โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง

e0b982e0b897e0b8a3e0b89ce0b8b4e0b894e0b881e0b987e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b8b5e0b98be0b8a2e0b8a7 64fbed2b2559e

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่

บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์

เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง ผมเดินเข้าไปโอบกกอดเธอเอาไว้ด้วยความหิวกระหาย ความกระสันส่งให้ผมเป็นฝ่ายช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เธอเริ่มลูบไล้ร่างกายของผมเป็นการตอบรับสัมผัส ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมจับลำควยของผม

เธอกระชับมันเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักควยให้ผม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจากมือของคนอื่นนั้นทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ จนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นยิ่งชักควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงไปดูดนมของเธอ

ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน พร้อมๆ กับส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วลูบไล้เส้นผมของผมเอาไว้ จนผมเริ่มโอบเอวของเธอแล้วอุ้มไปนอนลงบนเตียง เธอทอดกายลงไป แยกขาทั้งสองออกมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือนั้นลูบไล้เนินหีใหญ่ยั่วยวนผมอย่างเต็มที่ พร้อมกับแหวกมันออก แคมหีสวยของเธอเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน สายตาของเธอจ้องมองผมมาด้วยความยั่วยวน ก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ แทรกกายเข้าไป จับขาของเธอขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

น้ำเงี่ยนของเธอช่างหอมหวาน ผมทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนเธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดปาก น้ำเสียงเล็กแหลม ร่างกายบิดเบี้ยวไปมา จนผมนั้นยิ่งกลั่นแกล้งเธอมากขึ้นไปด้วยการค่อยๆ แทรกนิ้วสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ร่องรักที่แสนพลิ้วไหวนั้นตอดนิ้วของผมไว้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะขยับร่างกายไปมา คงจะเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว

ผมค่อยๆ ยันกายขึ้นมา ในขณะที่เธอเองนั้นค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นตามมา จับควยของผมรูดชักอย่างถี่รัวจนมันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือกลายเป็นเต็มปากในไม่ช้า เมื่อเธอก้มตัวลงมาแล้วอมควยของผมทันที ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่จนผมนั้นทนความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว

ผมชอบโดนอมควย แต่ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว…อยากเย็ดเธอมากกว่า

ผมปล่อยให้เธอดูดควยของผมไปด้วยความเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่ผมจะดึงใบหน้าของเธอออกมา จูบปากของเธออีกครั้งแล้วผลักเธอลงไป คลานตามขึ้นไปบนเตียงแล้วเริ่มที่จะจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา มันยิ่งทำให้รูหีของเธอนั้นยิ่งตอดควยของผมแต่ก็ยิ่งกระแทกได้มันส์ควยมากขึ้น

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตอนที่ผมนั้นเริ่มดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วรัวร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ เหมือนกับร่างกายของเธอนั้นยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งความสุขสมมันเริ่มเพิ่มเติมมากขึ้น

เสียงร่างกายของผมนั้นอัดกระหน่ำเข้าไปจนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ผมเองเริ่มกัดฟันมากขึ้น เร่งจังหวะมากขึ้น อยากให้เธอนั้นมีความสุขมากๆ กับผม และความทรงจำในวันนี้

ผมอัดควยยัดเข้าไปเต็มไปที่ จนกระทั่งเริ่มทนไม่ไหว เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาในจังหวะที่เหงื่อกาฬไหลอาบย้อมร่างกาย แล้วเสียงครางที่ผมเก็บเอาไว้ก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ และร่างกายของเธอที่นอนแผ่หลาอยู่ตรงหน้าของผม โดยที่มีน้ำควยไหลเยิ้มร่องหีของเธอออกมาเบาๆ

หวังว่าครั้งนี้จะทำให้วันหยุดหน้าของเธอ…อยากที่จะมาหาผมอีก แล้วผมจะหาท่าใหม่ๆ มาเอาใจเธออีกย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า…

เรื่อวเสียว ปล่อยครูไปเถอะนะ…นักเรียนเกเร ดิฉันเพิ่งมีอายุครบ 25 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีครอบครัวที่อบอุ่นพอสมควรตามสภาพของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 2 ปีแล้ว มีลูก 1 คน อายุ ขวบกว่าๆ แกเป็นเด็กที่น่ารักมาก สามีของดิฉันก็เป็นคนดีมากเช่นกัน เขามีอาชีพเป็นข้าราชการครูเช่นเดียวกับดิฉัน เราได้รู้จักกันตอนที่ดิฉันเพิ่งได้รับการบรรจุครูใหม่ๆ ที่โรงเรียนระดับมัธยมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ เขาสอนวิชาพละศึกษา ส่วนดิฉันได้รับบรรจุตำแหน่งครูวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมต้น ที่นี่ครูค่อนข้างขาดแคลนครูคนหนึ่งต้องสอนหลายคาบมาก สอนทั้งวันทั้งแต่เช้ายันเย็น บางวันมีสอนถึง 7 คาบก็มี ดิฉันโตอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่คุณแม่เป็นคนพื้นเพจังหวัดปราจีนบุรี…

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้ หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1 พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเดี่ยวใจเด็ด ยอมโดนเถ้าแก่ขี้เงี่ยนเย็ดแลกค่านมลูก เพราะความจนมันเลือกไม่ได้ แต่ก็จะหนีไม่ได้เหมือนกัน การที่แพรพลอยนั้นโดนสามีที่สร้างครอบครัวมาด้วยกันทิ้งไปอย่างไม่ไยดีนั้นทำให้เธอต้องกัดฟันเลี้ยงลูกเพียงลังมาตลอดสองสามปีที่ผ่านมา แล้วด้วยฐานะที่ค่อนข้างยากจน ทำให้เธอนั้นต้องปากกัดตีนถีบทุกๆ อย่างเพื่อให้ชีวิตได้ไปต่อในจุดที่มีความสุขที่สุดให้ได้ แต่ยิ่งลูกโตขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งอยู่ในวัยกำลังกินกำลังนอน เถ้าแก่ร้านชำเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะทำให้เธอนั้นมีเงินใช้ มีกิน มีเก็บ มีไว้ซื้อนมและอาหารให้ลูกตัวน้อยๆ แรกๆ ก็เป็นการกู้ยืมทั่วไป การซื้อของแบบเชื่อ แต่เมื่อสิ้นเดือนเธอไม่มีเงิน เมียของเถ้าแก่จึงไม่ให้เธอซื้อของอะไรอีกแล้ว แต่ในความไร้น้ำยัง ก็ยังมีน้ำใจจากเถ้าแก่ที่แอบหยิบยื่นมาให้เธออยู่บ้างในบางครั้งตอนที่เมียเผลอ เธอคิดว่ามันคือน้ำใจ จากพี่ชายคนหนึ่งที่รู้จักกันมานานมีให้น้องสาว แต่เปล่าเลย ความจริงแล้วเธอนั้นเป็นเพียงคนที่เขาต้องการเท่านั้น ด้วยความที่อายุยังน้อย ความที่ยังสาวยังสวย ที่ผัวเธอทิ้งไปก็เพราะว่าสาวใหญ่คนใหม่มีเงินให้เขาเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อวันนี้เถ้าแก่มีเงินมากพอที่จะช่วยเหลือเธอ…