โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน

e0b982e0b8aae0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2e0b8a1 66395328d6aea

เรื่องเสียว โสดแล้ว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน

สามเดือนก่อน ฉันจับได้ว่าผัวของฉันมีชู้ ผู้หญิงคนนั้นที่เอาเรื่องเสียวมาทำให้ผัวของฉันหลวมตัวคือรุ่นน้องในที่ทำงาน ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากคำว่าไม่มีอะไร แต่กลับไปลงท้ายด้วยคำว่าไม่เหลืออะไรเสียอย่างนั้น สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่รู้ว่าควรถามเขาไปหรือเปล่า ว่าจะหย่า หรือว่าจะอยู่ต่อ เขาเลือกอย่างแรก นั่นทำให้ฉันเองต้องมีชีวิตที่เหมือนหมดสิ้นทุกอย่างไปแล้วในตอนนี้

ชีวิตของฉันต้องพังทลายลงในขณะที่เขายังคงมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ ทำไมคนที่เป็นชู้มันถึงมีความสุขได้ขนาดนี้

ฉันไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นชู้มันมีความสุข จนกระทั่งฉันได้เจอกับ “หมาก” ยามหนุ่มที่หน้าหมู่บ้าน เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างกำยำกำลังดีเลยทีเดียว และเขาเองก็แสดงความน่ารักออกมาต่อฉันบ่อยครั้งที่ได้เจอกัน ฉันรู้สึกดีกับเขาแล้วสิ คารมคมคายของเขามันเต็มไปด้วยความน่ารักน่าสนใจ ทั้งๆ ที่ฉันก็รู้อยู่แล้วว่าเมียของเขานั้นพาลูกน้อยนั่งรถจักรยานปั่นมาขายวุ้นมะพร้าวด้วยกันทุกวัน และฉันเองก็เป็นลูกค้าประจำของเธอเลย

แต่ความพิศวาสมันไม่อาจจะห้ามใจได้ไหวอยู่แล้ว นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เขาเองก็กำลังเล่นด้วยกับฉัน จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่ฉันได้รู้ว่าเขาอยู่เวรกลางคืน ฉันซื้อขนมราคาแพงเอาไปให้เขา บอกว่าให้เขาเอาไปฝากลูกเมียด้วย แต่เขากลับจับมือของฉันเอาไว้ราวกับรู้ว่าฉันต้องการอะไร แล้วบอกกับฉันว่า

“ตอนนี้มีแค่ผม ให้ผมคนเดียวไม่ได้เหรอครับ” น้ำเสียงออดอ้อน สายตาเว้าวอนของเขานั้นทำให้ฉันหลงไปกับคารมของเขาอย่างชัดเจน และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ตัวแล้วว่า…เราสองคนใจตรงกันมากๆ ฉันก้าวเข้าไปในป้อมยามขนาดเมตรแปดสิบจัตุรัสของเขา ที่นั่งมีเพียงเก้าอี้ตัวเอง เขาทำท่าจะลุกให้ฉันนั่ง แต่ฉันกลับเลือกที่จะแสดงความต้องการของตัวเองออกไปอย่างชัดเจน

ฉันค่อยๆ ลูบที่ต้นขาของเขา จนทำให้ร่างกายของเขานั้นสั่นระริกขึ้นท่า ท่าทางครั่นเนื้อครั่นตัวนั้นชัดเจนแล้วว่าเขากำลังตอบรับความรู้สึกของฉันได้อย่างชัดเจน ฉันจึงไม่รีรอที่จะรูดซิปของเขาลงมาแล้วค่อยๆ ลูบคลำลำควยผ่านเนื้อกางเกงในบางเฉียบนั้น ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง เนื้อผ้าตุงนูนขึ้นมาอย่างเด่นชัด แค่เพียงมีบางสิ่งบังอยู่ ฉันก็รู้แล้วว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน นั่นจึงทำให้ฉันไม่รีรอ ค่อยๆ ดึงกางเกงในของเขาลงมาแล้วลำควยอลังการก็เด้งขึ้นมาตรงหน้าของฉัน

“ชอบไหมครับพี่…” เขาถาม น้ำเสียงกระเส่าสั่น

“ชอบสิ…พี่ขอนะ”

“เอาเลยครับพี่ เอาเลยครับ…” เขายิ้ม ก่อนจะเอื้อมมือมากดหัวของฉันลงไปเบาๆ ฉันอ้าปากรับลำควยของเขาเข้ามาในปากทันที กลิ่นควยของเขานี่มันสุดยอดจริงๆ กระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี ฉันเริ่มดูดควยของเขาตั้งแต่ส่วนหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นก่อน แล้วค่อยๆ เริ่มกดควยของเขาลึกลงไปในลำคอ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาส่งเสียงครางเสียวออกมาอย่างชัดเจน น้ำเงี่ยนของเขาไหลเยิ้มออกมาในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสความหนุ่มของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาไม่ไหวแล้ว ฉันเลยลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออก ดึกดื่นแบบนี้มันไม่ง่ายที่จะมีใครมา ฉันยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหยียบที่ขาของเขาให้เขาได้เห็นเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วสอดมือลงไปแหวกแคมหีชมพูให้เขาเห็นชัดๆ จนเขาเงี่ยนควยกระดกเกร็ง

ฉันจับไหล่ของเขาเอาไว้แล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาช้าๆ

ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ…เขาควยใหญ่กว่าผัวฉันอีกด้วยซ้ำ และนี่คือความหฤหรรษ์ที่ฉันไม่สามารถนิยามได้ ตอนที่นั่งลงไปช้าๆ มันเสียวหีมาก ลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรู ตอดควยของเขามากกว่าเดิม จนเขาจับเอวของฉันแล้วกดลงไปจนมิดด้ามควยของเขา

ฉันค่อยๆ ขยับตัวเองนั่งลงบนตักของเขา ก่อนที่เราจะเริ่มโยกไหวร่างกายให้ฉันนั้นได้เป็นคนขย่มควยของเขาได้อย่างตามที่ใจต้องการ

“ชอบไหมครับพี่ ซี๊ดดด…ผมชอบมากเลย รูหีพี่แน่นควยมากเลยครับ อูยยย”

“ชอบสิจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ควยใหญ่ขนาดนี้ใครจะไม่ชอบกันล่ะ ?” ฉันตอบ ขณะที่กอดเขาเอาไว้แน่น เขาค่อยๆ จับร่างกายของฉันโยกไปตามความต้องการ จนกระทั่งค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเย็ดหีของฉันในท่าอุ้มแตง ร่างกายที่ลอยหวืออยู่กลางอากาศทำให้ฉันเผลอส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างเปี่ยมสุข ร้องแต่คำว่าเอาอีก แรงอีกโดยไร้ยางอาย ก่อนที่จะเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันทั้งๆ ที่ยังยืนอยู่อย่างนั้น

ฉันตัวสั่นระริก กอดเขาเอาไว้แน่น ซบหน้าลงบนบ่าของเขาจนเขาต้องค่อยๆ วางฉันลงไปบนเก้าอี้อย่างอ่อนโยน

แต่แน่นอนว่าตอนที่เขาเย็ดฉันเมื่อกี้…มันไม่อ่อนโยนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย” เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า…. “โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..” “สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนโทรม เราชื่อ”ปริม”นะคะส่วนสูงแค่ 170 หน้าอกคัฟ C เอวไม่กว้างมาก สะโพกใหญ่ รูหีนูนไม่ใหญ่มาก พอดีกันทุกสัดส่วน ปริมจะเล่าเรื่องที่เกิดกับปริมให้ฟัง แต่ขอถามก่อนว่า คุณผู้หญิงท่านใดชอบพกของเล่นส่วนตัวไว้ตลอดเวลามั้ยคะ ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่จะมีอารมณ์ตลอดเวลา ปริมก็คนนึงหล่ะที่ชอบเรื่องแบบนี้ ปริมใช้มันเกือบทุกๆ  ชั่วโมงต่อวัน อยู่คอนโดก็แก้ผ้าล่อนจ่อน นอนก็เสียบทิ้งไว้ ไปข้างนอกก็ใส่ กระโปรงสั้นไม่ใส่กางเกงใน แต่ใส่ท่อนเสียวที่มีเข็มขัดรัดไว้ไม่ให้หล่น แล้วก็พกผ้าผืนนึงไว้เช็ดน้ำที่ไหลออกมาแล้วก็ โนบรา โชว์หนุ่มๆ ให้เสียวเล่น แม้กระทั่งตอนไปเรียน ยังนุ่งสั้นโนบราเลย เสื้อก็ฟิตมีแต่คนมองแต่ไม่รู้มองข้างในรึป่าวเพราะน้ำหีปริมมันไหลมาเปียกตลอดเวลายัง ไงก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แม่ครับ…ชวนแม่ดูหนังโป๊ ผมเป็นนักเรียน ชั้นม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคน แต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอด ฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ ที่บ้านจึงมีทรัพย์สินจำนวนมาก แต่ว่าพ่อก็ไม่มีเวลาให้ครอบครัว แม่ผมก็ไม่ต้องทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ แม่อายุ…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักเรียนสาว ในห้องพยาบาล “อ้าอ่าอ้า ครูขา อ้าอ้า หนูเสียวจังค่ะครู” สวัสดัครับ ผมครูโบ๊ทครับ ตอนนี้เป็นครูประจำห้องพยาบาลที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พอได้เปิดโลกเรื่องเสียวจากที่นี่ก็เลยคิดถึงประสบการณ์ที่อยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง ที่เกิดเมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาครับ ด้วยความที่ผมเป็นครูห้องพยาบาลทำให้ต้องทำหน้าที่ดูแลเด็กๆไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือป่วยอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีเด็กหลายคนเหมือนกันที่ค่อนข้างเป็นตัวแสบ ที่ชอบหนีเรียนแล้วอ้างว่าป่วยจะได้มานอนที่ห้องพยาบาล ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ทำเอาผมปวดหัวได้ทุกวันเลยล่ะครับ เพราะเตียงจะไม่พอให้เด็กคนอื่นที่ป่วยๆจริง แต่ผมก็คิดบทลงโทษให้นักเรียนตัวแสบไว้แล้ว จนวันหนึ่งมีเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อ “ปุยฝ้าย” เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนมีไข้ พอผมลองจับๆตัวดูก็เหมือนจะจริงนะครับก็เลยให้เธอนอนพักก่อนที่ห้องพยาบาล ปุยฝ้ายมานอนตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเกือบเลิกเรียน แต่ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปปลุกเด็กสาวก็ได้ยินเสียงหายใจหอบถี่ “อื้อ อือ…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท ผมชื่อ “ เพชร” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง เขาชื่อ “ต้น” เค้ามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของต้นนั้น มีเพื่อนผมตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ม.ต้น อายุยังแค่ 12-13 เองมั้ง เลยทำให้ตอนนี้พี่ต้นเพื่อนผมกำลังจะจบ ม.6 แต่แม่ของต้นก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองอย่างดี ประกอบกับทั้งสาวและสวย เลยทำให้เธอดูเหมือนนักศึกษาสาวเฟรซซี่ มหาลัย มากกว่าที่จะเป็นแม่ของเด็กหนุ่ม ม.ปลาย อย่างต้นเพื่อนผม…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…