โมเดลลิ่งสุดเสียวน้องแนทโดนรุม

e0b982e0b8a1e0b980e0b894e0b8a5e0b8a5e0b8b4e0b988e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b981 64fc919713a86

เรื่องเสียว โมเดลลิ่งสุดเสียวน้องแนทโดนรุม

” น้องแนท ” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถบชานเมืองตอนเหนือของกรุงเทพ เพื่อนๆชมว่าแนทเป็นคนสวยหุ่นก็ดีมากๆ เมื่อได้ยินเช่นนั้นแนทก็ลองๆไปสมัครเป็นดารา โดยวันหนึ่งหลังเลิกเรียนในตอนบ่ายแนทได้ไปสมัครที่โมเดลลิ่งแห่งหนึ่งโดยแนทสวมชุดนักศึกษารัดรูปกระโปรงสั้งเสื้อฟิตตามสมัยนิยม เจ้าของโมเดลลิ่งเป็นคนหนุ่มที่จัดว่าหน้าตาดีมาก แนทเห็นเขาก็นึกชอบในทันที่ เขาบอกกับแนทว่าหากอยากจะเล่นหนังต้องใจกล้า เพราะหนังสมัยนี้ดาราที่จะต้องแสดง จะต้องแสดงเองไม่มีตัวแสดงแทนหากเป็นบทที่ค่อนข้างโป๊ก็ต้องกล้าที่จะต้องแก้ผ้า เขาถามว่าแนทกล้าหรือเปล่า แนทนั้นใจหายเมื่อได้ยินที่เขาพูดเช่นนั้น แต่เมื่อคิดถึง รายได้ที่จะตามมาและกับชื่อเสียงก็เลยตอบตกลง
เขามองหน้าแนทแล้วก็บอกว่าต้องพิสูจน์ เพราะว่าเขาเคยมีปัญหามาแล้ว กับคนที่มาสมัครคนก่อนก็บอกว่ากล้า แต่พอเอาเข้าจริงๆก็ไม่กล้า ทำให้เขาเสียหายจำนวนมากและโดนต่อว่า แนทก็เลยถามว่าจะต้องให้แนททำอย่างไรถึงจะเชื่อ เขาก็บอกให้แนทถอดชุดนักศึกษาให้หมด แนทก็ตัดสินใจอยู่สักพักหนึ่ง ในที่สุดก็ยอมถอดเสื้อผ้าชุดนักศึกษาออกรวมทั้งชุดชั้นในด้วย เพราะคิดว่าในห้องคงมีเขาเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่พอแนทถอดเสื้อผ้าออกหมด เขากับเอาเพื่อนอีก 3 คนเข้ามาในห้อง แนทก็ถามว่าทำไมต้องดูกันหลายคน เขาก็บอกว่าเวลาถ่ายจริงๆมีคนดูมากกว่านี้อีก ตอนนั้นมันเหมือนตกบันไดพลอยโจน เพราะตอนนั้นพวกเขาก็เห็นเรือนร่างที่เปล่าเปลือยของแนทหมดแล้ว เขาถามแนทว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้วใช่ไหม ซึ่งแนทก็เคยผ่านผู้ชายมาแล้วสามคน
ตั้งแต่คนแรกตอนสมัยเรียนมัธยมต้น เมื่อห้าปีก่อน เขาให้แนทนั่งแล้วถ่างขาออกทั้งสองขา ตอนนั้นแนทอยากเล่นหนังมาก ก็เลยยอมทำตามที่เขาบอก เขาเข้ามาจนใกล้ตรงนั้นของแนทแล้วใช้นิ้วชี้รูดระหว่างกลีบเนื้อทั้งสอง มันเสียววาบหวิวจนบอกไม่ถูก เขาบอกแนทว่าถ้าเสียวก็ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาเลย แล้วหลับตาลงจะได้ไม่ต้องเห็นคนอื่นๆในห้องทำให้เหมือนว่าในห้องนี้มีเพียงแนทกับแฟนของแนทเพียงสองคนเท่านั้น ซึ่งแนทก็ทำตามที่เขาบอก ตอนนั้นน้ำเสียวของแนทออกมาจนแฉะเยิ้มไปหมดแล้ว มันมีความรู้สึกว่าเงี่ยนอยากจะร่วมเพศใจจะขาด เขาถามแนทว่าเงี่ยนอยากโดนเย็ดแล้วใช่ไหม??? แนทพยักหน้าแล้วบอกกับเขาว่าอยากมากซึ่งเขาบอกว่าให้เขานะเพราะเขาก็ต้องการจะเย็ดแนทจนปวดเมื่อยไปหมดทั้งตัวแล้ว แนทซึ่งตอนนั้นเหมือนคนตกอยู่ในความฝันเขาพูดอะไรก็พยักหน้าไปเรื่อยๆ
แนทมารู้สึกตัวอีกที่เมื่อเขาแทรกตัวเข้ามาในระหว่างขาของแนท แล้วเอาควยของเขามาจ่อตรงปากรูหีของแนท ในวินาทีนั้นเองแนทก็เปลี่ยนใจเพราะกลัวว่าจะท้อง และติดเอดส์จากเขา แต่มันช้าไปเสียแล้ว เพราะเขาเอาแท่งนั้นของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่มากเสียบใส่รูสวาทของแนทอย่างรวดเร็วและรุนแรง เขาลงมือทำกับแนทในท่ายกล้อโดยกระแทกอย่างรุนแรงได้ไม่นานนักเขาก็หลั่งน้ำกามออกมามากมายจนล้นรูสวาทของแนท แล้วเขาก็ถามแนทว่าเพื่อนเขาที่ดูอยู่ต่างที่มีอารมณ์ที่อยากจะร่วมเพศกับแนททั้งนั้น แนทยอมให้พวกเขาเย็ดแนทไหม มันไม่มีทางเลือกนี่ค่ะ ก็แนทนอนเรือนร่างเปล่าเปลือยอยู่บนโต๊ะ แล้วก็ยังเสียวอยู่ไม่หาย ส่วนพวกเขานั้นต่างแก้ผ้ารอแนทกันหมดแล้ว แต่ละคนนั้นมีขนาดที่ใหญ่และยาวไม่แพ้กัน
แนทโดนพวกเขาทั้งหมดรุมเรียงคิวเวียนเทียนเสพสุขจากช่องคลอดและประตูหลังของแนทคนละสี่รอบ ทั้งเอาน้ำออกข้างในและเอามาหลั่งออกที่ใบหน้าอันสวยงามนวลเนียนของแนท ทั้งเดี่ยวๆและรุมสองต่อหนึ่ง,สามต่อหนึ่งและสี่ต่อหนึ่ง แต่ละคนนั้นไม่รู้เหมือนคนที่ตายอดตายอยากมาจากไหน แนทให้พวกเพื่อนๆของเขาร่วมเสพกามจนเสร็จสมอารมณ์หมายหมดทุกคนแล้ว แนทก็ออกมาจากที่นั่น และขึ้นรถกลับบ้านในสภาพสุดโทรม ไม่มีเรี่ยวแรงหลงเหลืออยู่เลยแนทตัดสินใจเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งแถวบ้าน พอแนทขึ้นรถได้สักพักแนทก็เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย แนทมารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อมีคนขึ้นมาทับบนร่างของแนท เมื่อลืมตาขึ้นมองก็ตกใจแทบบ้า แนทกำลังถูกคนขับแท็กซี่ข่มขืนทั้งชุดนักศึกษาอยู่ค่ะ เขาถกกระโปรงฟิตรัดรูปของแนทมากองไว้ที่หน้าท้อง
เสื้อถูกกระชากกระดุมออกจนกระดุมขาดและยกทรงถูกถอดขอข้างหลังและรั้งขึ้นไปบนหน้าอก ส่วนกางเกงในแนทเห็นมันถูกเหวี่ยงไปอยู่ที่พื้นรถตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แนทพยายามดิ้นรนแต่มันไม่เกิดประโยชน์ เพราะเขานั้นเรียวแรงมากเหลือเกิน เค้าทำกับแนทอย่างรุนแรงมากทั้งท่ายกล้อ ท่าหมาแถมยังขืนใจโดนการเย็ดประตูหลังแนทอีก เขาไม่ยอมป้องกันด้วยการใส่ถุงยางอนามัยแถมยังหลั่งน้ำกามของเค้าในช่องคลอดแนทอีก มันเหมือนฝันร้ายของแนทเลยค่ะ แนทนอนให้แท๊กซี่เสพกามไป 4 รอบจนเช้ามืด เขาบอกแนทตอนที่จะมาส่งแนทลงข้างทางว่าตอนที่แนทยังหลับอยู่นั้นเค้าได้ถ่ายรูปแนทไว้ในทุกอิริยาบทด้วย แนทแทบหมดกำลังใจเกือบที่จะฆ่าตัวตายอยู่แล้ว แนทได้ติดต่อไปที่โมเดลลิ่งนักแสดง ในที่สุดแนทก็ได้เล่นหนังจริงๆ แต่เล่นเป็นดาวโป๊นะค่ะ ต้องแก้ผ้าแก้ผ่อนต่อหน้าผู้คนนับสิบ บางครั้งไปถ่ายหนังที่ต่างจังหวัดก็ต้องนอนกับผู้กำกับบ้าง ตากล้องบ้าง บางคืนก็ต้องนอนกับผู้ชายตั้งสามสี่คน……………

Recommendations

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…

เรื่องเสียว เสียว..ซี๊ด..ตีท้ายครัว เมียเพื่อน ผมชื่อตั้มครับ ผมมีเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกัน มันเป็นเรื่องจริงครับ ผมเรียนอยู่ที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านฝั่งธนฯ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปวช.3 แล้วครับ ผมเป็นคนสงขลาครับผมมาเรียนที่นี่เลยต้องอยู่หอพัก ผมจัดว่าเป็นคนที่หน้าตาดีนะ ไม่หล่อมากหรอก เรื่องเกิดเมื่อตอนที่สอบวันสุดท้ายวันนั้น ผมกับเอกนัดกันว่าสอบเสร็จจะไปกินเหล้ากันที่ห้องผม พอสอบเสร็จผมก็กลับไปก่อน ไปจัดแจงของให้เรียบร้อย ส่วนเอกกำลังคุยกับอาจารย์เรื่องเกรดของเขา เพราะว่าเขาดูเหมือนว่าอาจจะตกถึง 2 วิชา ได้ความว่าตอน 3 โมงเย็นให้มาสอบซ่อมกับอาจารย์วิชาแรก ส่วนตอน 5 โมงต้องสอบของอาจารย์อีกท่านนึง เขาเลยให้แฟนที่จะมาห้องผมด้วยไปเดินเที่ยวก่อน แล้วประมาณ 6…

เรื่องเสียว หาดลับๆ ก็เลยแอบเย็ดกันลับหลังคนอื่น เมื่อคืนสุดยอดมากเลยจริงๆ มะลิเพิ่งรู้ว่าชีวิตของฉันนั้นจะเจอความรักที่แสนฉาบฉวยได้มากขนาดนั้น แถมมันยังสุดยอดมากๆ อีกด้วย เธอมาเที่ยวที่ภาคใต้ เข้าพักที่โฮสเทล เพราะว่ามันเป็นการหารห้องที่ราคาแพงหูฉี่กับคนอื่นๆ แต่ปรากฏว่า การหารห้องแบบนั้นในเมื่อคืน ทำให้เธอโดนเย็ดแบบโคตรจะมันส์เลยทีเดียวหับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ และทั้งเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลยจริงๆ เธอนั้นโดนชายหนุ่มลูกครึ่งชวนเย็ดไม่ต่างจากเพื่อนร่วมห้องอีกคู่หนึ่งที่เย็ดกันอยู่ก่อนแล้ว กว่าจะรู้ตัวว่าเขาชื่อว่า “เคน” ลูกเสี้ยว ไทย ญี่ปุ่น อังกฤษ เลยทำให้เขานั้นทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งถึก และทน ตั้งแต่เธอเสียบริสุทธิ์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเคนนี่แหละ ที่เธอนั้นสัมผัสได้ว่าควยใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว จัดหนักไม่ยั้งแม่ยายขี้เงี่ยน เรื่องก็มีอยูว่า ช่วงวันหยุดงานผมได้ไปหาแฟนผมที่บ้าน ผมนั้งเล่นอยู่ข้างบ้าน ผมเห็นแม่ยายเดินออกมารดนํ้าต้นไม้ใกล้ๆ กับตรงที่ผมนั้งอยู่พอดี ผมมองไปที่แม่ยายยืนหันตูดมาทางผม แม่ยายใส่กางเกงผ้าบางๆรัดหน่อยๆ แม่ยายเดินรดนํ้าต้นไม้จนมาอยู่ใกล้ผม แม่ยายยืนอยู่ตรงหน้าผมหันตูดมาทางหน้าผม ผมมองไปที่ตูดของแม่ยาย ใส่กางเกงบางๆมองเห็นกางเกงในขึ้นเป็นขอบ แม่ยายใส่กางเกงในสีแดงลายลูกไม้ตัวเล็กๆ กางเกงในรัดแก้มตูดจนล้นออกมาแนบกับกางเกงบางๆของแม่ยาย ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เวลาผมชักว่าวตอนแฟนไม่อยู่ ผมคิดว่าได้เย็ดแม่ยายแทบทุกครั้ง ผมอยากเย็ดแม่ยายมาก…. เรื่องก็มีอยู่ว่า เวลาผมไปนอนบ้านแฟนผมชอบตื่นขึ้นมาเยี่ยวตอนดึกๆ ผมเดินลงมาแม่ยายจะนอนชั้นล่างหน้าทีวี ชั้นล่างจะเปิดไฟที่ครัวไ้ว้ แสงก็จะส่องออกมาก็เลยทําให้มองเห็นพอสลัวๆ ตอนนั้นแม่ยายคงหลับสนิท ผมเห็นผ้าที่แกห่มหลุดออกไปจากตัว แม่ยายใส่ชุดนอนผ้าลื่นๆบางๆสีขาวอมชมพู ตอนนั้นแกนอนตะแคงหันหลังมาทางผม ตอนนั้นชุดนอนที่แม่ยายใส่ เลื่อนขึ้มาถึงแก้มตูด แม่ยายไม่ใด้ใส่กางเกงในเวลานอน…

เรื่องเสียว พ่อขี้เงี่ยน จับลูกสาวมาเปิดซิงจนได้เสียว เพราะว่าผมอยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีใครรักผมเลยกระทั่งผู้หญิงที่ผมถวายชีวิตให้ ประสบการณ์เสียวระหว่างผมกับเธอเลือนรางไปหมด และไม่มีใครเข้ามาในชีวิตของผมเลยนับแต่นั้น เธอทิ้งลูกสาวเอาไว้ให้กับผมเพื่อไปอยู่กับผู้ชายที่รวยกว่า แน่นอนว่าผมสู้ไม่ได้เพราะว่าตอนที่พยายามไปกอดขาดึงเธอกลับมาบอกเธอว่าช่วยเห็นแก่ลูกได้ไหม เธอก็บอกให้ผัวใหม่ของเธอเอาพวกมารุมกระทืบผมปางตาย สิบกว่าปีที่ผมใช้ชีวิตเพียงลำพัง ผมมีความสุขกับลูกสาวของผมมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งที่เธอเริ่มโต เธอสวย ไม่มีเค้าหน้าของผมมาเลย ได้แม่มาเต็มๆ และมันทำให้ผมเองยิ่งมองเธอเปลี่ยนไป อะไรบางอย่างในใจของผมมันคงผิดเพี้ยน เพราะว่าวันนี้ผมถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอรักผมไหม เมื่อเธอตอบมาว่ารัก ผมเลยถามเธอไปอีกว่าจะทำเหมือนแม่หรือเปล่า ที่จะทิ้งพ่อไป เธอเข้ามากอดผมแล้วบอกว่าเธอจะไม่ทิ้งผมไปเด็ดขาด เธออายุ 13 แล้ว โตพอที่จะเข้าใจอะไรมากมายรวมทั้งเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะสอนเธอในเวลานี้ด้วยเช่นกัน ผมค่อยๆ อาศัยความรักจากเธอนั้นลูบไล้เรือนกายของเธอแล้วดึงหน้าของเธอเข้ามาจูบ…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…