โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ

e0b982e0b8ade0b989e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b894e0b88ae0b8b9e0b989e0b882e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8a1e0b8b2e0b88be0b8b4 65f8eae90f0cf

เรื่องเสียว โอ้แม่ยอดชู้ของพี่ มาซิ พี่ขอเย็ดหีสักน้ำ

เมียของผมไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว พักนี้เป็นอย่างนี้เสมอเลย แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเธอ เพราะเธอบอกกับผมแล้วว่าเรื่องเสียวให้ลดๆ ลงหน่อย นั่นก็เพราะว่าผมนั้นแทบที่จะเย็ดเธอบ่อยเกินไปจนบางครั้งเธอก็ไม่มีแรงจะไปทำงานเลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอรักผมเพราะว่าผมเย็ดเธอเก่งและตอบแทนความต้องการของเธอได้…ผมเสมอต้นเสมอปลายกับเธอมาตลอด ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้กันนะ

จะโทษผมฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ ที่วันนี้ผมเริ่มที่จะสร้างโลกใบที่สองขึ้นมาอย่างง่ายดาย

“มาลี” เธอคนนี้คือเด็กสาวในหมู่บ้าน เป็นลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ที่เมียของผมมักจะให้เธอมาส่งข้าวให้ผมเสมอๆ เวลาที่เธอไม่มีเวลาเป็นแม่ศรีเรือน

“วันนี้แฟนพี่ไม่อยู่อีกแล้วเหรอคะ ?”

“ใช่” ผมตอบ “เพราะว่าเป็นแบบนี้เลยกินข้าวฝีมือน้องบ่อยเกินไปแล้ว”

“ไม่อร่อยเหรอ ?”

“อร่อยสิครับ…แต่ว่าก็นะ มันก็แค่อร่อยเฉยๆ แต่ไม่มีความสุขเลย เหงา” ผมหยอดไปตรงๆ แบบนั้น ซึ่งนั่นก็เพราะว่าผมมีเมียแล้ว ครั้นจะให้บอกเธอไปตรงๆ ว่าพี่ขอจีบได้ไหมมันก็คงยาก ให้เลือกเอาเลยแล้วกัน ว่าถ้าหากรู้ทั้งรู้ว่าผมนั้นมีเมียอยู่แล้ว อยากจะเล่นด้วยหรือเปล่า ?

ราวกับจะบอกเธอว่า “พี่มีเมียแล้วนะ” “กับพี่มีเมียแล้วครับ” แค่คำลงท้ายคำเดียวแต่ต่างกันสุดขั้ว

“หนูอร่อยกว่าข้าวอีกค่ะ” เธอพูดแล้วยิ้ม…เธอเล่นด้วย บอกแล้ว ว่าเรื่องแบบนี้ผมให้เธอเป็นคนเลือกเอง…นานวันเข้าจากประโยคนั้นก็กลายเป็นคำหยอกเย้าและการหยอกล้ออย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างมันช่างไม่ยากเย็นเกินกว่าที่คิดเอาไว้เลยทีเดียว เช่นกันกับวันนี้

เธอเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับถุงข้าวกล่อง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะก้มลงไปมอง ผมสวมแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียว อาบน้ำเรียบร้อยตั้งแต่รู้ว่าเธอจะมาแล้ว

พอเธอก้มลงไปมองเห็นว่าผ้าขนหนูมันตุงขึ้นมาอย่างเด่นชัด ก็เอาห่อข้าววางไว้ที่ตู้ข้างประตู ก่อนที่จะปิดประตูทันที แล้วตอนนั้นผมเองก็เห็นว่าเธอนั่งลงก่อนจะค่อยๆ ถอดผ้าขนหนูผืนนั้น

นั่นแหละ…อย่างนั้นเลย

ผมยิ้มปริ่ม ก่อนที่จะมองดูเธอค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยใหญ่ของผม ที่เธอพูดเอาไว้ตั้งแต่ที่เราเย็ดกันครั้งแรกแล้วว่า ไม่เคยได้เย็ดกับใครที่ควยใหญ่เท่าผมมาก่อนเธอ เธอค่อยๆ ขยับมือชักควยให้ผมจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม แล้วเธอจึงค่อยๆ เริ่มที่จะเลียที่หัวควยของผม

เธอเป็นงาน รู้ว่าอะไรเป็นอะไรเสมอ ผมยิ้มแล้วค่อยๆ ปล่อยอารมณ์ ความเสียวนำพาเสียงครางให้ดังขึ้นมาทีละน้อย ผมหลับตาพริ้ม กดหัวของเธอลงมาเบาๆ บังคับจังหวะเร็วช้าได้อย่างที่ตัวเองต้องการ ก่อนจะค่อยๆ เริ่มเร็วขึ้นมา จนตอนที่ผมกดหัวของเธอลงไปมาให้อมควยเข้าไปจนสุดด้าม ก็กอดเธอเอาไว้อย่างนั้น ทำให้ผมนั้นแทบที่จะเสียสติเลย…เสียวควยฉิบหาย

อยากจะอยู่อย่างนี้นานๆ แต่ว่าเธอคงจะหายใจไม่ออกจนค่อยๆ ดันผมออกช้าๆ แล้วหอบหายใจขึ้นมา น้ำตารื้นไหลอาบแก้ม แต่ถึงอย่างนั้นใบหน้าที่เงยขึ้นมาชัดเจนก็ทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นชื่นชอบมันเหลือเกิน

ความมันเขี้ยวของผมมันหยุดไม่ไหวแล้ว วันนี้ขอไม่เย็ดที่ห้องนอนก็แล้วกัน จับพาร่างกายของเธอลงไปโยนที่โซฟา นั่งลงแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก พอได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอแล้วก็ใจชื้นเลยทีเดียว ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกมาช้าๆ แล้วมองดูร่องรักของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนปริ่มจนหีชมพูนั้นแฉะ แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

เธอร้องครางขึ้นมา ปลายนิ้วเอื้อมลงมาไล้วนที่เม็ดแตดของเธอ ทำให้ผมค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น

ดูท่าเธอจะเงี่ยนเอาเรื่องเลยทีเดียวนะแบบนี้

ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้นจนเริ่มทนไม่ไหว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งดุ้น ลุกขึ้นมาแล้วมอบกำนัลนี้ให้เธอทันที ลำควยค่อยๆ สอดใส่เข้าไปพวกเดียวจนสุดลำควยของผม เธอกระตุกเกร็งขึ้นมา รูหีขมิบตอดรัดควยของผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มส่งเสียงครางถี่รัว

ผมซอยเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง มองดูสีหน้าและฟังเสียงที่เต็มไปด้วยความพึงพอใจของเธอแล้วมันเป็นเพียงอย่างเดียวที่ผมไม่อาจจะหยุดการกระทำได้เลย

วันนี้เธอน่ารักเป็นพิเศษหรือเปล่านะ ?

หรือว่าผมแค่เงี่ยนเป็นพิเศษ ?

เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันดังลั่นในห้องที่มีผมเป็นเจ้าของมันแต่เพียงผู้เดียว เธอเริ่มร้องดังขึ้น เช่นกันกับที่ผมเองก็กระแทกแรงขึ้นจนได้มอบเอาน้ำควยขุ่นข้นนั้นแตกในใส่รูหีของเธอไปอย่างพอใจ เสียงลมหายใจและเสียงครางค่อยๆ หายไปทีละน้อย

แต่อย่างน้อย ในระหว่างที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน…เธอนี่แหละ ที่แซบที่สุดเลยทีเดียว

ถ้าสั่งข้าวแล้วแถมแม่ค้าแบบนี้…ผมยอมกินข้าวอย่างเดียวร้านเดียวยันตายเลยก็ได้

Recommendations

เรื่องเสียว แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ฉันกำลังจะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสนิทฉัน เรานัดกันเอาไว้ว่า วันมะรืน เราจะรับกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะฉะนั้น ฉันจึงเลือกที่จะไปล่วงหน้า 2 วัน เราจะเจอกันที่ตลาดนัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเย็นวันนี้ แต่สำหรับคนโสดอย่างฉัน การเข้ามาในเมืองกรุงแบบนี้ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ อยากที่จะเจอประสบการณ์เสียวที่มันแปลกตาไปจากเดิม…ไม่ต้องมองว่าฉันจะเป็นคนร่านนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้วค่ะ แต่บ้านนอกมันไม่ได้มีคนหล่อเหลาให้เลือกสรรเพื่อที่จะนัดเย็ดเท่าไหร่ ดังนั้น ฉันเลยจัดการหาคนนัดเย็ดที่ถูกใจฉันในเมืองกรุง เพราะอย่างน้อย ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่พอประมาณ ผู้ชายทุกๆ คนที่เคยเย็ดหีของฉัน ก็บอกว่าฉันน่าเย็ด และอยากที่จะนัดเย็ดฉันรอบสอง แต่ว่าฉันเป็นพวกไม่ซ้ำของเดิมค่ะ เพราะชีวิตของฉันมีเพื่อผู้ชายทุกๆ คน…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง…

เรื่องเสียว อยากดูดวงจนโดนเย็ด ดิฉันชื่อ แพร อายุ 23 เป็นคนชอบดูดวงมาก วันนั้นแพรได้ไปส่งหลานที่โรงเรียนแล้วเจอผู้ชายคนนึงอายุประมาณ 46 ปี สูงขาวหน้าตาดีเกินอายุ ครั้งแรกที่แพรเห็นเค้าแพรก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้หน้าสนใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร สักพักเค้าก็เดินเข้ามาทักแพร เค้าชื่อพี่หนึ่ง เค้าบอกว่าเเพรช่วงนี้กำลังมีปัญหาใช่มัย แล้วสิ่งที่เค้าพูดมาส่วนมากก็จะตรงทุกอย่าง ด้วยความดูแม่นของเค้า ทำให้แพรอยากจะดูอย่างละเอียด จึงขอเบอร์เค้า พอตอนเย็นวันนั้นแพรเข้าไปหาเค้าที่บ้าน เค้าก็พูดไปพูดมาจนแพรคิดว่าเค้าแม่งโคตรแม่นเลย แพรลืมบอกไปแพรเคยทำแท้ง เค้าก็บอกว่าแพรจะมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก เค้าจึงขอจับท้องน้อยของแพร ตอนเค้าเอามือวางบนท้องน้อย แพรรู้สึกแปลกๆ พี่เค้าก็ค่อยๆ จับลงมาจนมาจับหอยแพร บอกตรงๆ แพรเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอยู่เหมือนกันแต่ไม่กล้าแสดงออก…

เรื่องเสียว เมียนายพล ”โดนคนขับรถและไอ้กุ้ยอีก 2 คนรุม” ไม่มีครั้งไหนเลยที่ดิฉันจะเจ็บและอายเท่าครั้งนี้ แต่ในความเจ็บอายนี้ก็ทำให้ดิฉันค้นพบอะไรบางอย่าง ในส่วนลึกของตัวเอง ดิฉันเป็นสาวไฮโซที่ขนาดใครใครก็เคยเห็นดิฉันมาแล้ว 40 กะรัตอย่างดิฉันก็ยังเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน ที่ชอบผู้หญิงขาวๆ อวบๆบ๊ะๆ อย่างดิฉัน ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาพลาดท่าขบวนการ 18 มงกุฎ โดยมีคนขับรถของตัวเองเป็นไอ้นกต่อนี่เอง ดิฉันถูกหลอกให้ไปดูบ้านบ้านหนึ่งที่เจ้าของบอกขายเพราะติดหนี้พนัน บ้านหลังใหญ่ไม่น่ากลัวอะไรเลย เข้าไปคุยกับเจ้าของบ้านก็ดูดีมีการศึกษา แต่เพราะน้ำส้มเพียงแก้วเดียวเท่านั้นที่ดิฉันโดนวางยา ไม่นานดิฉันก็สรึมสลือแต่ก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ยังได้ยินเสียงสั่งการ ไม่มีเรียวแรงจะขัดขืนต่อสู้ใดๆ สองผัวเมียมีหน้าที่คอยกำกับการแสดง และถ่ายวีดีโอ โดยมีคนขับรถของดิฉันเองกับไอ้กุ้ยอีก 2 คนเป็นคนแสดง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงยั่ว งานนี้เลยได้ผัวเพิ่มอีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวนี่มันห้ามกันได้ด้วยเหรอ ไม่มีทาง…ฉันคนหนึ่ง ที่ไม่เคยห้ามตัวเองเวลาที่รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้คนที่กำลังอ่อยฉันจะเป็นพ่อเลี้ยงของฉันก็ตามที เขาอ่อยฉันหลายครั้งแล้ว ฉันรู้ แต่ว่าพยายามวางเฉย เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นผัวของแม่ แม้ว่าอายุอานามของเขาจะไม่ได้มากพอที่ฉันจะพร้อมเรียกเขาว่าพ่อก็ตามที เขาชอบกำควยของเขาเวลาเดินผ่าน ทำควยแข็งตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปอาบน้ำ แล้วในวันนี้ เขาก็เมา นั่งจิบเบียร์ที่โซฟา สวมเพียงกางเกงบอลตัวบาง ไม่ได้ใส่กางเกงใน พอฉันเดินผ่านไปมาเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วลำควยใหญ่ยาวของเขามันก็ลอดออกมาที่ขากางเกง…เอาเป็นว่า คนที่ควยใหญ่ขนาดที่ว่ามันลอดผ่านขากาเกงออกมาอวดขนาดและความยาวได้นั้น…ฉันปล่อยเฉยไว้ไม่ได้เลยจริงๆ ฉันเดินเข้าไปหาเขา หยุดอยู่ที่ตรงหน้าของเขา เขามองหน้าฉันแล้วยิ้มกริ่ม จับลำควยกระชับอย่างตั้งใจให้ฉันเห็นว่าเขาควยแข็งเต็มที่แล้วในเวลานี้ “ต้องการอะไรคะ ?” “เปล่า…ก็แค่มันควยแข็งเฉยๆ ไม่มีอะไรเลยนะ…แต่ถ้าอยากจะช่วยทำให้มันหายแข็ง…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…