โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก

e0b982e0b8a5e0b88ae0b8b1e0b988e0b899e0b89ee0b8b2e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899e0b895e0b988 64fbe7b67c3af

เรื่องเสียว โลชั่นพาสยิว โดนแตกในต่อหน้าลูก

“ฮ่า ร้อนๆ แบบนี้ก็ต้องมาทะเลแหละเนอะคุณ” ฉันเอ่ยปากบอกสามี วันนี้เรามะเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว มีฉัน มีลูก และสามี เราสามคนเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่นานๆทีจะได้ออกมาเที่ยวเล่นแบบนี้บ้าง ก็ต้องขอเที่ยวให้เต็มที่หน่อยแหละน้า

เรามาเที่ยวทะเลที่หนึ่งในจังหวัดแถบภาคใต้ ทริปนี้ต้องขอบคุณรุ่นพี่ขอสามีฉันเลยค่ะที่อำนวยความสะดวกในเรื่องสถานที่พักและการเดินทางให้ เพราะเขาเป็นเข้าของที่พักแห่งนี้นั่นเอง

หลังจากที่เราเข้าที่พักทำอะไรเสร็จ ก็ได้เวลาไปเล่นน้ำทะเล เราสามคนพ่อแม่ลูกเดินตามรุ่นพี่เจ้าของพี่พักไป เขานำทางเราไปที่ชายหาดที่ติดพี่พักนี้ พอเราไปถึงเราก็ร้องว้าวขึ้นมาโดยไม่ได้นัดหมายกันเพราะว่ามันช่างเป็นชายหาดที่สวยงามมากๆค่ะ

“เอาล่ะน้าา ฮึบบ…” ฉันพูดขึ้นแล้วถอดเสื้อด้านออก เปิดให้เห็นชุดบิกินีสีดำด้านในที่ฉันใส่มาเพื่ออาบแดดโดยเฉพาะ ฉันมาคราวนี้ก็หวังจะอาบได้ให้ได้ผิวสีแทนสวยๆกลับไปค่ะ

“เอาล่ะทุกคน ไปเล่นน้ำกันเถอะ” ฉันตะโดนบอกลูกชายและสามี แต่เหมือนว่าจะโดนขัดเพราะว่าลูกชายเขาบอกว่าอยากกินน้ำอัดลม ฉันเลยลองหาดูแถวนั้นแต่ว่าไม่มี รุ่นพี่สามีได้ยินเข้าเลยบอกว่าถ้าเป็นน้ำอัดลมน่าจะต้องกลับไปเอาที่ที่พักนะ แถวนี้น่าจะไม่มีหรอก ฉันเลยบอกให้สามีพาลูกไปเอาน้ำอัดลมด้วยกัน ส่วนฉันจะได้นอนอาบแดดรอไปพลางๆก่อน

สามีกับลูกตอบตกลงแล้วเดินกลับไปที่ที่พัก ส่วนฉันก็กำลังจะหาที่เหมาะๆในการอาบแดด แต่ว่ามันคงลำบากแย่เลยที่จะต้องทาโลชั่นด้วยตัวเอง ฉันนึกในใจ

“โอ้ คุณคงลำบากแย่เลยนะครับ ให้ผมช่วยทาโลชั่นได้นะถ้าไม่รังเกียจ”

“อ้าว กำลังนึกอยู่พอดีเลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะรุ่นพี่”

ฉันดีอกดีใจที่ไม่ต้องลำบากทาโลชั่นเอง จากนั้นฉันก็นอนคว่ำลงที่เสื่อที่เตรียมมาจากบ้าน แล้วก็จัดการให้รุ่นพี่ทาโลชั่นด้านหลังให้

รุ่นพี่ทาโลชั่นทั่วมือแล้วค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของฉัน แสงแดดวันนี้กำลังเหมาะในการอาบแดด แถมยังมีคนทาโลชั่นให้อีก ฮ่า สบายที่สุดไปเลยค่ะ

เดี๋ยวก่อนนะ อ๊ะ อะไรกัน รุ่นพี่ค่อยๆ เอามือเข้ามาลูบข้างๆหน้าอก แล้วนวดๆไปรอบๆหน้าอกทั้งสองเต้าของเรา ฉันรู้สึกดีมากที่เขาเล่นกับหน้าอกของฉัน แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วให้เขาทำต่อไป

“เอ่อ ไม่ต้องเกรงใจหรอกนะคะ ทาให้ทั่วๆ ได้เลยน้า”

“อ๋องั้นเหรอครับ เชื่อใจผมได้เลยครับ”

หลังพูดจบเขาก็ละเลงมือไปทั่วทั้งร่างกายของฉัน ตั้งแต่หน้าอก ก้น แล้วก็ลงไปลูบรอบๆจิ๋มของฉันอีก อื้ม ซี้ดด ทำไมในหัวฉันตอนนี้เริ่มรู้สึกอยากทำเรื่องลามาขึ้นมาซะแล้วสิ ไม่ได้ๆ เขาก็แค่ช่วยเราทาโลชั่น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นหรอก เพราะงั้น อื้มมม…อิย๊าา ฉันต้อง อื้มม…อดทนไว้ ซี๊ดด…แต่ตอนนี้เริ่มจะ หัวเราโล่งไปหมด เขาเอามือมาเล่นที่หัวนมของเราไปมา ถ้าเขายังไม่หยุดตอนนี้ฉันคง อ๊าาา…ฉันจะ…

“อ้าวแล้วทำตรงนี้ถึงได้น้ำนองอย่างงี้ล่ะครับเนี่ย ผมยังไม่ได้ทาครีมเลยนะ” เขาสอดนิ้วเขามาในจิ๋มของฉัน บ้าไปแล้ว ซี๊ดด…อ๊าา ไม่น้าาา

“เดี๋ยวก่อนสิคะ ฉันว่ารุ่นพี่ควร… อ๊างง”

ฉันยังคงครางไม่หยุด มันแย่มากเลยค่ะ ฉันไม่ควรมาทำอะไรแบบนี้กับชายที่ไม่ใช่สามีของฉัน แต่ว่า ซี๊ดด…นิ้วของเขามันดีมากเลย เขาขยับนิ้วไปมาในจิ๋มของฉันไม่หยุด อื้มมม ตอนนี้ทั้งหน้าอก หัวนมของเรามันเสียวมาก เสียวจนแทบจะไม่ไหว อ๊า..ฉันถ่างขาออกมาให้เขาแยงจิ๋มได้ง่ายขึ้นอย่างไม่รู้ตัว แล้วครางออกไปอยากต่อเนื่อง ไม่นะ ฉันจะแตก จะแตกแล้ว จะแตกจริงๆแล้วน้า อื้มมมมม

เอ๊ะ… ทำไมเขาหยุดทำล่ะ ฉันกำลังจะเสร็จอยู่แล้วเชียว ฉันสงสัยเลยหันไปดูก็พบว่าสามีกับลูกฉันกลับมาแล้ว ฉันไม่ทันรู้ตัวเลย คงเพราะเราเป็นนังร่านที่สนใจแต่การถูกเล่นหีสินะ

จากนั้นลูกชายก็ชวนสามีฉันไปเล่นในทะเลตรงไกลๆนู่น รุ่นพี่เห็นทางสะดวกเข้าเลยถามต่อว่า

“งั้น… เรามาต่อจากเมื่อกี้เลยดีไหม”

เขาเอาควยมาจ่อที่รูหีของฉัน แล้วค่อยๆดันเข้ามา แต่ฉันไม่มีแรงที่จะขัดขืนเลยสักนิด เพราะว่าอารมณ์ยังคาอยู่ เลยปล่อยให้เขายัดควยเข้ามาจนได้ ซี๊ดดด….เขาดันควยเข้ามาเต็มลำแล้วเริ่มกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ไม่นะ ฉันจะเป็น อิย๊า เป็นผู้หญิงแบบนี้ไม่ได้ แต่ว่าฉันเสียว อื้มมม

เขากระแทกควยเข้ามากระทุ้งหีจากด้านหลังรัวๆ มือก็จับหัวนมฉันเล่นไปมา

“อื้ม ชอบใช่ไหมล่ะคุณนาย”

“ไม่ ไม่ ใครบอกว่าชอบกัน ซี๊ดด”

“แต่เธอก็เด้งเอวกลับมานี่นา แสดงว่าคงใกล้เสร็จแล้วล่ะสิท่า”

“แม่ค้าบบ” ฉันสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงนั้น ลูกชายฉันมาตอนไหนไม่รู้ เขากำลังเห็นฉันโดนเย็ดต่อหน้าต่อตา แต่ไม่รู้ว่าฉันกำลังโดนอะไรอยู่ ฉันทำเขาว่ามาทำอะไร เขาบอกว่ามาส่องแม่เฉยๆ ซี๊ดดด…ฉันกำลังโดนเย็ดหีต่อหน้าลูก ไม่นะ อื้มมมม…เขาปล่อยน้ำควยเข้ามาต่อหน้าลูกของฉัน ฉันโดนแตกในต่อหน้าลูก ตัวฉันสั่นแล้วส่งยิ้มให้ลูกชาย ก่อนที่เขาจะเดินกลับไป ฉันนอนหมดแรงขณะที่รุ่นพี่กำลังนอนทับอยู่ ฉันรู้สึกพอใจมาก และเสียวมากที่โดนแตกในต่อหน้าลูกชายตัวเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผัวเขามาเห็น เลยโดนควยยัดปาก ประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยทำ ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลยที่จะห้ามความต้องการของคนสองคนในช่วงเวลาแบบนี้ได้ ทุกๆ อย่างเลยกลายเป็นว่าผมกับเธอนั้นยอมที่จะทำผิดด้วยกัน และวันนี้ เราก็ได้นัดกันมาเจอที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ความเป็นชู้ มันไม่จำเป็นต้องเริ่มด้วยการพูดคุยหรือว่าเล้าโ,ม เราต่างพร้อมที่จะมาเย็ดกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เราหยุดได้ ทันทีที่บานประตูนั้นเปิดออก ทั้งคู่ก็เริ่มโอบกอดและจูบกันอย่างเร่าร้อนทันที ทุกๆ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นจากกการลูบไล้ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก แล้วจัดการปั่นควยจนแข็งโป๊กเป็นลำใหญ่ขึ้นมา เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักมันจนแข็งขึ้นไปมากกว่าเดิม “ควยใหญ่จังเลย พี่คิดว่ามันใหญ่ แต่ไม่คิดว่าจะเท่านี้” เธอพูดแล้วรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเห็นน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องเสียว แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท เมาจนไม่รู้เรื่อง เลยรีดน้ำควยซะเลย เรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกผู้ชายเวลาเมามันไม่ปากดี แล้วชอบพูดโชว์ของ “ควยกูใหญ่อย่างนั้น หำกูใหญ่อย่างนี้” พูดไปพูดมา ฉันที่เป็นผู้หญิงพอได้ยินอะไรที่มันเกี่ยวกับควยใหญ่ก็ยิ่งรู้สึกหูผึ่ง แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าเป็นคนขี้เงี่ยน มีอะไรที่บอกว่าผู้หญิงเงี่ยนไม่ได้ล่ะ ? เพราะอย่างนั้น ยิ่งกินเหล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งให้ความสนใจกับเพื่อนคนนั้นที่พูดขึ้น เพราะว่าเหตุผลแรกคือฉันเองก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันเลยไม่ยากเลย ที่ฉันนั้นจะให้ใจเขามากมายขนาดนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะรู้สึกมากไปกว่านี้แล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยเถิดไปเรื่อยๆ ฉันพยายามที่จะกินเหล้าน้อยๆ มองดูพวกผู้ชายเขาขิงกันไปเรื่อยๆ จนในที่สุด ก็นอนเมาเกลื่อน เหมือนตายกันไปแล้วรอบหนึ่ง พวกเขาคงไว้ใจฉันมากนั่นแหละ…

เรื่องเสียว คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ฉันมีเรื่องเสียวว่าเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ซึ่งเป็นวันปีใหม่ ที่อำเภอของฉันจัดงานปีใหม่ใหญ่กว่าเดิมมากๆ เพราะว่าหลังจากที่จัดไม่ได้มา 2 ปีเนื่องจากโควิด เลยทำให้ปีนี้มีศิลปินมากมายมาแสดงบนเวที และหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่ฉันชอบมากๆ อีกด้วย แต่ด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ที่เพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน ฉันเลยเผาหัวมันตั้งแต่สองทุ่ม เลยทำให้เมาเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ศิลปินคนโปรดยังไม่ขึ้นเวทีเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะจริงๆ เมาปุ๊บ ก็อยากจะสร่าง เลยคิดว่าจะไปหาที่อ้วกสักหน่อย แต่ในห้องน้ำมันก็แออัดเกินไป เพราะว่าห้องน้ำมีไม่พอให้คนเป็นหมื่นคน เลยค่อยๆ เดินออกไปพื้นที่หลังห้องน้ำ ที่คิดว่าคงไมมีใครอยากเข้ามา เนื่องจากมีมีหญ้าที่ขึ้นรกพอประมาณ ซึ่งถ้าฉันได้อ้วกแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องสาวเพื่อน ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อเ้อ็มครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้านเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเก่ง) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 14 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม…