โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน

e0b982e0b8aae0b894e0b881e0b987e0b894e0b8b5 e0b888e0b8b0e0b89be0b8b5e0b989e0b983e0b884e0b8a3e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b88a 64fbf0025c829

เรื่องเสียว โสดก็ดี จะปี้ใครก็ได้ เช่นผู้ชายควยใหญ่ข้างบ้าน

เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากความเศร้า ฉันอาศัยอยู่กับแฟน ในบ้านที่เช่ามาด้วยกัน มันราคาค่อนข้างสูง แต่หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาหลายปี เราก็ทำสัญญาซื้อบ้านหลังนี้แทน มันทำให้เราเหมือนเริ่มจะมีอนาคตร่วมกัน แต่ฉันกลับถูกเขาบอกเลิก และทิ้งฉันไป เพียงเพราะว่าเจอคนที่รวยยิ่งกว่าฉัน และสวยยิ่งกว่าฉันเท่านั้นเอง และฉันเองก็ยังไม่เคยกระทั่งจะได้เห็นหน้าของเธอคนนั้น ที่แฟนของฉันยอมทิ้งฉันไปหาเธอเลย

ฉันจนอยู่กับความเศร้าอย่างหนักหน่วงในนาทีนั้น จนกระทั่งเพื่อนบ้านของฉันเข้ามาเห็น เขาเข้ามาปลอบใจฉัน แล้วมักจะเอากับข้าวมาแบ่งปัน เพราะบอกว่าร้องไห้แบบนี้คงทำกับข้าวไม่อร่อยแน่นอน เขาชอบโทรมาตอนกลางคืน คุยเป็นเพื่อนกับฉัน จนฉันค่อยๆ หลับไป เขากลายเป็นความสบายใจของฉันไปแล้วในครั้งนี้ ไม่มีอะไรเลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่ากลัว สุดท้ายฉันก็เริ่มชวนเขามากินข้าวที่บ้าน…ความอ่อนไหวเริ่มทำงานในตอนนั้น

ความอ้างว้าง ความเดียวดาย และความใจดีจากเขาที่ได้รับมานั้น ทำให้ฉันค่อยๆ รู้สึกว่าต้องการเขา และเป็นฉันเอง ที่ลุกขึ้นเดินไปหาเขา ก่อนที่จะก้มลงไปจูบเขาก่อน ทั้งๆ ที่ข้าวคำแรกยังไม่ตกถึงท้องเลยด้วยซ้ำ เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้น กระทั่งวินาทีที่เขาค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันให้กมลงไป จูบนั้นก็เริ่มร้อนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเราทั้งคู่เริ่มลึกไปที่เตียง ข้าวเย็นไม่ใช่เรื่องจำเป็นอีกแล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ วางร่างกายของฉันลงอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วแทรกร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันทันที หีชมพูของฉันที่ถูกคนหนึ่งทอดทิ้ง วันนี้เขานั้นเข้ามาเพื่อดูแลมันแล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างอ่อนโยน แต่ความเสียวหีกลับเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล ฉันเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนนั้น ก่อนที่จะเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ดันลึกเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วนิ้วของเขาก็สอดเข้ามา

ความเสียวซ่านยิ่งเพิ่มขึ้นกว่าเดิม เมื่อนิ้วนั้นเริ่มขยับเข้าออกถี่รัว พร้อมกับคว้านไปรอบๆ รูหีของฉัน ในขณะที่ริมฝีปากของเขานั้นเริ่มลากเรียวลิ้นไปตวัดเลียดูดดุนที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเป็นอะไรที่ทั้งสุขสมและทรมาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามมันว่าอย่างไร ทั้งๆ ที่รู้สึกว่าร่างกายกำลังจะไม่ไหวแล้ว แต่เหมือนตัวเองมันไม่ได้ทำแบบนั้น หัวใจกลับบอกให้เขาทำต่อไปอย่างหยุด ก่อนที่น้ำเงี่ยนของฉันจะค่อยๆ เยิ้มรูหีสวยออกมา

เขาจึงค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วถอดเสื้อผ้าของเขาออก ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และลำควยแข็งขืนปรากฏตรงหน้า มันกระดกขึ้นลงเพราะตื่นตัวเต็มที่แล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันกระตุ้นความเสียวซ่าน เสียงเปียกแฉะของน้ำเงี่ยนเกิดขึ้นกระตุ้นความต้องการมากกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเย้าหยอกอยู่ที่รูหีของฉันด้วยการดันควยเข้ามาเพียงแค่หัวแล้วถอนออกมา

ร่างกายของฉันกระตุกเร่า จนต้องวอนขอ ความเงี่ยนที่ขาดหายมานานกำลังจะได้รับการเติมเต็ม

ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาที่เท้าลงมาที่ข้าวลำตัว ก่อนจะบอกกับเขาตรงๆ ว่าช่วยเย็ดหีฉันเถอะ ฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

เขาหัวเราะออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามาทีละน้อย พูดออกมาว่ารอคำนี้อยู่นานแล้ว ก่อนที่จะดันควยพรวดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที ความเสียวซ่าน ความจุก ความเจ็บเกิดขึ้นในวินาทีเดียวกัน ก่อนที่ความเสียวหีจะเข้ามาทดแทนทุกๆ อย่างเมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นทั่วห้อง พร้อมกับร่างกายของเขาที่แสนจะพลิ้วไหว กระหน่ำความเสียวซ่านอัดเข้ามาในตัวของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันอ่อนปวกเปียก แทบจะรับอะไรไม่ไหวแล้ว แต่ปากกลับร้องขอ บอกว่าต้องการอีก

เขายิ้มออกมาแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นอย่างถี่ยิบ เสียงที่บอกว่าใกล้จะเสร็จแล้วของเขากระเส่าสั่นชวนเงี่ยนเหลือเกิน ก่อนที่แรงกระแทกจะเริ่มอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันเคลื่อนขึ้นไปตามลำควยของเขาก่อนที่จะค้างนิ่ง เสียงครางลากยาวเมื่อสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านแทบจะขาดใจเลยทีเดียวในตอนนี้

เขาให้ความสุขกับฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะใช้เวลาหลายเดือนเพื่อเรียนรู้กัน แล้วเราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน เขาซื้อบ้านหลังนี้ให้ฉัน พร้อมกับบอกว่าเขาจะดูแลฉันเอง เพราะเขาเองก็ไม่มีเมีย ก่อนที่จะเจอฉันเขาจับได้ว่าเมียมีชู้ และเมื่อมาเจอกัน ก็เหมือนว่าเราจะเข้าใจกันเป็นอย่างดี

หลังจากนี้ถ้าผัวเก่าของฉันมาเห็นว่าฉันมีบ้านเป็นของตัวเองแล้วจะรู้สึกยังไงนะ

ไม่ใช่เขาที่จะเกาะเมียกินเหมือนแมงดาคนเดียวหรอกนะ

ฉันเองก็สามารถหาผู้ชายที่รวยพอจะเลี้ยงดูแลฉันได้เหมือนกัน

ที่สำคัญ ควยใหญ่กว่าเขาแบบคนละเรื่องกันเลย

Recommendations

 เรื่องเสียว เย่อเสียว 2 พี่น้อง คุณบีกับคุณบุ๋ม ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว ปิดเทอมนี้มีน้ำแตก เรื่องเสียวๆ ของฉันมีให้เล่ามากมายไม่รู้จบ เพราะว่าอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ตั้งแต่โดนเปิดซิงไปรอบหนึ่งสมัยที่เพิ่งขึ้น ม.1 ก็เข้าใจเลยว่าสวรรค์จริงๆ มันเป็นยังไง จากนั้น รุ่นพี่คนไหนอยากจะเย็ดฉันก็ได้เย็ดหมดนั่นแหละ เพราะว่าฉันรู้สึกว่าชีวิตมันก็มีเท่านี้เอง ตอนนี้ก็ผ่านมาราวๆ 6 ปีแล้ว ฉันกำลังจะจบ ม.6 และต้องไปเรียนที่มหาลัย ช่วงเวลาที่ปิดเทอม เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกร่อยและน่าเบื่อมาก เพราะว่าไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน จนกระทั่งมีงานเทศกาลที่อำเภอ ฉันเลยได้ไป ก่อนที่จะได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่งที่เข้ามาทัก เพราะว่าฉันชอบเดินคนเดียว คุยกันไปเรื่อยๆ เขาก็บอกว่า เขาชอบฉันตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ไม่กล้าบอกเลย…

เรื่องเสียว พ่อผัวช่วยได้ ฉัน ชื่อ “ปุ้ย” ค่ะ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ตอนนี้ลาคลอดบุตร เลยต้องมาพักอยู่ที่บ้านของสามีที่ต่างจังหวัด ที่บ้านมีพ่อสามีชื่อ “เทิด” ส่วนแม่สามีชื่อ”จิต” วันหนึ่งฉันนอนอยู่กับลูกบนบ้าน ตอนนั้นลูกหลับแต่ตัวฉันรู้สึกนมมันคัดๆ ก็เลยปวดเต้านม อึดอัดมาก พอดีกับที่พ่อเทิด กลับมาถึงบ้าน เพราะตอนนั้นใกล้เที่ยง “ปุ้ย เป็นอะไรลูก…..ปวดหลังเหรอ….” “เปล่าจ๊ะพ่อ….” “แล้วยังงัย…..ให้พ่อ ช่วยมั้ย” พ่อเทิดสอบถามอย่างเป็นห่วง “นมฉันคัดน่ะจ๊ะพ่อ…..มันแน่น…อึดอัด…..” ” แล้วให้ …..ให้…..พ่อทำงัยดี”…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว…

เรื่องเสียว ยอมให้เย็ดก่อนเรียนจบ ห้องเรียนตอนเย็นไม่มีใครอยู่แล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่แบบไม่มีใครรู้มาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะว่าอีกไม่นาน ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีเวลามาอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้ว นั่นด้วยเหตุผลที่ว่า “มะเฟือง” กำลังจะเรียนจบ ในขณะที่ “พร้อม” เขากำลังจะขึ้นมาเรียนในชั้นปีสุดท้ายแทนเธอ การที่มีแฟนเรียนอยู่คนละชั้นปีมันก็ทำให้ทุก ๆ อย่างดูห่างเหินกันไปอีก ยิ่งเมื่อสถานศึกษาที่เลือกคือค่อนข้างห่างไกลกันพอสมควรจนเธอนั้นต้องย้ายไปอยู่ที่หอ ดังนั้นแล้ว ช่วงเวลาสุดท้ายนี่แหละ ที่จำเป็นจะต้องกอบโกยทุก ๆ อย่างให้มันมากที่สุด เท่าที่เธอและเขาจะสามารถรับมันจากกันและกันได้ “ผมอยาก…มีเวลากับพี่เยอะ ๆ ผมอยากเอากับพี่บ่อย ๆ ผมอยากใช้ช่วงเวลานี้ให้มีค่าที่สุด” คำพูดที่ดูเหมือนเด็ก ๆ หรือในหนังการ์ตูนพูดกันนั้นถูกเอ่ยออกมา…

เรื่องเสียว ผมนี่ใจหายวาบ โครตเสียว!! เย่อทั้งแม่ทั้งลูก ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม นี่เองคับ ผมก้อมีแฟนกะเค้าเหมือนกัน แฟนผมออกหมวยๆ หุ่นดี แต่ไม่ถึงกับดีมาก เธออยู่กับครอบครัวเธอคับ และผมมีเพื่อนสนิทมากๆอยู่คนนึง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เหมือนตัวติดกันเลยคับ มีอยู่ครั้งนึง ตอนผมอยู่ห้องมัน ผมเห็นมันเอายาใส่แก้วให้แฟนมันดื่ม สักพักแฟนเพื่อนผมก้อหลับเป็นตาย ผมถามว่า เอาอะไรให้ มันบอกว่ายานอนหลับอย่างแรง แล้วมันโยนมาให้ 1 เม็ด ก่อนไล่ผมออกจากห้อง… วันต่อมาผมไปหาแฟนที่บ้านเธอคับ เป็นตอนกลางวัน วันหยุด เธออยู่กับแม่คับ…