กัยนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แหม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค่าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันก็ถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้ว กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม “ไม่ต้องเสียงดังนะคนดี เดี๋ยวพี่จะพาขึ้นสวรรค์” เขาพูดแบบนั้น ซึ่งในหัวฉันไม่มีเรื่องอื่นใดเลย นอกจากเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก เขาคือใครฉันรู้ เพื่อนบ้านหน้าตาดี ที่ฉันแอบมองอยู่ทุกๆ วัน เขาคงจะกินเหล้าจนเมาแล้วเงี่ยน จนอยากที่จะมาแอบข่มขืนฉันสินะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมโดนข่มขืนง่ายๆ หรอก เมื่อการข่มขืนมันต้องมีการขัดขืน แต่ถ้าเป็นเขา ฉันสมยอม ฉันอยากโดนเขาเย็ด ตอนที่ฉันนิ่งไป เขาค่อยๆ เอามือออก คงคิดว่าฉันจะไม่โวยวาย…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…