โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์

e0b982e0b894e0b899e0b982e0b8a3e0b884e0b888e0b8b4e0b895e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b89ae0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894 64fc8c8655127

เรื่องเสียว โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์

ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน
อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า มีมือมาจับตรงหน้าขาด้านหน้าดิฉันเขาเอามือลูบขึ้นมาที่ของลับของดิฉันดิฉันตกใจมากแต่ไม่กล้วขยับตัว เขาลูบจนมาถึงของลับแล้วกดคลึงไปมา จนฉันมีความรู้สึกเสียวขึ้นมา เขากดอย่างหื่นกระหาย และเขาก็เอามือล้วงเขามาในกระโปรงของดิฉัน แทรกผ่านกางเกงในตัวบางของดิฉันเข้าไปน้ำดิฉันแฉะ ไปหมดแล้วตอนนี้เขาคงรู้ว่าฉันมีอารมณ์จึงได้ใจ เอามือแหย่เข้าไปที่ร่องสวาทของดิฉัน ดิฉันก็ไม่กล้าขัดขืนบวกกับเสียวด้วย ซักพักเขาก็เอามือลูดซิบกระโปรงของดิ ฉันออกแล้วดึงกางเกงในฉันออกไปจนถึงก้นของดิฉัน เห็นเขารูดซิบกางเกงออกมา ดิฉันตกใจมากว่าเขาจะทำอะไรกะดิฉัน เขากระซิบข้างหูว่าอย่าขัดขืนนะไม่งั้นคุณเจ็บ ดิฉันก็ต้องยอม เขาเอาอาวุธของเขาใส่เข้ามาในกระโปรงของดิฉัน มันโดนก้นของดิฉันก่อน รู้ทันทีเลยว่าใหญ่มากก…. เขาเอามาถูตรงร่องสวาทของดิฉัน รู้สึกได้เลยว่าเขามีน้ำออกมาแฉะไปหมดกางเกงในดิฉัน ปรากฎว่าเขาพยาพยามดันมันให้เข้าไปในร่องสวาทของดิฉัน ดิฉันดึงตัวออก พอดีรถเบรก กระทันหันอย่างแรง ของลับเขากระแทกเข้าไปในกลีบสวาทของดิฉันพอดี จนมึดด้ามดิฉันร้องอุทานออกมาทันที
เพราะว่าเจ็บแล้วเสียวด้วย เขาคึกใหญ่เลยคราวนี้ เขาเอามือรั้ง เอวดิฉันไว้ แล้วค่อยขยับซอยๆๆๆ ค่อยๆเร็วขึ้น
ดิฉันเสียวมาก ทันใดนั้น กระเป๋ารถเมล์คันดังกล่าว เดินมาพอดีเห็นเหตุการณ์ดีฉันดีใจ ว่าเขาต้องช่วยดิฉันให้หลุดพ้นจากพวกโรคจิตนี้ได้ เขาเบียดตัวมายืนข้างๆ ดิฉันส่งสายตาอาวรณ์ให้เขาช่วยดิฉัน ปรากฎว่าเขา เอามือรูดซิบของเขาออกแล้วควัก ของลับเขาออกมา แล้วบังคับให้ดิฉันจับให้เขา ดิฉันถูกเขาจับมือดิฉันไปจับของเขา แล้วสั่งให้ชักเข้าชักออก ดิฉันทำไปร้องไห้ไป ชักเช้า ชักออก เร็วขึ้นเรื่อย ไอ้โรคจิตข้างหลัง มันก็กระแทกดิฉันอย่างไม่ปรานีกระทุ้งเข้าออกแรงขึ้นเรื่อยๆ บวกกับจังหวะรถที่วิ่งกระชากเข้าออก ซักพักนัก ดิฉันรูสึกว่ามีน้ำอุ่นๆพุ่งเข้ามาข้างในรูสวาทของดิฉันเป็นจำนวนมากกระดอของเขา ตอดหีดิฉันสองสามที เขาร้องลั่นรถเมล์ดิฉันอายมาก น้ำอสุจิของเขาไหลเต็มรูตูดดิฉัน พอกระเป๋ารถเมล์เห็นไอ้บ้าโรคจิตเสร็จกิจกับดิฉันแล้ว มันก็เร่งตามมันบอกให้ดิฉันชักให้เร็วกว่านี้ดิฉันก็ชักเร็วมาก ซักพักเขาดึงมือดิฉันลงอย่างแรงดิฉันทรุดลงไปนั่งคุกเข่าเขาชักของลับของเขาอย่างแรง เขาบอกให้ดิฉันอมของเขา เขาบีบปากของดิฉันออก น้ำขุ่นๆ คาวมากพุ่งเข้าปากดิฉัน แบบ เยอะมากเขาทำหน้าตาเสียวสุดดิฉัน กลัวมากมันเหม็นมากเขาบอกให้ดิฉนกลืนลงไป ดิฉันก็กลืนตามเขา แล้วเขาก็รีบเดินไปทันที ดิฉันเลาะน้ำอสุจิของชาย สองคนทั้ง ที่ก้นและ ที่ปากเต็มไปหมด ดิฉันรีบวิ่งลงรถเมล์ไปทันทีกลัวมาก

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของแพท สวัสดีค่ะ ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแพทค่ะ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว พอจะมีประสบการณ์เสียวๆ เล็กๆ น้อยๆ ผ่านมาบ้าง เลยอยากที่จะลองเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับแพท แล้วทำให้แพทรู้สึกประทับใจ ให้ทุกคนได้อ่านกันเพลินๆ แล้วกันนะคะ เรื่องเสียวๆ เรื่องแรกของแพทเนี่ยก็เกิดขึ้นกับคนขับรถของที่บ้านแพทเองนะคะ ตอนนั้นแพทอายุ 18 ปี ต้องขอบอกไว้นิดนึงค่ะ แพทเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อและคุณแม่ ที่บ้านก็จะมี คนขับรถอีกสองคน แล้วก็พี่เลี้ยงอีก 3 คนนะคะ แล้วก็เจ้าโมโม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวในปั๊มน้ำมันร้าง กับเด็กพม่าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวมันไม่เข้าใครออกใครหรอก ฉันชอบที่จะโดนเย็ด และวันนี้เลยเอาประสบการณ์เสียวมาเขียนแบ่งปันกันค่ะ หวังว่าคุณอ่านเรื่องเสียวของฉันแล้วจะมีความสุขจนน้ำแตกนะคะ ฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องเย็ดมากๆ เลยทำให้โหลดแอปฯ นัดเย็ดมาไว้ ก่อนที่จะหานัดผู้ชายมาเย็ดเวลาว่างๆ เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ซึ่งข้อเดียวที่ฉันต้องการหากจะเย็ดฉันคือต้องควยใหญ่เท่านั้นเอง ลีลาไม่เป็นไร ถ้าเย็ดไม่เก่ง ฉันก็ขย่มได้ ไม่ใช่ปัญหา แล้วในคืนนั้น ฉันก็ได้เจอกับคนงานพม่าที่ทำงานอยู่เขตก่อสร้างไม่ไกลมาก เขาพูดไทยชัด เราเลยใช้ความเสียวคุยกัน จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากจะเย็ดฉัน เลยทำเหมือนทุกครั้ง ให้เขาส่งควยมาให้ดูก่อน และทันทีที่ได้เห็นควยของเขา…ฉันก็นัดแนะสถานที่ทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็ไม่รู้ว่าใครเขาพูดมาว่าคนพม่าควยใหญ่ แต่วันนี้ฉันรู้แล้ว เพราะว่ารูปของเขานั้นดูเป็นเพียงผู้ชายตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ทว่ารูปควยของเขาที่ส่งมานั้นเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนของแม่ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้งค์ อายุ 22 ค่ะ เรียนมหาลัยปี 4 แล้วค่ะ มิ้งค์มีประสบการณ์เสียวทางด้านชู้สาว มาพอสมควรค่ะ จะว่าพอสมควรได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ก็เกือบ 20 ควยแล้วค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งที่มิ้งค์ประทับใจมากที่สุด คือ เย็ดกันบนรถกับเพื่อนของแม่ค่ะ เขาชื่อน้าเปลว น้าเปลวอายุตอนนี้ก้อประมาณ 45 เขาไม่ใช่คนหล่ออะไรเลยแต่คุยเก่งมาก เก่งซะบางที่ต้องแกล้งหลับเลยก้อมีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าช่วง ต้นเดือน ธันวาคม ปี 64…

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…

แพรค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแพรเอง จริงๆแพรเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แพรได้ เกรด 3 กว่า ตลอด แต่ลึกๆแล้วแพรชอบเรื่องเซ็กส์มากๆๆเลย เมื่อ 3 ปี ก่อน เป็นครั้งแรกที่แพรรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแพรเรียนม.ต้นอยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แพรต้องไปเรียนพิเศษ แต่แพรมีไข้เลยกลับบ้าน แพรเข้าบ้านต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แพรเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้วๆ..ภาพตรงหน้าแพรถึงกับอึ้งค่ะ แม่นอนแผ่บนโซฟา อ้าขา ส่วนพ่อกำลังเลียที่จิ๋มและรูก้นของแม่ แม่ว่ามันสกปรก บ้ารู้ตูดเลียไปได้ อี๊….พ่อพอเถอะ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…