โอกาสก็มาถึง เย่อเพื่อนแฟน ตอนสงกรานต์

e0b982e0b8ade0b881e0b8b2e0b8aae0b881e0b987e0b8a1e0b8b2e0b896e0b8b6e0b887 e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fca9a475431

 เรื่องเสียว โอกาสก็มาถึง เย่อเพื่อนแฟน ตอนสงกรานต์

ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแฟน ผมมีเมียอยู่แล้ว 1 คนชื่อว่าแนน และเพื่อนแฟนผมชื่อว่าส้ม แนนกับส้มนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับส้มเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงตรงผมอยากเย็ดส้มมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับส้ม และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดส้มให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์ พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของส้มก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและส้มเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนส้มเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม ส้มจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นส้มตอนที่ส้มเปียกน้ำ วันนั้นส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนส้มกินด้วยกัน เวลากินนั้นส้มมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นส้มบ้าง ชึ่งส้มก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยทำให้ความมั่นใจผมสูงขี้นเป็นกอง พอเวลาลงไปเล่นน้ำด้วยกันสองคนผมมักจะเอามือเข้าไปจับเอวส้มแล้วเลื่อนลงไปจนถึงกางเกงในลูบหีส้มโดยมีกางเกงในกั้นอยู่ ส้มมีอารมณ์มากถึงกับเอามือมาจับควยผมบ้าง ซึ่งตอนอยู่ในน้ำนั้นทำอะไรกันไม่สะดวกนักเพราะว่ามีแต่คนมาลงเล่นน้ำ ผมก็เลยต้องอดเย็ดส้มในตอนนั้น ผมก็ขึ้นจากน้ำมากินเหล้าต่อจนถึงเย็นและเพื่อน ๆ ผมก็แยกย้ายกันกับหมด ผมกับส้มจึงกลับบ้านเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยผมชวนส้มให้ไปเปลี่ยนเสื่อผ้าที่บ้าน แต่ส้มปฏิเสธ ส้มคงนึกในใจว่าไม่อยากจะนอกใจแฟนที่ผ่านมาเมื่อตอนกลางวันให้มันจบไป ผมจึงเปลี่ยนแผนโดยชวนส้มให้มากินข้าวที่บ้าน คราวนี้ส้มไม่ปฏิเสธ แผนสองผมก็เริ่มขึ้น จนกระทั้งส้มขับรถมาถึงที่บ้านผม พอผมได้ยินเสียงรถผมก็รีบเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ โดยที่แกล้งเปิดประตูห้องน้ำในห้องนอนผมไว้ แล้วผมก็อาบน้ำไปเรื่อย ๆ ทำความสะอาดควยแล้วก็ช่วยตัวเองให้ส้มเห็น ผมรู้ว่าส้มเข้ามาในห้องและยืนดูผมกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมก็เลยแกล้งทำเป็นเรียกชื่อ ส้มจ๋า ส้มจ๋า อยู่ตลอด แล้วผมก็หันหน้ามาทางประตูทำให้ส้มเห็นควยผมชัดเจน พอส้มเห็นผมส้มก็ไม่ได้ว่าอะไร ส้มก็คงจะมีอารมณ์อยู่แล้ว จากนั้นผมก็เดินเข้ามาหาส้ม จับส้มถอดเสี้อผ้าโดยที่ส้มให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จนเหลื่อแต่ชุดชั้นในสีขาว ผมมีอารมณ์มาก ดึงตัวส้มเข้ามาอาบน้ำด้วยกันโดยมีชุดขั้นในสีขาวปกปิดอยู่ เวลาที่ชุดชั้นในถูกน้ำยิ้งทำให้ผมมีอารมณ์มาก ผมก้มลงดูดหัวนมส้มมือก็เข้าไปลูบตรงหีส้ม ส้มก็ตอบรับโดยการจับควยผมรูดเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ผมจับส้มยกขาขี้นพาดขอบอ่างก้มลงเลียเม็ดแตดอยู่ประมาณเกือบ 2 นาที จนส้มเสร็จคาปากผมไป 1 รอบ จนส้มทนไม่ไหวเรียกผมว่า ผัวจ๋า ผัวจ๋า ขอส้มอมให้ผัวหน่อย ผมก็จับควยยัดเข้าในในปากของส้ม ส้มใข้ลิ้นเก่งมากจนผมต้องเกร็งอยู่ตลอดเวลา จนส้มบอกว่าผ้วจ๋าขอควยเย็ดหีให้เมียที เมียทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงจับส้มหันหลังแอ่นก้นจับควยเย็ดเข้าไป เร่งจนส้มเสร็จไปอีก 1 รอบ จนส้มบอกว่าไมไหวแล้วขอพักหน่อยได้ไหม ผมก็พาส้มมาเช็ดตัว แล้วจากนั้นก็มาต่อกันในห้องอีก 3 รอบจนคืนนั้นส้มไม่ได้กลับไปนอนที่บ้านเลย หลังจากนั้นส้มมักจะโทรมาชวนผมเย็ดตลอด เวลวที่แฟนไม่อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว ยันเช้า..หลอกแม่ยายมารุมเย่อ ผมกับเมียทำงานอยู่ต่างจังหวัด นานๆจะกลับบ้าน ผมอายุ30 เมียผม 23 มีลุก 2 คน อยู่กับแม่เมีย เมียผมเป็นผู้หญิงสวย รูปร่างดี ส่วนแม่ยายไม่ต้องพูดถึง หุ่นดี สะโพกน่าเย็ดกว่าเมียผมเสียอีก แม่ยาย อายุ 45 ผมเคยแอบดูตอนอาบน้ำ วันนั้นผมกลับบ้านก่อน เมียจะตามมาทีหลัง พอมาที่บ้านแม่ยาย กับ พ่อ ทะเลาะกันอยู่ พ่อตาไปมีเมียน้อย สักพักพ่อตาก้อขับรถออกไปสงสัยจะไปหาเมียน้อย เเม่กลุ่มใจ ผมเรยเข้าไปปลอบ…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนรุมเสียว”น้องเนย” สวัสดีค่ะ เนยเป็นคนที่ค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูงมากคนนึง มันเลยทำให้เนยได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องพวกนี้พอสมควรทีเดียว ค่ะ มาคุยกันถึงประสบการณ์ของเนยกันดีกว่านะคะ ตอนนั้นเนยเรียนอยู่ ม 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด เนยไป ”งานวันเกิด”’ของเพื่อนเนย ที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อนนะค่ะ เนยไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้วส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของเนยเอง แล้วก็พี่ชายกับเพื่อนพี่ชายของเพื่อนเนยอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย เนยก็เอากับเขาด้วยค่ะ กินไปเยอะเหมือนกันก็ รู้สึกมึนๆเลยบอกเพื่อนว่าจะ ขอขึ้นไปนอนที่ห้องเพื่อนหน่อย พอไปถึงก็หลับไปเลย เพราะมึนมากเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวๆ ตรงจิ๋มเนยค่ะ เลยเหลือบตาขึ้นดู เจอพี่ชายเพื่อนกำลังซุกหน้าลงไปเลียจิ๋มเนยอยู่…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่ ลูกสะใภ้ร่านสวาท “อ้าว คำหล้าทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับบุญหลายเป็นอะไรไปเหรอ” เฒ่าบุญวัยหกสิบร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากนาเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่คำหล้าเอาข้าวปลาอาหารไปส่งบุญหลายที่นามักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้หล่อนกลับมาคนเดียวเฒ่าบุญจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจังถาม พลางวางมีดเหลาตอกลงกับพื้น คำห้านึกยิ้มในใจแล้วว่า“หนูไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังไงไม่รู้ หนูเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่บุญหลายจึงจะกลับ” ว่าพลางหล่อนเดินขึ้นบ้าน เฒ่าบุญเป็นห่วงลูกสะใภ้จึงตามขึ้นไปดู เพราะเฒ่าบุญเพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้บุญหลายได้แค่สามเดือนกว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของนายบุญตายไปเกือบสิบปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง บุญหลายออกไปไถนาซึ่งนาก็อยู่ห่างบ้านมาก ส่วนนายบุญนั้นก็สานกระบุงตะกร้า และชะลอมไปส่งขายที่ตลาด พอได้คำหล้ามาอยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น คำหล้านั้นความจริงหล่อนก็มิได้ปวดท้องอะไรหรอก แต่หล่อนมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ หล่อนหาโอกาสมาสองสามวันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้…