โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1

e0b982e0b894e0b899e0b982e0b888e0b8a3e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b895e0b989e0b981e0b8aae0b887e0b888e0b8b1 64fd907893496

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1

เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ
ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน
วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ รถของเธอก็ท่วมมิดไปแล้ว และถ้าผมชวนให้นั่งเรือไปเอาของด้วยกัน เธอก็คงไม่กล้าไป เพราะยังไม่รู้จักกัน ผมพายเรือออกไปประมาณเก้าโมง ไปถึงรอรับของอีก พอกลับพาถึงก็ประมาณเกือบสองทุ่ม ผมพายเรือไม่เก่ง เพราะไม่เคยพาย นี่ก็เพิ่งหัดพายไม่มีใบขับขี่เรือหรอกครับ
ผมพายเรือมาที่บ้านเธอที่หน้าต่างชั้นสอง กะว่าจะส่งของให้ทางระเบียง นึกแปลกใจที่เห็นเรืออีกลำผูกอยู่ที่ระเบียง เธอซื้อเรือมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ตอนนั้นไฟฟ้าเขาตัดหมดแล้ว ก็เลยมืดมาก ผมได้ยินเสียงเธอร้องแปลกๆ มีเสียงผู้ชายด้วย ไม่แน่ใจว่าต้องการความช่วยเหลือหรืออะไร ตัดสินใจเทียบเรือไปริมหน้าต่าง แล้วก็แอบดู โดยที่ปิดไฟฉาย
พอตาเริ่มชินกับความมืด และวันนั้นฝนก็ไม่ตกมี ”แสงจันทร์พอให้ผมได้เห็น”

ผมใจเต้นเร็วมาก เมื่อเห็นภาพตรงหน้าหญิงสาวคนที่ผมว่า เธอในสภาพเปลือยกายนอนแผ่หราอยู่ที่ชั้นสองของบ้าน มีผู้ชาย 4 คน ล้อมอยู่ คนหนึ่งมีปืนด้วย อีกคนก็มีมีด พวกมันสวมเสื้อ แต่ไม่สวมกางเกง แต่ละคนควยแข็งเด่ ชี้หน้าเธอ
กูบอกให้มึงอมควยกู ได้ยินมั้ยอีดอก มันไม่พูดเปล่า ยังจิกหัวลากเธอมาใกล้ เอาหน้าเธอมาจ่อที่ควย มันบีบจมูกจนเธออ้าปาก แล้วก็ส่งควยเข้าปากเธอ มันจิกผมกระชากชักควยเข้าๆออกๆ เสียงเธอร้องอ๊อกๆ เวลามันกระทุ้งควยมันเข้าคอเธอ
อีกคนหนึ่งจับเธอคร่อมทับ เอาควยมันกระเด้าเข้าหีเธอ แต่เธอไม่ยอม ทั้งบิดส่าย ปากก็ร้องอู้อี้ มันก็เลยโอบด้านหลังโน้มเธอลงมาใกล้ๆ มันอ้าปากอมหัวนมเธอ มือที่ว่างก็ขยำนมเธออย่างเมามันส์ ผมเห็นนม อวบใหญ่ของเธอ ก็อดรู้สึกเงี่ยนไม่ได้ อยากเลียอยากดูดจริงๆ
เพื่อนมันอีกคน เข้ามายึดสะโพกไว้ แล้วก็เลียหีเธออย่างอร่อย เสียงมันครางอย่างสะใจเลย แม่งเหี้ยเอ๊ย หีแม่งอย่างสดเลย อีเหี้ย กูจะเลียให้น้ำมึงแตกเป็นทำนบพังเลยอีสัตว์
ตอนนี้เธอคงเงี่ยนล่ะครับ ผมว่า เพราะเธอส่ายตูดแอ่นรับการเลียของไอ้โจร แถมไอ้คนที่ให้อมควยมันยังว่า อีดอก เงี่ยนหรือมึง ดูดควยกูจ๊วบๆ เลยนะอีร่าน
โอ๊ะ…สัตว์ กูแตกแล้ว อีเหี้ย มึงดูดน้ำเงี่ยนกูให้หมด ไม่งั่นกูกรีดหน้ามึงและแน่ๆ เลียหัวควยด้วยสิมึง ไง น้ำเงี่ยนกู รสชาดดีถูกใจมึงมั้ย
พอมันถอนควยออกจากปาก เธอร้องว่า ขอร้องล่ะ อย่าทำชั้นเลย ชั้น…อ๊าว์…ซี๊ด…อึ็ยย์…อย่..อย่า ฮื้อ…ซี๊ด เสียงเธอครางอย่างเงี่ยนเลยครับ ขนาดผมดูเฉยๆ ยังเงี่ยนซะควยแข็ง แล้วพวกโจร..
ไอ้คนที่เลียมั้นขยับตัวขึ้นทับด้านบน คงจะกะเย็ดท่าหมาสิ มันไม่รอช้าอาศัยจังหวะเธอเงี่ยน ก็สวมควยลงหีสดๆ ที่มันว่า มันกดลงช้าๆ เหมือนขยับให้ได้องศาเหมะๆ ก่อนจะกดพรวดเดียวมิดด้าม เธอร้องอ๊าว์….ดังเชียวครับ อีกคนมันคงกลัวคนได้ยินก็เลยมายืนข้างหน้าเธอ
อมควยกูสิอีเหี้ย เสือกร้องทำเหี้ยอะไร มันพูดพร้อมทั้งเอาควยมันถูไถตามใบหน้าของเธอ
ไอ้คนที่กำลังเย็ด มันก็ซอยอย่างเอาเป็นเอาตาย แบบว่าจัดหนักครับ เสียงดังปั๊กๆๆๆๆๆๆๆ ตัวเธองี้สั่นตามแรงกระเด้าควยของมันเลย

ผมเห็นนมเธอส่ายไปมา ให้ตายสิ แม่งอยากดูดอยากกัด อยากขยำให้สะใจ แต่มีคนทำแทนแล้วครับ โจรอีกคนที่อยู่ข้างล่าง มันขยำจนแทบแหลกเฮ้ย เปลี่ยนกันมั่งสิวะ กูเงี่ยนนะโว๊ย โจรคนที่สี่ที่รออยู่มันว่า แล้วพวกมันก็เปลี่ยนกัน คนที่เย็ดท่าหมามันลงมาอยู่ข้างล่าง เธอนอนคว่ำหน้าทับมัน มันอ้าปากอมหัวนม กัดดึงด้วย อย่า…อย่ากัด..อุ๊ย..เจ็บนะ ซี๊ดๆๆ มันยึดสะโพก และแหวกหีสวมทับควยมัน เธอรีบยันตัวลุกขึ้น แต่พวกมันอีกคนกดไว้ แล้วจับเธอสวมหีลงบนควยอีกครัง ไอ้คนที่นอนข้างล่างมันยึดสะโพกไว้ และกระแทกลงมาดังอั๊กๆๆๆ เธอบิดส่ายตัวเกร็งเชียวครับ อีกสองคนก็ช่วยกันขยำดูดนมที่กระเพื่อมตามแรงเย็ดของมัน ไอ้คนที่ให้ดูดควยคนที่สองมันคงอารมณ์ค้าง ก็เลยจิกผมเธอให้หันหน้ามาแล้วก็ยัดควยเข้าปากอีกรอบ
ตอนนี้เธออยู่ในสภาพนั่งกระเด้าควยโจรคนหนึ่ง อมดูดควยอีกคนหนึ่ง ในมือกำรูดสองควยของไอ้โจรที่ขยำ ดูดกัดนมเธออย่างกับจะให้นมแหลก หัวนมหลุดคาปากมันออกมา เสียงพวกโจรมันครางกันระงมด้วยความเงี่ยน อืม…อีดอก อีกะหรี่ เย็ดมันจริงๆ เลยมึง อีเหี้ย เดี๋ยวคืนนี้พวกกูจัดหนักให้มึงแน่ๆ
พวกมันครางกันสะใจสักพักก็ร้องดังลั่นเสียงเหมือนสัตว์ ผมว่าสัตว์นรก ส่วนเธอก็เกร็งสุดตัวร้องในลำคอเสียงดัง พอมันเอาควยออกมากันแล้ว เธอนอนแผ่เลยครับ แต่พวกเดนคนยังไม่หยุด มันจับเธอนอนหงาย ยกขาเธอพาดถึงบ่าแล้วก็กดควยลง กระแทกดังปึ๊ก..ผมได้ยินชัด เสียงเธอร้อง เอ๊วววว…ดังลั่น แล้วมันก็ตั้งหน้าตั้งตากระเด้าอย่างหนักหน่วง เสียงเพื่อนมันเชียร์กัน อย่างไม่กลัวใครได้ยิน มันกระแทกทุกมุมเลยครับ กระเด้าซ้ายทีขวาที ควงบ้าง อัดสุดทุกเม็ด เธอร้อง อ๊าว์ๆๆ..เอ๊วๆๆๆ….อู๊ยยยย…ซี๊ด… อย่างเงี่ยนเลยครับ สักพักหนึ่งมันก็เกร็งตูดกระเด้าจนสุดแล้วก็คำรามอีกครั้ง ส่วนเธอก็กรีดร้องคงจะเสียวสุดๆ เหมือนกัน อีสัตว์ หีมึงนี่ตอดดีฉิบ..รัดควยกูแทบขาด ฮ่าๆๆๆ วันนี้ถ้าหีมึงไม่หลวมโพรก พวกก็ไม่หยุด รู้ไว้นะอีกะหรี่ร่านควย
ผมตอนนั้น ยอมรับว่าไม่กล้าช่วยครับ เพราะมันมีอาวุธ มือถือผมก็แบตหมด เพราะตัดไฟไม่ได้ชารจ ก็เลยได้แต่ดู ผมยอมรับว่าผิดที่ผมรู้สึกเงี่ยน ยิ่งได้ยินเสียงเธอร้อง ยิ่งเงี่ยนสุดๆ ไม่รู้ว่าตัวเองรูดควยออกมาจากกางเกงตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้อีกทีก็ตอนที่รูดอย่างมันส์…เลยครับ
คราวนี้พวกโจรมันพยุงร่างเธอที่ปวกเปียกให้ยืนขึ้น มีพวกมันมายืนประกบหน้าหลัง ไอ้คนข้างหลังมันช้อนขาเธอยกขึ้น คนที่อยู่ข้างหน้ามันคุกเข่าลงเลียหี มันแหวกแคมเลียอย่างสะใจเลยครับ ส่วนเธอก็บิดส่ายเร่าๆร่อนหี ปากก็ร้องอย่าๆ..อย่าทำ..อ๊าว์.. แต่พอมันหยุดเลีย เธอก็แอ่นโคกหีกระดกริกๆ เหมือนเชิญชวนให้มันเลียอีก
เสี้ยนล่ะสิอีสัตว์ ไหนพูดซิ เสี้ยนควย อยากโดนเย็ด เร็วสิอีดอก ไม่งั้นกูเอามึงไปผูกแบะหีไว้ที่ระเบียงบ้านแน่ พูดสิ เสี้ยนควย อยากโดนเย็ด พูด..
เธอพูดปากคอสั่น สะ..เสี้ยน..เสี้ยนควย อยาก..ถูกเย็ด โอ๊ะ..อ๊าว์ว์ว์.. ไอ้คนที่อยู่ด้านหน้ามันว่า ได้ กูจัดให้ตามคำขอ มันยัดควยมันเข้าหีเธอแล้วก็เริ่มกระเด้าหนักๆ เธอร้องตามจังหวะกระเด้าเย็ดเลยครับ ยิ่งตอนที่มันอัดสุดตัว เธอกํร้องดังขึ้นด้วย มือเธอตอนนี้จากที่ปัดป้อง โอบรอบคอมันไว้ เธอแอ่นอกให้มันดูดจ๊วบๆ มันยึดสะโพกงอนงามไว้ ก่อนที่จะกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตาย ไอ้คนที่อยู่ข้างหลังมันก็แหวกตูด แล้วก็กระทุ้งควยเข้าตูดเธอด้วย คงฟิตน่าดู เพราะเสียงมันบ่น อีเหี้ยนี่ ตูดแม่งฟิตเป็นบ้า ไม่เคยสิมึง สัตว์ เจอกูหน่อย มันถ่มน้ำลายถูที่มือแล้วก็ทาที่รูตูด

ก่อนที่จะยัดควยเข้าอย่างยากเย็น อีดอก ตูดแม่ง รัดควยกู นี่แน่ะ..อีสัตว์ มันพูดพร้อมทั้งกระเด้าอัดสุดตัว เธอกรีดร้องดังลั่น พวกมันคงเงี่ยนจัดจนไม่กลัวคนได้ยินกันแล้ว มันทั้งคู่แข่งกันกระเด้าเธออั๊กๆๆๆ เธออยู่ในท่าลิงอุ้มแตงแบบแซนด์วิช ผมเห็นแล้วหงี่สุดๆ รูดควยมือไม้สั่น แม้จะละอายใจ แต่มันเงี่ยนมากเกินจะทนแล้วครับพวกมันกระทุ้งกันแบบจัดหนักชนิดไม่มีใครยอมใคร เธอผู้ซึ้งขณะนี้ขาไม่ติดพื้น เพราะถูกเสียบแขวด้วยสองควยทมิฬ เธอโอบรอบคนไอ้คนหน้าไว้ พวกมันเอามือคนละข้างยกขาเธอไว้ ไอ้คนข้างหลังมันเอามือที่เหลืออีกข้างขยำนมจนแทบแหลกเหลวคามือ อีกสองคนเงี่ยนจนทนไม่ไหวก็เข้ามาให้เธอรูดควยให้
เงี่ยนแล้วสิอีกะหรี่ มึงพูดอีกสิ อยากให้เย็ด เงี่ยน เสี้ยนควย เธอว่า อยาก..อยากให้เย็ด เสี้ยนควย เงี่ยน เย็ด อยากให้เย็ด
โจรมันหัวเราะลั่น ฮ่าๆๆ..เย็ดหนูอีก เย็ดหนักๆ ยิ่งหนักยิ่งดี เธอว่า เย็ดหนู เย็ดหนักๆ เย็ดหนักๆยิ่งดี
โจร กระเด้าอีก กระเด้าหนูอีก เสี้ยนควย เธอว่า กระเด้าอีก กระเด้าอีก เย็ดหนักๆ หนูเสี้ยนควย
โจร เย็ดแรงๆ กระเด้าลึกๆ ให้หีหนูบาน ให้ตูดหนูแหก เธอว่า เย็ดแรงๆ กระเด้า…กระเด้าลึกๆ อ๊าว์…ซี๊ด กระเด้าให้หีหนูบาน เอ๊ว…กระเด้าให้
ตูดหนูแหก กระเด้าอีก เสี้ยนควย เงี่ยน เย็ดอีก ยะ..เย็ดอีก ให้หีหนูบาน
โอ๊ว์…ซี๊ด หีบาน กระเด้าลึกๆ ให้ตูดบาน หีแหก อ๊าว์ๆๆๆ..หีแหก ตูดแหกแล้ว
สุดหีสุดตูดแล้ว อ๊ายส์ส์ส์….
ตอนนี้เธอคนเงี่ยนสุดๆ แบบที่พวกโจรมันว่า ผมเห็นเธอเกร็งสุดตัว กระตุกเร่าๆ ตอนทีร้องออกมา มือเล็กๆรูดควยไม่หยุด พวกโจรสี่คนร้องครางกันระงมเลยครับ ส่วนผมก็ไม่ต่างกับพวกมัน เพราะรูดควยอย่างมันส์อยู่ข้างหน้าต่าง
แล้วพวกโจร และผมก็สุดๆครับ เราร้องกันอย่างสะใจ โชคดีที่พวกมันมัวแต่ร้องจึงไม่ได้ยินเสียงผม

พอเสร็จ พวกมันปล่อยให้เธอนอนแผ่หรา หมดเรี่ยวแรง โดยที่พวกมันรีบนุ่งกางเกงแล้วช่วยกันขนของที่บ้านเธอ ก็มีพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า โชคดีที่พวกมันออกทางระเบียงเลยไม่เห็นผม
ผมช่างใจอยู่นานว่าจะเข้าไปดีหรือไม่ ผมกลัวเธออาย และก็กลัวเธอจะว่าผมไม่เข้ามาช่วย
ในที่สุดผมตัดสินใจพายเรือจากไปไกลระยะหนึ่งแล้วก็ส่องไฟเข้ามาในบ้านเธอ ตะโกนเรียกชื่อเธอ บอกว่าผมเอาของบริจาคมาแบ่งให้เธอ เธอนุ่งชุดคลุมออกมา แต่ไม่กล้ารับของจากผม ผมบอกว่า ผมนำมาฝาก เห็นเธออยู่คนเดียว เธอรับไว้บอกขอบคุณ เสียงสั่นๆเล็กน้อย
ผมตัดสินใจทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นดีกว่า เพราะไม่แน่ใจว่าเธอต้องการแจ้งตำรวจหรือเปล่า
ตอนที่น้ำลด ผมเข้าไปบ้านเธอ เพื่อไปช่วยเธอย้ายของ ตอนนี้สนิทกันครับ เพราะเธอนั่งเรือออกไปรับของกับผม
ผมเคยแนะนำให้เธอแจ้งตำรวจเรื่องของโดนขโมย แต่เธอปฏิเสธ บอกว่าไม่อยากให้มีเรื่องถึงตำรวจ ผมก็เลยไม่อยากซักถามต่อตอนนี้เธอย้ายไปแล้วครับ ไม่ได้ให้ที่อยู่ไว้ บอกแต่ว่าจะกลับไปอยู่บ้านและอาจแต่งงานกับคนที่พ่อแม่หาให้….ลืมเล่าไปนิดครับ หลังจากเกิดเหตุ เธอไม่กล้าอยู่บ้าน ผมเคยบอกว่าผมจะไปส่งที่ศูนย์อพยพ

แต่เธอไม่ไป ในที่สุดเธอก็ย้ายมาอยู่บ้านผมชั่วคราว ผมก็เลยได้มีโอกาสเย็ดเธอด้วย ตอนที่เย็ดผมเผลอนึกถึงภาพวันนั้นแล้วมันได้อารมณ์มากๆ ผมชอบเวลาเธอคราง และมีคืนหนึ่งผมพยายามให้เธอพูดตามผม หยาบๆ เหมือนตอนที่อยู่กับโจร เธอทำหน้าแปลกใจ ผมเลยแก้ว่า ผมชอบเวลาที่ดูหนักเอ็กซ์ มันได้อารมณ์ดี เธอก็เลยไม่ถามต่อ ส่วนหีและตูดของเธอก็ยังฟิตดีอยู่ ไม่ได้สึกหรอมากนัก

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนผม พวกมันกำลังรุมหวานอยู่ แต่หวานก็ไม่ได้ขัดขืน? สวัสดีครับ ผมชื่อแนทครับ ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้ว แต่ผมจะเล่าเรื่องราวของผม ตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.3 ให้ฟังครับ เข้าเรื่องเลยครับ ผมไปจีบเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อหวานครับ กะจีบเล่น ๆ เพราะว่าผมกับเพื่อน ๆ ทุกคนก็เป็นที่ชอบม่อสาว ๆ อยู่แล้วน่ะครับ แต่ว่าหวานดันเล่นด้วย หวานไม่ใช่เด็กที่หน้าตาดีหรอกครับ แต่ก็ดูได้ และที่สำคัญนมใหญ่มาก ขาก็สวยครับ…

เรื่องเสียว แอบซ้ำรอยอา ผมต้องไปอยู่ใต้พ่อผมฝากให้ไปอยู่กับอาเล็กน้องชายของพ่อ ซึ่งอาดาเมียของอาเล็กไม่ค่อยพอใจนักคอยด่าผมอยู่เรื่อย บ้านของอาเล็กอยู่กัน 4 คน มีอาเล็ก อาดา และลูก 2 คน อาเล็กทำงานเป็นยามที่ราชการส่วนอาดาทำงานศูนย์เด็กเล็ก ผมไปอยู่เพื่อเรียนหนังสือก็คบเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างรุ่นพี่บ้าง บางครั้งก็ไปดูหนังโป๊บ้านเพื่อนแล้วก็จบที่ชักว่าวไม่เคยได้เย็ดหีของจริงซักที จนกระทั่งปิดเทอมผมก็ต้องอยู่แต่ที่บ้านอาเล็กช่วยทำสวนไม่ได้ไปไหนเลยเพื่อนมาหาอาดาก็ด่าหาว่าผมคบเพื่อนชวนกันเที่ยวไม่ช่วยทำงานเพื่อนผมก็ไม่กล้ามาหาอีก บ้านอาที่ผมอยู่มีอาดาคนเดียวที่เป็นผู้หญิงบางครั้งผมเงี่ยนก็เริ่มมองอาดาเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้านถึงจะอายุมากหน่อย(48ปี)ก็ไม่เป็นไรดีกว่าไม่มีให้ดู เริ่มจากบางครั้งอาดากลับจากทำงานถ้าไม่เห็นใครอาดาจะเปลี่ยนผ้าถุงอาบน้ำหลังบ้าน ผ้าถุงเวลาเปียกน้ำมันแนบเนื้อเห็นสัดส่วนชัดมาก ผ้าถุงที่อาใส่อาบน้ำเป็นผ้าถุงสีเหลืองสภาพเก่าทำให้บางมากเวลาราดน้ำผ้าถุงแนบเนื้อเห็นตูดด้านหลังเป็นก้อนสะโพกเป็นแนวคอดถ้าจับกระแทกด้านหลังคงเหมาะมือ อาดาอาบน้ำไม่ค่อยระวังเวลาล้างหีเอามือถูสบู่แล้วล้วงเข้าในผ้าถุงด้านล่างทำมือขยุกขยิกย่อตัวลงแล้วกางขาออกคงจะเอานิ้วล้วงเข้าในรูหีล้างให้สะอาด ผมต้องซ่อนตัวคอยระวังเพราะอาดาก็คงระแวงคอยมองดูเวลาล้วง บางครั้งดึงผ้าถุงทำให้แนบด้านหน้าเห็นหน้าท้องเป็นลอนตรงบริเวณหีเป็นเงาดำๆ เสียแต่นมยานไปบ้างแต่ใหญ่ดีผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวทุกครั้ง ตอนหลังถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของอาดามาเป็นอุปกรณ์ชักว่าว เอาควยจ่อตรงเป้ากางเกงในแล้วรูดควยเอายกทรงมาดมจนน้ำแตกใส่เป้ากางเกงในของอาดาผมจะไม่ซักจะเช็ดให้แห้ง บางครั้งก็เข้าไปในห้องอาแล้วเอากางเกงในของอาดาใส่กับหมอนด้านบนหมอนก็เอายกทรงใส่เอาเสื้องยืดใส่เข้าในยกทรงข้างละตัวนมอาดาใหญ่ดีมากผมก็ขึ้นคร่อมแล้วเย็ดกางเกงในอาดาขยำที่ยกทรงเหมือนกับว่าได้เย็ดหีและจับนมของอาดาจริงๆ บางครั้งก็จับคว่ำแล้วกระเด้าควยใส่เป้ากางเกงในอาดาเหมือนเย็ดอาดาท่าหมาแล้วเอามือเอื้อมไปบีบยกทรงจนน้ำแตกใส่กางเกงใน ผมหาทางแอบดูหีของอาดาให้ชัดๆก็ไม่มีโอกาสไม่ว่าจะที่ห้องน้ำหรือห้องนอนเพราะบ้านเป็นปูน ตอนหลังแม่อาดามารับหลานไปเลี้ยงบ้านยิ่งเงียบ…

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย “เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่ ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้ ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น…

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

เรื่องเสียว ขอบคุณนะพี่ ที่ให้ปี้เมียแสนสวย “ถ้าเมียกูยอมให้คนอย่างมึงเย็ด มึงก็เย็ดไปเถอะ ถ้ามีปัญญา” พี่เข้มพูดกับผมแบบนี้ โดยที่เขานั้นไม่รู้เลยหรือว่า เมียของเขานั้นกำลังก้อร่อก้อติกใส่ผมอยู่ไม่เว้นวัน เขาอาจจะมั่นใจในความหล่อล่ำของเขา และคิดว่าเมียของเขาจะยอมสยบแทบเท้า เลยพูดข่มผมที่ทั้งหน้าตาธรรมดา รูปร่างก็ผอมบางไม่ได้บึกบึนเช่นเขา พูดถึงเรื่องเสียว เมียตัวเอง โดยที่ไม่เคยกลับมามองเลยว่าตัวเองดีพอให้มั่นใจได้ขนาดนั้นหรือเปล่า ผมเป็นเพื่อนบ้านของเขาครับ เราอยู่ใกล้กันและทำงานที่เดียวกัน กินเหล้าด้วยกัน แล้วในวันหนึ่งที่ผมกำลังอาบน้ำเช็ดตัว ฝนมันดันปรอยลงมา และนั่นทำให้ผมรีบออกไปเก็บผ้า เพราะว่าเป็นคนที่ใช้ชีวิตคนเดียว แต่เธอเองก็กลับออกมาเก็บผ้าให้พี่เข้มเหมือนกัน และเพราะความรีบ ผมสาบานว่าผมนั้นไม่ได้อ่อยหรือว่าอะไรเลย ผ้าขนหนูของผมมันหลุดลงไปจนล่อนจ้อน แล้วผมเองที่หอบผ้าเอาไว้อยู่นั้นก็ไม่กล้าปล่อย เลยวิ่งเข้าไปในบ้านทั้งอย่างนั้น โดยที่ทั้งอายและเขิน…