โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้

e0b982e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b5e0b988e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 e0b980e0b888e0b8ade0b984e0b8ad 64fbe75c53cf0

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้

เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ

แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า

ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี

ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ วันนั้น ผมเสียเงินไปกับเธอแล้วก็เสียน้ำควยไปกับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ต้องได้อะไรคืนมาบ้างนั่นเอง ผมไปหาเธอตามเวลาที่นัด ในห้องเล็กๆ ที่มีการจัดวางกล้องเอาไว้เป็นมุมๆ ที่สวยงาม ในขณะที่เธอมีตากล้องคนหนึ่ง ที่รูปร่างหน้าตาดีเลยทีเดียว

ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นว่าเธอนั้นสวยขนาดไหน ตอนที่ไม่ได้ใส่อะไร ผมเห็นนมใหญ่ของเธอเต็มตาแทบจะสัมผัสได้ ทรวดทรงองค์เอวที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจะจับมันเข้ามากระแทกรัวๆ ตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไร เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้น ผมได้ใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าส่วนบนแล้วนั่งลงบนเก้าอี้ ทันทีที่พี่ตากล้องนั้นพูดขึ้นว่าเริ่ม เธอก็ตรงเข้ามาหาผมก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ลำควยของผมทันที จนกระทั่งมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ

ภาพในหัวมันจินตนาการไปไกลเกินกว่านี้มากโข

เธอค่อยๆ ทำให้ผมควยแข็งจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้ ไม่ได้โดนอะไรแบบนี้มาหลายปี แต่ก็ไม่เคยโดนอมควยได้เสียวขนาดนี้เช่นกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…….พี่ครับ โอย…เสียวครับ เสียวควยมากเลย อื๊อออ” ผมพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมาดังมากเกินไป แต่มันทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่าลีลาการดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอด จนผมทนไม่ไหวกดหัวของเธอลงมาแล้วกระเด้าร่างกายเย็ดปากของเธอไปตามความเงี่ยน จนเธอถึงกับสำลักเมื่อผมเย็ดควยเข้าลึกเกินไป

ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ นอนแผนหลาตรงหน้าของผม ให้ได้เห็นแคมหีอูมอวบอิ่ม หีสวยเหลือเกิน ยิ่งได้เห็นใกล้ๆ แบบนี้ หีชมพูของเธอก็ยิ่งน่าเย็ดเข้าไปใหญ่ มันทำให้ผมเงี่ยนจนเจ็บควยไปหมดในตอนนี้ ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออก แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนเธอครางและดิ้นพล่าน

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอดังกระตุ้นให้ผมนั้นรีบละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง จนทนไม่ไหวแล้วตอนนี้ มันเงี่ยนจนจะบ้าตายอยู่แล้ว – สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาประคองไว้ก่อนลำควยของผมจะค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ แล้วค่อยๆ ยัดเข้าไปทันที ร่างกายของเธอกระตุกขึ้นมาทันทีพร้อมกับเสียงคราง หลังจากที่ผมเองเริ่มจับจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเธอและผมขยับไหวสอดคล้อง เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นอย่างเต็มที่ มองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมแล้วแทบจะทนไม่ไหว อยากจะตอกควยกระแทกให้เธอเสียวหีจนร้องขอชีวิตจริงๆ แล้วในตอนนั้น เธอก็หรี่ตาขึ้นมาแล้วมองไปยังตากล้องก่อนที่จะสอดมือไปจับควยของพี่เขาก่อนจะดึงออกมาแล้วเริ่มชักว่าวตามไปด้วยพร้อมๆ กับจังหวะที่ผมนั้นเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น เร็วขึ้นกว่าเดิม

“ซี๊ดดด…พี่ครับ เสียวควยไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้ว อื๊อออ” ผมส่งเสียงครางไปตามอารมณ์ เร่งจังหวะมากขึ้น ในขณะที่เธอเองก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วชักว่าวให้พี่ตากล้องเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมสังเกตเห็นว่าสีหน้าของพี่ตากล้องก็เสียวควยจนทนจะไม่ไหวแล้วเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ยยย…พี่ครับแตกแล้ว ไม่ไหวแล้วครับ ซี๊ดดดด…….อา แตกแล้ว…” ผมเกร็งร่างกายเต็มที่ตอนที่ตอกควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ชักควยออกมาชักว่าวจนน้ำควยแตกในเวลาเดียวกันกับพี่ตากล้อง

เสียงครางดังขึ้นอย่างสุขสมของผู้ชายสองคน น้ำควยพุ่งราดรดร่างกายของพี่เขาจนชุ่มฉ่ำแวววาว

ความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ…ผมมองดูร่างกายของเธอที่เพิ่งโดนผมเย็ดเสร็จสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับได้รับเงินตอบแทนในการมาร่วมทำวีดีโอกับเธอ ถามว่าคุ้มไหม ทั้งได้เย็ด ทั้งได้เงิน

ใครมันจะไม่เอาล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว ป้าข้างบ้านขี้เสือกนัก เลยจับลุงข้างบ้านเย็ดเพื่อแก้เผ็ดเสียเลย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นจากความแค้นล้วนๆ เลยค่ะ ป้าข้างบ้านเป็นคนที่ขี้เสือกเรื่องของชีวิตฉันมาก จนไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นแบบนี้ คิดว่ามีอยู่แต่ในโทรทัศน์เสียอีก ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ได้แก่ ยังไม่ 50 ด้วยซ้ำ แค่อยู่ในช่วงวัยหมดเมนเท่านั้นเอง แถมตัวเองก็น่าจะมีความสุขดี เพราะว่าได้ผัวอายุน้อยกว่าตั้งเกือบ 10 ปี ซึ่งตอนนี้ ลุงผู้เป็นผัวของเธอก็ยังอายุแค่ 30 กลางๆ อยู่เลย “มีผัวหรือยังล่ะหนู ไปเรียนกรุงเทพมา เอาผัวเมื่อไหร่บอกป้านะ โดนคนกรุงแทงหรูยังล่ะ ?”…

เรื่องเสียว หนูกลัวเจ็บจัง..เปิดบริสุทธิ์…หลานสาว ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต เลยทำให้ทุกส่วนในร่างกายเธอเริ่มมีน้ำมีเนื้อขึ้นมา…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ  ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร…

เรื่องเสียว เมาแล้วเสียตัว ได้ผัวคืนเดียว 3 คน แตกในคารู เหมียวสัมผัสได้ถึงความสุขสมและเสียวซ่านที่อัดแน่นเข้ามาในร่างกายเธอจากทุกๆ ช่องทาง คำว่าเพื่อน พอเงี่ยนแล้วมันก็จะเปลี่ยนสถานะไปเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว ไม่แปลก เพะนั้นแล้ว เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นระหว่างคนที่เป็นเพื่อนกันก็ไม่ได้แปลกอะไรอยู่แล้วนี่ เธอยังมีสติดี ยังไม่ได้เมาขนาดที่ว่าการรับรู้ทุกๆ อย่างจะขาดหายไป มันทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมในขณะที่ผู้ชายสามคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีเธอเรียกเขาว่าเพื่อน ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียกเขาว่า บรรดาผัว สามคน สามควย เธอรู้สึกดีเกินกว่าที่จะบรรยายออกมา อยากลองประสบการณ์เสียวแบบนี้มานานแล้ว อยากโดนผู้ชายรายล้อม อยากโดนรุมเย็ด อยากรู้ว่ามันจะเสียวหีได้มากมายขนาดไหน แต่เธอไม่อาจจะส่งเสียงออกมาได้แล้วในเวลานี้ เพราะว่าควยใหญ่ๆ ของหนึ่งในสามคนนั้นกำลังสวมสอดเข้ามาในปากของเธอพร้อมกับกระแทกกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว เมือกหื่น!! เมียแอบเล่นชู้กับเพื่อน ประสบการณ์ของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองพอแต่งงานผมก็ออกเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้น ผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะ อยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไร มีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆ  แต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยังเสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำ  ถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกัน  แรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่ง  คืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัด  ไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำ ปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนี  พักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุด  ผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อ เมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัด เธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิง ผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียว ผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นใว้ซักพักมันเริ่มจะเหอย!!!่ยวหลุดกำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่น โอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกัน ประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันทีรีบก้มลงรูเดิม มองเห็นเมียผม…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ” ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก…

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…