โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู

e0b982e0b89be0b8a3e0b981e0b881e0b8a3e0b8a1e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbf4309923f

เรื่องเสียว โปรแกรมนัดเย็ดสุดเงี่ยน ทำให้เราเจอกัน และได้เย็ดกันจนน้ำแตกคารู

ฉันกับหมอก เราเจอกันในโปรแกรมหาคู่โปรแกรมหนึ่ง ด้วยความที่เรานั้นอยู่กันไม่ไกลเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับเขา อย่างแรกคือการที่เราสามารถมาเจอกันได้ เลยทำให้ฉันค่อนข้างตั้งความหวังกับเขาเอาไว้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ในวันแรกที่เรานั้นเจอกัน ฉันนั้นกลับยอมที่จะวีดีโอเสียวกับเขา

มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เลยในเวลานั้น ควยใหญ่ของเขาคือสิ่งที่ทำให้ฉันนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่มันเลวร้ายไปกว่าการที่ฉันมองดูเขาน้ำแตกในขณะที่ฉันเองก็เสร็จไปตามเขา ซึ่งผลที่อกมามันทำให้ฉันกลายเป็นการเสพติดการวีดีโอเสียวไปแล้วนั่นเอง และหลังจากวันนั้นเราก็มักจะทำแบบนี้ด้วยกันอยู่เรื่อยๆ เท่าที่เวลาของเรานั้นจะมาเจอกันตรงจังหวะ

จนกระทั่งในเวลาที่มันเหมาะสม เราค่อยๆ สานสัมพันธ์จนกระทั่งได้มาเจอกันในวันนี้

และเขาก็หล่อกว่าที่ฉันคิด เขาทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเหมาะจริงๆ ที่เรานั้นได้เจอกันในวันนี้ และเราไม่ได้ไปกินข้าว หรือว่าดูหนังด้วยกันเลย เพราะว่าเป้าหมายแรกที่เขาทำให้กับฉันนั้นคือการที่เขาพาฉันไปโรงแรมเลย ส่วนฉันนะเหรอ มีอะไรที่จะไม่เต็มใจกันล่ะ

ฉันเต็มใจที่จะไปโรงแรมกับเขา แล้วเป็นฝ่ายรุกเขาก่อนด้วยซ้ำ

ทันทีที่เขาเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็ตรงเข้าไปกระชากผ้าเช็ดตัวของเขาทันที เห็นในกล้องบ่อยๆ ว่ามันใหญ่มากอยู่แล้ว และการที่ได้เจอกับเขาตัวจริงครั้งนี้ ฉันเลยตั้งใจที่จะได้สัมผัสควยของเขาอย่างเต็มที่ และเขาก็ควยแข็งรอฉันอยู่แล้ว การที่เขาเดินเข้ามาหาฉันโดยตรงทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขาอยากจะให้ฉันนั้นอมควยให้เขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงอย่างเต็มใจ แล้วค่อยๆ อมควยให้เขาด้วยความต้องการที่เก็บสะสมมาเป็นเวลานาน

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

เสียงครางของเขานั้นปลุกความเงี่ยนของฉันให้เพิ่มขึ้นมาจากเดิมไม่น้อย เขาจับหัวของฉันแล้วเริ่มลูบไล้อย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับหัวของฉันไปตามจังหวะที่เขาต้องการ กดหัวของฉันลงไปจนเกือบที่จะมิดลำควยของเขา แต่ควยใหญ่และยาวขนาดนั้นมันยากเหลือเกินที่ฉันจะก้มลงไปอมควยของเขาให้สุดโคน

ทว่าแค่นั้นมันก็เสียวมากพอแล้ว

เขากระชากใบหน้าของฉันออกมา แล้วดึงร่างกายของฉันให้ขึ้นมายืนก่อนที่จะค่อยๆ ผลักฉันให้ลงไปบนเตียง แยกขาของฉันออก รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันรู้สึกอย่างเต็มที่เลยว่ามันดีมากๆ และเขาก็พอใจที่ได้เห็นหีชมพูของฉันเต็มตาอีกครั้ง เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ไปทั้งเนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันอย่างต่อเนื่อง

ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นตวัดผ่านไปจนถึงภายในสุดปลายลิ้น

แล้วเขาก็ค่อยๆ ดันร่างกายขึ้นมาแทรกที่ระหว่างขาของฉัน จับควยของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีสวยของฉันก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมา เขานั้นดูตื่นเต้นอย่างเต็มที่ ในขณะที่ควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

ความเสียวหีจากการโดนเขาเย็ดอย่างสมใจทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมารับกับจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างไม่ยั้งจังหวะใดๆ เลย ร่างกายของเขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันไม่มีจุดไหนที่จะไม่รู้สึกดีเลย

จับแขนของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะมองดูเขาเร่งจังหวะเรื่อยๆ แต่ในตอนที่เขาเริ่มใกล้ปลายทาง จังหวะทุกๆ อย่างมันเร่งขึ้นมามากกว่าเดิม พร้อมกับความรุนแรงที่มากขึ้น ก่อนที่จะกลายเป็นฉันเองที่ต้องหลับตาแน่น เพราะว่าไม่สามารถทนกับทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้

เสียงคำรามของเขาดังขึ้นพร้อมกับตอนที่ลำควยตอกกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

น้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนร่างกายของเขานั้นหมดแรง ค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงไปนอนข้างกายของฉัน แล้วดึงฉันเข้าไปปกอดด้วยความรักใคร่

เขาบอกกับฉันว่าในที่สุดก็ได้เย็ดกันสักที รอวันนี้มานานแล้ว

และแน่นอนว่าแผนการทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นนั้น ทำให้ฉันรู้สึกได้เพียงอย่างเดียวว่า

มันควรจะจบลงซะ เพราะเราควรจะเย็ดกันอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เรื่อง้สียว หมอหน้าหี กระหรี่หีใหญ่ ดิฉันผ่านการมีสามีมาหลายคนแล้ว เจอควยก็หลายขนาด ผัวคนปัจจุบันเป็นหมอ อยู่รพ.ต่างจังหวัด ประมาณ 2 อาทิตย์จะกลับมาหาดิฉัน มาถึงเย็นวันศุกร์ พอมาถึงหน้าที่ของดิฉันคือแก้ผ้าให้หมด บ้านเราอยู่กัน 2 คน สิ่งแรกที่เจอกันหมอจะคุกเข่า แบะขาดิฉันออก แล้วก็เลียหีทันที หนำซ้ำยังให้ดิฉันเอาหีถูที่หน้าเขา เขาชอบมาก เขาให้ดิฉันเรียกเขาว่า “หมอหน้าหนังหี” เลียหีไปด้วย เอานิ้วแย่รูหีด้วย ดิฉันเงี่ยนมากน้ำแตกรดหน้าเขา เขาก็ดูดกินจนหมด แล้วเราก็จะอาบน้ำด้วยกัน ระหว่างอาบน้ำ หมอจะให้ดิฉันนั่งแหกขาที่อ่างล้างหน้า แล้วเขาก็แหกหีดิฉันจ้องมองตาไม่กระพริบ…

เรื่องเสียว เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไม่ต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์…

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว แฟนพี่ชวนผมเปิดซิงครับ สวัสดีครับ นักอ่านทุกท่าน ผมชื่อว่า ป้องครับ ปัจจุบันนี้อายุ 15 ปีครับ ผมเองมีประสบการณ์เสียวที่อยากจะแบ่งปัน ดังนั้นหวังว่า การเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผมจะทำให้ทุกคนมีความสุขกันนะครับ ผมเป็นเด็กที่มีอารมณ์ทางเพศสูงครับ เป็นคนขี้เงี่ยนมาก ๆ เลยทีเดียว ผมชอบอ่านเรื่องเสียวในเว็บ บางทีก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมมีจินตนาการค่อนข้างมาก นั่นทำให้ผมเองรู้สึกว่ามันเปิดประสบการณ์มากจริง ๆ แล้วในตอนที่ผมอายุ 12 พี่ชายของผมก็มีแฟน เขาเอามาให้พ่อกับแม่รู้จัก ผมด้วย เธอชื่อว่า พี่ปราย เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน และเธอน่ารักมาก พี่บอกว่าเธอนั้นสวยจนเหมือนเป็นดาวโรงเรียนเลยครับ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ปากดีต้องแก้แค้นให้สะใจ ผมชื่อนัท ครับ ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกัน พ่อก็มีแม่ใหม่ ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนครับ คือพ่อ แม่เลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งแม่เลี้ยงผมนั้น อายุ 24 ปี พี่สาว 18 ปี ชื่อไอซ์ และผม 16 ปี ขอเล่าเรื่องเลยดีกว่า เมียคนใหม่ของพ่อผม ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะแม่เลี้ยงที่ชื่อ ยุ้ย…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…