โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ

e0b982e0b8ade0b989e0b982e0b8ab e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b2e0b89ce0b8a1 e0b899e0b8a1 64fdaa4dc9c00

เรื่องเสียว โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ

เรื่องของผมมีอยู่ว่า น้าผมที่อยู่ชลบุรี เค้าเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้าน เพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จ น้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว 1 คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชลบุรีกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและที่สำคัญคือ นมใหญ่มากครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผม น้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียง ผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มันมาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของ เวลาที่เก๋ก้มลงขนของ ผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้า ก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2 คน ส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมาก ใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสีย ดาย แต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1 ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้าง พอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม เก๋นอนบนฟูกนอนไปซักพักผมเห็นเก๋ นอนไม่หลับกระสับกระส่ายเลยชวนคุยซักพัก ผมก็รวบรวมความกล้าแล้วพูดว่า เมื่อคืน นี้เก๋ทำอะไรน่ะ เก๋สีหน้าเปลี่ยนตอบว่าทำอะไรเหรอ เราเห็นนะ ผมว่า เห็นอะไร เธอว่าเสียงดัง ก็เห็นเก๋ดูดควยให้แฟนไง ทีนี้เก๋หันหลังให้แล้วพูดว่า บ้านอนได้แล้ว ดูดให้เราบ้างได้เปล่า ผมรุกต่อ ประสาท เก๋ตอบอย่างโกรธๆ ผมเอื้อมมือไปจับแขนเก๋สะดุ้งแล้วบอกว่าจะทำอะไรน่ะ ผมไม่รอช้าโอกาสมาถึงแล้ว ผมกดเก๋กับที่นอนแล้วไซร้ที่คอ เก๋ดิ้นใหญ่ ผมไซร้ไปทั่วไปหยุดที่หู เก๋เริ่มอ่อนแรงเริ่มคล้อยตาม ผมประกบปากแลกลิ้นอย่างเมามันมือก็จับนมบีบวนไปมา สลับกับจับหัวนม อีกมือก็จับที่หีเก๋ผมตะลึงทันที หีเก๋โหนกใหญ่อวบอูมจริงๆ ถึงตอนนี้เก๋ไม่ขัดขืนแล้วครับ คงจะเสียวเต็มทน ผมถอดเสื้อผ้าเก๋กับผมออกจนหมด อื้อหือผมแทบกลั้นไม่อยู่เก๋สวยมาก สวยทั้งตัว ผมเลียเก๋ทั่วทั้งตัว กลิ่นตัวเก๋หอมมาก แล้วไปหยุดที่หีผมใช้ลิ้นเลียที่เม็ด เก๋ยกสะโพกตามเหมือนกลัวว่าลิ้นจะหลุดหายไป เลียอยู่ไม่นานเก๋ก็กระตุก หีเก๋ตอดลิ้นผม ตุ๊บๆ ทีนี้ก็ตาผมบ้างล่ะ ผมจับควยผมจ่อที่หี แล้วค่อยๆดันแต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดทั้งๆที่น้ำเยอะขนาดนั้นยังเข้ายาก สงสัยว่าจะโดนแฟนเอา ไม่กี่ครั้ง ในที่สุดความพยายามก็สำเร็จ พอเข้าไปมิดผมก็เริ่มซอยช้าๆ เก๋ครางดังมาก ร้องซิ้ด ซ้าดตลอด ซักพักเก๋ก็บอกเร็วหน่อยจะเสร็จแล้วผมเลยซอยเร็วขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดัง ป้าบ ป้าบ หีเก๋ตอดรัดควยผมจนผมแทบจะพุ่งแต่อั้นไว้ ผมเริ่มซอยช้าลง ซักพักเก๋ผลักผมลงแล้วขึ้นขย่มผมแทน ทีนี้มือผมว่างก็เลยมีโอกาสทั้งขยำทั้งบี้หัวนม เก๋ร้องซิ้ด สลับกับคราง เก๋ขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆจนทั้งผมและเก๋ไม่ไหวแล้ว ผมเลยพุ่งในตัวเก๋เลย เรานอนกอดกัน ซักพักเก๋ก็มาจับควยผมและดูดใหญ่เลย ผมทนไม่ไหวเลยเอากันต่ออีกรอบ พอเสร็จแล้ว เราก็ไปล้างตัวในห้องน้ำ เลยเอากันต่อในห้องน้ำอีกรอบ สรุปคืนนั้นเราเอากันจนสว่าง 5 รอบ เอากันทุกท่า พอเช้าแทบไม่มีแรงขนของเลย แต่ต้องฝืน พอตกดึกก็เอากันต่ออีก เอากันทุกวันจนย้ายบ้านเสรจ  ผมว่า ขนของครั้งนี้ได้ค่าตอบแทนสุดคุ้มจริงๆเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียรุ่นพี่ก็เย็ดมันส์ดีเหมือนกันนะเนี่ย เรื่องเสียวจริงๆ ผมเองก็หยอดๆ ไปแบบนั้นแหละครับ แต่ความจริงก็ยอมรับอยู่ดีว่าลึกๆ แอบนึกภาพเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเอาไว้มากพอสมควร ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นได้แน่นอน เพราะว่าเธอนั้นเป็นแฟนของรุ่นพี่ผม สิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ในเวลานี้ก็คือการหยอกเย้าเท่านั้น ทั้งต่อหน้าและลับหลังพี่เขา และด้วยความใจดี เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วย เพราะว่าเขาเอ็นดูและเห็นผมเป็นน้องชายที่น่ารัก โดยอาจจะลืมไปว่าผมเองก็คนๆ หนึ่ง ที่มีความรู้สึกนึกคิดและมีความเงี่ยนไม่ได้แตกต่างจากใครๆ เลยในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่มีปัญญาที่จะทำอะไรได้มากไปกว่านั้น เลยแอบคิดเฉยๆ ว่าถ้าวันหนึ่งเผื่อทั้งสองเลิกกันผมเองก็คงจะมีโอกาสไม่น้อยอยู่เหมือนกันที่จะได้ครอบครองร่างกายของเธอ ต่อให้หัวใจจะไม่ใช่ของผมเองก็ตามที ทว่าเหมือนพระเจ้าท่านทรงอวยพรผม เพราะในค่ำคืนวันหนึ่งที่ผมเจอเธอที่ร้านเหล้า เธอหนีแฟนของเธอมา จนได้เจอกับผม คืนนั้นเราเต้นด้วยกันเต็มที่เลย จนทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ผมไม่ได้หยอกเธอแค่เล่นๆ ผมละอยากจะเย็ดเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว เบิร์นเมียเพื่อน…มันส์เลยผม ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นแอ๋ม เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของแอ๋มมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อยแอ๋มมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนแอ๋มขึ้นไปบนห้อง แอ๋มกับไอ้นิคเป็นผัวเมียกัน แอ๋มอายุ 24 ไอ้นิคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 แอ๋มกับนิคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป แอ๋มก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่อาร์ท นิคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…”ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้นิคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีแอ๋มด้วยพี่ นี่แอ๋มท้องได้สองเดือนแล้ว มันรู้มันยังแอบไปมีเมียน้อยอีก ฮือๆ…”…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ ผมอยู่บ้านกับเมีย และเด็กสาว ไว้รับใช้อายุ 16 ปี ชื่อ ใบปอ หน้าตาธรรมดา ผิวค่อนข้างดำ สูงประมาณ 157 ได้ หน้าอกไม่ค่อยใหญ่ ส่วนเมียผม ผิวขาวสูง หน้าอก 35 เราแต่งกันมา 3 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกด้วยกัน เด็กใบปอ เธอเป็นคนไปเอามาเอง จากญาติเธอที่ต่างจังหวัด มาอยู่ได้ 6-7 เดือนแล้ว คอยช่วยเธอดูแลบ้าน…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวแปลกหน้าบนดาดฟ้า อย่าคิดสั้นเลยนะ มาเถอะ เดี๋ยวพี่ปลอบใจสักน้ำ เธอกำลังจะฆ่าตัวตาย น่าแปลกใจที่คนสวยๆ อย่างเธอกลับจะมาโดดดาดฟ้าชั้น 40 กว่าของคอนโดหรูขนาดนี้เพียงเพื่อประชดชีวิตรักที่มันย่ำแย่ เธอมีทุกอย่างด้วยซ้ำ คนข้างล่างนั้นไม่มีโอกาสจะได้ขึ้นมาบนนี้ยังไม่คิดจะฆ่าตัวตายเลย ผมใช้เวลาปลอบใจเธออยู่นาน จากที่ต้องการขึ้นมาดูดบุหรี่เพื่อผ่อนคลาย กลับต้องมาช่วยให้คนอื่นผ่อนคลายแทนเสียอย่างนั้น แต่มันก็เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ผมนั่งข้างเธอ ปลอบใจเธอ และบอกเธอไปว่าเธอสวยเกินกว่าที่จะต้องมาตายเพราะใคร เขามีคนใหม่ ทำไมเธอจะมีไม่ได้ล่ะ เขาไม่ได้รักเธอ ต่อให้เธอตายแล้วคิดว่าเขาจะกลับมาเหรอ ? ผมบ่นเธอไปชุดใหญ่ ก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาแล้วเอนหัวพิงไหล่ของผม “พี่เป็นคนๆ นั้นให้หน่อยได้ไหม อยากมีผู้ชายที่อบอุ่นอยู่ข้างๆ แบบนี้”…

เรื่องเสียว นัดเพื่อนชายมาเย็ด แต่ได้อีกคนมาเป็นของแถม สวิงก็ได้ ใจหนูสู้ ตอนแรกที่นัดกันมาทำเรื่องเสียว ก็แค่คนเดียวแหละค่ะ แต่พอมาถึงแล้วเขากลับมีเพื่อนมาด้วย แถมเพื่อนของเขาเองก็หน้าตาดีเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นคนชนิดที่ว่าแค่เห็นหน้าก็พร้อมที่จะให้เย็ดแล้ว อะไรแบบนั้นเลยก็ว่าได้ ทำให้ฉันเองไม่สามารถที่จะให้เขารอข้างนอกตามที่ผู้ชายที่นัดมาบอกได้ “สวิงเลยไหม จะไม่ได้ไม่ต้องรอ…” เมื่อฉันเอ่ยปากออกไปแบบนั้น ดูเหมือนว่าทั้งสองคนเองก็จะเห็นดีเห็นงามไปด้วย เลยทำให้ในค่ำคืนนี้ ความเสียวซ่านของฉันมันจะมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ทั้งสองคนเข้ามาในโรงรา แทนที่จะมีใครสักคนรออยู่ที่ข้างนอกเหมือนที่คิดเอาไว้ ความเงี่ยนมันตีขึ้นหน้ามาทันทีเมื่อได้เห็นทั้งสองคนยืนอยู่ตรงหน้า ฉันปี่เข้าไปเริ่มเลิกเสื้อของทั้งสองคนขึ้นมา เห็นกล้ามเนื้อชัดเจน เป็นลูกๆ เลยเลย แค่เห็นเท่านี้ก็รู้แล้ว ว่ายังไงซะ คืนนี้มันต้องแซบมากๆ แน่นอนเลยทีเดียว ความต้องการของฉันทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนจัดหนักเพราะความร่าน ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผมมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ ดวงตา เธอ หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด….ผิวขาว…นม…เป็นกระเปราะ…ไม่ใหญ่มาก…หีมีหมอยนิด หน่อย เธออยากให้นมใหญ่… เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา…นวด… ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย…แข็งเป็นตรัย ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์… เสริมความงามต่างๆ …เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อนส่วน ผม…ทำงาน…รับเหมาก่อสร้าง…ตากแดด…ตากลม…ตัวดำ…ปี๋… ผมทำงานมาหนักตลอด…ร่างกายเลยใหญ่โต…ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย… เย็ดกับเธอ…แต่ละที่…แสนจะมันส์…รูหีเธอกระชับ…ตอดลำควยผมมากๆ … ผมชอบเย็ดเธอ…ให้ควยแช่อยู่ในรูหี… จับเธออุ้มใช้แขน…คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง….. เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้…. เหมือนลิงอุ้มแตง…เดินไปมารอบๆ ห้องนอน….เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่ มัน…จะ…เสียดสี…เม็ดแตด……หัวควย…จะยันมดลูกเธอ…เธอจะชอบ มาก…บ้างครั้ง…น้ำแตก..จน หลับ…คาลำควยผม……