โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด)

e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b899e0b8b1e0b887 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887 64fc87243ec9b

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด)

แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน บัวถามว่าใส่ชุดอะไรดี เค้าบอกว่าชุดอะไรก็ได้ แต่ไม่ใส่ชุดชั้นในได้ไหมบัวก็ Ok อยากจะลองดูซักครั้ง บัวก็ใส่เสื้อแขนยาวรัดรูปกับกระโปรงสั้น รู้สึกว่ามันว่างๆ ยังไงก็ไม่รู้ พอขับรถมาเค้าบอกบัวว่าถอดกระโปรง ออกนะ บัวบอกเค้าว่าจะบ้าเหรอ เดี๋ยวคนเห็นนะ เค้าบอกว่าไม่มีใครเห็นหรอก มืดแล้ว

อีกอย่างรถเค้าก็ติด ฟิล์มทึบด้วย เค้าขอร้องอยู่นานบัวก็ไม่อยากจะขัดใจเค้าเลยถอดออก บัวเขินมากเลยเพราะไม่เคยทำมาก่อน รู้สึกว่าน้ำอยากบัวจะไหลออกมาด้วย เค้าดีใจใหญ่เลยเอามือมาลูบของบัวเล่นใหญ่ตลอดทางเลย พอมาถึงโรงหนัง จะต้องรับบัตรจอดรถ บัวบอกเค้าว่าบัวใส่กระโปรงนะ เค้าบอกว่าเดี๋ยวก่อน แล้วคว้าเอากระโปรงของบัวไปเลยบัวไม่รู้จะทำไงดีเพราะมาถึงโรงหนังแล้ว และเค้าก็เปิดกระจกรับบัตร ตอนแรกยามก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่สายตายาม ก็บังเอิญเหลือบมาเห็นบัวพอดี ยามเค้าตาค้างเลยค่ะ แฟนบัวชอบใจใหญ่เลย แล้วเค้าก็คืนกระโปรงให้บัวใส่ แล้วเราก็เข้าไปจองตั๋วหนังเลือกที่นั่งหลังสุดเลย เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงหนังถึงจะฉาย แฟนบัวเค้าก็บอกว่ามีอารมณ์ ขอเอาบัวทีนะ บัวบอกเค้าว่าโรงหนังนี่นะ เค้าบอกว่าในห้องน้ำไง บัวเองก็ถูกเค้าปลุกอารมณ์มานานแล้วตั้งแต่ในรถ ชั้นในก็ไม่ได้ใส่เลยอยากมาก แล้วเราก็ไปที่ห้องน้ำกัน เลือกเข้าห้องน้ำหญิงเพราะบัวว่าสะอาดกว่า บัวเข้าไปดู ก่อนไม่มีคนอยู่เลย แล้วก็ออกมาเรียกเค้าเข้าไป เราเข้าไปห้องน้ำห้องแรก

แฟนบัวคว้าบัวมาจูบเลย แล้วจับบัวแก้ผ้าออกหมดเลย มือข้างหนึ่งก็ บีบ นม อีกข้างก็ดูด บัวเสียวมากแต่ไม่กล้าร้องดัง ได้แต่ครางเบาๆ แล้วเค้าก็ ถอดกางเกงออกแล้วกดหัวของบัวให้อมของเค้า บัวคว้าควยเค้ามาดูด เลีย พร้อมกับชักไปให้เค้าด้วย เค้าเผลอครางออกมา ก็พอดีได้ยินเสียงคนเดินเข้ามา เค้าเลยหยุดร้องบัวก็หยุดทำแต่เค้าส่งสัญญาณว่าให้ทำต่อ บัวเสียวกว่าเดิมอีก เพราะว่าตอนนี้มีคนอยู่ในห้องน้ำด้วย แต่ไม่รู้ว่ามีใครอยู่ในห้อง เค้าจับให้บัวหันหลังเข้าฝาพนัง แล้วก็เอาบัวท่าหมา เค้าเสียบเข้าไปในของร่องหีของบัวน้ำอยากของบัวออกมาเยอะมากใหลลงไปที่ขาเลย พอเค้าเสียบเข้าไปสุดเค้าก็เอาแขนของบัว ไปข้างหลัง เหมือนกับท่าขี่ม้าเลย แล้วเค้าก็ควบบัวเหมือนกำลังขี่ม้าอยู่เลย เค้าโยกบัวจนหัวสั่นหัวคลอนผมยุ่ง ไปหมด บัวเสียวมากแต่ก็ไม่กล้าร้องกลัวคนได้ยิน ทำให้บัวเสร็จเร็วมากเลย บัวเสร็จไปก่อนเค้า สักพักเค้าก็กระตุก เหมือนใกล้เสร็จ เค้าชักออกมาพร้อมกับดึงหน้าของบัวเข้าไปหาแท่งของเค้า บัวรู้เลยว่าเค้าอยากเสร็จในปากจะได้ไม่เลอะ

บัวรีบคว้าเข้าปากแล้วรูดสองสามทีเค้าก็แตกมาเต็มปากบัวเลยบัวเลียให้เค้าจนสะอาดและออกไปดูต้นทาง ให้เค้าก่อนออกจากห้องน้ำ แล้วเราก็มานั่งทานน้ำกันเพื่อรอเวลาหนังฉาย พอเข้าไปในโรงแล้วแทบไม่มีคนเลย เรานั่งกันหลังสุด บัวเอนตัวไปซบเค้าแล้วก็ดูหนังกัน ดูเค้ายังมีอารมณ์อีกเค้าถลกกระโปรงของบัวขึ้นแต่บัวบอกว่า แอร์มันหนาวนะ เค้าเลยเอากระโปรงลงและเปลี่ยนเป็นใช้มือล้วงของบัวแทน พอหนังจบเราก็กลับบ้านกันเลย ระหว่างทางนั้น ไม่รู้ว่าบัวเป็นอะไรถึงบอกเค้าว่าบัวถอดเสื้อผ้านะ เค้าหันมาทำหน้าตกใจ แล้วก็พูดว่าจริงเหรอ บัวไม่ตอบอะไรแต่กลับถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย เค้าตาโตเลยบอกว่าไม่นึกว่าบัวจะกล้าทำ บัวก็ยิ้มๆ แล้วก็ลงไป นอนที่ตักเค้า แท่งของเค้านูนออกมาเป็นลำเลยทั้งๆ ที่ใส่กางเกงยีนส์อยู่แล้วบัวก็หลับไป มารู้สึกตัวก็ถึงหน้าบ้านแล้วเค้าปลุกบัว บัวก็ตื่นขึ้นมาแล้วก็จะเปิดประตูลง เค้ารีบคว้าแขนบัวไว้แล้วบอกว่า ไม่ใส่เสื้อผ้าเหรอ บัวบอกว่าใส่อยู่ไง ชุดวันเกิดไง เค้าบอกว่างั้นเค้าใส่ชุดวันเกิดบ้างนะ ว่าแล้วเค้าก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วกระซิบบอกบัวว่า ขออีกทีนะ

แล้วเราก็ลงจากรถทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย (รถจอดอยู่ในบ้านแล้วนะคะ วันนั้นที่บ้านของบัวไม่มีใครอยู่เลย ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมด) เค้าอุ่มบัวมาที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านแล้ววางบัวนอนลง ตอนนั้นบัวไม่อายอะไรแล้วบัวนอนถ่างขารอเค้าเลย เค้าเข้ามาถึงก็มาเลียที่หีของบัวเลย บัวมีความสุขมากเลย ได้นอนมองดาวไปด้วยแล้วมีแฟนเลียให้ด้วย เหมือนฝันเลย เค้าเลียไปได้ซักพักก็กระเถิบตัวขึ้นมาทาบบัว บัวก็ต้องกระเถิบตัวมาตรงกลางโต๊ะ (กลัวตกโต๊ะค่ะ) เค้าค่อยๆ ใส่แท่งของเค้าเข้าไปในของบัว บัวรีบถ่างขารอรับเลย เค้าใส่เข้าไปจนหมดแล้วยังไม่ทำ เค้าเลียนมของบัวให้ก่อน ตอนนี้บัวครางเลยหลังจากที่ในห้องน้ำครางไม่ได้ แล้วเค้าก็เริ่มซอยบัวจากช้าๆ เนิบๆ จนเร่งความเร็วขึ้น

แล้วเค้าก็หยุดและเค้าก็จับขาบัวยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วจับ ขาข้างนั้นของบัวแล้วก็ซอย เข้าลึกมากๆ เลยละ ซักพักเค้าก็ยกอีกข้างขึ้นมาค่ะ แต่ไม่ได้ยกล้อนะคะ เค้ากลับ จับขาบัวถ่างออกเรียกว่ากางไปสุดแขนเค้าเลย แล้วเค้าก็กระแทกท่อนของเค้า คราวนี้กระแทกแรงมาก บัวสั่นไป ทั้งตัวเลย เพราะเค้าใช้ทั้งตัวกระแทกเข้ามา เค้าทำนานมากก็ยังไม่เสร็จเพราะว่าเสร็จที่โรงหนังไปแล้วยกหนึ่ง เค้าเลยให้บัวขึ้นข้างบนบ้าง เราพลิกตัวแบบที่ของเค้ายังไม่หลุดออกมาเลย พอบัวมาอยู่ข้างบนบัวก็ขย่มเค้าเลย เค้าก็เอามือมาบีบนมของบัวไปด้วย บัวกับเค้าแย่งกันครางใหญ่เลยค่ะ ซักพักเค้าก็บอกว่าจวนจะออกแล้วนะ บัวเองก็ใกล้เหมือนกัน เค้ากระตุกไปทั้งตัวเลยบัวเองก็กระตุกเหมือนกัน แล้วเค้าก็ฉีดน้ำของเค้าใส่ในร่องของบัวจนหยด สุดท้ายเลยค่ะ เรานอนพักกันสักพักเค้าก็ชวนบัวเข้าไปนอนในบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

ผมอายู 20 ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ในนี้ผมใช้เวลาคิดอยู่นานสาเหตุนั้นคือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมเคยเล่นเสียวกับสามสาวพี่น้องครับ เรื่องมันได้เกิดขึ้น ตอนที่ครอบครัวของเธอทั้งสามมาพึ่งบ้านผมครับ บ้านเราอยู่ติดกัน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายไปเชียงใหม่กันหมด ทิ้งให้เด็กอยู่บ้าน เธอจึงมานอนที่บ้านผม เพราะว่าไม่มีผู้ชาย เธอกลัว แต่ละคนนั้นอายุไร่เรี่ยกัน  12 ,13 ,14 ครับ ทั้งสามสาวพี่น้องหน้าตาดี สามสาวพี่น้องดีใจมากที่ได้มานอนที่บ้านผม และคืนนั้นสามสาวก็มานั่งเล่นที่ห้องนอนผม จากนั้นคนพี่ขึ้นมานอนข้างตัวผม กลิ่นหอมจากผิวกายของเธอมันหอมเหลือเกิน ส่วนอีกข้างสองพี่น้อง ก็นอนแนบข้างเขาเช่นกันโดนผมนอนตรงกลาง ผมได้นอนคุยกับเธอทั้งสามคนอย่างสนุกสนานแบบกันเอง จนลุกมามาเรื่องเสียวครับ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อคนพี่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า ผมเห็นแล้วควยที่อยู่ในกางเกงมันเริ่มพองตัวขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…

“เอ๊ ทำไมไอ้….ลุงพูดจา……ไม่รับผิดชอบแบบนี้ลุงจอง แย่ๆที่สุด” “นี่คุณไพลินครับไม่น่าพูดแบบนี้นะ ผมเองเร่งงานกันเต็มที่แล้วนะ” “เร่งหรือ สัปดาห์ที่แล้วก็ได้งานแค่นี้ ฉันก็ต้องรับผิดชอบงานนี้นะ แล้วลุงก็สบายสิ” “ครับผมจะเร่งงานเอง” ลุงจองหัวหน้าช่างก่อสร้างต้องก้มหน้ารับคำสั่งของสถาปนิกสาวอย่างมิอาจปฎิเสธ ไพลินเองก็แสนจะโกธรเพราะงานที่เธอต้องส่งบริษัทรับก่อสร้างบ้านมันแสนช้า จริงๆ จนไพลินอดจะใช้อารมณ์ไม่ได้ จนทำให้ลุงจองอดแค้นในใจกับสาวคนนี้ไม่อย่างมากแต่ด้วยหน้าที่ก็ต้องรับ ไปแม้แกจะแสนอายช่างคนอื่นๆก็แกอายุก็ปาไปเลขห้าแล้ว เล่นมาโดนเด็กสาววัย 24 มาว่าแก แกคิดในใจกูอยากเอาควยยัดปากสวยๆของมึงสักทีดูสิจะพูดอะไรออกไหม “ไม่เอาน่าลุง คุณแกผึ่งมาทำงานปล่อยแกไปเถอะ” ไอ้กรดพูดให้ลุงจองไม่คิดมาก แต่แกก็อดแค้นไม่ได้ก็ตอนถูกว่าไอ้พวกนี้มันแอบอมยิ้มแบบสมน้ำหน้าแกทุกคนแก จึงคิดในใจว่าต้องหาโอกาสแก้แค้นให้ไอ้พวกเด็กก่อสร้างรู้จักไอ้เสือมุกเจ็ด เม็ดอย่างแกให้ดูหกเดือนผ่านไปไพลินและคนทั้งบริษัทไปสัมมานาที่น่าน ที่รีสอดแห่งหนึ่ง ที่ธรรมชาติงดงาม คืนแรกมีกิจกรรมรอบกองไฟ วันต่อมามีการล่องแก่ง…

เรื่องเสียว แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่ สวัสดีครับผมชื่อ เบส ครับ ผมเพิ่งมาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงก่อนจะมาฝึกงานผมก็เคยมาทำงาน part-time ตอนปิดเทอมคราวที่แล้วกับแฟนผม แต่พอฝึกงานแฟนผมเค้ากลับไปฝึกที่อื่นทำให้ผมมาฝึกงานที่นี่คนเดียว แต่ก็ดีครับเพราะตอนผมมาทำงาน part-time ที่นี่ผมก็เจอกับพี่สาวคนสวยคนนึง (ที่จริงที่นี่มีพี่สาวสวยๆ หลายคนแต่ผมถูกใจพี่คนนี้มากที่สุด) เธอชื่อพี่เปิ้ลครับ พี่เปิ้ลเองก็คงรู้ว่าผมชอบครับ แต่พี่เปิ้ลดันสนิทกับแฟนผมตั้งแต่สมัย part-time พอผมจีบพี่เปิ้ลก็เอาแต่หัวเราะไม่ก็ขู่จะฟ้องฝ้าย (แฟนผมชื่อฝ้ายครับ) ทำให้ผมจีบพี่เปิ้ลไม่ติดซะที จนกระทั้งวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียวเรื่อง “พี่ปู” ใครเคยอ่านคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านผมขอเล่าคราวๆ นะครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่ารุ่นน้องคนนึงแอบอยากฟันรุ่นพี่แต่ไม่มีโอกาสจนกระทั้งได้อาศัยรถของรุ่นพี่คนสวยกลับบ้าน รุ่นน้องทำความอยากไม่ไหวเลยลวนลามรุ่นพี่คนสวยจนรุ่นพี่เองก็ทนความเสียวไม่ไหวจนยอมให้รุ่นน้องเปิดซิง…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรืองเสียว ทั้งใหญ่ทั้งทนแบบนี้…พี่ชอบ”หม้ายสาวเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “อ้อย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…