โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน

e0b982e0b895e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc04652ef8c

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

“อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว”

อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้ และเธอเองก็ดูอยากมากด้วย

ความกวนตีของผมก็เลยจัดการถอดกางเกงบอกเซอร์ลง แล้วจับควยขึ้นมาตั้ง ปั่นจนมันแข็งต่อหน้าต่อตาเธอนั่นแหละ ก่อนจะบอกว่าไส้กรอกในโตเกียวไม่ได้อร่อยขนาดนั้น มาลองไส้กรอกของผมสิ ไม่ได้กินนานแล้ว รับรองกว่าอร่อยแน่ เท่านั้นแหละครับ ความหิวของแฟนของผมโดนลบหายกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทดแทนช่วงเวลานั้นทันที

เธอคว้าควยของผมขึ้นมากำลำไว้แน่น ก่อนที่จะถอกหัวควยบานทะโร่ลงมาจนสุดแล้วเริ่มดูดที่หัวควยก่อน วนลิ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะลากลิ้นไล่ตั้งแต่โคนจรดปลายจึงค่อยจะจับควยเข้าปากอมควยให้ แต่ละท่วงท่าที่เธอทำนั้นทำเอาผมเสียวควยจนแทบจะนอนติดเตียงไม่ไหว เธอทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งอมจนผมเสียอาการไปหมดแล้วในเวลานี้

และเธอก็ทำได้ดีเสียด้วย แต่ครั้งนี้มันเปลี่ยนไป เมื่อจู่ๆ เธอเดินหายไปก่อนที่จะกลับมาพร้อมกับมายองเนสแบบขวดบีบ ก่อนที่จะถอกควยผมจนสุดแล้วบีบมายองเนสราดลงมาที่ควยผม มันทั้งเสียว ทั้งเย็น เพราะว่าเธอเอามันออกมาจากตู้เย็น แล้วก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที ซึ่งครั้งนี้มันเสียวจนผมต้องแอ่นตัวรับสัมผัสจากเธอเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเธอดูดควยของผมแรงกว่าเดิม แถมเรียวลิ้นเองก็ยังคงตวัดกินมายองเนสนั้นอย่างหนักหน่วง จนผมแทบจะทนไม่ไหว

เหมือนน้ำจะแตกคาปากเธอเลยก็ว่าได้ แค่มายองเนส ทำไมมันทำให้เธออมควยเก่งขนาดนี้นะ

“ที่รัก ไส้กรอกของที่รักนี่กินกับมายองเนสอร่อยจังเลย” เธอเงยหน้าขึ้นมาเยิ้ม ริมฝีปากมีแต่คราบมายองเนสที่เปรอะไปทั่วจนถึงแก้ม ผมลุกขึ้นมาแล้วดึงเธอไปจูบ ลิ้มรสจูบที่มีกลิ่นมายองเนสบางเบานั้นด้วย ก่อนที่จะจับเธอผลักให้เอนตัวลงนอน

ราวกับว่าเธอรู้งาน ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้ง แล้วแยกขาออกช้าๆ เผยให้เห็นหีสวยที่ผมไม่ได้เย็ดมานานแล้ว

“รู้ไหมครับ ว่าไส้กรอกกินกับอะไรอร่อย ไม่ใช่มายองเนสนะ”

“อะไรคะที่รัก ?”

“กินกับหีหนูไงจ๊ะคนสวย มาเถอะ พี่ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ”

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“อ๊ะ…อ๊ายยยยยยย….ที่รัก เสียววววววว” เธอจับสองแขนของผมเอาไว้แน่นในตอนที่ผมแกล้งเธอด้วยการยัดควยเย็ดหีของเธอเข้าไปรวดเดียวจนสุดความยาวควย ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที เพราะครั้งนี้เธอเป็นคนเริ่ม ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แค่เพราะว่าไม่ได้กวนตีนนานและไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง

แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา

ความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….ที่รัก เสียว เสียวจังเลย ทำไมมันเสียวขนาดนี้”

“อูยยย….ซี้ดดดดด…..ก็วันนี้เค้าเงี่ยนควยมากไงเลย พอได้เย็ดก็ขอจัดหนักหน่อยเถอะ ซี้ดดดด”

ผมโน้มตัวลงไป อัดลำควยเข้ากระแทกเย็ดหีเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเอามายองเนสขวดเดิมที่เธอเคยราดควยผมมาราดที่หน้าท้องและหัวนมของเธอแล้วโน้มใบหน้าลงไปเลียกินมายองเนสพร้อมกับเรือนร่างของเธอในเวลานี้ โดยที่เองก็ไม่ลดแรงกระแทกลงไปเลย นั่นทำให้เธอดีดดิ้นพล่านไปมาไม่เป็นที่ทาง ก่อนที่จะส่งเสียงที่ชวนให้ผมสยิวไปกับเธอด้วย

“โอ๊ยยย….ซี้ดดดด…..โอ๊ยยย…ซี้ดดดด….ที่รัก เค้าไม่ไหวแล้ว ที่รัก อ๊ะ….อ๊ายยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แตกแล้วที่รัก อ๊ะ….อาหหหหหห์….แตกแล้ว ฟู่ แตกในเลยที่รัก แตกในเลย” ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ก่อนจะทิ้งตัวลงทาบทับกอดก่ายร่างกายของเธอเอาไว้ มันช่างรู้สึกเหมือนถูกเติมเต็มจากอะไรบางอย่างเสียเหลือเกินในเวลานี้

เราเผลอหลับไปกันทั้งคู่หลังจากที่จัดหนักกันและกันไปหนึ่งยก ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่าเธออาบน้ำแต่งตัวรออยู่แล้ว

เพื่อให้ผมพาไปซื้อโตเกียว ไม่ว่าที่ไหนก็ไป ไกลแค่ไหนก็ไม่สน

สุดท้ายผมก็ต้องพาเธอไปจนได้ และการเย็ดครั้งนี้สอนให้รู้ว่า

ควยใหญ่แค่ไหนก็ไม่สามารถสู้กับขนมโตเกียวได้เลยนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว วิชาเพศศึกษา ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว สาวเหนือสุดเอ็กซ์ ผมแอบเย็ดกับเด็กรับใช้ถือว่าเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วตอนผมอายุ 14 ขวบเท่าที่จำได้ ที่บ้านมีคนใช้มาจากต่างจังหวัด เธอเป็นคนทางภาคเหนือ ชื่อปุ้ยอายุเธอตอนั้น 17 แก่กว่าผม ตอนนั้นผมยังไม่ประสีประสาเรื่องควย ๆ หี ๆ เท่าไหร่ แต่ชอบแอบดูคนใช้อาบน้ำ และชักว่าวตามทุกครั้ง ปุ้ยเป็นคนเซ็กซ์จัด ขาว อวบ ผมยาวถึงกลางหลัง ผมชอบใช้ปุ้ยต้มมาม่าให้กินตอนดึก ๆ ปุ้ยเองก็ชอบเพราะจะได้ดูทีวีด้วย จนผมได้แอบดูปุ้ยแก้ผ้า อาบน้ำแทบทุกวัน บางวันเธอตกเบ็ดด้วย ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าปุ้ยทำอะไร เพราะเห็นปุ้ยเอานิ้วแหย่ไปในจิ้ม แล้วใช้ฝักบัวฉีดน้ำใส่…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว ผม ตุ๊ก จิ๊บ และแฟนผม ### ตอนที่ 1 ความลับระหว่างผมกับตุ๊ก ### เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมไม่สบายใจและยังไม่รู้จะทำยังไงดี เลยอยากมาระบายให้ฟังผมมีแฟนแล้วและแฟนผมก็รักผมมากและแน่นอนเรามีอะไรๆกันแล้วแฟนผมมีเพื่อน 2 คนที่สนิทแน่นอนสนิทกับผมด้วย เหมือนกับว่ารักแฟนก็ต้องคอยดูแลเพื่อนแฟนด้วย(ไม่งั้นไม่มีหน่วนสนับสนุนในตอนจีบตอนแรกๆ) จนบางครั้งผมเทคแคร์ เพื่อนแฟนมากกว่าแฟนตัวเองอีก ไปไหนก็ไปด้วยกัน 4 คนคือผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผมและแน่นอนส่วนมากผมจะต้องจ่ายจะจ่ายให้แฟนคนเดียวก็น่าเกลียด จนพวกเราจบม.ปลายต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผม ENT ติดม. ในจังหวัดที่ผมอยู่ส่วนแฟนผม และเพื่อนอีกคนได้ในกรุงเทพฯ ส่วน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงสุดหล่อ ควยใหญ่ขนาดนี้ มาเย็ดหนูดีกว่านะคะพ่อจ๋า ฉันไม่ได้เมาหรอก ฉันเลือกที่จะแกล้งเมามากกว่าที่จะให้สติของฉันมันขาดหายไปในช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังดำเนินการ ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย เอาร่างกายมาล่อ เอาหีมาล่อก็วิ่งตามกันเป็นพรวนอยู่แล้ว ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงเลือกที่จะอ่อยเขชา ให้มาเป็นของฉัน ให้เขาเย็ดฉัน มากกกว่าที่จะเย็ดแม่ของฉัน เขาคือว่าที่พ่อเลี้ยงของฉัน ผู้ชายที่ไม่ว่ามองยังไงก็ไม่สามารถมาแทนพ่อของฉันได้หรอก เพราะว่าฉันไม่มีวันยอม ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงดื่มกับเขาเล็กน้อย เพื่อให้รู้สึกว่าร่างกายกำลังร้อนเร่า เหมาะสมกับการทำอะไรสักอย่างที่มันเร่าร้อน เขาพยายามที่จะห้ามปรามการกระทำของฉัน แต่ด้วยรางกายสาวเอ๊าะๆ อย่างฉันในวัยเพียง 21 ปี ทำให้สุดท้ายแล้ว ผู้ชายคนนี้ก็เคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ฉันค่อยๆ สร้างมันขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและแผ่วเบา เสียงครางกระเส่าดังมาเล็กๆ…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…