โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว

e0b982e0b895e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b896e0b989e0b8b2 64fbe4d551201

เรื่องเสียว โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว

เรื่องเสียวต้อนรับฉันทันที ที่ได้กลับบ้าน หลังจากที่ต้องย้ายตามพ่อแม่ไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดเป็นสิบปี ฉันย้ายออกไปจากที่นี่ตอนประถม 4 แล้วกลับมาอีกครั้งตอนที่จบปริญญาแล้ว ยังนึกถึงเพื่อนคนเก่าๆ ที่สนิทสนอมกันอยู่เลย รวมทั้งคนที่ฉันจะไม่ลืม นั่นคือไอ้สิว มันเป็นคนที่มาบอกว่าชอบฉัน ตอนที่ฉันกำลังจะย้ายออกไปจากโรงเรียน แต่ว่าหน้าสิวเห่อจนเหมือนอุกาบาตอย่างมัน ฉันไม่มีทางเสียหรอกที่จะรับรัก ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันตวาดไปว่าอะไรบ้าง แต่มันก็หน้าเสียเดินกลับไปเลย…ก็อย่างว่า ฉันมีพี่ประถม 6 มาจีบตั้งหลายคน หล่อด้วย เป็นนักบอลด้วย ทำไมฉันจะต้องสนใจไอ้สิวด้วยล่ะ

แต่ทันทีที่กลับมา เพื่อนๆ ก็ต่างจัดงานเลี้ยงต้อนรับ และไอ้สิวก็มาร่วมด้วย…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ไอ้สิวแล้ว

มันกลายเป็นนักดนตรีกลางคืน ที่ทั้งหล่อ และรวย อีกทั้งรูปร่างก็ดีสุดๆ หน้าใสยิ่งกว่าฉันเสียอีก ฉันลืมไอ้สิวคนก่อนไปได้เลยทีเดียว เรากินดื่มกันจนดึก ก่อนที่ตอนฉันปลีกตัวออกมา มันจะเดินมาคุยกับฉัน ถามว่าจำเรื่องในอดีตได้ไหม ฉันตอบว่าจำได้ รู้สึกแย่นิดหน่อย ก่อนที่เขาจะถามกลับ

“ตอนนี้ไม่มีสิบแล้ว ถ้ายังไม่มีแฟน จีบได้หรือยัง ?”

มันเป็นคำพูดที่ทำให้ฉันอึ้งมาก เพราะว่าเขายังชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เขาเองน่าจะมีแฟนไปตั้งนานแล้ว…ฉันพยักหน้ารับทันที เพราะว่าตอนนี้ไม่มีสักอย่างที่ฉันจะปฏิเสธเขา และเป็นฝ่ายพูดเองเลยว่าคืนนี้อยากจะอยู่ด้วยกันกับเขา เพื่อขอโทษไอ้สิวในวันนั้น…ใช่

ฉันจะยอมให้เขาเย็ดนั่นแหละ

เพราะเขาหล่อ…และฉันก็เงี่ยน มันก็เท่านั้นจริงๆ

จอนนี้ไอ้สิวกลายเป็นหนุ่มสูงใหญ่…ตัวสูง และควยใหญ่ เพราะว่ามันกำลังอยู่ในปากของฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…อา เสียวจังเลย รู้สึกดีจัง ที่ได้เจอกันวันนี้ อูยยย….เสียว ดูดแรงๆ เลย ซี๊ดดด” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามความแรงที่ฉันได้อมควยและดูดควยให้เขา ฉันไม่สามารถปล่อยเขาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ฉันจะไม่เล่นตัวอีกแล้ว เพราะว่ามันจะเอาคืนมายาก เมื่อตอนนี้เขาชอบฉัน…ฉันก็จะยอมเป็นของเขา

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วกดใบหน้าลงไปจนเกือบจะมิดลำควย แต่ก็ไปไม่ถึง เพราะว่าเขาควยยาวสุดๆ เลยพยายามทำเท่าที่จะทำได้ แต่ถึงอย่างนั้น เสียงครางที่เสียวซ่านของเขาก็กระตุ้นให้ฉันรู้สึกเงี่ยนอย่างเต็มที่อยู่ดี ยิ่งดูดควยของเขาก็ยิ่งเงี่ยน จนสุดท้ายเขาเองก็เป็นฝ่ายที่กลับลำ พลิกร่างกายของฉันลงมา แล้วค่อนๆถอดเสื้อผ้าของฉันออก ไม่มีรอใดๆ เขาแหวกแคมหีสวยของฉันแล้วประกบริมฝีปากลงมาใช้เรียวลิ้นพลิ้วๆ นั้นตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างรัวและเร็วรี่ จนทำให้ฉันนั้นแอ่นตัวขึ้นมาแล้วครางเสียงหลง

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออ..สะ เสียว เสียวหี เสียวมากเลย อ๊ายยย” ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมตัว เขาทั้งเลีย ทั้งลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ทั้งสวมสอดนิ้วเข้ามาคว้านขยับอย่างถี่รัว มันทำให้ฉันจับเส้นผมของเขาเอาไว้แล้วจิกแน่น ก่อนจะยกร่างกายขึ้นมาให้เขาลงลิ้นให้หนักหน่วงกว่าเดิม จนเขาต้องประคองบั้นท้ายของฉันยกขึ้นมาแล้วเลียหีให้ฉันอย่างดูดดื่ม

ไม่เคยคิดว่าความเสียวหีที่ได้รับอย่างถึงเครื่องนี้มันจะเกิดขึ้นมาจากเด็กที่ฉันเคยดูแคลนเอาไว้ มันช่างเป็นความสำเร็จของเขาเหลือเกิน เขาลงลิ้นให้ฉันอยู่หลายนาที ความเสียวซ่านและเสียงครางของฉันแสดงออกไปจนหมด แม้กระทั่งเรี่ยวแรงก็แทบจะไม่เหลือ เกร็งจนหมดแรง ทิ้งแขนวางนิ่งลงกับเตียง จนเขาเป็นผ่านที่ค่อยๆ ผ่อนการกระทำ แล้วถอยห่างออกไป เพื่อถอดเสื้อผ้าที่คาอยู่โยนมันทิ้ง แล้วคืบคลานขึ้นมาบนเตียง

“ของจริงแล้วนะ” เขายิ้ม ยกขาขึ้นพาดประคองเอาไว้ที่ท่อนแขน ก่อนที่จะเอาลำควยแข็งๆ นั้นมาวางที่ปากทางสวาทก่อนที่จะดันมันเข้ามาพรวดเดียวเกือบสุดพร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ตอนนั้นฉันร้องลั่น ครางออกมาไม่เป็นภาษา เพราะว่ามันเป็นอะไรที่เกินจะตั้งตัวตั้งรับ ทั้งเสียวซ่านและรู้สึกดีเหมือนจะว่าขาดสติไปเลยก็ว่าได้

สุดยอด…สุดยอดเหลือเกิน ทั้งควยใหญ่ ทั้งควยยาว ทั้งเย็ดมันส์ เลียหีเก่ง…ฉันจะไปหาผู้ชายที่ถึงอกถึงใจอย่างนี้ได้ที่ไหนอีกกันนะ

“อ๊ะ อะ อะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว สุดยอดเลย แรงๆ แรงๆ เลย อ๊า อ๊าาาา…เงี่ยน เราเงี่ยนเย็ดเราแรงๆ เลย”

สุดท้าย ความกระสันเสียวที่เขามอบมันเข้ามาทำให้ฉันเผยทุกๆ อย่างออกไป กล้าพูดว่าเงี่ยนได้เตอมปากเต็มคำโดยที่ไม่อาย สุดท้ายเขาก็ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข พร้อมกับยกขาฉันขึ้นพาดบ่าแล้วกระหน่ำแรงควยเย็ดหีของฉันอย่างดุดันและป่าเถื่อน เสียงร่างกายของเรากระทบกันดังลั่น แต่ยิ่งมันดังเท่าไหร่ก็แปลว่าเขาเย็ดแรงเท่านั้น และมันก็เสียวเท่านั้นเช่นกัน

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“เสียว เสียว เสียวหีที่สุดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สะ สุดยอด สุดยอดเลย อื๊อออ…เสียว เสียว อ๊าาาา”

“ชอบจังเลย เวลาที่เธอครางเนี่ย มันทำให้เราเงี่ยนสุดๆ เลย อื้อ อื้อ อื้อ…” เขาพูดแล้วอัดควยตอกเข้ามาย้ำๆ จนเหงื่อท่วมใบหน้าเหมือนเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ แต่ยิ่งเขาจ้องหน้าฉันแค่ไหน เขาก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้นเท่านั้นจนฉันไม่ไหวแล้ว มันเสียวหีจนเหมือนจะตายเสียให้ได้ในเวลานี้

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…มะ ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…อื๊อออ”

“ซี๊ดดด….อา อา อา…ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ยินดีต้อนรับกลับมาเป็นเมียเรานะ อ๊า!!!” เขากัดฟันแน่น ก่อนที่จะตะคอกเสียงครางออกมาพร้อมกับสัมผัสกระแทกสุดท้ายที่อัดเข้ามาจนสุดลำควย ฉันเกร็งรูหีขมิบตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในรูหีของฉัน ซึ่งมันเยอะมากๆ และเขาก็ยังคงดันควยย้ำๆ เข้ามาราวกับจะรีดน้ำควยให้ฉันจนหมดหยดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงทับตัวของฉันเอาไว้ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เอาควยออกจากตัวของฉันเลยด้วยซ้ำ

แต่ฉันก็กอดเขาเอาไว้แบบนั้น รู้สึกแปลกๆ ดีเหมือนกัน

แต่ก็นะ เผื่ออยู่ๆ เขาควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ…จะได้เย็ดต่อเลย ไม่ยุ่งยาก

ดีใจที่ได้กลับมาที่บ้านเกิด…และยินดีที่โดนเย็ดต้อนรับเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ซู๊ด…เสียวจัง..ไอ้น้อย เสียงวิ่งโครมครามที่ดังขึ้นหน้าประตูบ้านทำให้หญิงวัยกลางคนที่กำลังนั่งดู ทีวีในห้ องต้องหันมาดูพร้อมส่งเสียงดุ “เบาๆหน่อยไอ้น้อย เอ็งนี่เอาแต่วิ่งเล่นไม่เคยอยู่บ้านเลยไปอาบน้ำเร็วๆพ่อใกล้ถึงบ้าน แล้ว”ไอ้น้อยมันไม่ต่อคำกับแม่ มันเผ่นเข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ผู้เป็นแม่จึงหันไปดูทีวี ครอบ ครัวของนางมีกัน4ชีวิตผัวของนางเป็นคนขับรถบรรทุกที่ต้องออกต่างจังหวัดเป็น ประจ ำซึ่งนางไม่ชอบเลยเพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุแต่ด้วยเงินพิเศษที่ได้รับทำให้ นางต้องท ำใจยอมรับลำพังเงินเดือนอย่างเดียวคงไม่พอ นางมีลูก2คน คนโตเป็นหญิงอายุ15ปีชื่อนิ่มลูกสาวของนางเป็นเด็กเรียบร้อยอยู่ติดบ้านไม่ ค่อยออกไป เที่ยวไหนไม่เหมือนไอ้น้อยอายเพียง12ปีที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านแต่มันก็ไม่เคย สร้างควา มเดือดร้อนมาให้ นางดูทีวีไปนั่งนึกไปจนกระทั่งผัวของนางกลับมาถึงบ้าน 4คนพ่อแม่ลูกส่งเสียงทักทายกัน ถึงเวลากินข้าวต่างก็นั่งล้อมวงกินข้าวกันอย่างเอร็ดอร่อย ฝีมือการทำกับข้าวของแม่เข้าขั้นทีเดียวในระหว่างกินข้าวพ่อเอ่ยกับแม่ว่า “นวล…พรุ่ง นี้พี่ต้องล่องใต้อีกแล้วคราวนี้ไปยาวตั้ง15วัน นวลทนเหนื่อยเลี้ยงลูกคนเดียวไหวไหม พี่สงสารนวลนะที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง”แม่เงยหน้ามองพ่อตอบว่า…

เรื่องเสียว จับกระแทกหีคาห้องน้ำสาธารณะ ความเงี่ยนไม่เคยทำให้คน คนหนึ่งต้องปรานีกับคน คนหนึ่งแน่นอน เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับ จอย ในค่ำคืนนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองยังคงฝังหัวและตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเธอจะยินดีกับมันหรือเปล่า เพราะว่าเธอไม่ได้รู้สึกสมยอมอะไรเลย และทั้งๆ ที่เธอถูกกระทำในสิ่งที่เรียกว่าการข่มขืน แต่เธอกลับลืมค่ำคืนนั้นไปไม่ได้เสียอย่างนั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ตีสาม สามวันก่อน หลังจากที่ผับปิด เธอมีอาการเมาเล็กน้อย แต่ยังคงฝืนขับรถกลับบ้าน เบียร์ที่ดื่มทำให้เธอปวดฉี่ เหลียวเห็นปั๊มน้ำมันเธอเลยเลี้ยวเข้าไปทันที โดยที่มันยังคงไม่เปิดใช้บริการส่วนของสถานีเติมน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อก็ดูเหมือนแทบจะไม่มีใครมาใช้บริการในช่วงเวลาแบบนี้ เธอตรงดิ่งเดินเข้าไปด้วยความปวดฉี่อย่างรุนแรง ก่อนที่จะนั่งลงไป ทันทีที่เธอเสร็จธุระ เธอลุกขึ้น หันหลังไปกดชักโครก ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะตระเตรียมตัวใดๆ บานประตูก็ถูกถีบเข้ามาอย่างแรงจนเธอสะดุ้งสุดตัว หญิงสาวหันกลับไปก่อนที่จะได้เจอชายคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เล่าเรื่องเสียว แม่รีดพิษงูออกให้แล้วนะ เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน เสื้อเด็กโตคงจะดีกว่า ….พอเอาเรื่องไปปรึกษาพ่อ พ่อก็เห็นด้วยบอกเอาสิ…

เรื่องเสียว เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์จนไม่มีเวลาไปหาควยมาเย็ด ก็อ่อยคนเช่านี่แหละไม่ต้องไปไหนไกล ใครว่าการมีกิจการเป็นของตัวเองจะสบาย แพรคนหนึ่งละที่ไม่เชื่อความคิดนั้นเพราะเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับดูแลมรดกที่ชื่อว่าอพาร์ตเม้นต์พาสุขของพ่อ 2 อาคาร 50 ห้อง อายุตึก 26 ปี เท่าๆ กับเธอ คนมาอยู่ค่อนข้างบางตาเพราะใกล้กันมีคอนโดมาสร้างใหม่ มันดูหรูกว่าในขณะที่อพาร์ตเม้นต์ของเธอถึงไม่โทรมแต่ก็เก่าพอควรแล้ว จะรีโนเวทก็ไม่มีเงินทุนหมุนเวียน มันก็พอทำเงินได้แบบอยู่ไปวันๆ จะจ้างคนมาดูแลก็ต้องหาทางให้มันทำเงินได้มากกว่านี้ ไม่งั้นเธอก็ต้องคอยดูแลทุกอย่างอยู่แบบนี้แหละ แต่คนที่ไม่ชอบทำธุรกิจแบบแพรก็ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากไหน แค่ให้ตัวเองชินกับระบบที่พ่อเคยทำมาก็ดูจะยุ่งยากเป็นงานที่ใช้เวลาทั้งวันก็เหนื่อยแล้ว ใจก็อยากขาย แต่ก็ติดที่พินัยกรรมของพ่อระบุว่าห้ามขายในช่วงสองปีแรก เธอจึงต้องดูแลมันไปก่อน ทว่ายิ่งนานวันแพรก็เหมือนจะยิ่งดิ้นไม่หลุดจากวังวนที่ต้องดูแลที่นี่ทั้งที่ใจเธออยากไปทำงานด้านอื่นมากกว่า บางครั้งเธอก็น้อยใจว่าทำไมต้องมีชะตาชีวิตแบบนี้ ความรู้สึกมันยิ่งย้ำชัดในตอนที่ไปงานเลี้ยงรุ่นรวมเพื่อนสมัยม.ปลาย ทุกคนดูดีท่าทางมีความสุขกับงานตัวเอง ส่วนเธอต้องวางท่าเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งที่ความจริงไม่ได้ชอบสิ่งที่ทำเลย…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…