โดนใช้งานหนัก

e0b982e0b894e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b887e0b8b2e0b899e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 64fbf2a5ebc08

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก

ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ

พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า

“โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ

“อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ” จากนั้นเธอก็เดินจากไป ผมที่เห็นร่างบางๆของเธอยกของหนักๆแบบนั้นได้อย่างง่ายก็เกิดมีไฟขึ้นมา ขนาดเธอยกได้ ทำไมผมจะยกไม่ได้บ้าง ผมเลยลุกขึ้นมาแล้วลุยงานจนถึงเวลาเลิกงานจนได้ครับ แต่แล้วก็เหมือนว่า ผมจะฟุบลงไปกับพื้นซะแล้วครับ พอตื่นมาอีกที ผมก็มานอนอยู่บนอะไรนุ่มๆ เหมือนว่า… จะเป็นตักของหัวหน้างานนั่นเองครับ

“ฟื้นแล้วเหรอ ฉันตกใจแทบแย่ โธ่…” เธอจ้องหน้าผมแล้วพูดด้วยน้ำเสียงที่เป็นห่วงผม

“เอ่อ ขอโทษทีครับ พอดีอยากทำงานให้ได้เหมือนคุณบ้างนะครับ เลยฝืนไปหน่อย”

“เฮ้อ คราวหน้าไม่ต้องฝืนขนาดนั้นก็ได้ ถ้าเป็นอะไรมาฉันต้องรับผิดชอบนะ รู้ไหม” ผมก็บอกขอโทษเธอไป ระหว่างที่ผมนอนอยู่ผมก็ได้กลิ่นหอมๆ ออกมาจากร่างกายของเธอ โห แม้ว่าเธอจะทำงานมาทั้งวันแต่ตัวเธอก็ยังหอมอยู่เลย สุดยอดชะมัด

“นี่ว่าแต่นายน่ะ ช่วยอะไรฉันหน่อยได้ไหม”

“ได้สิครับ ถ้าทำได้ผมช่วยได้หมด”

“คือว่านะ ฉันได้กลิ่นอะไรแปลกๆ ออกมาจากตัวนายตั้งนานแล้วอะ” เธอพลิกตัวกลับมาแล้วคร่อมผมไว้ เธอจ้องหน้าผมแล้วค่อยๆดมไล่ลงไป จนสุดท้ายก็ไปดมที่เป้ากางเกงของผม

“เดี๋ยวสิครับ ดมอะไรของคุณน่ะ…”

“อื้มม…กลิ่นนี้แหละ ฉันชอบที่สุดเลย” เธอสูดดมเต็มที่แล้วก็ถอดเสื้อออกมาจนเหลือแค่กางเกงในตัวเดียวผมไม่ทันได้ตั้งตัว เธอก็ดึงควยของผมออกมาซะแล้ว อูยย….ควยของผมมันชูชันเต็มที่เมื่อได้เห็นร่างกายของเธอ แล้วเธอก็เริ่มเล่นสนุกกับร่างกายของผมซะแล้วครับ

“คุณทำอะไรน่ะครับ แล้วกลิ่นนั้นมันกลิ่นอะไรกันแน่”

“มันคือกลิ่นแห่งความตั้งใจไง ฉันดมดูก็รู้แล้วว่านายตั้งใจทำงานขนาดไหน อื้ออ…เสียวดีจัง” เธอเอาจิ๋มของเธอที่ถูกบังไว้แค่กางเกงในตัวบางๆมาถูไถควยผมไปมา ท่าทางของเธอมันดูลามกมาก อูยย….ผมเสียวควยชะมัด ร่างกายของผมมันเริ่มร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ แล้ว

เธอค่อยๆแหวกกางเกงในของเธอออกมาแล้วแหวกจิ๋มออกมาให้ผมดู จิ๋มของเธอสีชมพูอ่อนๆสวยดีชะมัด แล้วหมอยของเธอก็ขึ้นเป็นหย่อมๆน่ารักๆ อู้ววววว…เซ็กซี่ดีชะมัดเลย

“โทษทีนะที่หน้าอกฉันมันเล็กไปหน่อย แต่ถ้าเป็นข้างล่างล่ะก็… ไม่แพ้ใครเลยล่ะ เอาล่ะนะ อื้ออ” เธอค่อยๆ เสียบควยผมเข้าไปในหีของเธอทีละนิด หีของเธอมัน ซี้ดด…มันค่อยๆ ดูดควยผมเข้าไปได้ง่ายๆ อูยย……หีของเธอมันแน่นมาก มันดีมากเหมือนราคาคุยจริงๆเลยครับ

“อื้ม เดี๋ยวสิครับ เบาๆหน่อย อูยย” ผมโดนเธอร่อนเอวเหมือนกับมือโปร มันทั้งหนักแน่นและเร็วกำลังดี ซี้ดด..มันครูดไปมากับควยของผมจนผมกำลังจะเสร็จอยู่แล้ว

“จะไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดด…ผมจะแตกแล้วล่ะ”

“จะแตกแล้วเหรอ เร็วจะเลยนะ งั้นก็แตกมาเลยสิ” เธอดึงหีเธอออกจากนั้นก็ใช้มือชักควยของผมไปมาจนน้ำควยของผมมันพุ่งออกมาจนหมด อูยย…ผมสบายตัวไปได้หน่อยนึง แต่ควยมันยังคงชูชันอยู่

“โอ้ นี่สินะพลังของหนุ่มๆ ดีเลย มาต่อกันดีกว่านะจ๊ะ” เธอนอนแผ่ลองกับพื้นแล้วแหวกขาเป็นรูปตัวเอ็มให้ผม เธอพูดเย้ายวนให้ผมยัดควยเข้าไปในตัวเธอ ซึ่งผมก็จัดให้เธอตามคำขอ ผมกระโจนเข้าไปแล้วเสียบควยเข้าไปทีเดียว

“อิย๊าห์ เสียบเข้ามาทีเดียวเลยเหรอ กระแทกเข้ามาแรงๆเลยนะจ๊ะ ซี้ดด”

“ครับผม อื้ม..อูยย…หีคุณมันแน่นมากๆเลยครับ” ผมกระเด้าหีเธอแล้วลูบไล้ร่างกายเธอไปมา เหงื่อของเธอมันหอมมากๆ ผมดมได้ทั้งวันเลย ซี้ดด…ผมเย็ดเธอตรับๆๆ จนน้ำหีน้ำควยผมไหลเต็มไปหมด ผมจะไม่ไหวแล้วครับ

“ซี้ดด…หัวหน้าครับ ผมจะแตกอีกแล้วนะครับ”

“จ้า ได้เลย อื้ออออ…แตกเข้ามาในหีฉันได้เลย อร๊างงงค์” ปรี้ดๆๆ ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปเต็มหีเธอ ก่อนเราสองคนจะนอนกอดแล้วนัวเนียกันจนหายเหนื่อย เธอเข้ามากระซิบข้างหูผมว่า วันต่อไปก็ฝากทำงานนี้ต่อด้วยนะจ๊ะ ดูท่าผมต้องทำงานหนักซะแล้วสิครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว หมอกับพยาบาลสุดเสียว โดนเอ็นคืนแรก  เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงาน ฉันเป็นนางพยาบาลค่ะฉันแต่งงานกับหมอ ที่คบหากันมา จนความรักสุกงอมเรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวเข้าหอแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว วินมอเตอร์ไซค์พาเข้าทางลัดไปเย็ด เมื่อเดือนที่แล้ว เขาใหญ่มีงานเทศกาลดนตรี ต่อให้ไม่พูดชื่อใครๆ ก็น่าจะรู้ และเรื่องเสียวของเธอก็เกิดขึ้นที่นี่แหละ นอกจากที่จะได้เจอศิลปินคนโปรดแล้ว ฉันก็ยังได้เจอกับผู้ชายคนโปรดแบบบังเอิญด้วย เอาจริงๆ ฉันไม่คิดเลยว่าการมาคอนเสิร์ตมันจะเจอเรื่องเสียวได้เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ความจริงหลายๆ คนก็อาจจะเจอกับมันก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ฉันมาเที่ยวคนเดียว เปิดห้องพักราคาที่ปรับขึ้นเหมือนขูดรีดเลือดเนื้อนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะค่อยๆ หารถมอเตอร์ไซค์ที่จะไปรับส่งงานคอนเสิร์ต รถเยอะแบบนี้ไม่ได้อยากจะเอารถไปคนเดียวเลยจริงๆ จนได้ติดต่อกับพี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ประกาศรับงานในกลุ่ม พอฉันเข้าไปส่องดูก็พบว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน เลยเอาคนนี้แหละ…ใช่ค่ะ ฉันเลือกจากความหล่อล้วนๆ เลยจริงๆ วันแรกที่ฉันให้เขามารับ เพราะว่ากะเวลาผิด เลยกลายเป็นว่าเขาต้องนั่งรอฉันหลายสิบนาทีเลย แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว หนูแอบเอากับพ่อเพื่อนสนิท ผิดก็รู้ แต่เพื่อควยหนูยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้เลยจริงๆ มันถลำลึกไปแล้ว และมันก็หยุดไม่ได้แล้วด้วย เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน ตอนที่ฉันนั้นเล่นแอปฯหาคู่อันหนึ่ง แต่เรียกแบบง่ายๆ ตรงไปตรงมาก็น่าจะเป็นแอปฯ นัดเย็ดมากกว่า เพราะว่าคนเราไม่เคยมีใครได้คู่ครองเลย มีแต่ได้คู่นอนอย่างเดียว ส่วนตัวของฉันแล้วเป็นคนที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อ เพราะว่าหลังจากที่มีประสบการณ์ใดๆ แล้ว ก็รู้ว่าผู้ชายวัยกลางคนเขามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ และเขานั้นเอาใจใส่คู่นอนของเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าฉันเจอใครก็จะเป็นแบบนี้เสมอ เลยกลายเป็นว่าฉันเองที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่า รุ่นพ่อเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่ฉันอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้นเอง แต่ความชอบของคนเรามันวัดกันไม่ได้หรอกค่ะ จริงไหมละคะ…

เรื่องเสียว เงี่ยนนัก ก็รับมาเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเริ่มต้นขึ้นจากข้อความสั้นๆ ที่มันเป็นคำง่ายๆ แต่ใครๆ ก็รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง “คิดถึงจังเลย มารับหน่อยได้ไหม ?” คำพูดแค่ไม่กี่คำที่ทำให้ผมนั้นละทิ้งทุกๆ อย่างเพิ่มสตาร์ทรถไปรับเธอมาที่หอทันที หญิงสาวที่เราคุยกันมาได้สักพัก และรู้ว่าเรานั้นต่างเป็นคนที่มีรสนิยมเหมือนกัน นั่นคือชอบอะไรเหมือนๆ กัน รวมทั้งชอบเย็ดด้วย ผมจัดว่าเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่ง และชอบเย็ดมากๆ ไม่ว่าแฟนกี่คนที่คบมาก็มักจะเลิกกันไปเพราะว่าผมนั้นขอเย็ดเธอบ่อยไปจนเกินพอดี แต่สำหรับผมแล้ว ความเงี่ยนไม่มีความพอดีหรอกครับ เงี่ยนก็แค่เย็ดเท่านั้นเอง ถ้ามีแฟนแล้วต้องชักว่าว ผมเองก็คอดว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ จนกระทั่งมาเจอเธอนี่แหละครับ มะนาว…เธอเป็นคนที่ตอบสนองความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพียงว่าเธอยอมให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งตามที่ผมต้องการนะครับ…แต่เธอเงี่ยนบ่อยกว่าผมด้วยซ้ำ เหมือนกับวันนี้…

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…